Xem thêm

Tất Tần Tật Về Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Sang Trọng Hiện Đại

Nhấp nháy ánh đèn lung linh, vẻ đẹp kiêu sa, phong cách thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đang làm mưa làm gió tại Singapore. Tuy nhiên, khi chúng ta nhắc đến phong...

Nhấp nháy ánh đèn lung linh, vẻ đẹp kiêu sa, phong cách thiết kế nội thất sang trọng hiện đại đang làm mưa làm gió tại Singapore. Tuy nhiên, khi chúng ta nhắc đến phong cách này, những người sở hữu nhà thường e ngại chi phí thi công sẽ đắt đỏ do chữ "sang trọng".

Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những yếu tố có trong phong cách thiết kế nội thất sang trọng hiện đại, cùng cách bạn có thể thực hiện mà không cần phải "làm tan cửa nát nhà". Chỉ vì nó nghe có vẻ đắt tiền không có nghĩa là chúng ta phải đổ tiền ra.

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Sang Trọng Hiện Đại

Phong cách thiết kế nội thất sang trọng hiện đại liên quan đến một phong cách sống cao cấp, tinh tế nhưng đơn giản, lấy cảm hứng từ phong cách Hiện Đại, thể hiện sự cách tân và gọn gàng trong cuộc sống. Nền tảng của phong cách này chính là phong cách hiện đại, một phong cách trơn tru và không rối mắt bắt nguồn từ cuối thế kỷ 19.

Phong cách này được tạo nên thông qua sự kết hợp giữa nhiều phong cách, bảng màu, bố trí nội thất và chi tiết trang trí. Trong khi không gian nội thất sang trọng hiện đại có thể bao gồm nhiều vật liệu và cấu trúc phức tạp, đôi khi chỉ cần một món nội thất hoặc vật trang trí duy nhất được lựa chọn cẩn thận là đủ để tạo cho không gian một vẻ đẹp sang trọng. Ví dụ, một tác phẩm nghệ thuật hiện đại hoặc một chiếc ghế nhấn.

Các Yếu Tố Của Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Sang Trọng Hiện Đại

1. Bảng Màu

Nội thất sang trọng hiện đại sử dụng bảng màu chủ yếu là các màu hiện đại như xám, đen, trắng, nâu, be cùng với các màu kim loại như thép, vàng hồng và bạch kim, cũng như các màu sắc sang trọng như đỏ, tím, xanh lam, và các gam màu ngọc bích và tử thạch.

Việc tạo ra bảng màu phù hợp cho thiết kế nội thất sang trọng hiện đại của bạn rất đơn giản. Bắt đầu bằng cách chọn ba màu hiện đại yêu thích của bạn, tiếp theo là hai màu sang trọng, số lượng màu sử dụng có thể điều chỉnh tùy ý.

Các màu hiện đại sẽ là gam màu cơ bản của ngôi nhà của bạn, trong khi các màu sang trọng sẽ được sử dụng như màu nổi bật.

2. Vật Liệu

Trong không gian nội thất sang trọng hiện đại, vải chắc chắn như cotton, lanh và lụa, cũng như da hoặc các loại vải sang trọng khác như nhung và satin thường được sử dụng. Một cách tốt để tạo ra không gian sang trọng mà không cần phải tốn kém là sử dụng các hoạ tiết cổ điển như kẻ houndstooth, arabesque và các hoạ tiết hình học tinh tế trên các món đồ trang trí như rèm cửa, gối, thảm hoặc cả ghế và sofa.

Ngoài vải, nội thất sang trọng hiện đại còn sử dụng các yếu tố tự nhiên như đá, gỗ và thậm chí là bê tông để tạo nên vẻ đẹp táo bạo, thanh lịch và độc đáo. Đá tự nhiên như granit và cẩm thạch có khả năng nâng cao vẻ đẹp của không gian, và các món đồ gỗ là những món đồ nội thất đa thời gian lý tưởng để kết hợp vào ngôi nhà của bạn.

Mặc dù đá tự nhiên và gỗ có thể đắt đỏ, nhưng bạn vẫn có thể tạo ra vẻ đẹp sang trọng với các lựa chọn nhân tạo giá cả phải chăng như marbl

1