Interior

Đánh giá giường ngủ IKEA Malm

CEO Quynh FLower

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đệm mới, thì việc có một khung giường ngủ phù hợp là rất quan trọng. Bạn cần chắc chắn rằng bạn có một khung giường đúng chuẩn để...

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đệm mới, thì việc có một khung giường ngủ phù hợp là rất quan trọng. Bạn cần chắc chắn rằng bạn có một khung giường đúng chuẩn để đặt đệm mới của bạn lên, hoặc nguy cơ phát triển nấm mốc và các vấn đề nghiêm trọng khác có thể gây hại cho sức khỏe và độ bền của đệm của bạn.

Khi mua một chiếc giường mới, mọi người thường tập trung hết sức vào việc chọn đệm. Đúng rồi, đó chính là nguồn thoải mái đến từ chiếc giường đó. Tuy nhiên, quan trọng không nên bỏ qua việc chọn một khung giường tốt. Không có một sự hỗ trợ và nền tảng phù hợp, đệm của bạn sẽ không được sử dụng hết tiềm năng của nó. Đó chỉ là một sự thật. Vì vậy, quan trọng là bạn nên đặt nhiều tình yêu và suy nghĩ để chọn khung giường cũng như chọn đệm. Bạn sẽ muốn tìm một khung giường được thiết kế với sự cẩn thận như vậy. May mắn thay, điều này có thể nói với chiếc giường ngủ IKEA Malm.

Đây là một sự lựa chọn xuất sắc nếu bạn muốn giữ ngân sách dưới 500 đô la cho một chiếc giường kích thước đầy đủ. Sản phẩm có thể điều chỉnh chiều cao IKEA Malm có giá cả phải chăng, bền và hiệu quả. Nếu bạn đang nghĩ đến việc đầu tư một chiếc giường cho chính mình, hãy nắm rõ những gì bạn sẽ nhận được. Tôi rất vui được giới thiệu với bạn về sản phẩm này và cung cấp thông tin bạn cần để đưa ra quyết định mua hàng thông thái. Hãy để mắt dành riêng cho trang này và cuộn xuống. Mọi thứ bạn có thể muốn biết về chiếc giường đặc biệt này sẽ được tiết lộ.

Thông tin chi tiết về giường ngủ IKEA Malm

  • Kích thước: 84 inch x 83 inch x 31 inch
  • Trọng lượng: Khoảng 150 pound

Một cái nhìn ngắn gọn về công ty

Thành lập năm 1943 ở Thụy Điển, IKEA đã có sứ mệnh "tạo ra một cuộc sống hàng ngày tốt hơn cho nhiều người". Họ đã đặt mục tiêu kinh doanh của mình là cung cấp cho khách hàng của họ một loạt các nội thất nhà cửa thiết kế tốt với giá cả phải chăng. Đến nay, có thể nói rằng bạn đã nghe về IKEA và đã biết những gì làm cho sản phẩm và cửa hàng của họ đặc biệt (nếu bạn may mắn, bạn có thể đã thử thức các viên xúc xích của họ). Tuy nhiên, đáng để khám phá những gì làm cho IKEA đặc biệt. Để cân bằng chất lượng và giá cả, họ đã thực hiện nhiều bước. Bao gồm:

  • Xây dựng quan hệ cung cấp lâu dài
  • Đầu tư vào quy trình sản xuất tự động cao
  • Sản xuất hàng loạt các sản phẩm

Người sáng lập IKEA, Ingvar Kamprad, đã xây dựng công ty để duy trì một cấu trúc sở hữu dài hạn và hoàn toàn độc lập. Nói rằng ông đã thành công trong mục tiêu của mình sẽ là một sự đánh giá quá nhỏ bé. Luôn tin rằng bất kỳ công ty hoạt động dưới thương hiệu IKEA nên xây dựng tài nguyên trước khi mở rộng. Ngoài các khung giường chất lượng, các loại sản phẩm khác mà IKEA cung cấp bao gồm:

