Real Estate News

IDX Integration - Bí quyết cho các môi giới bất động sản mới

CEO Quynh FLower

Giới thiệu Bạn đã từng nghe về IDX integration chưa? Nếu chưa, hãy để tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm này. IDX integration là một trong những chủ đề thường bị hiểu...

Giới thiệu

Bạn đã từng nghe về IDX integration chưa? Nếu chưa, hãy để tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm này. IDX integration là một trong những chủ đề thường bị hiểu lầm nhất trong lĩnh vực bất động sản. Tôi đã thấy rất nhiều môi giới, nhà môi giới, nhà phát triển web và chuyên gia marketing đều gặp khó khăn với chủ đề này.

Sau khi đọc bài viết này và xem các video đi kèm, bạn sẽ trở thành một chuyên gia về IDX và cách áp dụng IDX integration vào công việc kinh doanh bất động sản hiện đại.

IDX là gì?

IDX là từ viết tắt của Internet Data Exchange và đôi khi được gọi là Broker Reciprocity. Theo giải thích của Hiệp hội Bất động sản Quốc gia, IDX là một chính sách được áp dụng trong cấu trúc quản lý của Dịch vụ Liên kết Danh sách (MLS), nó cho phép thông tin danh sách được chia sẻ trực tuyến bởi các nhà môi giới bất động sản tham gia MLS địa phương của họ.

Trong thực tế, điều này có nghĩa là môi giới bất động sản có thể cung cấp cho người tiêu dùng truy cập vào tất cả dữ liệu MLS trên trang web bất động sản của riêng mình. Thay vì chuyển khách hàng tiềm năng đến dịch vụ danh sách của bên thứ ba hoặc thậm chí MLS địa phương, IDX giữ họ ở trang web của bạn.

Sự khác biệt của IDX Integration

Cách sử dụng IDX thực sự tạo ra sự khác biệt lớn. Đối với một thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc sở hữu các chiến lược đúng cho trang web bất động sản của bạn là rất quan trọng.

Điều này bởi vì IDX không có một khung mẫu phù hợp cho tất cả mọi người. Một số giải pháp hiển thị dữ liệu MLS bằng cách sử dụng IDX chỉ hiển thị các danh sách, và đó là tất cả. Tuy nhiên, chỉ đơn giản hiển thị danh sách không đem lại kết quả tốt nhất vì các trang web này không thể được định vị bởi các công cụ tìm kiếm.

Thay vào đó, một tích hợp IDX hiện đại sẽ tăng cường trang web của bạn bằng cách đảm bảo rằng mỗi danh sách MLS từ nhiều MLS như ARMLS và NTREIS đều có một trang riêng của nó có thể được tìm thấy và được đánh dấu bởi các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất.

Vì vậy, khi ai đó tìm kiếm một tài sản - hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm danh sách địa phương chung - trang web của bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để được tìm thấy.

IDX so với các dịch vụ liên kết danh sách và cổng thông tin

Có thể không có gì ngạc nhiên khi nhiều nhà môi giới không thích các dịch vụ liên kết danh sách lớn hiện nay. Một số dịch vụ danh sách lớn như Trulia và Zillow đang gây thiệt hại đến uy tín của thị trường bất động sản và buộc các nhà môi giới phải chi tiền quảng cáo.

Hơn nữa, một số "danh sách" trên các trang web này không phải là danh sách thực sự vì những căn nhà đó không phải là đang bán.

Theo một nghiên cứu của The WAV Group, Zillow và Trulia có thể bỏ qua tới 20% căn nhà được đăng bởi các nhà môi giới và khoảng 36% các danh sách được đánh dấu "hoạt động" trên hai cổng thông tin này thực sự không còn được bán nữa.

Bằng cách thổi phồng số lượng danh sách có vẻ như có sẵn, các trang web danh sách lớn thu hút khách hàng với một thực tế sai lệch dựa trên những căn nhà không có sẵn. Dữ liệu danh sách không chính xác có thể xảy ra vì các trang web này không sử dụng IDX và thay vào đó nhận danh sách từ sự hợp tác của các nhà môi giới và trong một mức độ nhỏ hơn là từ dữ liệu từ MLS Systems.

Mặc dù người mua nhà có thể bị thu hút tạm thời bởi sự hùng vĩ của những tập hợp lớn này, sau đó họ sẽ thấy thất vọng vì không tìm thấy được ngôi nhà mới.

Điều này tạo cơ hội cho các nhà môi giới thông minh. Đó là lúc mà IDX integration, khi được thực hiện đúng cách, sẽ làm cân bằng trò chơi.

