Feng shui

Mối quan hệ của nam Nhân Mã và nữ Ma Kết: Tình yêu, tình dục và hóa học

CEO Quynh FLower

Một nam Nhân Mã và một nữ Ma Kết hòa hợp với nhau hơn là người ta nghĩ. Thông thường, những cung hoàng đạo liền kề thường không hòa hợp. Điều này bởi vì không...

Một nam Nhân Mã và một nữ Ma Kết hòa hợp với nhau hơn là người ta nghĩ. Thông thường, những cung hoàng đạo liền kề thường không hòa hợp. Điều này bởi vì không có mối liên hệ chính quan trọng giữa các cung liền kề và mỗi cung, ở một phần, là phản ứng với cung trước đó. Nhưng Nhân Mã và Ma Kết là một ngoại lệ.

Trong Astrology phương Tây, cung hoàng đạo dựa trên bốn điểm chủ yếu, đó là hai điểm chủ động và hai điểm cố định. Điểm chủ động là khi thời gian ngày và đêm bằng nhau, và điểm cố định là điểm cực đại của ngày dài nhất và đêm dài nhất. Cung Cự Giải và Ma Kết nằm ở điểm cực đại. Vì vậy, những cung mà phản chiếu nhau qua trục Cự Giải/Ma Kết có thể xem như bằng nhau về thời lượng ánh sáng ban ngày khi Mặt Trời ở trong cung đó. Đây là mối liên hệ được biết đến như antiscia.

Nói chung, những cung antiscia có thể "nhìn thấy" lẫn nhau, và tự nhiên chúng sẽ là người bằng tài năng của nhau. Trong việc phân tích khả năng hòa hợp, cung antiscia có khả năng hòa hợp hơn những gì người ta mong đợi. Trong trường hợp của nam Nhân Mã và nữ Ma Kết, mối quan hệ này cho phép họ hiểu nhau, mặc dù họ là những cung rất khác nhau.

Điểm hòa hợp mạnh nhất của nam Nhân Mã và nữ Ma Kết:

  • Sự thương thảo trung thực
  • Sự hiểu biết chung
  • Tính cách dễ tính của anh ta
  • Sự quyết tâm của cô ấy
  • Thiếu drama
  • Khả năng làm vui nhau

Đặc điểm quan trọng của nam Nhân Mã liên quan đến nữ Ma Kết:

Nam Nhân Mã là một người tự do. Anh ta nổi tiếng với tính bồng bột và thích khám phá những địa điểm mới và những ý tưởng mới. Nam Nhân Mã thẳng thắn đến mức đáng trách, anh ta sẽ nói những gì mà anh ta nghĩ, ngay cả khi có thể khiến người khác không vừa ý. Nhưng tính hòa nhã của anh ta thường khiến mọi người không giận anh ta dù anh ta nói gì đi nữa. Rất ít cung có thể không chịu được sự quyến rũ của anh ta.

Nam Nhân Mã tự do cá nhân, và vì vậy, anh thường gặp khó khăn trong các mối quan hệ. Anh thích hẹn hò thoải mái và biết nhiều người. Tuy nhiên, đối với những mối quan hệ thân thiết và lâu dài, anh ta thường rụt rè. Mối quan hệ sâu sắc tạo ra một sự ràng buộc có thể cảm thấy hạn chế và trói buộc anh.

Nếu nam Nhân Mã muốn lập gia đình với ai đó, anh vẫn cần có ít nhất một chút tự do. Đối tác tốt cho nam Nhân Mã cần là người sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu bất cứ khi nào anh ta muốn hoặc người có thể chịu đựng những khoảng thời gian anh ta vắng mặt.

Đặc điểm quan trọng của nữ Ma Kết liên quan đến nam Nhân Mã:

Giống như hầu hết các cung liền kề, Ma Kết có thể được coi là một phản ứng của Nhân Mã. Tuy nhiên, sự chuyển tiếp này không khắc nghiệt như một số trường hợp khác. Về mặt con đường của cung hoàng đạo, Nhân Mã có thể được coi như một kỳ nghỉ, và Ma Kết có thể được coi là trở lại công việc sau khi kỳ nghỉ kết thúc. Chúng tôi đã có những giây phút vui vẻ, và bây giờ là lúc đi làm việc.

Thực sự, một nữ Ma Kết rất là thương vụ. Ở bán cầu Bắc, cung Ma Kết nằm ở Đông Chí, khi Mặt Trời ở vị trí thấp nhất và bắt đầu mọc trở lại. Biểu tượng cho Ma Kết là một con dê biển, và hình ảnh một con dê cố gắng leo từ mực nước biển lên đỉnh núi giúp ta hiểu được bản chất của chòm sao này. Ngay cả việc cố gắng leo lên với sự cản trở của cái đuôi cá cũng cung cấp cái nhìn. Một nữ Ma Kết sẵn lòng khắc phục khó khăn.

Một nữ Ma Kết làm việc kinh doanh cũng như ở mọi khía cạnh khác trong cuộc sống của cô ấy. Cô ấy có thể và sẽ yêu, nhưng cô ấy không dễ dàng chỉ kết hôn vì tình yêu mà thôi. Đối với cô ấy, cảm xúc đơn thuần là một cơ sở không đáng tin cậy để đưa ra quyết định quan trọng như vậy. Cô sẽ xem xét các khía cạnh thiết thực của mối quan hệ tình cảm kèm theo các yếu tố cảm xúc.

