Feng shui

Tình yêu giữa người đàn ông Ma Kết và người phụ nữ Kim Ngưu

CEO Quynh FLower

Tình yêu đích thực giữa người đàn ông Ma Kết và người phụ nữ Kim Ngưu Khi một người phụ nữ Kim Ngưu và người đàn ông Ma Kết gặp nhau, thường thì đó là...

Tình yêu đích thực giữa người đàn ông Ma Kết và người phụ nữ Kim Ngưu

Khi một người phụ nữ Kim Ngưu và người đàn ông Ma Kết gặp nhau, thường thì đó là một cặp đôi hoàn hảo. Vì cả hai đều thuộc cung đất, họ đã có sự hiểu biết chung và quan điểm sống tương tự. Tình hợp nhau tự nhiên dễ dàng xảy ra với hai người này. Nếu bạn muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài, hãy mong đợi một tình yêu vững chắc và ổn định.

Cô ấy Kiên định và Mạnh mẽ

Khát khao bình an là một khía cạnh quan trọng trong tính cách của cô ấy. Cô tỏ ra điềm tĩnh và cần mất rất nhiều để thử thách sự kiên nhẫn của cô. Giống như biểu tượng của mình, con bò, cô ấy thường là một sinh vật hòa bình, nhưng hãy biết rõ giới hạn của mình. Nếu cô ấy đạt đến điểm mà sự nóng giận của cô phát phát, hãy quên đi tất cả những phẩm chất hiền hòa của cô. Cô có thể tấn công bạn bằng lời nói và hành động. Và nó sẽ gây đau đớn.

Tính cách của cô cũng được ủng hộ bởi sức mạnh của cô. Người phụ nữ Kim Ngưu tuân theo phương châm đạo đức của mình và nó luôn chỉ dẫn cô đi đúng hướng khi cần chọn cách thực tế và làm việc chăm chỉ. Đôi khi cô ấy mất thời gian để đưa ra quyết định, nhưng điều này là vì cô muốn xem xét mọi tình huống trước khi bước vào. Điều này cũng đúng khi cô quyết định liệu cô có nên định mệnh với một mối quan hệ hoặc bất kỳ cam kết nào khác.

Người phụ nữ Kim Ngưu cũng có xu hướng khá vật chất. Cô ấy được thu hút bởi những thứ tốt đẹp trong cuộc sống, vì vậy những món quà chất lượng và có giá trị sẽ giúp bạn chiếm được tình cảm của cô. Đừng do dự khi thưởng thức những bữa ăn tinh tế, vì cô ấy giản dị và hưởng thụ khi thưởng thức những món ăn ngon và xa xỉ. Điều này cũng là một phần của sự gợi cảm của cô. Thức ăn kích thích tình dục? Rõ ràng chúng đã được tạo ra dành riêng cho người phụ nữ Kim Ngưu!

Anh ấy Tận tụy và Đầy nhiệt huyết

Giống như người phụ nữ Kim Ngưu, người đàn ông Ma Kết cũng yêu thích những thứ tốt đẹp và làm việc chăm chỉ để đạt được chúng. Chính vì vậy, anh thường dành nhiều thời gian tại văn phòng hơn là ở nhà. Dù đối tác của anh có thể đánh giá cao sự cống hiến và hoài bão của anh, anh cần phải cẩn thận để duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Anh khó có thể làm được điều này, vì anh mong muốn chăm sóc đối tác của mình trong khi anh đi làm kiếm sống.

Đúng với bản tính truyền thống của mình, Ma Kết rất là người đàn ông phong cách. Phong cách thời trang của anh mang lại cảm giác của một thời đại mà mọi người sẽ mặc đẹp để đi máy bay và anh luôn mở cửa cho bạn. Anh cũng truyền thống khi thể hiện tình yêu. Anh muốn hiểu bạn trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào. Nụ hôn đầu tiên có thể chỉ xảy ra sau khi anh chắc chắn rằng bạn sẽ đáp lại tình cảm của anh.

