Interior

Giới thiệu Secretlab TITAN Evo Lite: Tất cả những gì bạn cần

CEO Quynh FLower

Secretlab TITAN Evo Lite: Sự thoải mái đoạt giải thưởng, với mức giá hợp lý. TITAN Evo Lite dựa trên thiết kế cơ bản cách mạng của chiếc ghế nổi tiếng Secretlab TITAN Evo -...

Secretlab TITAN Evo Lite: Sự thoải mái đoạt giải thưởng, với mức giá hợp lý. TITAN Evo Lite dựa trên thiết kế cơ bản cách mạng của chiếc ghế nổi tiếng Secretlab TITAN Evo - mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho mọi hoạt động của bạn.

Trong suốt những năm qua, chúng tôi đã nhận được không ít yêu cầu yêu cầu một phiên bản giá rẻ hơn của ghế Secretlab TITAN Evo đoạt giải. Secretlab TITAN Evo Lite đã được thiết kế để đáp ứng yêu cầu đơn giản đó - tạo ra một chiếc ghế thông minh với giá cả phải chăng cho mọi người.

Nhưng chúng tôi không chỉ muốn tạo ra một phiên bản rẻ hơn của chiếc ghế nổi tiếng của chúng tôi. Việc sử dụng vật liệu rẻ nhất và không chú trọng đến độ bền và thiết kế tiện nghi sẽ dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết không hy sinh trải nghiệm mà người hâm mộ mong đợi từ chúng tôi.

TITAN Evo Lite giữ lại những tính năng cốt lõi nhất của chiếc ghế nổi tiếng của chúng tôi, trong khi loại bỏ các tiện ích "tốt nhất" không phải ai cũng cần. Chúng tôi tập trung vào những chức năng cốt lõi của TITAN Evo - tạo ra một chiếc ghế mang lại sự thoải mái và giá trị tối ưu.

Với thiết kế được thực hiện bên trong và được kiểm tra bởi những chuyên gia đã làm việc trên chiếc ghế nổi tiếng của chúng tôi, TITAN Evo Lite mang đến thiết kế tiện nghi mà ghế Secretlab đã trở nên nổi tiếng. Chúng tôi cũng đã hưởng lợi từ những năm tối ưu hóa quy trình sản xuất, giúp giảm giá thành lên đến 20% so với phiên bản chị em, trong khi vẫn mang lại 95% trải nghiệm cao cấp giống nhau.*

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Chiếc ghế TITAN Evo, được phát triển sau gần 100.000 giờ nghiên cứu và kiểm tra trên 932 mô hình. Chúng tôi đã tận tâm với từng chi tiết trong thiết kế. Từ góc nghiêng nhẹ 30° của cánh bên đến đường cong chính xác của tựa lưng và mặt ghế, mọi quyết định thiết kế đều được xác minh bởi một Hội đồng Tư vấn Sinh học Độc lập của các chuyên gia, và được kiểm tra và hoàn thiện nhiều lần để đạt được sự hỗ trợ tối ưu.

Từ gõ phím và cuộc gọi video trong công việc đến xem series Netflix yêu thích và chơi game, dòng sản phẩm TITAN Evo có thể thích nghi với mọi cách ngồi của người lao động, game thủ và người lao động kết hợp. Khi bạn ngồi hơn 12 giờ mỗi ngày, ghế của bạn cần thích ứng với tất cả các hoạt động, tư thế và chuyển động nhỏ tự nhiên khi bạn di chuyển trên ghế - yếu tố quan trọng trong việc giảm căng thẳng trên cơ thể.

Tất cả những tính năng cốt lõi. Với giá rẻ hơn.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Giống như TITAN Evo, TITAN Evo Lite sử dụng công nghệ đệm lạnh độc quyền của chúng tôi, một hỗn hợp độc đáo được công thức hóa một cách cố ý để có độ cứng vừa phải cho sự cân bằng hoàn hảo giữa thoải mái và hỗ trợ. Đệm cao cấp của chúng tôi có độ đàn hồi đáng kinh ngạc, và cấu trúc đặc biệt của nút bị đóng bức xạ độ bền xuất sắc chống chảy xệ. Khi áp lực được áp dụng, nó ngay lập tức thích nghi và điều chỉnh theo cơ thể của bạn, giảm sự căng thẳng tích tụ ở bất kỳ khu vực nào.

