Interior

5 Nội thất Cửa hàng Boutique ghi dấu ấn về sang trọng của năm 2023

CEO Quynh FLower

Cửa hàng Boutique cao cấp như những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra để thể hiện bản chất của một thương hiệu nhất định. Vì thế, không thiếu những thiết kế độc đáo và...

Cửa hàng Boutique cao cấp như những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra để thể hiện bản chất của một thương hiệu nhất định. Vì thế, không thiếu những thiết kế độc đáo và sang trọng, từ các yếu tố kiến trúc đáng kinh ngạc đến việc sử dụng vật liệu tốt nhất và đồ nội thất, đèn trang trí và phụ kiện có ý tưởng cao cấp, không kể đến những sản phẩm tinh tế của chính thương hiệu đó.

Trong bài viết ngày hôm nay, PullCast Blog sẽ khám phá năm bộ nội thất boutique đáng chú ý được thiết kế bởi các đơn vị hàng đầu trong ngành thiết kế. Những bộ nội thất này đã để lại dấu ấn lâu dài trong việc tái định nghĩa ý nghĩa của sự sang trọng trong thiết kế bán lẻ.

55 Croisette ở Paris do Humbert & Poyet thiết kế

Ảnh minh họa bởi Humbert & Poyet

Thương hiệu đã giao phó việc thiết kế nội thất cho Humbert & Poyet cho cửa hàng boutique cao cấp kết hợp nghệ thuật và thời trang. Nội thất mang lại sự sử dụng vật liệu thô và những yếu tố trang trí ấn tượng.

Ảnh minh họa bởi Humbert & Poyet

Sàn gỗ sồi chắc chắn mang đến hình ảnh đồ họa cho không gian trưng bày sản phẩm nữ trên tầng trên, trong khi các thanh chắn màu vàng thêm một chút sự xa hoa với kiểu dáng Art Deco. Xuống cầu thang bằng đá terrazzo, khu vực trưng bày đồ nam tiếp tục sự pha trộn các tông màu xám kim loại trong một không gian hiện đại hơn.

Aquazzura ở Florence do Casa do Passadiço thiết kế

Nguồn ảnh: Nuvo Magazine

Studio thiết kế người Bồ Đào Nha, Casa do Passadiço đã được giao phó việc thiết kế nội thất cho cửa hàng boutique cao cấp của Aquazzura ở Florence, tọa lạc tại Palazzo Corsini gần cầu Ponte Vecchio. Tranh fresco truyền thống và tường panel được kết hợp với những lựa chọn thiết kế đương đại của Studio. Ghế sofa dạ xanh cong, kệ trưng bày mềm mại và tấm nền tường trang trí là những minh chứng cho thấy mới cũ đều có thể hòa hợp.

Louis Leeman ở New York do David Collins Studio thiết kế

Nguồn ảnh: Trend Hunter

Cửa hàng của Louis Leeman trên Madison Avenue được thiết kế bởi David Collins Studio - một trong những tham chiếu thiết kế có tiếng nhất thế giới. Cửa hàng có không gian chào đón với ghế ngồi bọc nệm lộn màu tím và lục bảo quý, trong khi những thiết kế điêu khắc sang trọng và bàn cà phê mạ vàng của Christophe Delcourt mang đến sự hấp dẫn nghệ thuật đặc biệt. Hơn nữa, việc sắp xếp kệ sản phẩm của thương hiệu tạo nên một tác phẩm trang trí tường nổi bật.

Moncler ở Paris do Gilles & Boissier thiết kế

Ảnh minh họa bởi Gilles & Boissier

Studio thiết kế Paris, Gilles & Boissier đã đảm nhận việc thiết kế nội thất boutique để trưng bày những bộ sưu tập cao cấp của thương hiệu trượt tuyết và trang phục sau trượt tuyết, Moncler. Những tường và sàn gỗ màu đen tạo nên nền tảng tinh tế cho quần áo và phụ kiện thực tế của thương hiệu. Những yếu tố đá cẩm thạch và những chiếc thảm và nội thất cừu tạo nên yếu tố sang trọng, trong khi bút manocanh được sắp xếp một cách tinh tế, thể hiện cách mix đồ của thương hiệu từ đầu đến chân.

REDValentino ở London do India Mahdavi thiết kế

Ảnh minh họa bởi India Mahdavi

Nổi tiếng với sự sử dụng màu sắc và kết cấu táo bạo, India Mahdavi đã mang đến một cái chạm đầy mộng mơ nhưng cũng sang trọng cho không gian nội thất của cửa hàng REDValentino trên đường Sloane. Trong tất cả không gian này, sắc hồng nhạt hoàn hảo hòa quyện với màu vàng cà chua và màu trắng.

Ảnh minh họa bởi India Mahdavi

Ngoài hệ màu, những yếu tố thiết kế nổi bật khác bao gồm khung đồng bóng, tấm ván nhung, gương hình học và một trong những thiết kế đặc trưng nhất của Mahdavi, chiếc ghế Charlotte.

Nếu bạn muốn khám phá thêm về thế giới sang trọng và độc đáo của PullCast và các bộ sưu tập phụ kiện trang trí và kiến trúc tinh tế của chúng tôi, hãy theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội: Facebook, Pinterest, Twitter, Instagram, Linkedin và Youtube!

Nội thất boutique

Article based on the original content taken from PullCast Blog

1