Khi một người đàn ông Ma Kết sẵn sàng tiến xa trong một mối quan hệ, bạn không phải lo lắng về sự không chung thủy. Anh cũng mong đợi điều này từ đối tác của mình vì anh rất nghiêm túc với các giá trị gia đình. Anh sẽ cố gắng hết sức để trở thành một người cung cấp tốt, một người cha tốt và một đối tác tốt. Lưu ý rằng Ma Kết mong đợi nhận lại mọi thứ mà anh đưa ra. Anh không chịu được những người coi thường anh.

Hãy nhờ một bài đọc tử vi trực tuyến để có thêm những thông tin chi tiết về người đàn ông Ma Kết và phụ nữ Kim Ngưu.

Liệu họ có đủ sự hòa hợp không?

Vì Capricorn và Kim Ngưu đều thuộc cung đất, họ thường có tính định cư và bình yên. Họ cũng làm việc chăm chỉ và thích tuân thủ theo thói quen. Và họ yêu mọi thứ đẹp đẽ. Nhưng dưới bề mặt, có nhiều điều hơn thế khi nói đến sự tương hợp ban đầu của họ.

Kim Ngưu là một chòm sao cố định và nổi tiếng là một trong những chòm sao cứng đầu và ghen tuông nhất của cung hoàng đạo. Khi một người phụ nữ Kim Ngưu đặt mục tiêu vào một điều gì đó, cô ấy sẽ cố gắng đạt được nó bằng mọi giá. Và khi cô ấy nghĩ rằng mình đúng về một điều gì đó, cô ấy sẽ giữ vững nguyên tắc của mình. May mắn cho cô ấy, người đàn ông Ma Kết thường có tính dung hòa. Anh có thể sử dụng trí thông minh sáng tạo của mình để thuyết phục cô ấy. Anh là người thông minh nhất trong số tất cả những dấu sao đất và tính trưởng thành của anh sẽ hướng anh đi đúng hướng khi đối mặt với khuyết điểm của cô.

Cô ấy cũng rất tuân thủ với thói quen và gặp rắc rối khi Ma Kết mạo hiểm hơn muốn khám phá và khám phá những thứ mới mẻ. Cuối cùng, lòng trung thành mãnh liệt của Ma Kết sẽ chiếm thế, vì vậy anh không bao giờ đi quá xa. Nếu cô ấy tôn trọng không gian cá nhân của anh và học cách tìm niềm vui trong những khoảnh khắc cô một mình, họ sẽ sống tốt trong lĩnh vực này.

Mặt khác, Ma Kết là một cung chủ đạo. Người đàn ông Ma Kết sẽ là người đẩy mọi thứ và nhanh chóng khởi đầu các dự án. Anh đôi khi có thể mất kiên nhẫn với Kim Ngưu, người thường lười biếng, và cô có thể thấy anh ta độc đoán khi anh muốn cô ấy tiến lên. Anh ấy thích khởi đầu mọi thứ và anh phải đảm bảo hoàn thành chúng. Anh không muốn bạn cáo buộc anh chỉ biết nói chuyện mà không có hành động, vì vậy anh cố gắng hết sức để đạt được.

Nếu họ muốn đến với nhau trong thời gian dài, Kim Ngưu và Ma Kết là một trong những cung hoàng đạo tương thích nhất. Nếu vũ trụ đưa hai dấu sao này đến với nhau, thành công thường sẽ đến. Họ chỉ cần học cách sử dụng những điểm tương đồng và phẩm chất trần thế của mình để lợi ích cho mối quan hệ của họ. Và nếu họ làm điều đó, luôn có sự an toàn, hòa bình và ổn định.

Hãy tìm hiểu thêm về sự tương hợp giữa người phụ nữ Kim Ngưu và người đàn ông Ma Kết bằng cách trò chuyện với một tư vấn viên tâm linh trên Keen. Họ sẽ mang đến những câu trả lời chân thành và trung thực về mọi khía cạnh trong mối quan hệ của bạn.

1