Interior

14 Sản phẩm mới ra mắt vào tháng 1 năm 2024 để mua, từ Sol de Janeiro đến IGK

CEO Quynh FLower

Bạn có còn viết "2023" trên giấy một cách tình cờ không? Vì chúng tôi cũng vậy. Đây là tháng giêng - tháng đầu tiên của năm mới và cũng là một trong những thời...

Bạn có còn viết "2023" trên giấy một cách tình cờ không? Vì chúng tôi cũng vậy. Đây là tháng giêng - tháng đầu tiên của năm mới và cũng là một trong những thời điểm đầy động lực nhất trong năm. Với sự bắt đầu của một năm mới, điều đó dẫn đến sự tăng cường trong việc mua sắm có mục đích hơn - và chúng tôi chắc chắn đã chuẩn bị đầy đủ những sản phẩm mới nhất để chia sẻ với bạn đọc.

Một trong những sản phẩm mới nổi bật nhất vào tháng 1 là Sol de Janeiro Delícia Drench Body Butter. Chúng tôi đã bị mê hoặc bởi công thức dưỡng ẩm của loại kem này và thậm chí chúng tôi coi nó là tốt hơn cả Brazilian Bum Bum Cream - một trong những sản phẩm biểu tượng của Sol de Janeiro! Chúng tôi cũng yêu thích bất cứ sản phẩm nào giúp bảo vệ hàng rào bảo vệ da của chúng tôi - và sản phẩm mới này chính là điều đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem phủ mới để thêm vào quy trình làm tóc của mình, thì IGK Hold Up Strong Finishing Hairspray là một lựa chọn mà chúng tôi đã sử dụng gần đây và rất yêu thích. Nó không để lại cảm giác "cứng" không mong muốn và hương thơm tươi mát - với kiểu dáng kéo dài lâu.

Nếu có một sản phẩm mà chúng tôi đã hết lời khen ngợi ngoài đời, đó là Ly nước hoa hồng Anthropologie Valentine Icon. Nó thực sự hấp dẫn mắt, còn có thiết kế đen và trắng XO và đã nâng cao trải nghiệm uống cà phê lạnh của chúng tôi.

Bobbi Brown Vitamin Enriched Smoothing Serum cũng là một sản phẩm mới được chúng tôi rất yêu thích. Giống như kem lót mặt Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base Primer Moisturizer, Serum là một lựa chọn tốt và tạo hiệu ứng như da mịn hơn. Nó chứa axit hyaluronic và niacinamide, giúp làm phồng da và giảm thiểu khuyết điểm không đều. Chúng tôi thích sử dụng nó trước khi trang điểm (lưu ý: nó cũng là một kem lót tuyệt vời cho trang điểm!).

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm mới khác như All-New Amazon Fire HD 10 Tablet, Alo Superfood Multivitamin (60-Pack), & Other Stories Cropped Faux Fur Jacket, Farmacy Honey Glow 17% AHA + BHA Resurfacing Acid Serum, John Frieda ULTRAfiller+ Thickening Shampoo for Fine Hair, Peter Thomas Roth Peptide Skinjection Moisture Infusion Refillable Cream, Versace Mix Summer Tweed Blazer, OSEA Malibu Collagen Dream Night Cream, Beast Mini Blender, và 1-800-Baskets Valentine's Day Gourmet Pretzel Rods.

Hãy ghé thăm phần mục mua sắm trên New York Post để biết thêm nhiều nội dung hơn nhé!

1