Feng shui

Taurus và Aquarius: Sự hòa hợp trong tình yêu, quan hệ tình dục và cuộc sống

CEO Quynh FLower

Taurus và Aquarius: Sự hòa hợp và xung đột trong trái tim của bạn Trong tình yêu và bất kỳ mối quan hệ nào giữa Taurus và Aquarius, điều đó sẽ đầy cảm xúc nhưng...

Taurus và Aquarius: Sự hòa hợp và xung đột trong trái tim của bạn

Trong tình yêu và bất kỳ mối quan hệ nào giữa Taurus và Aquarius, điều đó sẽ đầy cảm xúc nhưng cũng đầy quyết liệt! Những đối tác hoàn toàn trái ngược nhau này không thể khác biệt hơn, nhưng bạn có thể cân bằng nhau khi tận dụng sức mạnh của mình. Bạn có thể tìm được sự cân bằng trong mối quan hệ Taurus-Aquarius bằng cách khám phá phong cách trò chuyện khác nhau của bạn.

Taurus và Aquarius: Sự hòa hợp và xung đột trong trái tim của bạn

Nơi bạn hòa hợp: Bạn khác nhau như nước và dầu. Tuy nhiên, có sự hấp dẫn gợi cảm giữa hai chòm sao hoàn toàn khác nhau này... ít nhất là trong một thời gian ngắn. Taurus quyến rũ đẩy Aquarius bình tĩnh đến ranh giới lý thuyết, gây ra một trạng thái căng thẳng cần thiết trong người Aquarius. Cuối cùng, đam mê hiện ra trong Aquarius, người sẽ cảm thấy sống hơn sau khi bị kích thích bởi phong cách trò chuyện khiến Taurus phải nhấn nút. Ngược lại, Aquarius mang đến một làn gió mới mẻ cho "con bò đỏ" khi tạo ra sự tức giận nổi tiếng của Taurus.

Nơi bạn xung đột: Hử? Đây là một bí ẩn thực sự khi Taurus truyền thống và Aquarius khó khăn cùng xuất hiện trên cùng một hành tinh...thậm chí trong cùng một phòng ngủ. Về mặt lý thuyết, đây là một cuộc đối đầu khó khăn vì Taurus ưa thích lý thuyết đen trắng, trong khi Aquarius muốn thảo luận vô tận về sự đa dạng của xám. Bạn sẽ cần cung cấp cho nhau nhiều không gian và sự độc lập để duy trì cuộc sống này.

Caption: Bạn và đối tác có hòa hợp hay xung đột?

Taurus là thuộc tính đất và Aquarius là thuộc tính không khí

Cặp đôi kỳ lạ theo chiêm tinh? Hai chòm sao di chuyển với hai tốc độ hoạt động khác nhau một cách nhanh chóng, điều này có thể tạo ra vấn đề về thời gian hoặc biến bạn trở thành một cặp đôi mạnh mẽ nếu bạn tận dụng sức mạnh của mình. Những chòm sao có sự ổn định như đất thích sự ổn định và muốn mọi thứ giữ nguyên. Lúc này, không khí luôn luôn di chuyển - "cơn gió thay đổi" luôn luôn thổi cho những chòm sao đang tìm kiếm sự đa dạng. Một khác biệt lớn khác? Những chòm sao không khí hay nói chuyện, nhưng đôi khi không thực hiện những gì đã nói. Còn những chòm sao đất thì là những người hành động thích để hành động nói lên hơn lời nói của họ.

Do tính cố định của chòm sao đất, chòm sao không khí có thể cho rằng họ là những người không thích mạo hiểm hoặc "nhàm chán", bị mắc kẹt trong một thói quen tình trạng tê liệt. Đối tác không khí có thể không nhận được sự bất ngờ và điểm nhấn để duy trì sự quan tâm của mình. Người đối tác đất có thể coi đối tác không khí là không đáng tin cậy và "nói nhiều nhưng không làm". Hoặc những thay đổi lặp đi lặp lại có thể khiến chòm sao đất cảm thấy bị lật đổ và lo lắng, không thể lập kế hoạch trước mà không cảm thấy bị phá hoại từ bên trái.

Khi bạn quay lưng cho nhau, nó có thể là một cuộc chiến không có hồi kết.

Vậy, làm thế nào bạn có thể tạo sự cân bằng? Bạn hoạt động tốt nhất khi chòm sao không khí mang ý tưởng mới mẻ và chòm sao đất biến chúng thành hiện thực rõ ràng. Đối tác không khí cũng phải cố gắng nhiều hơn để thực hiện những lời hứa. Một số biện pháp ổn định và nhất quán sẽ phải được tuân thủ - ngay cả khi chòm sao không khí ghét truyền thống. Một giải pháp cho việc phá vỡ "sự đơn điệu" của, ví dụ, một lễ Giáng sinh gia đình khác? Hãy để chòm sao không khí lập kế hoạch tiệc, danh sách phát nhạc, trang trí, thực đơn và các phần tạo điểm nhấn sáng tạo khác. Và cho phép một số gương mặt mới được thêm vào danh sách khách mời. Điều này sẽ đáp ứng đồng thời nhu cầu thay đổi VÀ sự nhất quán của cả hai. Chòm sao đất sẽ phải linh hoạt và cởi mở hơn, sẵn lòng thử những ý tưởng mới mà chòm sao không khí giới thiệu. Đối lại, chòm sao không khí phải tuân theo MỘT PHẦN của kế hoạch, không thay đổi thời gian, đến muộn hoặc mời những người lạ vào phút chót.