  • Nâng cấp nhà cửa
  • Sản phẩm cho bé và trẻ em
  • Lưu trữ phòng tắm
  • Bàn làm việc
  • Ghế
  • Nấu ăn
  • Lưu trữ quần áo
  • Trang trí
  • Thiết bị điện gia dụng
  • Tủ bếp và thiết bị gia dụng
  • Cây trồng trong nhà
  • Ngoại thất

Theo kinh nghiệm của tôi, IKEA có vẻ là một công ty tập trung vào khách hàng. Dễ dàng liên hệ nếu bạn cần sự giúp đỡ và tôi nghĩ rằng việc họ đã hoạt động trong suốt 75 năm nói rất nhiều về mô hình kinh doanh tổng thể của họ. IKEA phổ biến vì một lý do. Sinh viên, hipsters, người mua nhà lần đầu, người Canada sở hữu khỉ và người châu Âu đều đồng ý rằng IKEA là nơi phải đến. Bạn nên gia nhập cùng với họ.

Đánh giá chi tiết về giường ngủ Malm: Một cái nhìn sâu sắc

Nhưng dễ dàng hơn bao giờ hết để có được một sản phẩm từ nhà máy sản xuất đến nhà của bạn. Trường hợp của khung giường ngủ Malm có thể được mua chỉ bằng cách mua trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn. Theo kinh nghiệm của tôi, vận chuyển chỉ mất khoảng một tuần cho tùy chọn tiêu chuẩn. Mặc dù trải nghiệm đến một cửa hàng/khu rừng lớn của IKEA xứng đáng với thời gian của bạn, tốt nhất là bạn biết rằng dịch vụ mua sắm trực tuyến của IKEA là hiệu quả, hiệu quả và thỏa mãn. Dù bạn chọn mua sản phẩm IKEA của mình như thế nào, bạn có thể mong đợi những điều tốt đẹp nhất.

Kế hoạch bảo vệ

Cuộc sống luôn đầy bất ngờ và bạn chẳng bao giờ biết chuyện gì có thể xảy ra. Luôn tốt để chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất, ngay cả khi bạn hy vọng điều tốt đẹp nhất. Đó là lý do tại sao việc xem xét một kế hoạch bảo vệ cho bất kỳ nội thất lớn nào cũng không bao giờ là ý tưởng tồi. Khi bạn đặt mua khung giường ngủ IKEA Malm của mình, bạn sẽ có hai lựa chọn:

  • Một kế hoạch bảo vệ tai nạn trong 5 năm với giá 64,25 $
  • Một kế hoạch bảo vệ tai nạn trong 3 năm với giá 38,17 $

Nếu bạn chọn một trong hai kế hoạch này, bạn có thể chờ đợi nhận được các điều khoản và điều kiện đầy đủ qua email trong vài giờ sau khi mua hàng. IKEA làm cho việc thiết lập một kế hoạch bảo vệ trở nên đơn giản và trực tiếp. Không có phí ẩn. Không có bất ngờ. Trong suốt. Bạn còn muốn gì nữa?

Thiết kế trung tính phù hợp với mọi không gian

Tôi thích màu của khung giường Malm. Nó được quảng cáo là màu đen nâu, và đây là một mô tả rất chính xác. Tôi gọi đó là một màu nâu rất đậm, và màu sắc trung tính này giúp dễ dàng phù hợp với hầu hết các phòng. Tất cả các thành phần của giường bao gồm các bảng cạnh, gối đầu và gối chân đều cùng một màu sắc. Đó là một thiết kế đơn giản nhưng thu hút sự chú ý. Lý tưởng cho bất kỳ phòng ngủ và bất kỳ chiếc đệm nào cũng vậy!

