Interior

Phiên bản mới của Roomstyler | Bảng điều khiển

CEO Quynh FLower

Xin chào mọi người, Cuộc thi cộng đồng thứ hai đã được công bố vào tuần trước. Hy vọng mọi người đã thích chúng. Đến lúc chúng ta tiếp tục đề tài tiếp theo. Phiên...

Xin chào mọi người,

Cuộc thi cộng đồng thứ hai đã được công bố vào tuần trước. Hy vọng mọi người đã thích chúng. Đến lúc chúng ta tiếp tục đề tài tiếp theo.

Phiên bản mới của Roomstyler

Chúng tôi đang cố gắng hết sức để đảm bảo một phiên bản mới của Roomstyler được ra mắt tốt. Như đã đề cập trước đó, phiên bản mới này sẽ dựa trên nền tảng floorplanner. Floorplanner là công ty sở hữu Roomstyler. Vào năm 2013, floorplanner đã mua công cụ và cộng đồng mydeco với ý định kết hợp những phần tốt nhất của mydeco và dịch vụ của chúng tôi (floorplanner.com được ra mắt vào năm 2007) thành một sản phẩm tổng thể tốt hơn, thu hút cả nhà thiết kế, chuyên gia bất động sản và người tiêu dùng. Tất cả những ai cần lên kế hoạch hoặc thiết kế một không gian đơn giản. Qua các năm, chúng tôi đã tích hợp thư viện Roomstyler và công nghệ tạo hình vào floorplanner. Chúng tôi đã làm điều này với ý định rằng sau này, phiên bản mới của floorplanner này cũng sẽ là cơ sở cho phiên bản mới của Roomstyler. Chúng tôi rất háo hức khi thấy thời điểm này đang gần kề.

Ra mắt

Quá trình ra mắt phiên bản mới sẽ diễn ra qua một số bước. Trong những tháng tới, chúng tôi sẽ cập nhật lại bảng điều khiển, trình soạn thảo và sau đó là trang web. Trong quá trình này, bạn sẽ có đủ thời gian để làm quen với phiên bản mới trước khi trình soạn thảo Roomstyler cũ được hoàn toàn thay thế. Trong suốt quá trình này, chúng tôi sẽ mời những người dùng Roomstyler có kinh nghiệm trở thành những người thử nghiệm sớm để chúng tôi có thể điều chỉnh và cải tiến phiên bản mới.

Bảng điều khiển

Vì vậy, bước đầu tiên sẽ là một bảng điều khiển mới. Bảng điều khiển Roomstyler hiện tại cho phép bạn xem các phòng, bảng tạo cảm hứng, hình ảnh và tất cả các phòng bạn đã thích. Một số trong số bạn có hàng nghìn căn phòng bạn đã tạo ra trong suốt nhiều năm và tìm một căn phòng mất rất nhiều cuộn trang.

Hình ảnh: Bảng điều khiển mới của Roomstyler

Bảng điều khiển mới của Roomstyler cung cấp không chỉ tìm kiếm mà còn lựa chọn bộ lọc để dễ dàng điều hướng qua các phòng, bảng tạo cảm hứng hoặc bất kỳ căn phòng mà bạn đã từng "thích". Bởi vì bảng điều khiển mới của Roomstyler dựa trên nền tảng floorplanner, nên sẽ có khá nhiều tính năng nhỏ mà bạn sẽ khám phá theo thời gian.

Giới thiệu

Chúng tôi sẽ giới thiệu bảng điều khiển mới theo 3 bước:

  • Cung cấp phiên bản thử nghiệm khi yêu cầu.
  • Phiên bản thử nghiệm mở cho tất cả mọi người.
  • Chuyển sang sử dụng phiên bản mới.

• Cung cấp phiên bản thử nghiệm khi yêu cầu

Như đã đề cập trước đó, chúng tôi đang tìm kiếm những người dùng Roomstyler có kinh nghiệm để thử phiên bản mới của bảng điều khiển. Bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào phiên bản thử nghiệm cùng với thông tin cần thiết để bắt đầu. Ý tưởng là chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa bảng điều khiển dựa trên đóng góp của bạn. Nếu bạn muốn tham gia và có thời gian trong thời gian tới, vui lòng gửi email đến: saskia@floorplanner.com và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.

• Phiên bản thử nghiệm mở cho tất cả mọi người

Khi chúng tôi đạt được điểm đó, chúng tôi sẽ mở phiên bản thử nghiệm cho tất cả người dùng Roomstyler. Bạn có thể quyết định liệu bạn muốn tiếp tục làm việc từ tình trạng cũ hay bạn muốn bắt đầu làm việc trong môi trường thử nghiệm và bạn luôn có thể chuyển lại.

• Chuyển sang sử dụng phiên bản mới

Khi chúng tôi sửa các vấn đề chính, chúng tôi sẽ ra mắt phiên bản mới của bảng điều khiển cho mọi người. Khi đó, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng trình soạn thảo cũ (hoặc phiên bản mới, tuỳ bạn lựa chọn) nhưng bảng điều khiển sẽ được chuyển sang phiên bản mới.

Yêu cầu ý kiến đóng góp

"Chuyển sang sử dụng phiên bản mới" là khoảnh khắc chúng tôi đã cống hiến rất nhiều thời gian để đạt được và chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui đó với tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang tổ chức một sự kiện trực tuyến. Chúng tôi chắc chắn sẽ không tiết lộ những gì chúng tôi sẽ làm, nhưng chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn về một điều. Giả sử bạn có thể cho biết nghệ sĩ nội thất nổi tiếng nào được xem xét trang web roomstyler.com và tất cả những thiết kế tuyệt vời được tạo ra ở đó, bạn sẽ đặt tên ai? Vui lòng để lại ý kiến đóng góp của bạn dưới dạng bình luận. Chúng tôi rất tò mò để biết ý kiến của bạn.

1