Xem thêm

21 Bí quyết đặt giường theo phong thủy để có sức khỏe, tài lộc và may mắn

Chia sẻ là yêu thương! Học về phong thủy Tầm quan trọng của việc đặt giường trong phòng ngủ theo phong thủy Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá cách đặt giường phong thủy đúng,...

Chia sẻ là yêu thương! Học về phong thủy

Tầm quan trọng của việc đặt giường trong phòng ngủ theo phong thủy

Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá cách đặt giường phong thủy đúng, hướng đặt giường và những gợi ý quan trọng khác để sửa chữa việc đặt giường trong phòng ngủ.

Phong thủy là một nghệ thuật cổ xưa có nguồn gốc từ Phật giáo Đạo giáo Trung Hoa, mục tiêu của nghệ thuật này là cải thiện cuộc sống của con người liên quan đến môi trường sống của họ. Nó ra đời tại Trung Quốc, và dịch nghĩa của nó có thể là "đất và trời".

Nghệ thuật cổ xưa này dựa trên việc cải thiện năng lượng của thiên nhiên để nó tuôn chảy trong ngôi nhà và cải thiện cuộc sống về các khía cạnh như hạnh phúc, sức khỏe, tình yêu, v.v.

Tầm quan trọng của việc đặt giường khi ngủ theo phong thủy

Hôm nay, việc hiểu và cải thiện luồng năng lượng trong phòng của bạn thông qua phong thủy cũng hiểu như nghệ thuật và khoa học của việc tổ chức và thiết kế môi trường để tối ưu hóa luồng năng lượng. Giải thích cách ngôi nhà của bạn là một phản ánh của tâm trí của bạn.

Dưới đây là một số hướng dẫn về hướng đặt giường và những điều cần làm.

  • Tùy thuộc vào hướng đặt giường khi ngủ phong thủy, nhà bạn sẽ như thế nào và ngược lại. Nhiều lúc, bạn có thể biết thông tin quan trọng về một người thông qua việc quan sát nội thất của nhà.

  • Chúng ta không thể xem phong thủy là một khoa học chính xác và không thể đảm bảo rằng bằng cách tuân theo tất cả các quy tắc này, cuộc sống của bạn sẽ cải thiện 100%. Nhưng đây là một nghệ thuật quan tâm đến sự hòa hợp và sắp xếp các đồ vật trong nhà.

  • Một cách để kiểm soát sự hỗn loạn vật chất mà thỉnh thoảng chiếm ưu thế trong nhà của chúng ta. Nó dựa trên môi trường, kiến trúc và thiết kế nội thất. Mọi thứ xung quanh nơi con người sẽ sống.

Vì lý do này, nhiều chuyên gia về kiến trúc, trang trí và thiết kế nội thất xem nó như một yếu tố quan trọng trong thiết kế của họ.

  • Có nhiều yếu tố đi vào nghệ thuật phong thủy. Các yếu tố của thiên nhiên như nước, không khí, ánh sáng và không gian. Do đó, chúng ta phải xem xét vị trí phòng ngủ phong thủy của cửa sổ, vòi sen, tường trong việc đặt nội thất gia đình.

  • Có một không gian rất quan trọng cho phong thủy để luồng năng lượng diễn ra đúng trong ngôi nhà (còn được gọi là "Chi"). Phòng này chính là phòng ngủ hoặc các phòng ngủ trong ngôi nhà. Đó là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn và thậm chí yêu.

  • Do đó, việc định hướng chính xác của giường phù hợp với các nội thất phòng ngủ phong thủy là rất quan trọng để có một giấc ngủ ngon và nghỉ ngơi tốt theo quy tắc của phong thủy.

Hướng đặt giường tốt nhất cho giấc ngủ

Rất nhiều người có câu hỏi trong đầu là hướng nào mà giường của bạn nên đối diện? để có một giấc ngủ và thư giãn tốt hơn.

Đối với phòng ngủ phong thủy tốt nhất, bạn có thể đặt giường của mình hướng Đông hoặc Đông Nam để có kết quả tốt dựa trên các con số Kua 1, 3, 4 hoặc 9.

Đông Bắc, Tây Bắc, giường hướng về phía Tây và Tây Nam sẽ lý tưởng cho bạn nếu bạn thuộc các số Kua 2, 6, 7, 8. Tìm hiểu đầy đủ để hiểu thêm về phong thủy phòng ngủ.

Nếu giường của tôi đối diện với cửa trong phong thủy?

Luôn luôn là một lời khuyên tốt nhất để tránh đặt giường trong phong thủy đối diện cửa. Lý do sau đó là không an toàn để giường của bạn căn chỉnh với cửa. Tại sao? Qi, là năng lượng sức sống, đi qua cửa và trực tiếp vào giường. Điều này có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và mối quan hệ xấu đi.

