Xem thêm

8 Ngôi Nhà Ma Ám Thực Tế Được Bán

Trong mỗi thành phố, luôn có một căn nhà có vẻ đáng sợ trở nên huyền thoại trong lòng trẻ em hàng xóm. Bạn biết nhà đó: Một sự kiện bí ẩn, đáng tiếc diễn...

Trong mỗi thành phố, luôn có một căn nhà có vẻ đáng sợ trở nên huyền thoại trong lòng trẻ em hàng xóm. Bạn biết nhà đó: Một sự kiện bí ẩn, đáng tiếc diễn ra ở đó cách đây mấy thập kỷ (hoặc mấy thế kỷ), và giờ đây nơi đó bị ma ám.

Đó là ngôi nhà bạn tránh xa vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, đặc biệt là khi trời tối - và luôn vào ngày Halloween, khi bạn chắc chắn 110% rằng những cư dân siêu nhiên của nơi này đang nhảy Monster Mash. Ngay cả khi cư dân của nhà đang tặng kẹo to cho trẻ em đi "đập cửa", bạn cũng sẽ không bao giờ bấm chuông.

Nhưng cuối cùng, những ngôi nhà đáng sợ đó được đưa ra bán. Vì vậy, nếu bạn là người thích có một bạn cùng phòng ma ám hoặc đơn giản chỉ muốn có một câu chuyện tuyệt vời để kể trong các bữa tiệc, những ngôi nhà ma ám hấp dẫn này để bán ở Woodstock, CT và xa hơn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của bạn.

Khuôn viên đáng sợ: 7,5 triệu đô

Những bước cầu trang nhã nối liền 42 phòng của căn biệt thự phong cách Tudor này gợi lên cảm giác không thoải mái giống như một kiệt tác của M.C. Escher. Ban đầu được xây dựng từ năm 1897 đến 1902, khu biệt thự rộng lớn này trước kia là nhà riêng của doanh nhân/phi pháp gia John Cleveland Osgood, người đã qua đời tại đây. Mặc dù nghe nói rằng hồn ma của Osgood ma ám trong các hành lang bên trong diện tích 23.357 feet vuông, một cơn ác mộng của một thời gian gần đây hơn đã xảy ra: Cơ quan thuế đã tịch thu biệt thự vào năm 2003 trong quá trình điều tra về một hình thức Ponzi quốc tế. Tuy nhiên, bên trong xa xỉ và vị trí tuyệt vời, nằm trong tầm nhìn của những ngọn núi tuyết, có thể xóa bỏ mọi tai tiếng, thực tế hay tưởng tượng.

haunted homes for sale Biệt thự ma ám đáng sợ tại Redstone Circle, Redstone, CO 81623

Quyền kiêu hãnh làm ma ám: 1 triệu đô

Nếu những tin đồn là thật, dinh thự từ thế kỷ 19 này đầy với những người cư ngụ tâm linh. Được đặt tên là "The Pillars" để gợi nhớ đến những cột Doric mạnh mẽ xác định bề ngoài thuộc phong cách Hy Lạp, ngôi nhà này được liệt kê là một điểm thu hút trên Haunted History Trail của tiểu bang New York và hàng năm tổ chức một buổi tiệc áo tắm đen tạo lại bữa ăn cuối cùng trên RMS Titanic.

Ngày nay, The Pillars là một nhà nghỉ dưỡng kiểu Mỹ, và chủ nhà yêu cầu khách hàng ký cam kết không đi săn ma hay làm phiền các thần linh bên trong. (Nhưng ngôi nhà 13.286 square foot có đủ không gian để tiếp đón khách và ma quỷ.) Oh, và tất cả đồ nội thất Victoria cũng được bao gồm trong giá bán.

haunted homes for sale Ngôi nhà ma ám đáng tự hào tại West County House Road, Albion, NY 14411

Bao gồm nghĩa trang: 195 nghìn đô

Rất ít danh sách khoe rằng có nhiều người đã tử vong tại nơi này — nhưng đây không phải là một ngôi nhà bình thường. Hiện đang là một nhà nghỉ dưỡng kiểu Mỹ có vị trí được săn đón nhất cho các nhóm điều tra siêu nhiên, ngôi biệt thự sở hữu năm phòng ngủ, hai phòng tắm với giá hợp lý đầy sự đáng sợ này đã từng là phòng khám của bác sĩ, bệnh viện và nhà quàn.

Những người theo đuổi việc săn bắt ma quỷ sẽ thấy rất nhiều điều thú vị, từ cái tên "The Haunted Castle House" vô cùng hài hước cho đến vị trí (kế bên hai nghĩa trang) và tòa tháp cao 40 feet gây choáng ngợp. Tuy nhiên, đặc điểm kỳ lạ nhất là những bức tường bê tông dày 2 feet, chắc chắn sẽ cười vào mặt tín hiệu Wi-Fi và điện thoại di động. Đối với những người thích kết nối với thế hệ quá khứ qua các hiện vật lịch sử, ngôi nhà xây vào khoảng năm 1850 đi kèm với đồ nội thất cổ điển. Và rất nhiều búp bê rùng rợn.

haunted homes for sale Ngôi nhà ma ám có sân khấu tại Highway C, Brumley, MO 65017

Pháo đài đáng sợ: 45 triệu đô

Không, đó không phải là lỗi dẫn đến một công trình như một pháo đài này được định giá với mức giá đáng sợ 45 triệu đô. Nhưng với diện tích 35.000 feet vuông trên 126,6 acre, tài sản này có thể xứng đáng với một mã ZIP riêng để phù hợp với giá bán đó.

