Xem thêm

10 Sự Thật Về Đàn Ông Xử Nữ Trên Giường

Đàn Ông Xử Nữ Trên Giường - Điều tốt, xấu và xấu xí Bạn đang tìm kiếm thông tin về đàn ông Xử Nữ trên giường? Bạn muốn biết điều gì khiến anh ta thích...

virgo male celebrities

Đàn Ông Xử Nữ Trên Giường - Điều tốt, xấu và xấu xí

Bạn đang tìm kiếm thông tin về đàn ông Xử Nữ trên giường? Bạn muốn biết điều gì khiến anh ta thích và không thích? Bạn hy vọng có cái nhìn sâu sắc về cách đàn ông Xử Nữ yêu? Nếu câu trả lời là có, bạn đã đến đúng nơi.

Đứng dưới cung hoàng đạo này, tôi đã phát triển một ý thức mạnh mẽ về cách đàn ông Xử Nữ suy nghĩ, phản ứng và hành xử trong các hoạt động trong phòng ngủ.

Trước khi chúng ta đi vào chi tiết, bạn cần biết rằng tôi không phải là một nhà chiêm tinh, nhà tâm linh hay nhà mới. Không, tôi chỉ là một chàng trai bình thường thích khám phá mối quan hệ giữa cá nhân con người và tâm linh.

Theo cách này, tôi tuân theo những lời dạy của Carl Jung, bác sĩ tâm thần nổi tiếng người Thụy Sĩ được ghi nhận với cụm từ "tâm linh tâm thần".

Đây là điều đau lòng bạn cần biết về đàn ông Xử Nữ. Chúng tôi không phải lúc nào cũng là con giáp dễ chịu. Đau lòng khi phải nói như vậy nhưng đó là sự thật.

Mặc dù chúng tôi không phải là loại ghen tỵ như các cung hoàng đạo Scorpio, chúng tôi có những ác quỷ đặc biệt riêng của mình. Sau này, tôi sẽ vào chi tiết những điểm này nhưng hiện tại, điều quan trọng là bạn cần biết rằng Xử Nữ thường tự làm tổn thương mình nhất.

Lý do rất đơn giản - chúng tôi thường xuyên tự phê phán bản thân và có thể thậm chí tự phê phán những người chúng tôi yêu.

Theo nhiều cách, điều này có ý nghĩa. Cung hoàng đạo của chúng tôi chỉ được cai quản bởi hành tinh Thủy Tinh, một thiên thể mà người Hy Lạp tin rằng chịu trách nhiệm cho việc phán xét.

Nhưng với tất cả những thiếu sót của chúng tôi, chúng tôi bù đắp chúng bằng những điều tích cực. Ví dụ, chúng tôi rất thông cảm, rất âu yếm và rất trung thành.

Và vì thế, mà không cần phải chờ đợi nữa, sau đây là 10 sự thật về đàn ông Xử Nữ trên giường - điều tốt, xấu và xấu xí.

1. Anh ấy sẽ nghiên cứu bạn trước

Trước khi làm bất cứ điều gì trong giường, đàn ông Xử Nữ sẽ dành thời gian để quan sát bạn một cách im lặng. Điều này liên quan đến tính cách phân tích của chúng tôi. Chúng tôi cần hiểu tâm lý của bạn và xác định những gì khiến bạn hoạt động.

Với ánh mắt sắc bén, Xử Nữ sẽ nhìn vào tất cả mọi thứ về bạn, bao gồm những gì bạn nói, cách bạn nói, ngôn ngữ cơ thể của bạn và thậm chí cách bạn nói lời.

Khi phân tích của chúng tôi hoàn thành, chúng tôi sử dụng thông tin này để xác định những gì bạn thích và không thích. Ví dụ, bạn có quyết đoán, thư thái hoặc dễ dãi? Biết những câu trả lời cho những câu hỏi này giúp chúng tôi tạo ra một kế hoạch hành động khi chúng tôi ở sau cửa đóng kín.

Nếu điều này nghe có chút đáng sợ, tôi xin lỗi. Tôi hứa chúng tôi không phải là những kẻ kỳ quặc gì. Nhưng nếu không thể phân tích, chúng tôi cảm thấy mất phương hướng.

Về điểm này, chúng tôi không phải là những người mà bạn mắc kẹt trong buổi hẹn đầu tiên và không mong đợi "đạt được" trong buổi hẹn thứ hai. Khi bạn nghĩ về cung hoàng đạo của chúng tôi, hãy nghĩ chậm và kiên nhẫn như Kim Ngưu.

