Real estate information

Ngôi nhà của gia đình Murdaugh được rao bán với giá 1.95 triệu đô la: Nhìn qua hình ảnh câu nói Moselle Estate

CEO Quynh FLower

Gian nhà rộng lớn của gia đình Murdaugh đã trở lại thị trường, chỉ vài tháng sau khi nó được bán với giá 3.9 triệu đô la. Tuy nhiên, không phải cả 1,700 mẫu Anh...

Gian nhà rộng lớn của gia đình Murdaugh đã trở lại thị trường, chỉ vài tháng sau khi nó được bán với giá 3.9 triệu đô la. Tuy nhiên, không phải cả 1,700 mẫu Anh đất, bao gồm cả nhà chó mà Luật sư Richard "Alex" Murdaugh sát hại vợ và con trai út của mình, đang được bán.

Một ngôi nhà 4 phòng ngủ tọa lạc trên Moselle, là khu đất tại South Carolina mà gia đình Murdaugh đã sống trước biến cố, đã được đưa ra bán với giá 1.95 triệu đô la. Ngôi nhà, từng phục vụ như nơi ở chính của gia đình Murdaugh, Moselle Estate House, nằm trên 21 mẫu Anh đất, theo mô tả từ công ty môi giới Crosby Land Company.

'Tài sản độc nhất vô nhị'

Với khoảng cách xấp xỉ 70 dặm từ Charleston, Moselle Estate House tọa lạc trong khu đất riêng tư và hẻo lánh, được bao quanh bởi những cánh đồng mở lớn và khu rừng cây cổ thụ đang lớn tuổi, như nhấn mạnh trong thông tin liệt kê nhà. Crosby mô tả ngôi nhà là một "tài sản độc nhất vô nhị" có thể phục vụ như "nơi ở cho gia đình hoặc khu tổ hợp" hoặc cho phép người mua mới tham gia vào "những hoạt động thể thao đua ngựa, nông nghiệp nhỏ hoặc chỉ là điểm dừng chân cuối tuần."

"Ngôi nhà với 4 phòng ngủ / 4.5 phòng tắm có diện tích rộng lớn là 5,275 feet vuông, mang đến sự đẳng cấp, quyến rũ và hoàn thiện cao cấp," Crosby mô tả trong thông tin của mình.

Ngôi nhà Moselle, với vẻ đẹp nổi bật trong cảnh quan, có bề ngoài màu trắng và được đặc trưng bởi các cửa phía trước và sau. Được xây dựng tùy chỉnh vào năm 2011, nó cũng sở hữu cánh cửa gỗ mahogany, sàn gỗ thông trái tim, cầu thang lộng lẫy, nhà bếp của đầu bếp với các thiết bị cao cấp và mặt đá granite, phòng carambill và tủ súng tùy chỉnh.

'Không tổ chức buổi xem nhà mở'

Với quá khứ của nó, tài sản này hẳn sẽ thu hút rất nhiều sự tò mò, nhưng công ty môi giới Crosby Land Company thậm chí loan báo rằng tất cả các khách hàng tiềm năng phải được chấp thuận trước khi được thăm quan ngôi nhà.

Người môi giới Todd Crosby cho biết với The Daily Beast rằng mặc dù sự nổi tiếng của ngôi nhà có thể làm phức tạp việc bán, văn phòng của ông đang đảm bảo tất cả khách hàng tiềm năng được kiểm tra "một cách nghiêm ngặt" để đảm bảo họ là những người mua nghiêm túc và không chỉ là "nhòm ngó."

"Tôi không quan tâm khách hàng có vấn đề gì với ngôi nhà," Crosby nói với phương tiện truyền thông. "Những vụ án giết người xảy ra trong nhà hàng ngày thường. Tôi chỉ muốn đảm bảo những người mua chúng tôi đưa đến nhà có thể trả tiền và không chỉ muốn xem nhà cho vui."

