Feng shui

Zodiac Cancer: Khám phá toàn diện về cung hoàng đạo Cự Giải

CEO Quynh FLower

Cancer là một trong những cung hoàng đạo khó hiểu nhất, với tính cách mạnh mẽ, tình cảm và ưu tiên gia đình. Những người sinh vào cung hoàng đạo Cự Giải thường rất trung...

Cancer là một trong những cung hoàng đạo khó hiểu nhất, với tính cách mạnh mẽ, tình cảm và ưu tiên gia đình. Những người sinh vào cung hoàng đạo Cự Giải thường rất trung thành và có khả năng đồng cảm với đau khổ của người khác.

Dưới sự cai trị của Mặt Trăng, Cancer luôn được điều hướng bởi cảm xúc và trái tim. Họ thường gặp khó khăn trong việc hòa nhập vào xã hội xung quanh. Là những người thuộc cung Nước, giống như Thiên Bình và Song Ngư, Cancer có những bí ẩn sâu thẳm bên trong, bị những sự thay đổi cảm xúc thoáng qua những giai đoạn trăng mọc và trăng lặn ảnh hưởng, tạo nên những mẫu mực tình cảm thoáng qua không thể kiểm soát được. Khi còn là trẻ em, họ có thể thiếu cơ chế tự vệ và đương đầu với thế giới bên ngoài, và cần sự chăm sóc và hiểu biết để thành công trong cuộc sống.

Nếu thiếu kiên nhẫn hoặc tình yêu, họ có thể gặp biến động tâm trạng, ích kỷ, tự thương hoặc thao túng sau này trong cuộc sống. Mặc dù họ sẵn lòng giúp đỡ người khác, họ thường tránh xung đột và không hưởng lợi từ cuộc đối đầu trực tiếp, thay vào đó lựa chọn tránh những người xuất hiện mạnh mẽ hơn hoặc có quyền lực hơn. Khi hòa hợp với sự lựa chọn trong cuộc sống của họ, những người đại diện cho cung hoàng đạo Cự Giải hạnh phúc nhất khi được sống trong một gia đình yêu thương và một cuộc sống hòa thuận.

Tình yêu, Tình dục và Tương thích của Cự Giải

Cancer là một cung hoàng đạo đầy cảm xúc, tình yêu được đánh giá cao trong các mối quan hệ của họ. Họ nhẹ nhàng và chu đáo, thường thể hiện sự nhạy cảm của mình với thế giới mà không cân nhắc đến khả năng gây tổn thương. Trong đối tác, họ tìm kiếm một người có thể hiểu họ thông qua giao tiếp không lời, những rủi ro hàng ngày chung và một mối quan hệ tình cảm sâu sắc. Họ sẽ không duy trì một mối quan hệ yêu thương với những người đối tác hời hợt, thiếu trách nhiệm hoặc không đáng tin cậy.

Sự thiếu quyết tâm mà Cancer thể hiện có thể làm cho việc phát triển cuộc sống tình dục thỏa mãn khó khăn, trừ khi họ tìm được một người đối tác có thể mang lại sự bình yên, sự bảo vệ và sự tự do cảm xúc. Họ là những người tận tâm có thể hy sinh sức khỏe để duy trì hình ảnh của một gia đình hạnh phúc, và kết quả là, họ có thể chọn những đối tác ích kỷ hoặc lạm dụng. Chia sẻ trách nhiệm và xây dựng một cuộc sống chung với đối tác là nguồn an toàn cho họ, và họ sẵn lòng tiến thêm một bước trong cuộc sống, dù đó là bắt đầu một gia đình, một công việc mới, hoặc dọn dẹp những mối quan hệ cũ hoặc gây tổn thương.

Mặc dù họ coi trọng giá trị truyền thống và đam mê với trẻ em, cha mẹ và hôn nhân, họ có thể bị lạc lối bởi những người họ ngưỡng mộ và tin tưởng để theo một cách tiếp cận hiện đại hơn không phù hợp với cá nhân thực sự của họ. Sự thông cảm và hiểu biết mà Cancer trao cho những người thân yêu không bao giờ nên được coi là một dĩ vãng, hoặc họ sẽ cho thấy rằng bạn không phù hợp với họ trong tương lai. Nếu bạn muốn kiểm tra sự tương thích với những người sinh vào cung hoàng đạo Cự Giải, bạn có thể phù hợp với những cung hoàng đạo sau:

  • Kim Ngưu
  • Xử Nữ
  • Bọ Cạp
  • Song Ngư
  • Ma Kết

Bạn bè và Gia đình của Cự Giải

Bạn bè - Đại diện của Cự Giải rất vui khi thiết lập mối quan hệ với những người mới, nhưng họ rất nhạy cảm với những người không được phê duyệt bởi vòng bên trong của họ. Họ tôn trọng rất nhiều những người mà họ có thể dễ dàng giao tiếp và họ xem tất cả các mối quan hệ xã hội thông qua một gương mặt cảm xúc, thay vì chỉ vì tính tò mò hoặc vị thế. Trên hết, họ thích tiếp xúc trong nhà, nơi họ có thể tạo ra một không khí thân mật và chia sẻ hiểu biết sâu sắc dưới sự kiểm soát của họ. Họ có khả năng linh tính và thông cảm, có thể khó hiểu từ một góc nhìn hoàn toàn lý thuyết.