Hẹn hò và giai đoạn đầu của mối quan hệ

Nhìn chung, một nam Nhân Mã và một nữ Ma Kết sẽ quyết định hẹn hò hoặc không. Đây là những cung rất khác nhau, nhưng họ thực sự hiểu nhau. Nam Nhân Mã sẽ hiểu và tôn trọng ước mơ của nữ Ma Kết, và nữ Ma Kết sẽ hiểu tính cách phiêu lưu của nam Nhân Mã. Cả hai đều rất thẳng thắn về bản thân mình, và từ đầu sẽ rõ ràng với cả hai những gì họ sẽ đạt được.

Nếu họ quyết định hẹn hò, họ sẽ làm rõ các quy tắc và tham số của mối quan hệ sớm. Mặc dù họ rất khác nhau, cả hai đều cần ít nhất một chút không gian. Anh ta cần không gian để phiêu lưu, và cô ấy cần không gian để đạt được mục tiêu sự nghiệp của mình.

Tính hòa hợp trong tình dục

Đa phần, nam Nhân Mã và nữ Ma Kết sẽ có thể làm hài lòng nhau trong chuyện chăn gối. Họ có phong cách tình dục và nhu cầu khác nhau, nhưng họ sẽ có thể thu xếp. Anh muốn tình dục thể hiện sự đam mê và mãnh liệt, còn cô ấy quan tâm đến sự thoả mãn vật chất và yêu thích cảm giác. Thông qua giao tiếp và thương lượng, họ nên có thể tìm được cách để cả hai cảm thấy hạnh phúc.

Hôn nhân và gia đình

Giống như việc xác định một mối quan hệ, một nam Nhân Mã và một nữ Ma Kết cũng sẽ đưa ra quyết định vững chắc về việc kết hôn hay không. Cả hai cung đều xem xét cẩn thận trước khi cam kết bất kỳ loại quan hệ nào. Nam Nhân Mã sẽ muốn chắc chắn rằng sự sắp xếp không hạn chế hay áp đặt bất kỳ điều gì lên anh ta. Tương tự, nữ Ma Kết sẽ muốn đảm bảo rằng sự sắp xếp không cản trở mục tiêu của cô hay gây hại cho cả hai trong việc tiền bạc và danh tiếng xã hội.

Nam Nhân Mã sẽ hạnh phúc hỗ trợ nữ Ma Kết trong các mục tiêu sự nghiệp của cô. Anh sẽ không đặt nhiều yêu cầu lên cô hay ghen tị vì sự nghiệp của cô. Tương ứng, nữ Ma Kết sẽ không ghen tỵ nam Nhân Mã trên các cuộc phiêu lưu trong khi cô làm việc. Tuy nhiên, họ có thể gặp khó khăn trong công việc nhà và việc làm công việc. Nữ Ma Kết muốn một ngôi nhà gọn gàng và ngăn nắp, nhưng cô không muốn phải mất quá nhiều thời gian làm việc đến việc dọn dẹp nhà cửa. Nam Nhân Mã có thể không quá quan tâm đến công việc nhà, và do vậy, anh có thể không làm công việc của mình một cách công bằng. Điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ nếu họ không cẩn thận.

Con cái

Một nam Nhân Mã và một nữ Ma Kết có thể quyết định không có con. Nếu họ có con, họ sẽ cần làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng họ đồng thuận. Anh sẽ thiên về việc nhẹ nhàng và nuông chiều, và cô ấy sẽ khá nghiêm khắc. Điều này có thể tạo ra tình huống mà anh ấy thực hiện tất cả những điều thú vị với con cái và cô ấy thực hiện tất cả những công việc tẻ nhạt như đảm bảo họ làm bài tập về nhà. Tuy nhiên, nếu họ có thể làm việc qua điều này, họ sẽ cân bằng nhau như những người cha mẹ.

Làm việc cùng nhau

Một nam Nhân Mã và một nữ Ma Kết tạo thành một đội tốt khi làm việc cùng nhau. Một Nhân Mã có thể hơi lỏng lẻo trong công việc và anh ta nhanh chóng chán nản, đặc biệt là với những nhiệm vụ nhàm chán. Một nữ Ma Kết không lắm lời sẽ định hướng và hướng dẫn anh ta. Anh, lần lượt, sẽ mang đến những ý tưởng mới và niềm vui vào những gì họ làm cùng nhau.

Cuộc chiến thường gặp giữa nam Nhân Mã và nữ Ma Kết và cách giải quyết chúng

Nam Nhân Mã và nữ Ma Kết không thường xuyên gây gỗ. Anh ta dễ tính và cô ấy thường không bỏ thời gian vào cãi vã nếu có thể tránh được. Tuy nhiên, họ có thể gặp khó khăn với vấn đề như việc làm việc nhà và chăm sóc con cái. Nữ Ma Kết có đạo đức làm việc rất mạnh, và nam Nhân Mã không luôn biết những gì cần phải làm. Điều này có thể khiến nữ Ma Kết phải chịu nhiều hơn phần công bằng của cô. Theo thời gian, cô có thể phàn nàn về điều này, đặc biệt nếu nó ảnh hưởng đến mục tiêu sự nghiệp của cô.

Để tránh điều này, quan trọng là cặp đôi này thỏa thuận phân chia công việc từ đầu mối quan hệ. Sẽ dễ dàng hơn để giải quyết những vấn đề này từ đầu thay vì phải thay đổi những thói quen xấu đó sau này.

Kết luận

Mặc dù nam Nhân Mã và nữ Ma Kết rất khác nhau, họ có thể là một cặp hòa hợp. Họ sẽ cần giải quyết nhiều vấn đề từ đầu, nhưng nếu hai người quyết định muốn ở bên nhau, họ sẽ có khả năng đàm phán một cách lý thuyết. Quyết định phân chia công việc giữa họ từ đầu sẽ rất quan trọng. Nếu họ làm được điều đó, họ sẽ tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo về sự gần gũi và không gian cho cả hai để hạnh phúc.

1