Interior

8 Dòng Tủ Tường Gara Mạnh Mẽ Giúp Gọn Gàng Không Gian Gara Của Bạn

CEO Quynh FLower

Gara của bạn là nơi tốt nhất để lưu trữ xe và các vật dụng khác, nhưng giống như bất kỳ khu vực lưu trữ nào khác, nó có thể trở thành một cỗ lộn...

Gara của bạn là nơi tốt nhất để lưu trữ xe và các vật dụng khác, nhưng giống như bất kỳ khu vực lưu trữ nào khác, nó có thể trở thành một cỗ lộn xộn. Mọi góc đất của gara của bạn có thể được chiếm bởi hộp đựng, thùng, đồ nội thất và các đồ vật khác. Một cách để giải quyết vấn đề này là sử dụng những dòng tủ tường gara mạnh mẽ này để giúp bạn tổ chức mọi thứ để không bị lạc trong chỗ trộn hỗn hợp đó.

8 Dòng Tủ Tường Gara Mạnh Mẽ Giúp Gọn Gàng Không Gian Gara Của Bạn

Tủ tường hai cánh của Homak sẽ chắc chắn nâng cấp trò chơi lưu trữ gara của bạn. Được xây dựng bằng thép chắc chắn, đây là một trong những dòng tủ tường kim loại tốt nhất cho gara trên thị trường. Tải trọng tổng thể của tủ này là khoảng 66 pounds. Trong khi các kệ có thể chịu được lực lượng lên đến 22 pounds mỗi cái, chúng cũng có thể điều chỉnh.

Với thiết kế khung thép dày 2,5 mm, những dòng tủ tường gara kim loại này còn có thêm sự chắc chắn. Bạn cũng không cần lo lắng về an toàn của các dụng cụ gara của bạn, vì tủ này đi kèm với khóa ống HMC có 100 khả năng kết hợp. Việc lắp đặt cũng rất dễ dàng vì lỗ tiền đục đã được khoan sẵn trên tủ. Các phụ kiện lắp đặt cũng đã được bao gồm trong gói sản phẩm.

Homak Two-Door Wall Cabinet

Những chiếc tủ tường gara bằng thép không gỉ tinh xảo này là một sản phẩm tuyệt vời để giữ các dụng cụ của bạn ở một nơi. Chúng được thiết kế đặc biệt để chịu được trọng lượng của các dụng cụ nặng, điều mà các dòng tủ tường thông thường không thể làm được. Nó có tính đa chức năng và có thể được sử dụng cho các mục khác nhau, nhẹ hoặc nặng. Tuy nhiên, đừng mong nó sẽ là kín khí.

Những chiếc tủ lưu trữ gara tường bằng kim loại này đi kèm với một kẹp tường kim loại và các lỗ tiền đục sẵn, làm cho chúng dễ dàng lắp ráp. Hơn nữa, chúng phù hợp để treo ngay cả trên tường gạch và ngay cả trên tấm bảng lỗ. Độ sâu bên trong là chính xác 11 inch. Ngoài ra, có sẵn khóa để đảm bảo rằng các mục của bạn không bị làm mất tự nhiên. Sơn bột tĩnh điện của những chiếc tủ này kéo dài trong thời gian dài và có tác động môi trường ít hơn.

Sự xây dựng bằng hợp kim thép bền bỉ của những chiếc tủ lưu trữ gara này làm cho chúng trở thành một sản phẩm tuyệt vời cho mọi gara. Ngoài ra, bạn có thể tự do lưu trữ tất cả các loại dụng cụ và mục khác nhau vì mỗi giá kệ của tủ này do Craftsman sản xuất đều có khả năng chịu tải trọng 100 lbs. Bạn có thể lắp trực tiếp vào tường bê tông sử dụng các công cụ phần cứng kèm theo, hoặc bạn cũng có thể sử dụng một Versatrack có chiều rộng 5,5 inch và dài 48 inch.

Trong khi sử dụng khóa từ tính để giữ cửa, bạn cũng có thể khóa chúng bằng cơ chế khóa nội bộ. Cửa đã được thiết kế và lắp đặt với không gian trống, vì vậy ngay cả khi bạn lắp chúng vào góc, bạn cũng không gặp khó khăn để mở chúng. Hơn nữa, một đặc điểm bổ sung là nó có lỗ để cáp điện đi qua.

Haotian cung cấp các dòng tủ tường gara rẻ tiền được làm từ gỗ kỹ thuật và có lớp hoàn thiện mịn. Tuy nhiên, đó là đủ tốt để lưu trữ các dụng cụ và các mục khác có trọng lượng lên đến 45kg. Và các cánh cửa kép còn được trang bị các tay vịn bằng thép không gỉ.

