Feng shui

Sự tương hợp giữa đàn ông Ma Kết và phụ nữ Bảo Bình

CEO Quynh FLower

​ Nếu bạn muốn thấy một mối quan hệ thực sự đồng cảm, hãy nhìn về phía Bảo Bình và Ma Kết. Họ cùng nhau hòa hợp tốt hơn nhiều người nghĩ và mặc dù...

​ Nếu bạn muốn thấy một mối quan hệ thực sự đồng cảm, hãy nhìn về phía Bảo Bình và Ma Kết. Họ cùng nhau hòa hợp tốt hơn nhiều người nghĩ và mặc dù sự kết hợp này không chỉ là vui chơi và trò chơi, cả hai đối tác đều sẵn sàng làm việc để xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp. ​

Những gì mỗi cung hoàng đạo muốn

Bảo Bình được biết đến với việc là một cung hoàng đạo luôn nhìn về phía trước. Công nghệ và những con đường chưa được khám phá thường xuất hiện trong lựa chọn sự nghiệp và mong muốn lối sống. Nhất là phụ nữ Bảo Bình, có thể có một mạng lưới bạn bè và đồng nghiệp đa dạng và con đường cuộc sống có vẻ không định rõ, ít nhất là ở giai đoạn đầu - không phải chuyện hiếm khi những con đường phi truyền thống này trở thành cái định nghĩa chung sau nhiều năm.

Trái ngược với Bảo Bình, Ma Kết được biết đến với việc đưa ra những lựa chọn truyền thống hơn trong cuộc sống và lên kế hoạch thật kỹ càng. Đây là cung hoàng đạo khuyến khích có một cơ sở vững chắc và làm nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tham gia bất kỳ hợp đồng nào. Đàn ông Ma Kết không nhất thiết phải cứng nhắc, nhưng có thể không thích chuyện đi off the beaten path như một phụ nữ Bảo Bình.

Đây là một sự mâu thuẫn cơ bản, nhưng không phải là dấu hiệu cho thấy Bảo Bình và Ma Kết không thể giải quyết vấn đề. Hãy nhìn vào các hành tinh cai quản của cả hai cung hoàng đạo làm ví dụ cho sự tương hợp giữa đàn ông Ma Kết và phụ nữ Bảo Bình nhiều hơn những gì ban đầu có vẻ.

Ma Kết được cai quản bởi Sao Thổ, hành tinh mô tả việc làm việc một cách nghiêm túc, xây dựng một nền tảng vững chắc, tách lưu đồ từ lúa mì và mỗi phong cách nghiên cứu khác có thể nghĩ ra được. Quyền lực và không nhất thiết phải vui chơi luôn được liên kết với hành tinh khổng lồ này.

Bảo Bình thường được liên kết với Sao Thiên Vương, hành tinh miêu tả hành vi không truyền thống, những sự thay đổi đột ngột và việc mở đường mới. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này thực sự được cai quản bởi cả Sao Thiên Vương và Sao Thổ. Sao Thổ được gắn với Bảo Bình trước khi Sao Thiên Vương được khám phá vì dù cung hoàng đạo này có năng lượng tiến lên phía trước, thực sự thích sự ổn định. Phụ nữ Bảo Bình có thể chọn những con đường phi truyền thống, nhưng họ sẽ đảm bảo những con đường đó đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng.

Đồng thời, Sao Thổ không khuyến khích từ bỏ sự nghiên cứu về sự nghiệp và con đường mới, hoặc những sở thích mới. Sao này chỉ muốn cung hoàng đạo của nó tìm hiểu thêm và đảm bảo rằng họ biết rõ những gì mình đang gia nhập. Đàn ông Ma Kết có thể không ưa thích việc tự ý đi du lịch, chẳng hạn, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thường xuyên đến những địa điểm mới.

Sự tôn trọng và hiện thực

Những điểm tương đồng ẩn sau đó làm cho việc hai cung hoàng đạo này làm việc (hoặc sống hoặc yêu) cùng nhau dễ dàng hơn, nhưng vì cách Bảo Bình và Ma Kết tiếp cận cuộc sống có những sự khác biệt cơ bản, cả hai đối tác phải tôn trọng tính cách cơ bản của người kia.