Một đặc điểm thiết kế khác là mặt ngồi với hạt cát độc quyền của chúng tôi. Được tạo hình một cách chủ tâm để hỗ trợ theo nguyên tắc về ERGONOMICS, những cánh bên lượn sóng hướng bạn vào phía giữa để tạo ra một diện tích tiếp xúc lớn hơn và phân phối áp lực thấp và đồng đều hơn.

Các cạnh nghiêng nhẹ tạo thêm không gian, cho phép bạn di chuyển tự do và ngồi bất cứ cách nào bạn thích, thậm chí ngồi chéo chân. Thiết kế này cho phép thay đổi tư thế dễ dàng, khi bạn chuyển đổi giữa các nhiệm vụ và hoạt động trong suốt cả ngày.

Chúng tôi đã tạo ra TITAN Evo Lite để mang lại sự hỗ trợ dễ dàng. Hỗ trợ thắt lưng mới của chúng tôi được thiết kế xung quanh một đường cong thắt lưng cố định để hỗ trợ đường cong tự nhiên của lưng dưới. Nó được điêu khắc một cách chính xác dựa trên các số liệu đo lường Sinh học - mang lại sự hỗ trợ tối ưu cho đa số người trưởng thành, bất kể bạn ngồi thẳng hoặc dựa lưng.

Da giả và vải của chúng tôi đã được thử nghiệm và phát triển để chịu được các điều kiện khắc nghiệt nhất trong thế giới thực. Được tin tưởng bởi hơn 3 triệu người dùng trên toàn thế giới, da giả PRIME™ 2.0 và vải SoftWeave® của Secretlab sẽ giữ như mới ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

Da giả PRIME™ 2.0 mềm mại và dẻo, và đã được thử nghiệm để có độ bền gấp 4 lần so với da PU thông thường. Đối với những người muốn có một cái gì đó thoáng khí hơn, vải SoftWeave® của chúng tôi có một cấu trúc mở giữ cho bạn mát mẻ và được thiết kế để có độ bền cao.

Có sẵn trong các phiên bản Stealth, BLACK, Cookies & Cream, Charcoal Blue và BLACK³, TITAN Evo Lite sẽ phù hợp hoàn hảo với bất kỳ bố trí nào.

Chúng tôi cũng đưa ra các phiên bản kích thước phổ biến nhất của chúng tôi - Regular và XL - với cùng kích thước như flagship TITAN Evo.

Kỹ sư của chúng tôi đã phát triển một thuật toán tùy chỉnh để tinh chỉnh các kích thước và hình dạng riêng biệt trên từng chiếc ghế, dựa trên dữ liệu từ hơn 3 triệu người dùng trên toàn thế giới. Tận dụng hàng trăm mô hình 3D, chúng tôi có thể hình dung và tinh chỉnh hình dạng của ghế để phù hợp tốt nhất với nhiều người nhất có thể.

Ngồi trên TITAN Evo Lite, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ một chiếc ghế ôm trọn cơ thể bạn một cách hoàn hảo, đồng thời hỗ trợ bạn khi bạn thay đổi tư thế. Với bối cảnh về sự xuất sắc như chiếc ghế đầu bảng của chúng tôi, TITAN Evo Lite mang đến tất cả những tính năng cốt lõi bạn cần - sự thoải mái cả ngày mà không cần suy nghĩ.

TITAN Evo nào phù hợp với bạn?

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Để có một so sánh chi tiết hơn, xem biểu đồ so sánh đầy đủ của chúng tôi tại đây.

Mua ngay dòng sản phẩm Secretlab TITAN Evo Series.

So sánh giá dựa trên giá trung bình của danh mục sản phẩm cho các phiên bản kích thước thông thường, không tính các chương trình khuyến mãi. Sự xuất sắc được đánh giá dựa trên công thức đệm, độ bền của ốp và khả năng thông thoáng của ốp

1