Xem thêm

25 Cách nhà đất thật sự tren truyền hình mà bạn cần xem trong năm 2020

Với hàng triệu người trên khắp thế giới phải tự cách ly hoặc thi hành lệnh ở nhà do đại dịch COVID-19, chúng tôi đã sưu tầm một danh sách các chương trình và bộ...

Với hàng triệu người trên khắp thế giới phải tự cách ly hoặc thi hành lệnh ở nhà do đại dịch COVID-19, chúng tôi đã sưu tầm một danh sách các chương trình và bộ phim tài liệu liên quan đến bất động sản đặc biệt dành riêng cho các nhà môi giới bất động sản mới và tiềm năng. Những chương trình này không chỉ giúp bạn giải trí trong thời gian cách ly mà còn giúp bạn nắm bắt được những xu hướng mới nhất và học được một số mẹo mới trong lĩnh vực này.

Chương trình (miễn phí) liên quan đến bất động sản trên YouTube

  1. Kênh YouTube của Josh Altman: Nổi tiếng với vai trò trên Million Dollar Listing Los Angeles, Josh cũng có kênh riêng trên YouTube!
  2. Kênh YouTube của Grant Cardone: Với 1,33 triệu người đăng ký, kênh YouTube của Grant Cardone chứa rất nhiều động lực dành cho những người muốn tham gia vào lĩnh vực bất động sản hoặc bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Grant đã xây dựng tài sản của mình với công ty đầu tư bất động sản Cardone Capital, với tổng tài sản quản lý lên đến 1 tỷ đô la. Anh cũng đi du lịch khắp thế giới để tư vấn cho các công ty Fortune 500, chủ doanh nghiệp nhỏ, các startup và các chính phủ về mở rộng kinh doanh.
  3. "Cách kiếm triệu đô từ bất động sản" - Cuộc phỏng vấn với Manny Khoshbin: Ông trùm bất động sản Manny Khoshbin và ngôi sao của HGTV “Flip or Flop” và “Flipping 101”, Tarek El Moussa, thảo luận về cách họ đạt được thành công triệu đô trong lĩnh vực bất động sản.
  4. Frank Lloyd Wright: Người đã xây dựng Mỹ: Trong bộ phim tài liệu này, kiến trúc sư người Wales Jonathan Adams đi khắp Mỹ để khám phá những kiệt tác của Frank Lloyd Wright. Trên đường, anh tìm hiểu câu chuyện cuộc đời đầy biến động của Wright và những bí mật về quá khứ của ông.
  5. Sống lớn trong một ngôi nhà nhỏ: Kênh YouTube của Bryce Langston khám phá những ngôi nhà nhỏ, những thiết kế thu hẹp và cuộc sống bền vững. Các video trưng bày những ngôi nhà nhỏ tuyệt vời, cuộc sống ở ngoài lưới và thiết kế không gian nhỏ tuyệt vời.

Netflix

Những chương trình trên HGTV với các tập phim miễn phí trực tuyến

Bạn có thể đã quen thuộc với những chương trình phổ biến này của HGTV. Nhưng trong trường hợp bạn đã bỏ qua chúng, đây là thời điểm hoàn hảo để bắt kịp những tập phim bạn đã bỏ lỡ.

  1. House Hunters: Các tập phim đầy đủ có sẵn trên HGTV.com.
  2. Property Brothers: Các tập phim đầy đủ có sẵn trên HGTV.com, và bạn cũng có thể tìm thấy thêm tập phim trên Hulu.
  3. Flip or Flop: Các tập phim đầy đủ có sẵn trên HGTV.com, và bạn cũng có thể tìm thấy thêm tập phim trên Hulu và YouTube.

Chương trình bất động sản trên Hulu

Hulu cũng có một số chương trình truyền hình bất động sản hay, một số trong số đó bạn có thể chưa quen thuộc. Bạn không có tài khoản Hulu? Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 1 tháng và xem những chương trình này miễn phí trong thời gian cách ly.

  1. Hidden Potential: Nhà thầu và nhà thiết kế Jasmine Roth ở California đang cố gắng thay đổi niềm tin rằng tất cả các ngôi nhà ngoại ô đều trông giống nhau.
  2. Good Bones: Karen và Mina, hai mẹ con, biến đổi các tài sản xung quanh quê hương của họ tại Indianapolis.
  3. Home Town: Sử dụng vật liệu tìm thấy và các loại vải cũ, Erin và Ben Napier mang lại sự cập nhật hiện đại và giá cả phải chăng cho các ngôi nhà lịch sử cũ ở thị trấn nhỏ Mississippi của họ.

Chương trình bất động sản trên Netflix

Netflix cung cấp nhiều nội dung liên quan đến bất động sản, từ các loạt phim tài liệu đến các cuộc thi và nhiều hơn thế nữa. Dưới đây là một số tiêu đề bạn nên xem:

  1. Tiny House Nation: Những chuyên gia cải tạo và người dẫn chương trình, John Weisbarth và Zack Giffin, du lịch khắp Mỹ để trưng bày những không gian nhỏ tinh vi và những người sáng tạo sống trong đó, cũng như giúp các gia đình mới thiết kế và xây dựng ngôi nhà mơ ước của riêng mình trong không gian không quá 500 feet vuông.

  2. The World’s Most Extraordinary Homes: Kiến trúc sư đoạt giải thưởng Piers Taylor và nữ diễn viên/bạn mê bất động sản Caroline Quentin du lịch khắp thế giới để tham quan những ngôi nhà không đụng hàng về mặt thẩm mỹ.

  3. Amazing Interiors: Gặp gỡ những chủ nhà kỳ quặc, những không gian dường như bình thường nhưng thật ra lại ẩn chứa những điều bất ngờ, từ một đường tàu lượn trong sân sau đến một bể cá trong nhà. Netflix

    Chương trình bất động sản trên các kênh khác

    Dưới đây là một số chương trình liên quan đến bất động sản khác, trên các kênh và dịch vụ truyền dữ liệu khác nhau, mà bạn có thể đã biết hoặc chưa biết:

  4. How Safe Is Your House? - Có sẵn trên BBC One.

  5. My First Place - Có sẵn để mua trên Amazon Prime.

  6. Million Dollar Listing New York - Xem các tập phim đầy đủ miễn phí trên Bravo.

  7. Million Dollar Listing Los Angeles - Xem các tập phim đầy đủ miễn phí trên Bravo.

Chúng tôi hy vọng những tiêu đề này sẽ giúp bạn tránh nhàm chán và có thể học được một số mẹo và kinh nghiệm mới về bất động sản trong thời gian khó khăn và bất thường này.

Đối với thông tin và câu hỏi thường gặp liên quan đến COVID-19 và việc học về bất động sản của bạn, hãy bấm vào đây.

1