Xem thêm

5 ý tưởng nhà màu xám nổi bật với viền đen đẹp mắt

Chọn một màu sơn ngoại thất duy nhất cho ngôi nhà của bạn đã khó đủ, nhưng khi đi kèm với một hoặc hai gam màu khác nhau để phù hợp với nhau thì lại...

Chọn một màu sơn ngoại thất duy nhất cho ngôi nhà của bạn đã khó đủ, nhưng khi đi kèm với một hoặc hai gam màu khác nhau để phù hợp với nhau thì lại là một trò chơi hoàn toàn mới. Dù bạn muốn thể hiện các đặc trưng kiến trúc của ngôi nhà hay tìm một gam màu ván ngoại thất hiện đại để phù hợp với viền, quyết định này không cần phải là một trở ngại khó khăn.

Một trong những sự kết hợp màu tuyệt vời cho ngôi nhà truyền thống hoặc hiện đại là màu xám với viền đen. Có một lý do tốt tại sao chúng ta ngày càng thấy nhiều ngôi nhà có bề ngoài màu xám và đen. Cả màu xám và đen đều là các gam màu trung tính không bị phai mờ theo thời gian. Ngoài ra, những màu sắc này làm nổi bật các chi tiết của ngôi nhà và nâng cao sự hấp dẫn chung của nó.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để kết hợp một ngôi nhà màu xám của bạn với viền đen để tăng cường vẻ đẹp của nó, hãy xem ý tưởng dưới đây:

Các sự kết hợp của nhà màu xám với viền đen

Màu xám nhạt với viền đen và những điểm nhấn màu đỏ

Màu xám nhạt với viền đen và những điểm nhấn màu đỏ Màu xám chắc chắn là một trong những gam màu hấp dẫn nhất trong thiết kế bên ngoài ngôi nhà. Không có gì ngạc nhiên khi màu trung tính này không có dấu hiệu chậm lại, vì nhiều chủ sở hữu/người mua nhà ưa thích màu này cho bề ngoài ngôi nhà của mình. Và điều tuyệt vời về màu xám là bạn có thể kết hợp nó với bất kỳ màu sắc khác, như màu đỏ.

Ngôi nhà sang trọng này, ví dụ, có viền đen nổi bật nằm cạnh các bức tường màu xám nhạt. Chúng tôi yêu cái mái đỏ và bậc cầu thang sân trước, tạo điểm màu sắc cho thiết kế màu xám và đen này. Điều này chứng tỏ rằng bạn có thể kết hợp một màu sắc tươi sáng với bề ngoài xám và đen của ngôi nhà để làm cho nó thú vị hơn.

Màu đỏ là một màu tương phản với màu xám và đen, vì vậy cho dù bạn chọn màu sơn này cho cửa trước, mái nhà hoặc các điểm nhấn khác, sự hấp dẫn của bề ngoài ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ được tăng cường.

Xám nhạt với lớp veneer đá

Xám nhạt với lớp veneer đá Thêm lớp veneer đá vào ngôi nhà màu xám có viền đen có thể nâng cao phần trước của ngôi nhà của bạn. Khi ván ngoại thất có màu xám nhạt, nó có thể trông cập nhật hơn với sự trợ giúp của viền đen và các cột đá. Khi bạn thêm đá màu trắng kem hoặc xám để làm nổi bật sự kết hợp xám và đen, bạn có thể tạo ra cấu trúc. Sử dụng yếu tố tự nhiên này đặc biệt hiệu quả trên những ngôi nhà được bao quanh bởi thiên nhiên.

Bằng cách kết hợp các cấu trúc và vật liệu tự nhiên với lớp veneer xám và đen của bạn, thiết kế có thể thêm chi tiết và thu hút sự chú ý. Chính như bạn có thể thấy trong hình ảnh này, mặt trước của ngôi nhà này được trưng bày bằng phần đá, phần ván ngoại thất bằng nhựa màu xám kết hợp với cửa sổ đen và cửa trước phù hợp. Điều này đã tạo ra một thiết kế hài hòa và thú vị để nhìn.