Gia đình - Cự Giải là cung hoàng đạo coi trọng mối quan hệ gia đình và ngôi nhà hơn bất kỳ cung hoàng đạo nào khác. Những cá nhân này rất tình cảm và thường trân trọng những kỷ niệm gia đình, bảo tồn chúng trong nhiều năm. Khi cuộc sống cá nhân của họ được đáp ứng, họ sẽ trở thành những người cha mẹ xuất sắc và chu đáo, dường như hiểu được cảm xúc của con cái của họ ngay cả khi họ cách nhau hàng dặm.

Sự nghiệp và Tiền bạc của Cự Giải

Cự Giải là một nhóm người đáng tin cậy và chăm chỉ, sẵn lòng làm việc chăm chỉ để đảm bảo công việc được hoàn thành. Họ thường làm tốt hơn khi được để làm việc một mình, thể hiện lòng trung thành với nhà tuyển dụng và tập trung mạnh mẽ vào nhiệm vụ hiện tại. Các công việc phù hợp với họ bao gồm y tá, làm việc nhà, làm vườn, chính trị và trang trí nội thất.

An ninh công việc và sự ổn định tài chính là rất quan trọng đối với đại diện của cung hoàng đạo Cự Giải, và đó là động lực chính cho công việc chăm chỉ của họ. Họ có xu hướng tích lũy tài sản và cẩn thận trong việc tiêu tiền. Mục tiêu của họ là tiết kiệm, đầu tư và theo dõi tài sản của mình tăng theo thời gian. Họ là những người khéo léo và giỏi quản lý thời gian và tài chính, thường giám sát tất cả các khoản chi tiêu gia đình và kiểm soát việc tiêu tiền của đối tác hoặc các thành viên gia đình khác.

Người đàn ông Cự Giải: Hướng dẫn tình yêu

Người đàn ông Cự Giải thường đủ bảo thủ để hiểu rằng việc chủ động là quan trọng, nhưng có thể do dự cho đến khi anh cảm thấy an toàn. Đối tác của anh ta thường phải là người đưa ra bước đi đầu tiên, nhưng không quá mạnh mẽ để anh ta cảm thấy mình đang dẫn đường. Đây là một người phức tạp, rất nhạy cảm, xấu hổ và quan tâm đến người thân của mình. Khi anh ta yêu phụ nữ, anh ta vô thức tìm kiếm một người vợ và mẹ lý tưởng.

Người đàn ông Cự Giải là người cảm xúc và thích chăm sóc người khác. Anh ta muốn được cảm nhận sự cần thiết và bảo vệ, nhận được sự quan tâm từ đối tác của mình thông qua những lời nói tử tế và những cử chỉ tinh tế để làm hạnh phúc ngày của anh ta. Mặc dù anh ta có thể thất thường, bi quan và quá chiếm hữu, anh ta là một đối tác sáng tạo và hào phóng, tìm kiếm ai đó để chia sẻ cuộc sống.

Người phụ nữ Cự Giải: Hướng dẫn tình yêu

Cancer có thể phức tạp, nhưng về bản chất, họ là những người yêu gia đình và bảo thủ. Một người phụ nữ Cancer là một người tổn thương, cảm xúc và không dễ để nhanh chóng yêu. Một khi cô tin tưởng vào ai đó, cô sẽ đam mê và mạnh mẽ. Để chiếm được trái tim của cô ta, người đàn ông cần phải chủ động và tạo điều kiện đầu tiên, đồng thời tôn trọng mong muốn của cô được xem xét như một người phụ nữ. Cô không phải là lựa chọn lý tưởng cho ai đó đang tìm kiếm một cuộc tình một đêm, và yêu cầu nhiều hơn từ đối tác cô ta hơn là những cuộc gặp gỡ tình cờ. Người phụ nữ lãng mạn này cần một đối tác tin vào tình yêu và nhạy cảm với những cảm xúc không nói ra của cô.

Mặc dù có tính cẩn thận tự nhiên, người phụ nữ Cancer là một người rất dục vọng. Khi cô cảm thấy an toàn và có thể thể hiện cá nhân thực sự và cảm xúc của mình, chúng sẽ được thể hiện thông qua một cuộc sống tình dục tuyệt vời. Để có một mối quan hệ lâu dài với một người phụ nữ Cancer, đối tác phải trung thành, tôn trọng và trung thực. Sự phản bội không dễ quên, và cô ta có thể trở nên cứng nhắc và không thể đoán trước được khi bị tổn thương.

1