Một nhà môi giới bất động sản có thể và nên thông báo với khách hàng tiềm năng rằng MLS là tiêu chuẩn và thông tin danh sách chính xác và cập nhật nhất có sẵn. Họ không nên lãng phí thời gian với bất cứ điều gì ít hiệu quả hơn, phải không? Nhiệm vụ của bạn là kể câu chuyện đó.

Sau đó, bạn cần cung cấp cho họ một công cụ tuyệt vời để tận dụng sức mạnh của MLS trong quá trình tìm kiếm. Đó chính là nơi IDX integration sẽ giúp bạn.

Hình ảnh minh họa cho IDX Integration

IDX Integration bảo vệ thông tin khách hàng của bạn

Đa số người tiêu dùng không nhận ra những gì các trang web danh sách lớn thực sự làm với thông tin liên hệ của họ (và thông tin ngân sách) khi họ đăng ký trên các cổng thông tin bất động sản lớn.

Zillow đã kiếm hơn 1,5 tỷ đô la vào năm 2018 theo báo cáo công khai của họ, và phần lớn lợi nhuận này đến từ dịch vụ quảng cáo của họ, trong đó họ cung cấp thông tin liên hệ của người tiêu dùng cho một loạt các nhà môi giới và đối tác khác.

Chúng tôi đã nói chuyện với một số chuyên gia về quyền riêng tư của người tiêu dùng và họ đã xác nhận rằng người tiêu dùng thông thường không biết rằng "chính chúng là sản phẩm mà các cổng thông tin lớn này sử dụng để kiếm hàng tỷ đô la". Zillow kiếm lợi nhuận từ việc chia sẻ thông tin liên hệ của cá nhân, ý định tìm kiếm và ngân sách của họ (dựa trên những gì họ đang tìm kiếm) cho các nhà môi giới/trung gian bằng trao đổi tiền.

Một tích hợp IDX hiện đại trên trang web riêng của bạn không chỉ cung cấp trải nghiệm website bất động sản mà khách hàng của bạn mong đợi, mà còn giúp bạn là nhà chuyên gia địa phương tin cậy bảo vệ thông tin của họ - đó là một phần khác của giá trị mà một nhà môi giới tốt mang đến cho quá trình mua nhà.

Cách triển khai IDX một cách hiệu quả

Khi tìm hiểu cách mang IDX integration tốt nhất đến trang web của bạn, hãy xem xét những gì người tiêu dùng đã thích. Thật ra, các dịch vụ danh sách lớn đã được đề cập trước đó là những dịch vụ nhận được sự chú ý của người mua nhà mới nhất vì ngân sách quảng cáo khổng lồ của họ.

Tận dụng điều đó bằng cách bắt chước những đặc điểm tốt nhất hoặc vượt xa chúng. Tìm một giải pháp IDX kết hợp công cụ tìm kiếm trên bản đồ đẹp, đa dạng với hình ảnh và tùy chọn lọc.

Tất nhiên, điều đó không chỉ dừng lại ở đó. Lý tưởng nhất, ngoài việc tìm kiếm danh sách MLS, IDX integration của bạn cũng nên thu thập thông tin khách hàng mới mà trang web của bạn nhất định sẽ tạo ra từ lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm khác.

Một phương pháp khác để tạo ra khách hàng tiềm năng là thông qua lưu lượng xã hội hóa tự nhiên. Nếu ai đó tìm thấy một căn nhà mà họ yêu thích, bạn có muốn họ chia sẻ nó qua mạng xã hội không? Chia sẻ này có thể tạo ra lưu lượng truy cập thêm cho trang web của bạn, miễn là bạn có một giải pháp IDX giúp việc chia sẻ trên mạng xã hội trở nên dễ dàng.

Dịch vụ Showcase IDX hữu ích cho việc tạo ra khách hàng tiềm năng mới từ lưu lượng xã hội hóa tự nhiên. Nếu người mua nhà của bạn thấy một căn nhà họ thích, họ có thể mời bạn đồng hành và bạn bè thân thiết của họ để cùng tìm kiếm trên trang web của bạn trong một bảng điều khiển an toàn.

Có thể, bạn có thể tiêu tốn hàng triệu đô la và một lượng công sức lớn để phát triển một giải pháp riêng của bạn. Tuy nhiên, điều đó không cần thiết, đặc biệt nếu bạn đã có một trang web hiện có.

Nếu bạn đã có, khả năng cao là bạn đang sử dụng WordPress - đó là một nền tảng rất phổ biến cho các trang web doanh nghiệp nhỏ. Các plugin của WordPress giúp việc tìm một giải pháp IDX tuyệt vời trở nên dễ dàng.