Có bốn yếu tố trong chiêm tinh: lửa, đất, không khí và nước. Mỗi yếu tố đóng một vai trò quan trọng trong tổng thể của nhân loại. Một tình yêu với ai đó thuộc yếu tố chiêm tinh khác nhau có thể gian nan, nhưng cũng là cơ hội tuyệt đẹp để phát triển. Cuối cùng, sự khác biệt thúc đẩy cả hai phát triển và bước ra khỏi những trải nghiệm của riêng mình.

Caption: Tình yêu và hòa hợp theo yếu tố

Taurus và Aquarius đều là những chòm sao cố định

Trong chiêm tinh, các "đặc tính" hoặc "ba nhóm" cho thấy vai trò mà bạn đóng góp vào một mối quan hệ hoặc sự cộng tác. Bạn có phải là người khởi đầu, người làm, hay người hoàn thành? Bạn có thích kiểm soát và có một kế hoạch, hay bạn thích đi theo dòng chảy? Với tính cố định, bạn là những người bảo vệ "lãnh thổ" của mình. Bạn muốn cắm cờ và thiết lập căn cứ, xây dựng một đế chế từ đó. Nếu hai người cùng chia sẻ một nhiệm vụ, bạn có thể trở thành một đôi không thể chinh phục. Xin chào, cặp đôi mạnh mẽ! Nhưng nếu bạn đấu tranh cho những mục tiêu khác, mọi thứ có thể trở nên xấu xí nhanh chóng. Bạn cứ nắm chặt quyền kiểm soát của mình và quyết tâm bảo vệ lãnh thổ của mình. Khi bạn quay lưng cho nhau, nó có thể là cuộc chiến không có hồi kết, với sự chỉ trích và phê phán, bảo vệ quan điểm của mình chỉ để bảo vệ bản ngã của mình. Cách tốt nhất của bạn là tận dụng cảm hứng này để tạo dựng di sản chung - làm việc cùng nhau, xây dựng gia đình, tổ chức tất cả các ngày lễ. Vì tính cố định có một mặt truyền thống, bạn có thể thích mọi người tụ tập tại ngôi nhà thanh lịch của bạn cho các bữa tiệc dự bị mùa hè hoặc bữa tiệc năm mới. Chỉ cần cẩn thận không làm theo cách làm mọi thứ giống như mọi năm. Những chòm sao cố định có thể phản ứng với thay đổi, vì vậy như một cặp đôi, bạn sẽ cần mời gọi những trải nghiệm mới vào cuộc sống của bạn để không trở nên cứng nhắc.

Caption: Biểu đồ hợp tác trong tình yêu

Taurus là yin và Aquarius là yang

Trong chiêm tinh, mỗi chòm sao có một "phân cực": bạn có thể là yin (nữ tính) hoặc yang (nam tính). Trong cuộc đối đầu giữa Taurus và Aquarius, Taurus là một chòm sao yin tiếp thu và Aquarius là một chòm sao yang tiến vào. Khi bạn sử dụng sức mạnh của mình, bạn cân bằng lẫn nhau, mỗi người đóng góp một tập kỹ năng khác nhau nhưng bổ trợ cho nhau. Khi mọi thứ không ổn, bạn có thể bị cực định. Chòm sao yin có thể quá nhân nhượng (hoặc nhân nhượng giấu mặt) và hy sinh, trong khi chòm sao yang có thể hành động áp đảo, quyết đoán và ích kỷ. Để cân bằng lại, chòm sao yin cần làm việc để trở nên mở lòng, trực tiếp và tự tin, trong khi chòm sao yang cần phát triển tính kiên nhẫn, sự dung thông và nhạy cảm.

Taurus và Aquarius là những chòm sao vuông (cách nhau ba chòm sao)

Trong các trận chiến tình yêu theo chiêm tinh, chúng tôi cũng đo lường sự tương thích bằng khía cạnh hoặc khoảng cách giữa hai chòm sao. Các chòm sao của bạn là vuông, hoặc cách nhau ba chòm sao. Vấn đề về mẹ và cha, có ai? Khía cạnh vuông là góc cạnh gắt, 90 độ giữa hai chòm sao tạo ra một tình huống đẩy và kéo. Đây là mối quan hệ giúp bạn giải quyết vấn đề với một phụ huynh khó khăn, thường bằng cách tái kích hoạt lại những vết thương cũ, đau đớn. Có thể có những cuộc đấu đá và xung đột lợi ích. Đừng mong đợi nghỉ ngơi và đặt chân lên trong trận đấu này. Sự căng thẳng động lực sẽ khiến bạn hoạt động và cảm nhận. Tất nhiên, điều đó có thể chính xác những gì bạn muốn. Cơ hội của khía cạnh "vuông" là dạy bạn cách làm việc thoả thuận với một đối tác cũng bướng bỉnh như mình. Khi bạn tạo ra sự cân bằng tinh tế đó, bạn có thể trở thành một cặp đôi "hợp lực" không thể chối cãi.

HOROSCOPE TÌNH YÊU:

  • Love Matcher: Xem tất cả sự khớp nối hợp lý
  • Taurus Love Horoscope
  • Aquarius Love Horoscope
1