Nếu không thể sửa vị trí, bạn có thể giảm thiểu hoặc sửa chữa tác động bằng cách sử dụng quả cầu phong thủy. Dưới đây là những đề xuất của tôi cho điều đó.

Hướng đặt giường phong thủy tốt nhất trong phòng ngủ?

Chúng tôi trình bày cho bạn năm quy tắc về Định vị Giường Phong thủy với các vật phẩm cho nghệ thuật phương Đông này.

Đây là về năng lượng. Trang trí phong thủy tập trung vào việc tìm kiếm vị trí và tổ chức đồ vật để luồng năng lượng tích cực trong một không gian nhất định. Và trong một trong những không gian mà điều này đóng vai trò quan trọng đặc biệt là trong phòng ngủ, quan trọng để tận hưởng một giấc ngủ hoàn hảo và thức dậy với sức sống, mà không cảm thấy mệt mỏi hoặc căng thẳng.

Do đó, chúng tôi trình bày năm quy tắc cơ bản của nghệ thuật phương Đông này để đặt giường đúng cách.

  • Vị trí quyền lực giường - Trong phong thủy, hoàn toàn cấm đặt giường ngay trước cửa hoặc dưới cửa sổ. Lý tưởng nhất, phần đầu giường của bạn nên có tường phòng ngủ xa cửa phòng. Cũng nên tránh giường ngủ phản chiếu trên gương vì theo luật phong thủy này, khi điều đó xảy ra, năng lượng sống của chúng ta sẽ du hành suốt đêm.

  • Không gian hai bên giường để dễ dàng tiếp cận - Trong hệ thống triết học Trung Hoa cổ xưa, việc có thể tiếp cận giường từ cả hai bên rất quan trọng. Do đó, hãy tránh đặt giường hoàn toàn sát vào một trong các bức tường. Không gian hai bên tường cho phép sự cân bằng giữa yin và yang của bạn, năng lượng cho các yếu tố nữ tính và nam tính.

  • Đồng hành với việc thiếu vách đầu giường - Sự thiếu vắt đầu giường, theo nghệ thuật phương Đông này, đồng nghĩa với sự không ổn định và thiếu an toàn trong cuộc sống. Do đó, giường với vách đầu vững chắc và đặt trên một bức tường không có cửa sổ hoặc gương được ưu tiên. Trong trường hợp không thể tránh được, che chắn cửa sổ bằng rèm đẹp và che chắn gương bằng một tấm chăn, đặc biệt khi bạn đi ngủ.

  • Trang trí giường - Nếu bạn có các vật phẩm treo trên đầu giường, hãy gỡ bỏ chúng. Trong phong thủy, loại vật phẩm như thế này không có chỗ. Vì vậy, để trang trí tường đó, chúng tôi khuyên bạn chọn đồ vật không quá nặng, như một đèn tường nhỏ. Theo luật này, hãy loại bỏ việc cài đặt quạt trần lên giường.

Khám phá biểu đồ hướng đặt giường phong thủy

Bed placement direction chart

feng shui bed placement against a wall

centered bed placement chart

  • Màu sắc của giường phong thủy - Ý tưởng là chọn chăn ga (ga trải giường, vỏ gối, chăn, mền, v.v.) ở những màu sắc nhạt và mờ vì chúng truyền tải sự bình yên và tạo điều kiện cho một giấc ngủ tốt. Ngoài ra, chất liệu tự nhiên được ưu tiên hơn so với chất liệu tổng hợp.

  • Tránh giường gần tường nhà vệ sinh - Đây là một điều không thể trong phong thủy là chia sẻ phần đầu giường với bức tường nhà vệ sinh. Bạn không được có một nhà vệ sinh ở phía bên kia tường so với phần đầu giường. Nếu không thể dựa trên không gian phòng của bạn, bạn có thể đặt một tấm gương trên tường phía trên và phía sau giường để phản chiếu năng lượng tiêu cực và xoá bỏ năng lượng xấu của nhà vệ sinh theo mặt năng lượng.

  • Các dầm, vách ngăn và trần nghiêng - Đối với việc đặt giường phong thủy tốt nhất, bạn phải tránh các vật nặng như dầm, vách ngăn hoặc trần nghiêng. Phần đặc trưng này trên giường có thể tạo áp lực không cần thiết và có thể làm gián đoạn giấc ngủ của bạn.

Đặt giường phong thủy cho phòng ngủ nhỏ

Tùy thuộc vào cấu trúc, diện tích, vị trí của cửa và cửa sổ, cách bố trí một căn phòng nhỏ có thể nhanh chóng trở thành nỗi đau đầu nhưng nó hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ không thể.