Cửa trước màu vàng tươi trên ván ngoại thất xám

Cửa trước màu vàng tươi trên ván ngoại thất xám Có thể ngôi nhà màu xám có viền đen đôi khi trông hơi nhạt nhẽo hoặc không sinh động. Nhưng có một điều bạn có thể làm để làm sáng lên bề ngoài ngôi nhà của bạn. Màu vàng là màu tuyệt vời để mang sự sống vào bề ngoài màu xám và đen của ngôi nhà của bạn. Từ những gam màu nắng, chuối, hoặc màu vàng cúc đến màu vàng hoa dandelion và màu vàng bơ, việc kết hợp màu này vào bề ngoài ngôi nhà của bạn là điều cần thiết.

Một gợi ý là sơn cửa trước nhà của bạn bằng một gam màu vàng tươi sáng để làm cho bề ngoài của bạn trở nên độc đáo. Bạn cũng có thể tiếp tục sử dụng màu này cho khuôn cửa sổ hoặc cánh cửa sập nếu bạn muốn. Một màu sắc tương phản có thể thêm chiều sâu và kết cấu vào bề ngoài màu xám và đen mà không làm cho nó trông quá bận rộn.

Thiết kế hai màu xám với viền đen

Thiết kế hai màu xám với viền đen Đối với những người không đủ táo bạo để sử dụng màu sắc nổi bật, thì sao về một thiết kế hai màu xám với viền đen. Ví dụ, bạn có thể chọn mái nhà màu xám đậm kết hợp với ván ngoại thất nhựa màu xám nhạt và cửa sổ đen như được hiển thị ở đây.

Thiết kế này hoạt động tốt với cảnh quan vì các gam màu hai tông này phù hợp với các gam màu nhạt và xám. Mắt ngay lập tức được hướng đến những cấu trúc khác nhau của ngôi nhà Cape Cod truyền thống này, mặc dù nó không có bất kỳ màu sắc nổi bật nào.

Xám với cánh cửa sập màu xanh

Xám với cánh cửa sập màu xanh Để làm nổi bật lối vào của ngôi nhà trung tính, hãy xem xét việc thêm cánh cửa sập màu xanh. Xanh gần gũi với màu xám, vì vậy chúng phù hợp với nhau. Bằng cách thêm cánh cửa sập màu xanh vào ngôi nhà màu xám với viền đen, bạn sẽ mang đến một yếu tố hấp dẫn cho sự kết hợp màu này.

Ngôi nhà này kết hợp màu xám, xanh và nâu để kết hợp tất cả mọi thứ. Bạn có thể thêm màu đen cho cửa trước hoặc mái nhà.

Có nên sơn cửa trước trùng màu với ván ngoại thất hoặc viền không?

Trong khi bạn không cần phải làm cho màu của cửa trước trùng với ván ngoại thất hoặc viền của mình, điều này có thể giống như một màu đơn điệu nếu bạn chọn cùng một màu sơn. Với một chút màu sắc, cửa trước của bạn có thể thu hút mắt vào lối vào thay vì nền trung tính hoặc viền. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo ra một thiết kế tinh tế, hãy chọn một màu cửa trước thú vị để làm cho bề ngoài ngôi nhà của bạn nổi bật.

Đối với một bề ngoài màu xám với viền đen, bạn có thể sử dụng một màu cửa trước táo bạo vì nó có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong sự hấp dẫn chung của ngôi nhà bên ngoài. Hãy chắc chắn chọn một màu tương phản với viền đen hoặc bề ngoài xám để cửa trước nổi bật.

Kết luận

Một ngôi nhà màu xám với viền đen là một xu hướng phổ biến trong cả những ngôi nhà truyền thống và hiện đại. Sử dụng bất kỳ gam màu xám nào cho ván ngoại thất của ngôi nhà để biến nó thành một bề ngoài đẹp mắt. Từ những sắc xám nhạt nhất đến những sắc xám đen như than củi, bạn có thể dễ dàng kết hợp gam màu trung tính này với viền đen và các gam màu nhấn khác để tạo ra ngôi nhà mơ ước của bạn.

Các ví dụ trên về bề ngoài màu xám với viền đen chứng minh rằng bất kỳ gam màu xám nào cũng hoạt động cùng với viền đen. Bằng cách bổ sung những gam màu khác như xanh, đỏ và vàng, bạn chắc chắn thu hút sự chú ý của hàng xóm!

1