Feng shui

11 Cây May Mắn Trong Phong Thủy Cho Cửa Chính Mang Lại Vận May

CEO Quynh FLower

Chia sẻ là niềm quan tâm. Hãy tìm hiểu về Phong Thủy Cây May Mắn Trong Phong Thủy - Mọi người đã thử đủ cách để cải thiện may mắn của mình. Nhưng chỉ có...

Chia sẻ là niềm quan tâm. Hãy tìm hiểu về Phong Thủy

Cây May Mắn Trong Phong Thủy - Mọi người đã thử đủ cách để cải thiện may mắn của mình. Nhưng chỉ có một cách duy nhất để làm điều đó đúng cách. Đó chính là thực hành Phong Thủy.

Nghệ thuật này đã có nguồn gốc từ địa lý học Trung Quốc và đã được chứng minh giúp mọi người vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Từ việc cải thiện cơ hội trong cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp đến mang lại sự bình yên và sự khỏe mạnh, tất cả đều góp phần vào danh sách.

Và, chỉ cần sự kết hợp đúng đắn của các yếu tố để thu hoạch kết quả mong muốn.

Một cách phổ biến để mời lợi ích của Phong Thủy vào ngôi nhà của bạn là tạo ra một không gian chào đón và tích cực bên ngoài ngôi nhà của bạn. Để làm điều này, việc có loại cây cảnh phù hợp bên ngoài ngôi nhà của bạn có thể giúp ích.

Nếu bạn không thích chăm sóc cây cảnh, việc trồng một cây Phong Thủy trước nhà là một cách nhanh chóng và dễ dàng để khởi đầu chu kỳ may mắn và tài lộc. Một cây cần ít bảo dưỡng và mang đến một loạt lợi ích.

Nếu bạn muốn tìm hiểu cây may mắn nào phù hợp với ngôi nhà của bạn, cùng với một số mẹo để tăng cường việc thực hành Phong Thủy của bạn, hãy đọc tiếp.

Sau khi bạn đọc xong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ ra khỏi cửa và bắt đầu tìm kiếm cây hoàn hảo để trồng trước nhà.

Một cái nhìn vào Phong Thủy

Một thực hành cổ xưa đã trở lại cuộc sống đương đại là Phong Thủy.

Nghệ thuật và khoa học là nền tảng của Phong Thủy đã được thảo luận trên nhiều nền tảng trực tuyến nhờ những lợi ích lan rộng của nó.

Từ việc mang lại may mắn và tài lộc, cung cấp sự bình an tinh thần, sự ổn định và hạnh phúc, tất cả đều là hiển nhiên khi bạn quyết định tham gia vào thực hành này.

Nếu bạn mới với Phong Thủy và muốn mời sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc vào ngôi nhà của bạn, thì việc có các loại cây phù hợp bên ngoài ngôi nhà của bạn là quan trọng.

Để làm điều này có thể đầu tư vào một số cây Phong Thủy. Vị trí và cách đặt cây cũng là yếu tố quan trọng để tạo ra một lực lượng mạnh xung quanh ngôi nhà của bạn.

Điều này giúp thu hút năng lượng tích cực và loại bỏ năng lượng tiêu cực, từ đó cải thiện cách sống và giúp bạn cảm thấy năng động và thoải mái.

5 yếu tố Phong Thủy dựa trên sự cân bằng kim loại, nước, lửa, đất và gỗ. Với sự hiện diện của cây phù hợp bên ngoài ngôi nhà, bạn có được sự kết hợp của nước, gỗ và đất trong một.

11 Cây May Mắn Trong Phong Thủy Cho Cửa Chính

Auspicious Trees In Feng Shui For Front Door

Hãy cùng nhìn vào một số cây có thể trồng trước nhà để mang lại may mắn và thịnh vượng.

  1. Cây Chanh - bất kỳ cây nào mang trái chanh hoặc trái cây ngọt chắc chắn sẽ tạo ra năng lượng may mắn và mời đến sự thịnh vượng và hạnh phúc. Bạn có thể chọn trồng cây chanh hoặc cây cam cho điều này.

  2. Cây Sung - bạn muốn may mắn đến trong cuộc sống của mình? Một cây sung trong sân trước nhà của bạn chắc chắn sẽ làm việc này. Bạn có thể trồng một cây cây sung nhỏ và chăm sóc để cây mọc và cho trái sung tươi ngon.

  3. Cây Vành Khăn - cây này có khả năng thu hút tích cực và may mắn trong ngôi nhà của bạn. Cây vanh khăn cao và thẳng đứng. Nó không chặn bất kỳ luồng ánh sáng hay không khí nào từ đi vào nhà, làm cho nó trở thành một cây Phong Thủy tuyệt vời để đầu tư.

  4. Cây Cọ - cây cọ cung cấp lợi ích trong việc làm sạch không khí xung quanh ngôi nhà của bạn. Họ cũng giúp mang lại sự thịnh vượng về sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc.

Để tăng thêm năng lượng tích cực đi vào nhà của bạn, bạn có thể đặt cây Phong Thủy trước cửa vào.

Nhưng nhớ rằng cây cần phải tỉ lệ với cửa chính hoặc lối vào của bạn. Đối với cửa chính lớn hơn, việc có cây lớn ở hai bên cửa có thể giúp tăng cường năng lượng may mắn.