Mọi thứ phụ thuộc vào vị trí của giường và hướng đặt đầu giường để ngủ tốt nhất. Vậy bạn nên để giường ở đâu trong một căn phòng nhỏ? Đặt phần đầu giường ở đâu để ngủ tốt hơn? Tất cả câu trả lời đều tại đây.

Trong phòng ngủ, được trang bị theo các nguyên tắc của phong thủy, có sự thoải mái và hòa hợp. Đó là định hướng chính xác của giường, giúp chúng tôi ngủ ngon và tỉnh dậy sảng khoái.

Đó là lý do tại sao nó là một giai đoạn trong bố trí phòng ngủ, không thể coi thường. Dưới đây là một số gợi ý rất hữu ích về vị trí may mắn của giường.

  • Khi đến việc đặt giường, có rất nhiều sai lầm chúng ta làm, mà không nhận ra tác động của chúng đến giấc ngủ của chúng ta. Ví dụ, giường không nên ở cùng một bức tường với cửa.

  • Cái sau, lưu lại, không nên mở cửa trực tiếp hướng đến giường - một vị trí như vậy của giường có thể làm giảm cảm giác an toàn. Đừng đặt giường trực tiếp dưới cửa sổ, bởi bạn sẽ bị tiếp xúc với năng lượng lạnh từ bên ngoài.

  • Một sai lầm khác phải tránh - vị trí của giường giữa cửa và cửa sổ. Trong các căn phòng ngủ hiện đại, chúng ta thường thấy rằng phần đầu giường không được dựa vào tường. Đúng ngược lại, giường giữa phòng.

Hướng đặt giường phong thủy và cửa sổ

Trong phòng ngủ, được trang bị theo nguyên tắc của phong thủy, có sự thoải mái và hòa hợp. Đây là vị trí đúng của giường, nhằm giúp chúng ta ngủ ngon và tỉnh dậy đầy năng lượng.

Chính vì vậy, đó là một giai đoạn trong bố trí phòng ngủ, không thể coi thường. Dưới đây là một số gợi ý rất hữu ích về vị trí may mắn của giường.

  • Khi đến việc đặt giường theo phong thủy, có rất nhiều sai lầm mà chúng ta thực hiện, mà không nhận ra tác động của chúng đến giấc ngủ của chúng ta. Ví dụ, giường không nên ở cùng bức tường với cửa.

  • Một sai lầm khác cần tránh - vị trí của giường giữa cửa và cửa sổ. Trong các căn phòng ngủ hiện đại, chúng ta thường thấy rằng phần đầu giường không được dựa vào tường. Ngược lại, giường được đặt ở giữa phòng.

  • Nên tránh đặt giường dưới cửa sổ, vì điều này sẽ khiến bạn tiếp xúc với năng lượng lạnh từ bên ngoài.

  • Ngoài ra, không nên đặt giường giữa cửa và cửa sổ, điều này sẽ khiến năng lượng không thoáng qua đúng cách.

  • Như đã đề cập, việc giữ cân bằng giữa ánh sáng và bóng tối trong nhà của chúng ta sẽ mang lại cân bằng cảm xúc của chúng ta. Mục tiêu của nó là tạo ra một môi trường tích cực và hài hòa cải thiện cuộc sống và sự phúc lợi của cư dân trong một ngôi nhà.

  • Đối với người tin vào phong thủy, ánh sáng truyền đạt năng lượng. Yếu tố này được sử dụng trong việc sửa chữa các khu vực và đôi khi đại diện cho yếu tố lửa.

  • Rất quan trọng là cả căn phòng và nhà của chúng ta nó được chiếu sáng hầu hết thời gian. Ánh sáng luôn luôn là năng lượng bất kể nó có là ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo. Nhưng hãy cẩn thận!

  • Ánh sáng tự nhiên, tức là ánh sáng mặt trời, được ưu tiên. Sự dư thừa ánh sáng cũng gây hại, gây hại cho vật liệu cây trồng và cân bằng cá nhân. Hãy cố gắng điều chỉnh ánh sáng thừa bằng cách sử dụng rèm cửa, rèm cửa hoặc rèm cửa mà không phải là đèn chiếu sáng nhân tạo.

  • Sự cân bằng giữa ánh sáng và bóng tối trong ngôi nhà của chúng tôi là điều sẽ mang lại sự cân bằng cảm xúc của chúng ta. Mục tiêu của nó là tạo ra một môi trường tích cực và hài hòa cải thiện cuộc sống và sự phúc lợi của cư dân trong một ngôi nhà.

Hiện nay, chúng ta hiểu rằng việc đặt giường phù hợp theo phong thủy có thể có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tài lộc và may mắn của chúng ta. Vì vậy, hãy áp dụng những nguyên tắc và lời khuyên từ phong thủy cho căn phòng ngủ của bạn và tận hưởng một giấc ngủ hòa hợp và bình an!

1