Ngôi lâu đài được xây dựng theo yêu cầu của cháu trai của một nhà tư bản thép thế kỷ 19. Với những chiếc tháp trên mái, những toa nhà và những tòa tháp xuất hiện trên mái nhà của lâu đài bằng đá và bê tông, Count Dracula chắc chắn sẽ cảm thấy như ở nhà trong những bức tường này. Mặc dù ông ấy có thể thích một cái quan tài trong tầng hầm hơn là bất kỳ một trong tám phòng ngủ của ngôi nhà.

haunted homes for sale Lâu đài đáng sợ tại Brickyard Road, Woodstock, CT 06281

Biệt thự u ám: 2,9 triệu đô

Với thiết kế theo phong cách Romanesque Scotland của Richardsonian, công trình đá cuốn hút này có thể truyền cảm hứng cho một câu chuyện kinh dị Gothic. Một số phần của ngôi nhà thậm chí còn cổ hơn cả ngày xây dựng năm 1888, chẳng hạn như cầu thang 250 tuổi được nhập khẩu từ London, hoặc lò sưởi Hy Lạp 650 tuổi kỳ diệu. Một số đặc điểm có một câu chuyện hậu quả đáng chú ý, chẳng hạn như những đường nét thủ công phức tạp ở cửa vào được khắc bởi một người tù của một nhà tù đánh thuế nợ Ireland. Những hiện vật như vậy thường đi kèm với những trứng nặn tâm linh riêng của chúng, như vậy. Vì vậy nếu bạn thấy những linh hồn lóng ngóng trong 14 phòng ngủ, 14 phòng tắm, thư viện, phòng ăn hoặc thậm chí cả Jacuzzi, hy vọng chúng thân thiện.

haunted homes for sale Biệt thự ma quái tại N. River Blvd., Wichita, KS 67203

Căn biệt thự bí ẩn: 199.900 đô

Hãy tìm kiếm tinh thần(s) và phong cách năm 1887 trong ngôi nhà lịch sử này, với mức giá hợp lý. Trang trí theo chủ đề "séance-chic" thời kỳ, ngôi nhà Victoria này có một loạt mẫu giấy dán tường làm cho bạn chói mắt, những đường gỗ sẫm màu và những lối đi chật chội.

Nếu bạn có thể nhìn xuyên qua những bóng đen kỳ lạ, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều tiềm năng trong căn hộ bốn phòng ngủ, ba phòng tắm này. Những bức lò sưởi nam tính, những cửa sổ duyên dáng và những bồn tắm kiểu claw-foot có thể trở thành đáng trưng ảnh trên Instagram với những lựa chọn thiết kế đúng. Còn về bên ngoài, hmm ... có một lý do tại sao phim kinh dị thường có các ngôi nhà Victoria. (Và không phải vì lợi suất thuế ngon lành mà bạn sẽ nhận được khi mua một tài sản lịch sử.)

haunted homes for sale Căn biệt thự u ám tại Edmond St., Saint Joseph, MO 64501

Cảnh tâm linh: 1,3 triệu đô

Tài sản có giá cao này nằm trong một con đường riêng, qua một khu rừng đẹp nhưng có thể trông hoành tráng hoặc đáng sợ, tùy thuộc vào thời gian trong ngày. Khi bạn dũng cảm tiếp cận ngôi nhà gỗ hai phòng ngủ, một phòng tắm giữa một nơi hoang vắng, bạn sẽ được an ủi bởi sự quyến rũ của nó, ít nhất trong một thời gian ngắn.

Vào ánh trăng, chúng ta chỉ có thể tưởng tượng như thế nào là những bàn tay mà ngọn lửa tạo nên, những phòng ngủ có mái nhà nghiêng và sự hẻo lánh tuyệt đối của địa điểm có thể thúc đẩy trí tưởng tượng. Có lẽ một buổi đi dạo vào buổi sáng giữa các dòng suối và ao có thể bù đắp cho giấc ngủ đêm khá khó khăn. Đó là cho đến khi phong cảnh bắt đầu khiến bạn liên tưởng đến The Blair Witch Project.

haunted homes for sale Tài sản ma ám tại Forest Service Road #199, Payson, AZ 85541

Không có nơi trú ẩn: 125.000 đô

Nhà thờ truyền thống thường là một nơi yên bình và suy ngẫm — cho đến khi thời gian tạo ra một không khí đáng sợ. Đầu tiên, có kiến trúc hùng tráng của công trình từ khoảng năm 1895. Đó là thời điểm mà nhà thờ không nổi tiếng với sự ấm cúng và gần gũi mà là môi trường rộng lớn với âm thanh được khuếch đại.

Trong khi nhà thờ đã từ ngôi nơi thờ phượng thành một ngôi nhà riêng tư với bốn phòng ngủ, hai phòng tắm, bạn sẽ vẫn tìm thấy những dấu vết của công trình gốc. Như cửa sổ kính nghệ thuật, và, hừm, một không gian thờ phượng nguyên vẹn, hoàn toàn với ghế dựa và một cây đàn organ. Khi thêm vào đó sơn tróc, một loạt cửa, một chiếc giường trên ban công và một đèn trần treo như vừa sắp rơi xuống bất cứ lúc nào, bạn đã có bối cảnh cho mùa tiếp theo của American Horror Story.

haunted homes for sale Không gian ma ám tại N. Monroe St., Lapeer, MI 48446

Đó là tám ngôi nhà ma ám đáng sợ mà bạn có thể mua. Dù bạn nghĩ rằng ma ám là thật hay không, không thể phủ nhận rằng chúng có nét cuốn hút và sẽ chắc chắn mang lại một trải nghiệm thú vị cho chủ nhân của chúng. Vậy bạn sẽ chọn ngôi nhà nào?

1