Feng shui

Tìm hiểu về Tâm linh Tài chính (Phần một - Một bộ đệm)

CEO Quynh FLower

Kể từ cuộc khủng hoảng trên thị trường bắt đầu từ năm 2008, ngày càng có nhiều nhà giao dịch đã áp dụng phân tích chiêm tinh để cải thiện kết quả của quyết định...

Kể từ cuộc khủng hoảng trên thị trường bắt đầu từ năm 2008, ngày càng có nhiều nhà giao dịch đã áp dụng phân tích chiêm tinh để cải thiện kết quả của quyết định giao dịch của họ. Họ nhận ra rằng kết hợp phân tích cơ bản và kỹ thuật với Tâm linh Tài chính có thể cải thiện hiệu suất giao dịch của họ. Lợi ích của việc biết trước về các đảo chiều giá cả dự kiến quan trọng cho một cổ phiếu thông qua các phương pháp chiêm tinh là không thể tính được.

Chào mừng đến với thế giới tuyệt vời của Tâm linh Tài chính, một lĩnh vực dựa trên những nguyên tắc cơ bản nhưng thực hiện khó khăn. Nó là việc sử dụng chu kỳ vũ trụ để dự đoán cách giá trị và dòng tiền có thể tăng hoặc giảm - liệu đó có phải là thời điểm tốt hay xấu để đầu tư, bắt đầu một doanh nghiệp hoặc đầu cơ trong giá trị tiền tệ hoặc cổ phiếu. Tất nhiên, có các loại thị trường tài chính khác nhau, hoặc sàn giao dịch, từ hàng hóa (nguyên vật liệu), cổ phiếu và cổ phiếu (quyền sở hữu trong các công ty khác nhau), thị trường tiền tệ (cách một loại tiền so sánh với loại khác) cùng các thị trường tương lai phức tạp hơn, các công cụ tài chính, quỹ đầu cơ v.v.

Tuy nhiên, cơ bản của Tâm linh Tài chính không khó với người chiêm tinh thông thường. Hai yếu tố chính liên quan (có thể nói là) là bảng lưu động cá nhân của các công ty hoặc dự án tài chính chính themselves (một doanh nghiệp mới chẳng hạn). Trong trường hợp sau, bạn sẽ thu được dữ liệu giao dịch đầu tiên của cổ phiếu hoặc tiền tệ đó và thiết lập bảng cho nó, sau đó (qua thời gian) kiểm tra quá trình/tiến bộ của chuyển động giá cả dự kiến. Sau đó, có các quá cảnh tổng thể trên bầu trời (đòi hỏi sự giải thích 'tài chính' đặc biệt). Tuy nhiên, điều quan trọng là nhớ rằng bảng cần được xem xét toàn diện và (đối với một loại sự kiện cụ thể để xảy ra) nhiều yếu tố bảng cần xảy ra đồng thời. Ngoài ra, có thể còn chỗ cho một chút chiêm tinh truyền thống khi đến với nguyên tắc quản trị cho các biểu đồ (hành chủ tịch 'cho' của xưng hào) vì họ dường như thu thập một chủ đề cụ thể và 'điều kiện' của những điều đang diễn ra vào thời điểm đó. Một gợi ý khác, được trích dẫn trong Dự báo Chiêm tinh và Thị trường Chứng khoán của Louise McWhirter (được xuất bản lần đầu vào năm 1938) là việc sử dụng các quá cảnh của các Nút Bắc của Mặt Trăng như 'một xu hướng cơ bản của Hoạt động Kinh doanh và khối lượng.' Nhưng chúng ta đang vượt xa phạm vi của mình!

1