Feng shui

Những gợi ý về tình dục dựa trên cung hoàng đạo của bạn

CEO Quynh FLower

Mỗi người có gu lãng mạn riêng, và có những điều cần tìm kiếm ở một người bạn đời dựa trên những sở thích đó. Dù bạn đang khám phá tính dục hay chỉ muốn...

Mỗi người có gu lãng mạn riêng, và có những điều cần tìm kiếm ở một người bạn đời dựa trên những sở thích đó. Dù bạn đang khám phá tính dục hay chỉ muốn làm cho mối quan hệ của mình thêm phần thú vị, không có gì tốt bằng việc thử nghiệm để tìm hiểu điều gì kích thích bạn nhất. Dù rằng không chỉ có chiêm tinh mà có nhiều yếu tố khác trong một mối quan hệ, nhưng nhìn vào cung hoàng đạo của ai đó có thể giúp bạn tìm hiểu sơ qua về mức độ hòa hợp lãng mạn và tình dục. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin, hãy đọc tiếp để khám phá xem cung hoàng đạo của bạn nói gì về bạn trong chuyện ấy.

Chòm sao Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ảnh: Shutterstock

Đam mê có thể là quyết định thành bại với người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương - bạn có xu hướng mất cảm xúc nhanh chóng nếu không cảm thấy sung sướng. Với sự điều khiển của sao Chiến Tranh và Tình Dục và cũng là cung hoàng đạo đầu tiên, Bạch Dương đã quen với việc phải chịu trách nhiệm cho mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày, và chăn gối cũng không khác. Bạn có xu hướng tiếp cận mạnh mẽ trong chuyện ấy và thích có một đối tác cũng cho thấy sự tích cực. Tình dục với người Bạch Dương luôn là một cuộc phiêu lưu nóng bỏng và gợi cảm, khiến đối tác của bạn muốn thêm nữa.

Chòm sao Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ảnh: G-Stock Studio/Shutterstock

Những điều tốt đẹp đều cần thời gian, và người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu không gặp khó khăn gì khi dành thời gian. Kim Ngưu được cai quản bởi sao Venus, ngôi sao của sự hấp dẫn và lãng mạn, và mặc dù bạn giả vờ như mình là người nguyên tắc, bạn thực sự là một trong những chòm sao lãng mạn nhất của cung hoàng đạo. Bạn yêu thích một cuộc tình chậm rãi và nổi tiếng với tình yêu về tiếp xúc thể xác và những niềm vui của mọi loại. Với tư cách là một con giữa các chòm sao, bạn thích dành thời gian cho trò chơi trước khi quan hệ và làm cho đối tác mình cảm thấy được chiều chuộng. Và khi mọi chuyện đã xong, bạn là chòm sao có khả năng tiếp theo với những nụ hôn ngọt ngào và một buổi ôm ấm.

Chòm sao Song Tử (21/5 - 20/6)

Ảnh: Rawpixel.com/Shutterstock

Vui vẻ và thân thiện, dễ dàng cho bạn làm bạn với bất kỳ ai, Song Tử ơi. Với bạn, tình yêu có vẻ như trò chơi và tình dục không được coi là quá nghiêm túc. Và khi đề cập đến việc tạo mối quan hệ tình dục, bạn tò mò về mọi dạng biểu hiện tình dục. Dược cai quản bởi sao Thương Nhân trọng tâm vào giao tiếp, bạn chắc chắn biết cách làm việc với miệng. Bạn đang tìm kiếm người có thể mang lại cuộc trò chuyện tuyệt vời và kích thích trí tuệ, cũng như người dám thử nghiệm. Bạn có xu hướng linh hoạt và tò mò hơn trong chuyện giường chiếu so với phần lớn người khác và bạn thường sẵn lòng thử bất cứ điều gì và muốn thử một thứ gì đó mới.

Chòm sao Cự Giải (21/6 - 22/7)

Ảnh: Shutterstock

Phần lớn người Cự Giải thích chậm. Đối với bạn thì để tận hưởng quan hệ tình dục thì cần xây dựng niềm tin với đối tác, điều này có thể mất thời gian. Và với việc được cai quản bởi sao Mặt Trăng, bạn biết rõ được sức mạnh của mối quan hệ cảm xúc. Khi đề cập đến sở thích trong chuyện giường chiếu, bạn thích trải nghiệm tình dục mang tính chất thân mật, nhẹ nhàng và lãng mạn. Bạn thường không thích những cuộc tình một đêm - điều quan trọng đối với bạn là phải có mối quan hệ cảm xúc với đối tác để trọn vẹn được bản thân mình. Nhưng đừng hiểu lầm: dù bạn thích tình dục chậm, đều và lãng mạn, bạn cũng thích lấy lấy quyền kiểm soát theo ý muốn.

Chòm sao Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ảnh: ORION PRODUCTION/Shutterstock

Người Sư Tử mang trong mình năng lượng hừng hực và ham muốn tình dục mãnh liệt. Sư Tử thể hiện sự quyến rũ mê hoặc, và dù một số người có thể nhầm đây là lòng tự ái, không có chòm sao nào trung thành, dũng cảm và đam mê hơn. Phần quan trọng nhất của tình yêu và tình dục đối với bạn là có thời gian vui vẻ - bạn muốn cảm thấy như mình có thể để tóc tháo ra và là chính mình trước khi lăn vào giường. Tình dục với Sư Tử luôn đầy lửa và vui nhộn: bạn không đặt quá nặng lên bản thân và thích sống trong hiện tại hơn là khoe khoang trong chuyện giường chiếu.