Bạn muốn biết cách chọn một giải pháp IDX hiện đại? Xem video ngắn dưới đây để đảm bảo không sử dụng một giải pháp IDX lỗi thời sử dụng phụ đề hoặc khung nhúng (ví dụ: IDX Broker) hoặc xem video dài hơn của chúng tôi để tìm hiểu những sai lầm phổ biến trên trang web bất động sản như: sử dụng khung nhúng hoặc phụ đề.

IDX hoạt động cho nhà môi giới - khi thực hiện đúng cách

Nếu bạn là một nhà môi giới, bạn biết rằng rất khó để xâm nhập vào thị trường đông đúc của người mua nhà mới bằng quảng cáo và thông điệp của bạn. Đó là lý do tại sao việc sử dụng công cụ như IDX hiện đại có thể giúp bạn làm cân bằng lợi thế.

Có lẽ bạn không có hàng triệu đô la để chi tiêu cho quảng cáo như các trang web danh sách lớn, nhưng bạn có điều tốt hơn thậm chí là uy tín đáng tin cậy của một nhà môi giới làm việc chăm chỉ và tập trung vào cộng đồng - chính bạn. Với công cụ IDX phù hợp cho trang web của bạn, bạn có thể xếp hạng tốt trên Google.

Bạn là nguồn tài nguyên về những ngôi nhà mới trong cộng đồng của bạn; họ nhìn thấy biển hiệu của bạn, họ thấy quảng cáo của bạn, họ tham gia sự kiện địa phương.

Sự hiện diện địa phương này là lợi thế mà các trang web danh sách lớn sẽ không bao giờ có được.

Những gì bạn cần xem xét khi chọn IDX của mình?

Quá nhiều khi tôi thấy các nhà môi giới chọn một hệ thống "tất cả trong một" hoặc nâng cấp lên IDX do cùng một công ty điều hành hệ thống MLS của họ, nhưng đó có thể là những sai lầm quan trọng.

Hãy nghĩ về một công cụ "tất cả trong một" như một công cụ đa năng. Điều này có thể tuyệt vời vì nó có thể làm mọi thứ, nhưng bạn có bao giờ muốn để các nhà thầu sử dụng nó để xây dựng ngôi nhà cho bạn? Không, bạn sẽ cung cấp cho mỗi người một công cụ được tạo riêng cho công việc họ cần làm. Đó là lúc các giải pháp điểm đến được đưa vào.

Việc chọn giải pháp điểm đến cho phép bạn có được giải pháp tốt nhất cho nhu cầu tiếp thị độc đáo của bạn và tạo ra ngăn xếp tiếp thị tốt nhất của bạn.

Đây là một số thành phần chính của ngăn xếp tiếp thị bất động sản của bạn.

Làm thế nào để tích hợp IDX của bạn với CRM và các công cụ tiếp thị khác?

Chúng tôi đã đề cập đến cách IDX thực sự là công cụ tìm kiếm nhà và động cơ danh sách trên trang web của bạn, tương tự như Google Maps, MapBox hoặc HERE Technologies là các nhà cung cấp "bản đồ" cho hầu hết các ứng dụng và trang web, nhưng làm thế nào để kết nối công cụ tìm kiếm nhà của bạn với các công cụ khác trong ngăn xếp tiếp thị của bạn?

Một IDX hiện đại sẽ có ba cách để gửi khách hàng tiềm năng của bạn đến các công cụ khác:

  1. Xuất thông qua CSV hoặc sao chép/dán thủ công
  2. Tích hợp trực tiếp với một số công cụ. Tích hợp trực tiếp có thể rất mạnh mẽ vì nó cho phép IDX của bạn gửi thêm dữ liệu (ví dụ: thông tin tìm kiếm tài sản, số lượng lượt truy cập, v.v.) đến CRM của bạn.
  3. Tích hợp tự động thông qua Zapier hoặc Real Synch.

Dưới đây là một video nhanh cho việc sử dụng Zapier để tích hợp IDX của bạn với hơn 60 công cụ tiếp thị như BombBomb, MailChimp, BoomTown, Contactually, HubSpot và nhiều hơn nữa. Nhấp vào đây để xem hướng dẫn tích hợp Zapier đầy đủ với các mẫu Zap.

Đem sức mạnh của danh sách MLS đến trang web của bạn thông qua IDX integration và bạn có thể tận dụng sức mạnh đó một cách sáng suốt không chỉ để chiều lòng khách hàng hiện tại của bạn - mà còn để thu hút được vô số khách hàng mới.

Bạn có đồng ý rằng IDX integration là một "trò chơi thay đổi tất cả"? Hãy để lại bình luận dưới đây và cho chúng tôi biết ý kiến của bạn!

1