Real Estate News

18 Yếu Tố Quan Trọng Trong Việc Tìm Kiếm Bất Động Sản Để Xây Dựng Nông Trại

CEO Quynh FLower

Mỗi người đều có những nhu cầu và mong muốn khác nhau khi bắt đầu một nông trại. Nếu bạn muốn tìm kiếm nơi tốt nhất cho bạn và gia đình, bạn cần xem xét...

Mỗi người đều có những nhu cầu và mong muốn khác nhau khi bắt đầu một nông trại. Nếu bạn muốn tìm kiếm nơi tốt nhất cho bạn và gia đình, bạn cần xem xét những vấn đề lớn này trước khi mua đất.

Yếu Tố Về Việc Sử Dụng Đất

Các dự án nông trại khác nhau yêu cầu lượng và loại đất khác nhau. Ví dụ, nếu bạn chỉ muốn trồng thực phẩm cho gia đình mình mà không muốn nuôi gia súc, bạn có thể tìm kiếm các miếng đất nhỏ hơn, thậm chí chỉ một acre hoặc ít hơn. Những hoạt động nông trại khác như nuôi bò thảo dược yêu cầu nhiều diện tích hơn. Dưới đây là một số hoạt động nông trại mà bạn cần xem xét:

  1. Nguồn tài nguyên xây dựng: Nếu bạn muốn xây một ngôi nhà bằng vật liệu từ đất của bạn, bạn có thể cần tìm kiếm vị trí có cây cứng, đá, đất sét chắc chắn và nhiều hơn nữa, tùy thuộc vào loại công trình bạn chọn. Tìm hiểu những vật liệu xây dựng bạn có thể cần và tìm đất có cung cấp nhiều vật liệu như bạn có thể và tìm cách kiếm được phần còn lại trong khu vực của bạn.

     Ví dụ, chúng tôi đã xây một ngôi nhà bằng gạch cordwood, vì vậy việc tìm kiếm đất của chúng tôi bao gồm việc cần nhiều cây thông.
  2. Năng lượng mặt trời: Nếu bạn đang xây một ngôi nhà từ đầu, tôi đề nghị bạn hãy đặt ngôi nhà của mình dựa trên nguyên tắc năng lượng mặt trời tiết kiệm.

     Điều này bao gồm đặt khuôn mặt dài của ngôi nhà hướng về phía nam (đối với những người ở bán cầu bắc) với nhiều cửa sổ hơn ở phía trước, ít hơn ở các bức tường phía đông/tây và gần như không có ở phía bắc. Hướng dẫn năng lượng mặt trời tiết kiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều năng lượng trong việc làm nóng và làm mát, dù bạn xây dựng hệ thống ngoại lưới hay không. Bạn cũng có thể chọn sử dụng năng lượng mặt trời thông qua các tấm pin mặt trời, hệ thống sưởi nước năng lượng mặt trời, vv. Tìm kiếm đất có hướng nam tốt và một số cách cách ly về phía bắc nếu có thể. Nếu bạn đang đọc bài viết này từ bán cầu nam, chỉ cần đảo ngược các hướng này để đối mặt về phía bắc thay vì nam.
  3. Làm vườn và hái lượm: Mặc dù hầu hết mọi người nghĩ rằng bạn cần đất rộng lớn để trồng thực phẩm bạn cần, thì hoàn toàn có thể trồng phần lớn thực phẩm mà bạn ăn trên diện tích dưới một acre.

     Mình đã từng nghĩ như vậy khi sống trên mảnh đất 0,2 acre nhỏ nhắn của chúng tôi ở ngoại ô, và luôn ước ao có nhiều thời gian và không gian hơn để trồng nhiều thực phẩm hơn cho gia đình. Từ đó, tôi đã tìm hiểu về làm vườn bền vững và thấy cách Amy Stross biến mảnh đất 0,10 acre của mình thành một vườn nông nghiệp bền vững hiệu quả và thịnh vượng.
  4. Săn bắn: Đây là một trong những vấn đề mà mọi người sẽ tranh luận xem một mảnh đất có quá lớn hoặc quá nhỏ để săn bắn an toàn hay không. Đối với việc sử dụng súng trường đặc biệt, hãy đánh giá địa hình và xem liệu bạn có thể bắn an toàn mà không gây nguy hiểm cho những người khác gần nhà, đường và các mảnh đất lân cận.

  5. Câu cá: Nếu mảnh đất của bạn không có một nguồn nước tồn tại để sử dụng, hãy xem xem bạn có thể xây dựng một hồ cá hoặc tương tự an toàn và hợp pháp trên mảnh đất của bạn. Địa hình của chúng tôi khá phức tạp, nhưng chúng tôi đã đang cố gắng xây dựng một cái hồ. Điều này bao gồm cần trò chuyện với nhà đào để xác định vị trí và phương pháp xây dựng một hồ cá nhỏ để câu cá và sử dụng nước trong trường hợp khẩn cấp.

  6. Chăn nuôi: Hãy lập danh sách các loài động vật mà bạn muốn bao gồm trong nông trại của bạn trong tương lai, ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn sẽ không có động vật trong vài năm tới. Điều này có thể là bất cứ điều gì, từ ong đến dê và bò. Nghiên cứu những điều kiện sống của động vật mà bạn muốn và xem xem bạn có thể tìm thấy đất ở vị trí mong muốn với mức giá bạn có thể chi trả. Bạn có thể cần điều chỉnh mong đợi về động vật để đạt được mục tiêu của bạn.

  7. Nguồn nước: Bạn, vườn của bạn và động vật tiềm năng của bạn sẽ cần nước. Bạn sẽ cần cách sử dụng nó như thế nào? Mảnh đất có suối, hồ, dòng suối hoặc nguồn nước khác không? Bạn có quyền truy cập vào nhà cung cấp nước công cộng? Bạn có thể sử dụng bình chứa nước để nhặt nước mưa? Đào giếng hoặc sử dụng giếng đã có? Tạo các hồ hay đạo nước? Vùng đất của bạn có lượng mưa hàng năm đủ?

Với những yếu tố quan trọng này, bạn đã có một cái nhìn tổng quan về những gì bạn cần xem xét khi tìm kiếm mảnh đất hoàn hảo cho nông trại của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn lên kế hoạch và nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

1