Mặc dù cần tự lắp ráp cho sản phẩm này, nhưng việc này rất đơn giản với phần cứng và hướng dẫn đi kèm. Bên cạnh đó, MDF được coi là một trong những vật liệu tốt nhất cho tủ và chắc chắn phù hợp cho gara. Để lắp đặt, chỉ cần vặn vào tường qua các lỗ tiền đục.

Nó được chế tạo từ gỗ kỹ thuật nổi tiếng với độ bền và tuổi thọ lâu dài. Hai cánh cửa của tủ lưu trữ gara này được trang bị bản điều chỉnh phong cách Châu Âu, giúp mở cửa một cách dễ dàng. Ngoài ra, chất lượng và hoàn thiện của nó là hoàn hảo với các cạnh được vẽ kỹ và lớp phủ laminate espresso.

Ngoài ra, các tay cầm cũng dài và chắc chắn với lớp hoàn thiện Nickel Brushed cổ điển. Về việc lưu trữ, không gian bên trong sâu 16 inch có đủ chỗ để chứa bộ dụng cụ nhỏ hoặc hũ nhuộm sơn nhỏ hơn. Ngoài lớp hoàn thiện espresso, những chiếc tủ này còn có sẵn trong ba phong cách hoàn thiện khác.

Thiết kế vòng lặp của những chiếc tủ gara treo tường này làm cho việc lắp ráp dễ dàng như một chiếc bánh ngọt. Nó đi kèm với một bộ giá treo tường giúp dễ dàng treo tủ lên tường. Những bảo vệ từ tính trên cửa cũng khá bền và đảm bảo rằng cửa vẫn đóng kín ngay cả khi không khóa.

Cấu trúc tủ tổng thể rất bền và sẽ tồn tại trong thời gian dài. Bên cạnh đó, vì sử dụng các vật liệu chất lượng cao, bạn có thể dễ dàng lưu trữ tất cả các loại dụng cụ nặng khác nhau phù hợp với các nội thất. Bạn cũng có thể lắp đặt nhiều tủ gara DIY này liền kề nhau để lưu trữ liền mạch.

Hãy tận dụng không gian gara thường không được sử dụng nhưng rất hiệu quả bằng cách lắp đặt những chiếc tủ gara tường rẻ tiền nhưng hiệu quả này. Nó được chế tạo từ MDF và tấm gỗ nguyên liệu đã được phủ lớp bảo vệ bề mặt ArmorCoat ở cả bên trong và bên ngoài. Điều này có nghĩa rằng bề mặt tủ chống lại nước, vết bẩn và vết trầy xước. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng lau sạch bằng một khăn ẩm.

Chiếc tủ ba cánh đi kèm với một giá kệ có thể điều chỉnh, đủ chỗ cho những món bắt buộc trong gara của bạn. Việc lắp ráp và lắp đặt cũng dễ dàng nhờ hệ thống EZ Hang. Bên cạnh đó, các bản bản cửa tự động đóng êm giúp tránh tiếng động. Những chiếc tủ này cũng có sẵn trong các phiên bản hoàn thiện màu trắng, xám và đen.

Suncast Garage Storage Cabinets

Các tủ lưu trữ gara của Suncast, một trong những thương hiệu lưu trữ đáng tin cậy nhất, là một giải pháp tuyệt vời khác để tận dụng không gian tường không sử dụng. Nó có thiết kế mượt mà, với giá kệ có thể điều chỉnh. Các tủ lưu trữ gara của Suncast được làm từ nhựa đa tường để bảo vệ chúng khỏi bị cong vênh, gỉ sét và lõm. Ngoài ra, nhựa được sử dụng là loại chịu lực nặng và được thổi khuôn để tăng cường sức mạnh.

Ngoài ra, các giá kệ có sự củng cố kim loại giúp chúng chịu được tải trọng lên đến 50 pounds trong khi vẫn giữ cho toàn bộ tủ nhẹ nhàng. Để bảo vệ các dụng cụ và những món bắt buộc khác, bạn có thể khóa cửa bằng một cái khóa (bạn sẽ phải mua thêm).

Tủ tường gara là một cách tuyệt vời để tổ chức gara hoặc tầng hầm của bạn. Thiết kế thấp của chúng hoàn hảo cho việc tổ chức các đồ như dụng cụ, đồ thể thao, đồ trang trí lễ hội và nhiều hơn nữa mà không chiếm quá nhiều không gian. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ giá cả phải chăng sẽ giữ mọi thứ ngăn nắp và tổ chức mà không cần nỗ lực quá nhiều từ bạn, thì đến lúc bạn nên xem xét chọn một số tủ mới ngay hôm nay!

Bây giờ bạn đã xem qua một số lựa chọn tốt nhất trên thị trường, bạn chắc chắn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Chỉ cần đảm bảo kiểm tra kỹ các kích thước, chất liệu và khả năng chịu trọng lượng trước khi mua hàng của bạn.

1