Diện tích 1,700 mẫu Anh đất của gia đình Murdaugh đã được James A. Ayer và Jeffrey L. Godley mua vào tháng 3, theo Greenville News, một phần của USA TODAY Network. Tiền thu được từ việc bán được chia cho một số bên gồm con trai còn sống của gia đình Murdaugh, Buster, em trai Alex Murdaugh John Marvin Murdaugh, và các nạn nhân trong vụ tai nạn năm 2019 liên quan đến Paul, cùng những người khác.

Phiên tòa Murdaugh

Alex Murdaugh đã bị kết án vào tháng 3 vì đã giết vợ là Maggie Murdaugh và con trai là Paul gần nhà chó gia đình, khoảng một dặm từ ngôi nhà vào ngày 7 tháng 6 năm 2021.

Murdaugh bị kết án với hai cáo buộc giết người trong một phiên tòa kéo dài sáu tuần tại Walterboro, South Carolina. Phiên tòa kết thúc vào ngày 3 tháng 3 năm 2023, với Thẩm phán Clifton Newman tuyên án hai án chung thân cho ông.

Tuy nhiên, đội ngũ luật sư của Murdaugh đã yêu cầu một phiên tòa mới vào tháng 9, cáo buộc Thư ký Tòa Rebecca Hill của Quận Colleton đã giao tiếp không thích hợp với các thành viên ban hội thẩm, từ chối cho khách hàng của họ một phiên tòa công bằng. Luật sư cho rằng việc giao tiếp của Hill có thể đã giúp gỡ bỏ những thành viên ban hội thẩm thương cảm với Murdaugh và làm lệch hướng công bằng của những người khác.

Đơn xin đã được phê chuẩn vào ngày Thứ Ba. Tòa phúc thẩm South Carolina đã tạm hoãn các lệnh kết án vụ giết người của Murdaugh và hai án chung thân song sinh, đưa quyết định của vụ án đó đến ngưng trệ cho đến khi một tòa án cấp dưới xem xét yêu cầu của Murdaugh cho một phiên tòa mới.

Kenneth Kinsey, nhân chứng chủ chốt trong phiên tòa Murdaugh, đã ra mắt dịch vụ điều tra tư nhân.

Saman Shafiq là phóng viên tin tức đang thịnh hành cho USA TODAY. Liên lạc với cô qua sshafiq@gannett.com và theo dõi cô trên X, trước đây là Twitter, @saman_shafiq7.

Ngôi nhà 4 phòng ngủ trên Moselle, một khu đất tại South Carolina, nơi Alex Murdaugh đã sống cùng gia đình trước khi biến cố xảy ra, đã được đưa ra bán với giá 1.95 triệu đô la.

Moselle Estate House tọa lạc tại Islandton, South Carolina và bao gồm 21 mẫu Anh đất. Cảnh quan bao gồm những cánh đồng mở lớn và một khu rừng cây cổ thụ đang lớn tuổi.

Ngôi nhà Moselle, từng phục vụ là nơi ở chính của gia đình Murdaugh, Moselle Estate House, chỉ nằm trên 21 mẫu Anh đất, theo thông tin từ công ty môi giới Crosby Land Company.

Phòng ngủ chính, nằm ở tầng chính, được đặc trưng bởi cửa gỗ mahogany dẫn ra hiên sau và một phòng tắm riêng với bồn tắm jacuzzi, vòi sen riêng biệt, bồn rửa mặt kép, một tủ áo với các kệ gỗ và một phòng vệ sinh.

Alex Murdaugh lắng nghe khi các luật sư bảo vệ Phillip Barber, bên trái, và Dick Harpootlian thảo luận trong quá trình xét xử tại Tòa án Quận Colleton ở Walterboro, South Carolina, vào Thứ Ba, ngày 21 tháng 2 năm 2023. Luật sư 54 tuổi này đang bị xét xử với hai cáo buộc về tội giết người trong vụ bắn chết vợ và con trai tại ngôi nhà và khu nhà nghỉ săn của họ ở Colleton County, South Carolina, vào ngày 7 tháng 6 năm 2021.

1