2. Anh ấy để bạn dẫn dắt

Đặc điểm này đi đôi với những gì tôi đã đề cập ở trên. Tính cách của chúng tôi thường thấp đi và đi theo luồng. Điều này không có nghĩa là chúng tôi không thể quyết đoán hoặc quyết liệt. Chúng tôi có thể. Nhưng bản chất của chúng tôi là để bạn hướng dẫn quá trình trước khi tiến xa hơn.

Sau khi đã có quan hệ với bạn một vài lần, chúng tôi khá giỏi trong việc xây dựng dựa trên những hiểu biết được thu được từ kinh nghiệm. Khi hoàn thành, chúng tôi sẽ tận dụng kiến thức này cho các cuộc gặp gỡ trong tương lai.

Nhưng điều này có nghĩa là chúng tôi đôi khi hơi thụ động? Thực sự không. Sự thụ động chỉ xảy ra trong giai đoạn đầu của mối quan hệ. Sau đó, mọi thứ trở nên mạnh mẽ hơn nhiều.

3. Chúng tôi thích sex oral

Tôi sẽ không đi vào chi tiết ở đây vì đây là một bài viết phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy nói rằng chúng tôi thực sự thích hoạt động miệng - rất nhiều. Và nó không chỉ là một mặt của chúng tôi. Cả việc thụ động và trực tiếp đều mang lại sự vui thú mãnh liệt.

Bây giờ tôi cần nhấn mạnh rằng chúng tôi rất sạch sẽ. Nếu chúng tôi phát hiện mùi hôi hoặc mùi hôi, nó có thể khiến chúng tôi ngán. Ngược lại, bạn có thể mong đợi rằng trước khi bắt đầu, chúng tôi sẽ dành một thời gian đáng kể để chăm sóc vệ sinh cá nhân.

Đúng, nhiều trong số chúng tôi cần phải tắm trước khi có thể thực hiện hành động thân mật.

4. Chúng tôi là những người cuồng sạch sẽ

Một số người, như đàn ông Cự Giải, thích làm điều đó tại nhà riêng của họ. Chúng tôi không quá bận tâm về điều đó. Nhưng nếu nơi chúng tôi thực hiện hành động không sạch sẽ, đó có thể làm mất hứng.

Nói cách khác, chúng tôi có xu hướng là những người cuồng sạch sẽ.

Nếu được lựa chọn, chúng tôi thích làm tình với bạn trong một môi trường không rối rắm. Tôi là người đầu tiên phải công nhận điều này có thể làm mất đi sự tự nhiên. Nhưng bạn đến đây để có trải nghiệm thực sự, vì vậy đó là những gì bạn đang nhận được.

muscle worship 3

5. Chúng tôi thích sự tôn sùng cơ thể

Mặc dù không đúng với tất cả đàn ông Xử Nữ, hầu hết chúng tôi quan tâm đến sức khỏe và thể hình. Bởi vì chúng tôi thích chăm sóc cơ thể của chúng tôi, chúng tôi bị kích thích khi bạn chú ý đến cơ thể chúng tôi trong khi thân mật.

Nhiều chúng tôi thích căng cơ bắp khi bạn thờ phụng ngực và cơ cánh tay. Nói về cơ trên cơ thể, bạn có biết rằng cặp ngực của chúng tôi kết nối với vùng kín của chúng tôi không? Đúng vậy, chắc chắn là vậy. Hãy xem điều tôi chỉ vừa nói với bạn là một gợi ý lớn.

Đây là một gợi ý khác. Khi nào chúng tôi ở gần đá quý sinh thái nước của chúng tôi, nó có một tác động lạ lùng đối với chúng tôi. Vì lý do nào đó, nó biến chúng tôi thành những con quái vật!

6. Buổi tối là thời điểm tốt nhất

Một số người đàn ông là "loại sáng" và những người khác là "loại tối". Khi tới việc làm tình, hầu hết đàn ông Xử Nữ thích làm điều đó sau khi trời tối.

Lý do rất đơn giản. Theo thiên nature, chúng tôi rất lo lắng. Sự lo lắng chúng tôi cảm nhận rất mạnh vào buổi sáng sớm và theo thời gian, nó tiêu giảm. Nếu bạn muốn bắt gặp chúng tôi ở đỉnh cao ham muốn tình dục, hãy nghĩ đến giờ đi ngủ hoặc ngay trước khi đi ngủ.