Chòm sao Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ảnh: oneinchpunch/Shutterstock

Xử Nữ có danh tiếng về tính cách cứng nhắc, nhưng thái độ hoàn hảo của bạn là lý do tại sao bạn giỏi trong việc làm tình. Là một cung hoàng đạo thuộc đất, bạn rất nhạy cảm theo bản chất. Xữ Nữ không mắc phải sự lưỡng lự: bạn biết rõ mình muốn gì và sẽ không dung thứ cho đến khi tìm được đối tác phù hợp với tiêu chuẩn của bạn. Với sao Thần Học là ngôi sao chi phối, bạn cũng tò mò và háo hức để có thể hiểu rõ hơn về đối tác của mình. Là một cung hoàng đạo biến đổi, bạn rất mở lòng để thay đổi những điều để làm mới mối quan hệ tình dục. Bạn có thể bị coi là kín đáo? Nhưng bạn là một chòm sao có sức quyến rũ ẩn giấu, thích gây bất ngờ cho người khác với bên tình dục sexy ẩn khuất.

Chòm sao Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ảnh: Rawpixel.com/Shutterstock

Thiên Bình có thể là chòm sao liên quan nhiều nhất đến các mối quan hệ lâu dài; tuy nhiên, bạn không cần phải luôn luôn cần sự cam kết hoặc tình yêu để thưởng thức những cuộc tình thoái mái. Được cai quản bởi tình yêu và vẻ đẹp thần tiên của Venus, bạn có phong cách giao tiếp hào phóng và yêu thích mọi thứ mang tính chất nghệ thuật và đẹp đẽ. Có cái gì đó về nghệ thuật của việc thân mật với một người khác mà bạn yêu thích. Trong chuyện ấy, bạn rất hào phóng và rất sẵn lòng để thực hiện những ước mơ tình dục của đối tác. Và dù bạn thường thể hiện tình yêu cho người khác, hãy không nhầm lẫn, bạn cũng thích là người nắm quyền và điều khiển.

Chòm sao Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Ảnh: Shutterstock

Mọi người có kiểm soát trong cuộc sống của mình, người Bọ Cạp thì đặc biệt hơn cả. Bạn là người tìm kiếm một đối tác thích được chăm sóc. Mặc dù một số người có thể thấy cách thể hiện cổ điển của bạn hơi cứng nhắc, bạn có sức hấp dẫn cổ điển và sự dễ dàng trong cách bạn làm hài lòng đối tác tình dục. Là một cung hoàng đạo thuộc mệnh đất, Bọ Cạp rất nhạy cảm, chắc chắn và thể hiện bản chất vật lý khi kết hợp. Bạn không thích đảm nhận vai trò dụng mỹ, thích tổ chức mọi thứ và nắm quyền điều khiển. Dù một số người thấy thái độ quyền lực của bạn phiền hà trong những tình huống khác, nhưng có điều gì đó thật sự quyến rũ trong khả năng có thể lấy lấy quyền kiểm soát trong chuyện giường chiếu.

Chòm sao Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ảnh: Shutterstock

Hành tinh chi phối của Bảo Bình là sao Uranus, tạo cho bạn cách tiếp cận tình dục không theo truyền thống. Bảo Bình, bạn không thể chịu đựng bị ai đó sai khiến hoặc kiểm soát - điều này khiến bạn trở thành người thống trị trong chuyện giường chiếu. Bạn yêu thích ý tưởng được tự do, và tìm kiếm tự do qua các trải nghiệm tình dục. Bạn thu hút sự khác biệt và thích những đối tác tình dục không giống với tiêu chuẩn về vẻ đẹp xã hội. Bạn thích giữ tùy chọn mở và càng không giống ai càng tốt. Vì Bảo Bình thích những điều mới và khác lạ, quan hệ tình dục với bạn cần được làm mới để giữ được sự hấp dẫn.

Chòm sao Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ảnh: Shutterstock

Đối với Song Ngư, tình yêu là một sự việc cảm xúc - bạn luôn tìm kiếm một câu chuyện tình cổ tích. Nhờ bản chất bien, bạn có thể thưởng thức những cuộc tình thoái mái mà không bị cuốn vào cảm xúc. Bạn cũng có một bên thú vị ẩn bên trong nhờ sự cai quản của sao thần tượng và ảo ảnh Neptune. Khi đề cập đến tình yêu, bạn thích một trận chiến tình dục tràn đầy cảm xúc, giúp bạn thoát khỏi hiện thực. Và nói về việc thoát khỏi hiện thực, bạn là người nổi tiếng với tình yêu về trò chơi vai diễn và thực hiện những ước mơ bí mật.

Hãy tiếp tục khám phá những gì về tình yêu và tình dục thông qua việc xem xét cung hoàng đạo của mình. Sử dụng thông tin này như một hướng dẫn thú vị và nhớ hãy luôn tuân thủ các quy tắc an toàn, tôn trọng và đồng thuận với đối tác của bạn.

1