Xem thêm

51 Blog Nội thất đáng đọc ngay lúc này

Một điều chắc chắn là có đủ những blog nội thất trên web để làm hài lòng mọi người. Rất nhiều blogger tuyệt vời đã đang thực hiện công việc tuyệt vời trong việc cung...

Một điều chắc chắn là có đủ những blog nội thất trên web để làm hài lòng mọi người. Rất nhiều blogger tuyệt vời đã đang thực hiện công việc tuyệt vời trong việc cung cấp lời khuyên, cảm hứng, động lực và câu chuyện về các mặt khác nhau của thiết kế.

Blog có thể là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các nhà thiết kế nội thất và người tiêu dùng. Từ việc tìm ý tưởng độc đáo cho những không gian độc đáo đến việc tạo ra những không gian sống dễ tiếp cận hơn - có một blog nội thất phù hợp cho mọi nhu cầu. Đôi khi, sách chỉ có giới hạn.

Danh sách này gồm 51 blog thiết kế nội thất tốt nhất (ban đầu tôi đã cố gắng giảm xuống còn 50, nhưng không thể làm được nữa). Danh sách này không dựa trên số lượng người theo dõi, lượng lưu lượng truy cập hoặc bất kỳ yếu tố nào như vậy. Đây là những blog thiết kế nội thất mà tôi đọc cá nhân và tôi tôn trọng các blogger này một cách toàn diện. Tất cả đều có những bài viết, hình ảnh, hướng dẫn thực sự tuyệt vời mà tôi chắc chắn bạn sẽ thích. Danh sách không được xếp hạng (tôi đã sắp xếp theo thứ tự chữ cái) vì tất cả đều là những blogger tuyệt vời.

Hãy cho tôi biết các blog thiết kế nội thất yêu thích của bạn!

+Deco

Elena đã tạo ra một nền tảng ý tưởng, lời khuyên và cảm hứng thiết kế nội thất vô cùng tuyệt vời với +Deco. Với tình yêu dành cho những món đồ thiết kế tốt nhất, cô tin tưởng rằng thiết kế tuyệt vời không nhất thiết phải tốn kém và đang trên một hành trình đưa đến cho bạn những điều tốt nhất về thiết kế trực tiếp trong hòm thư đến của bạn.

+Deco Hình minh họa: +Deco

Anika's DIY Life

Sứ mệnh của Anika là truyền cảm hứng và khích lệ mọi người thực hiện DIY trong cuộc sống của họ, dù bạn có kinh nghiệm đến đâu. Hướng dẫn dự án của cô được phân loại theo độ khó và dễ dàng để theo dõi, vì vậy mọi người đều có thể hoàn thành dự án đó.

Anika's DIY Life Hình minh họa: Anika's DIY Life

Anita Yokota

Nếu bạn muốn kết hợp sự thịnh vượng và thiết kế nội thất, blog của Anita là nơi bạn nên bắt đầu. Với vai trò là một nhà tâm lý gia gia đình và hôn nhân được cấp phép, cô đang truyền cảm hứng cho bạn tạo ra những không gian mạnh mẽ trong ngôi nhà của bạn.

Anita Yokota Hình minh họa: Anita Yokota

Ariyona Interior

Đặt trụ sở tại Mumbai, Rittika có đam mê về trang trí thiết kế và luôn tỏa sáng trong mỗi bài đăng. Từ việc theo dõi các cập nhật dự án thiết kế nội thất của cô đến xu hướng, mẹo và ý tưởng. Cô đã trải qua một hành trình tuyệt vời và bạn có thể tham gia vào bất kỳ lúc nào.

Ariyona Interior Hình minh họa: Ariyona Interior

Beth Diana Smith

Beth không đăng bài thường xuyên. Nhưng tôi có thể nói cho bạn biết rằng mỗi bài viết đều đáng giá chờ đợi. Công trình lưu trữ là một kho tàng cảm hứng và ý tưởng thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn. Tôi đặc biệt thích bài viết của cô về hành trình làm nội thất thiết kế, thật tuyệt vời.

Beth Diana Smith Hình minh họa: Beth Diana Smith

Và còn rất nhiều blog thiết kế nội thất khác mà tôi yêu thích. Đây là danh sách 51 blog nội thất mà tôi muốn chia sẻ với bạn. Hãy cho tôi biết blog nội thất yêu thích của bạn! Trên thế giới có hàng ngàn blog thiết kế nội thất đáp ứng từng ni một trong ngành công nghiệp lớn của chúng ta. Một số blog mới xuất hiện hàng tháng, bao gồm The Wellbeing Style, tăng cường sự sống bằng cách thiết kế không gian sống, hãy chắc chắn kiểm tra nó.

best interior design blogs 2020 Hình minh họa: best interior design blogs 2020

1