7. Bạn sẽ không phải đoán

Điều này có thể nghe thẳng thừng nhưng tôi chỉ nói cho bạn biết thực tế. Đối với việc "những chuyện ấy" xảy ra, đàn ông Xử Nữ cần cảm giác hấp dẫn mạnh mẽ từ bạn. Không giống như các cung hoàng đạo khác, người đàn ông Xử Nữ không giỏi giả vờ.

Và vì thế, điều mà bạn đang nghe tôi nói là chúng tôi có thể hoặc không thích bạn. Nếu có một sự kết nối, bạn sẽ biết ngay lập tức. Nếu không có sự kết nối, chúng tôi sẽ thật dễ thương nhưng trung thực.

8. Đam mê và ấm cúng

Tình dục đối với chúng tôi thường được xác định bởi sự đam mê và ấm áp. Khi chúng tôi ở bên cạnh bạn, chúng tôi tập trung và tập trung, có nghĩa là chúng tôi hiện diện một cách chú ý.

Có một số cung hoàng đạo có thể giữ khoảng cách lạnh lùng, ngay cả khi điều gì đó trở nên nóng bỏng. Đàn ông Xử Nữ không có cách hoạt động như vậy. Bởi vì chúng tôi là những con giáp mặt đất, chúng tôi có xu hướng cơ bản. Chúng tôi thích sự kết nối vật lý, tự nhiên mà sự gần gũi có thể mang lại và thấy rằng hương vị vani rất thỏa mãn.

Với chúng tôi, điều quan trọng không phải là hành động cụ thể mà thay vào đó, là những cảm xúc liên quan đến khoảnh khắc. Lợi điều này, nó tăng cường đam mê của chúng tôi.

A good conversation matters

9. Cuộc trò chuyện kích thích chúng tôi

Không có cách nào dễ dàng để nói điều này, vì vậy tôi chỉ nói một cách thẳng thừng. Xử Nữ là loại người trí thức, thông minh. Làm lễ hấp dẫn trước khi thực hiện hành động, chúng tôi thích sự kích thích.

Một phần của việc này có nghĩa là có cuộc trò chuyện thú vị với bạn giúp xác định một liên kết tinh thần. Các chủ đề không quan trọng lắm. Nhưng điều quan trọng là khả năng tham gia vào đối thoại và thách thức suy nghĩ của chúng tôi.

Sau cánh cửa đóng kín, lời nói là một điều kích thích. Không dầu, không phải bất cứ điều gì quá đà. Nhưng những lời nhận xét đôi khi làm chúng tôi cảm thấy hưng phấn.

10. Niềm tin là quan trọng

Điểm này có thể nghe lạ lùng nhưng trong bối cảnh yêu, niềm tin là một thành phần quan trọng. Điều này có nghĩa là để làm mọi thứ trở nên tiến triển, chúng tôi yêu cầu một mức độ niềm tin cao.

Phần của điều này xảy ra tự nhiên khi tiếp xúc với bạn. Càng tin tưởng nhau nhiều, chúng tôi cảm thấy gần gũi hơn với bạn. Lần lượt, điều này mở ra khả năng cho chúng tôi tham gia vào những điều có thể nằm ngoài vùng thoải mái tự nhiên của chúng tôi.

Sau khi thiết lập được liên kết này, chúng tôi sẽ sẵn lòng thử bất cứ điều gì. Trong hầu hết các trường hợp, tuy nhiên, đó sẽ là trách nhiệm của bạn để khởi xướng.

Tổng kết

Đàn ông Xử Nữ không phức tạp. Chúng tôi là những con người đất đơn giản thích những điều cơ bản trong giường. Bởi vì chúng tôi có xu hướng tự phê phán bản thân, việc bạn khuyến khích chúng tôi trong lúc thân mật và cho chúng tôi biết những gì bạn thích sẽ giúp rất nhiều.

Nếu bạn đang hẹn hò với một người đàn ông sinh ra từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9, bạn đang gặp phải một đàn ông Xử Nữ. Chúng tôi được kết hợp tốt nhất với Cự Giải, Kim Ngưu và Ma Kết.

Điều đó không có nghĩa là chúng tôi không hòa hợp với những người khác. Tôi chỉ đề cập đến các sự phù hợp "tốt nhất", dựa trên kinh nghiệm.

Hi vọng bạn đã tìm được thông tin chia sẻ ở đây có ý nghĩa!

1