Lắp ráp nhanh chóng và dễ dàng

Khung giường Malm khá dễ lắp ráp. Trong khi bạn có thể tự lắp ráp nó, không cần hơn hai người để lắp đặt hoàn toàn. Tôi thấy hướng dẫn sử dụng hơi rối mắt vì chỉ có những hình ảnh. Đó là cách của IKEA, hay tốt hơn hay xấu hơn. Nếu bạn là người học ngôn ngữ như tôi, điều này có thể làm cho việc lắp ráp trở nên khó khăn. Tuy nhiên, những người học hình ảnh có thể thấy điều này tốt hơn. Dù thế nào, IKEA thường làm cho quá trình lắp ráp dễ chịu nhất có thể. Hãy sẵn sàng dành thời gian để kết bạn với một chìa khóa Allen.

Không bao gồm giá đỡ

Rất quan trọng lưu ý rằng không có giá đỡ đi kèm khi mua khung giường Malm. Điều này phải mua riêng. Do đó, nếu bạn đặt mua khung giường của mình cùng lúc với đệm, bạn sẽ phải chờ giao hàng riêng biệt nếu bạn không sắp xếp sẵn giá đỡ trước. Hãy nhớ điều này để tránh nhầm lẫn không cần thiết.

Một số người chọn tự tạo ra các giá đỡ riêng của họ, và điều này có thể hoạt động. Một lò xo có thể hoạt động. Tuy nhiên, tốt nhất là sử dụng sản phẩm theo cách nó được thiết kế và những thanh giằng phù hợp có thể giúp bạn tận dụng tối đa sản phẩm (không gây tổn thương và tìm thấy mình phải mua một giá đỡ khác). Các thanh giằng được đặt gần nhau đủ để phù hợp với các đệm bằng bọt mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Thông số kỹ thuật của khung giường và chi tiết khác

Mặc dù mô hình kinh doanh trực tuyến đã làm cho việc mua sản phẩm ngủ dễ dàng hơn, nó cũng đã khiến cho việc mua các sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của bạn trở nên dễ dàng. Bạn đang làm đúng khi nghiên cứu trước khi mua. Những bất ngờ không vui liên quan đến nội thất lớn hoặc các thiết bị điện tử không bao giờ dễ chịu. Hãy làm những gì bạn có thể để tránh điều này.

Kích thước của giường ngủ IKEA Malm là 84 x 83 x 31 inches. Nó nặng khoảng 150 pounds, vì vậy bạn có thể muốn có người giúp bạn lắp ráp nếu bạn không thể di chuyển một tải trọng như vậy. Đây là một chiếc giường lớn, nhưng đó cũng là kích thước tốt cho độ bền. Đáng để ghi nhớ trong khi bạn đang nỗ lực di chuyển thứ này vào phòng ngủ của bạn.

Mặc dù bạn không nhận được thanh giằng như một phần của việc mua hàng, sẽ có một thanh giằng midbeam bằng thép chống gỉ SKORVA được đóng gói riêng biệt. Nó cần thiết để tăng tính ổn định cho khung giường và hỗ trợ đúng cho đệm của bạn. Đừng mua khung này mà không cần mua vài thanh giằng. Bạn sẽ không thể sử dụng nó.

Ghi chú nhanh về tính điều chỉnh

Khung giường Malm có thể điều chỉnh, và điều này đã gây một chút nhầm lẫn. Một số người nghĩ rằng nó có thể điều chỉnh phù hợp với các kích thước đệm khác nhau. Tuy nhiên, điều này không phải là sự thật. Điều chỉnh được thực hiện để phù hợp với chiều cao mà đệm của bạn nằm trên sàn. Ví dụ, nếu bạn đang mua khung giường cho con bạn, bạn có thể giữ nó thấp.

Phụ kiện thú vị để xem xét

Khoảng trống dưới giường của bạn có thể là một nơi tuyệt vời để lưu trữ các vật dụng (hãy hỏi bất kỳ cậu bé tuổi teen nào). Nếu không, nó sẽ không được sử dụng. Bạn có thể chọn mua hai hoặc bốn hộp giường Malm để tạo ra nhiều không gian lưu trữ bổ sung. Hãy nhớ, tuy nhiên, khoảng cách giữa đáy khung giường và sàn chỉ là 4 ½ inches, vì vậy điều này giới hạn những gì bạn có thể lưu trữ.