Dưới đây là một số cây được biết đến mang đến năng lượng may mắn cho ngôi nhà của bạn.

  1. Cây Cọ Trúc

  2. Cây Tiền Tiêu - đặt ở góc Đông Nam của cửa chính để đạt được hiệu quả tối đa và ánh sáng cho việc đi vào năng lượng tích cực.

  3. Cây Ngọc Ngạch

  4. Cây Tre hoặc Đại

  5. Cây Ráng

  6. Các loại hoa như cúc và hoa đại.

Vị trí của cây rất quan trọng

Trong Phong Thủy, vị trí của cây trước nhà bạn quan trọng. Điều này vì cây đại diện cho mũi tên độc hại trong Phong Thủy.

Nếu cây được đặt là một cây đơn lẻ ở phía bên phải của cửa chính hoặc ở trung tâm sân trước nhà của bạn, khả năng cây mời vào năng lượng tiêu cực là cao.

Điều này vì luồng năng lượng tích cực bị chặn đường. Tuy nhiên, bạn có thể vượt qua năng lượng này bằng cách làm việc xung quanh sự hiện diện của cây.

Đối với điều này, treo chuông gió lên cây cùng việc trang trí cây bằng đèn led và tưới tỉa cây để loại bỏ những cành và lá thừa có thể giúp.

Vị trí lý tưởng là cây đơn lẻ bên trái cửa chính của bạn. Đây được gọi là hình dạng được gọi là "hình Long". Đây là một cách tuyệt vời để tạo ra năng lượng may mắn.

Làm Đúng - Mẹo để Tăng Cường Thực Hành Phong Thủy Của Bạn

Phong Thủy có thể mất thời gian để mang lại những lợi ích như mong muốn. Điều này bởi vì Phong Thủy là một thực hành toàn diện đòi hỏi tư duy đúng đắn.

Nó bắt đầu từ việc kiên nhẫn và chú ý đến môi trường xung quanh bạn. Điều này cũng giúp tạo ra sự tự thực hiện và từ đó mời vào năng lượng tích cực.

Đây là yếu tố quan trọng mà Phong Thủy dựa trên. Nó hoạt động bằng cách tạo sự cân bằng giữa người thực hành Phong Thủy và môi trường xung quanh họ.

Để làm được điều này, việc có năng lượng tích cực vượt trội năng lượng tiêu cực là quan trọng. Vì vậy, hãy nhớ có tư duy đúng đắn khi tiếp tục thực hành Phong Thủy của bạn.

Để làm điều này, đây là một số điều bạn có thể thêm vào thực hành Phong Thủy của mình.

  • Thực hành thiền định ít nhất 20 phút mỗi ngày. Bạn có thể tạo một không gian riêng biệt dành cho thiền định trong ngôi nhà của bạn.

  • Cảnh giác với hành động và hành vi của bạn.

  • Loại bỏ những vật phẩm không hoạt động và không cần thiết khỏi ngôi nhà của bạn.

  • Giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ và gọn gàng từ phía trong lẫn phía ngoài - điều này cho phép năng lượng tích cực đi vào ngôi nhà của bạn dễ dàng hơn.

  • Giúp đỡ người khác để khởi đầu chuỗi may mắn của bạn.

Nơi Tìm Thấy Cây Phong Thủy Gần Bạn

Bạn có thể tự trồng cây Phong Thủy bằng cách trồng chúng trước nhà hoặc mua cây con từ cửa hàng cây cảnh gần nhất.

Bạn có thể ghé thăm và hỏi thông tin về cây hoặc cây bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra, nếu bạn thấy một cây Phong Thủy đang được bán, hãy đảm bảo mua nó.

LƯU Ý - Mọi loại cây đều có thể mang lại may mắn và tài lộc trong Phong Thủy. Hãy để ý đến những loại cây có lá tròn và mềm và tránh những cây có vỏ dày và gai như cây xương rồng.

Tương tự, cây và lá đang chết hoặc dọc là điều bạn nên loại bỏ định kỳ khỏi ngôi nhà của bạn.

Kết Luận

Phong Thủy có thể được thực hành bởi bất kỳ ai. Đó là một thực hành đơn giản và dễ dàng đi kèm với sự thịnh vượng và may mắn.

Vì vậy, lần tới khi bạn tìm kiếm một ngôi nhà mới, hãy chú ý đến loại cây và vị trí của nó trước cửa nhà.

Nếu cây được đặt bên phải cửa chính của bạn, có nghĩa là môi trường "hình hổ", đừng buồn lòng quá. Luôn có cách để làm điều này nếu bạn đã chắc chắn với ngôi nhà xinh đẹp của mình.

Chỉ cần cắt tỉa cành cây và trang trí cây với các yếu tố Phong Thủy phù hợp, chẳng hạn như chuông gió và trồng cây phong thủy xung quanh cây.

Hơn nữa, hãy nhớ kiên nhẫn và kiên nhẫn. Việc không kiên nhẫn có thể khiến việc thực hành Phong Thủy của bạn trở nên vô dụng.

Điều này bởi vì nghệ thuật Phong Thủy dựa trên sự tương tác giữa năng lượng tích cực và năng lượng tiêu cực. Vậy còn chờ gì nữa?

Hãy bắt đầu thực hành Phong Thủy của bạn và trồng một cây Phong Thủy phù hợp trước ngôi nhà của bạn ngay hôm nay!

1