Ma Kết phải tôn trọng nhu cầu của Bảo Bình thay đổi kế hoạch, tự improvisation, giao tiếp và điều tra. Bảo Bình phải tôn trọng nhu cầu của Ma Kết lập kế hoạch và biết trước những gì sắp xảy ra tiếp theo. Bất kỳ quyết định nào để áp dụng những đặc điểm của đối tác phải được thực hiện theo ý muốn tự do của người đó.

Đây là một mối quan hệ, bất kể loại hình, có thể tận hưởng lợi ích từ việc thảo luận thường xuyên để xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Cả hai đối tác tiếp cận cuộc sống theo cách riêng biệt đến mức chỉ khác nhau đủ để họ phải làm việc chăm chỉ để duy trì mối quan hệ. Việc này dễ dàng hơn nhiều nếu các đối tác thảo luận và giải quyết vấn đề từ sớm, thay vì để chúng tích tụ và phát triển.

Nói chuyện với một nhà tâm linh về mối quan hệ để có thêm thông tin về tính tương hợp!

Các loại mối quan hệ khác nhau

Mối quan hệ kinh doanh hưởng lợi rất nhiều từ sự kết hợp này. Đối tác Ma Kết sẽ giúp đảm bảo doanh nghiệp có một kế hoạch vững chắc, trong khi đối tác Bảo Bình có thể giỏi hơn trong việc suy nghĩ ra những ý tưởng mới và đưa doanh nghiệp vào lĩnh vực mới.

Thực tế, nhiệm vụ làm việc có thể hưởng lợi từ việc chia ra theo các cung hoàng đạo. Ví dụ, đối tác Bảo Bình có thể đảm nhận nhiều hơn về mặt mạng lưới và các khía cạnh xã hội của việc phát triển doanh nghiệp; đối tác Ma Kết có thể chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ đàm phán và viết hợp đồng hơn.

Tình bạn giữa hai người có thể vui vẻ nếu họ có thể đạt được một thoả thuận về việc xếp lịch hoạt động so với việc bất ngờ. Tôn trọng việc không thích bất ngờ hoặc nhu cầu thử những điều mới sẽ giúp hai người duy trì tình bạn của họ; có nghĩa là cả hai nên đặt giới hạn mà cả hai đều có thể sống với điều đó.

Mối quan hệ tình yêu có thể khó khăn nhất. Nhu cầu của phụ nữ Bảo Bình là phi truyền thống có thể xung đột với nhu cầu của đàn ông Ma Kết về sự ổn định nếu hai người không thể đạt được thỏa thuận về cuộc sống cơ bản của họ. Cả hai đối tác đều nên chú trọng vào việc chăm sóc mối quan hệ một cách liên tục. Ma Kết nên tránh sự chiếm hữu, ép buộc Bảo Bình phải tuân theo ý mình; Bảo Bình nên tránh dường như cô bỏ qua Ma Kết.

Tổng kết

Hãy nhớ rằng cung hoàng đạo mặt trời chỉ là một khía cạnh của đồ thị. Sự tác động của chòm sao stấu hơn, mặt trăng và các vị trí khác đều ảnh hưởng đến tính cách và mối quan hệ.

Ví dụ, nếu Bảo Bình có nhiều ảnh hưởng của Xử Nữ, cô có thể cần nhiều sự phi thường hơn một Ma Kết kép đủ kiên nhẫn để chịu đựng, nhưng đàn ông Ma Kết với Mệnh Ma Kết và một số ảnh hưởng Bảo Bình có thể hòa hợp và dễ dàng hòa hợp với phụ nữ Bảo Bình với biểu đồ chứa những ảnh hưởng của Ma Kết.

Hãy cố gắng xem biểu đồ của người kia để có cái nhìn rõ ràng hơn về cách người đó hoạt động. Nếu có thể, so sánh cả hai biểu đồ để xem các khía cạnh xuất hiện trong cả hai biểu đồ, nữa. Một trình đọc tâm linh chuyên nghiệp về cả hai biểu đồ có thể rất hữu ích, đặc biệt nếu có vẻ có điểm gây cản trở cụ thể mà cả hai đối tác dường như không thể giải quyết được.

Nhận đọc bói toán trực tuyến trên Keen để tìm hiểu thêm về phụ nữ Bảo Bình của bạn hoặc đàn ông Ma Kết!

1