Việc đi vào chế độ đi ngủ sẽ trở nên dễ dàng khi bạn làm giảm đèn 30 phút trước khi đi ngủ. Một cách tuyệt vời để làm điều này là mua đèn spotlight VARV có thể được gắn lên đầu giường mà không cần đinh vít.

Một ghi chú về tiếng kêu

Không ai muốn sử dụng một khung giường kêu nhèn. Điều này không chỉ gây phiền nhiễu đối với người bạn đang ngủ chung, mà còn làm giảm cảm xúc trên giường. Tôi không gặp bất kỳ vấn đề nào về tiếng kêu. Tuy nhiên, tôi đã đọc những nhận xét từ nhiều người sử dụng khác nơi phát triển tiếng kêu xảy ra sau khoảng ba năm. Mặc dù WD40 có thể khắc phục được, nhưng chỉ mang tính tạm thời.

Tất nhiên, tôi không có cách nào để biết được cách các khung giường này được chăm sóc. Một số gợi ý để đảm bảo giường của bạn không phát triển tiếng kêu phiền toái bao gồm:

  • Đảm bảo có giá đỡ đúng chỗ
  • Không bao giờ nhảy lên giường
  • Tuân thủ giới hạn trọng lượng và xem xét trọng lượng của đệm của bạn

Chăm sóc và bảo dưỡng khung giường

Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian để làm sạch và bảo dưỡng khung giường điều chỉnh IKEA Malm của bạn. Khi nó trở nên bẩn, chỉ cần:

  • Lau sạch bằng một miếng vải ướt và chất tẩy nhẹ.
  • Lau khô bằng một miếng vải sạch.

Đơn giản như vậy.

Nhận xét của khách hàng

Mỗi người đều có quyền có ý kiến của riêng mình, và tôi đã chia sẻ ý kiến của mình thông qua quá trình xem xét khung giường điều chỉnh Malm này. Để đảm bảo bạn hiểu đầy đủ về sản phẩm này, tôi đã dành chút thời gian để đọc nhận xét từ những người khác.

Tôi khuyến nghị khung giường ngủ điều chỉnh IKEA Malm cho ai

Nếu bạn đang tìm kiếm một khung giường dưới 500 đô la phù hợp cho bất kỳ môi trường nào, tôi nghĩ bạn sẽ hài lòng với những gì bạn nhận được từ khung giường ngủ điều chỉnh IKEA Malm. Tôi nghĩ nó có thể phù hợp cho các cặp đôi có tổng trọng lượng dưới 500 pound.

Điều này cũng có thể là một sự lựa chọn tốt cho trẻ em. Nếu bạn đang xem xét mua cho trẻ em, tôi nghĩ việc mua thêm ngăn kéo lưu trữ có thể là lựa chọn thông minh. Nó giúp bạn tận dụng không gian này và có thể giúp trẻ em học cách giữ không gian sống của mình sạch và gọn gàng.

Kết luận cuối cùng

Tổng thể, tôi rất hài lòng với khung giường ngủ IKEA Malm. Tôi thấy nó rất hấp dẫn về mặt thẩm mỹ và nó đã chứng minh được khả năng hỗ trợ tôi và bạn đồng giấc. Chỉ đừng quên đặt mua thanh giằng.

Tôi hơi lo lắng về những phàn nàn mà tôi đã đọc về tiếng kêu phát triển sau một thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn tuân thủ những gợi ý mà tôi đã đề cập ở trên, điều này sẽ giảm thiểu khả năng xảy ra vấn đề này. Tôi thích rằng các cạnh điều chỉnh cho phép bạn sử dụng các loại đệm có độ dày khác nhau, và ván gỗ thật sự có thể làm cho khung giường trở nên già dặn.

1