Real estate information

Tạo mối quan hệ cá nhân tốt với khách hàng bằng cách gửi thư tay

CEO Quynh FLower

Việc viết thư tay là một hành động tốt giúp củng cố mối quan hệ cá nhân với khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Điều này thể hiện sự quan tâm của môi...

Việc viết thư tay là một hành động tốt giúp củng cố mối quan hệ cá nhân với khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Điều này thể hiện sự quan tâm của môi giới bất động sản đến vùng ảnh hưởng và đánh giá giá trị kinh doanh do khách hàng mang lại vì nó thể hiện sự đánh giá cao đối với khách hàng.

Ngoài ra, việc này cũng có thể làm cho khách hàng có khả năng giới thiệu bạn với bạn bè hoặc thành viên gia đình của họ trong tương lai.

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, bạn biết rằng việc viết thư tay có thể là một cách tuyệt vời để củng cố mối quan hệ với khách hàng. Nhưng đôi khi bạn có thể không biết nên viết gì trong thư. Dưới đây là một số mẫu thư mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu thư số 4

Kính gửi [tên khách hàng],

Xin chân thành gửi lời chúc mừng với việc bạn và [tên đối tác] đã tìm được một ngôi nhà phù hợp. Phần tốt nhất trong công việc của tôi là nhìn thấy sự hạnh phúc trên gương mặt của bạn khi giao dịch hoàn tất. Tôi hy vọng bạn sẽ hài lòng với ngôi nhà này trong nhiều năm tới. Sự hài lòng của bạn thực sự làm đáng đầu tư những nỗ lực của tôi.

Là chuyên gia bất động sản của bạn, tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Bất kể câu hỏi về thị trường có vẻ như thế nào, bạn có thể gọi hoặc nhắn tin cho tôi bất cứ lúc nào để được tư vấn, dù chúng có nghe có vẻ ngớ ngẩn.

Chúc mừng bạn!

[Chữ ký & thông tin liên hệ]

Mẫu thư số 5

Kính gửi [tên khách hàng],

Xin chúc mừng một lần nữa! Lời chúc mừng chân thành của tôi dành cho bạn với việc đã mua được nhà thành công.

Việc làm việc với bạn và có cơ hội được biết đến bạn đã thật sự dễ chịu. Dù có bất kỳ vấn đề gì, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ và trả lời câu hỏi của bạn.

Hẹn gặp lại bạn trong tương lai gần, hãy giữ liên lạc khi bạn bắt đầu cuộc hành trình mới trong cuộc sống.

Chúc mừng bạn,

[Chữ ký & thông tin liên hệ]

Mẫu thư số 6

Xin chào [tên khách hàng],

Ngôi nhà của bạn thật tuyệt vời! Xin chúc mừng! Bạn sẽ có cơ hội tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tới.

Sự tin tưởng của bạn đối với tôi đã được đánh giá cao. Mục tiêu của tôi là đảm bảo quá trình này dễ dàng nhất có thể cho bạn. Cả hai chúng ta đều biết mua một ngôi nhà không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng quan trọng hơn, tôi đã thích được biết đến bạn.

Hãy để tôi biết về những điều diễn ra khi bạn bắt đầu chương mới trong việc sở hữu nhà. Tôi sẽ rất vui lòng giúp bạn theo bất kỳ cách nào có thể.

Chúc mừng bạn,

[Chữ ký & thông tin liên hệ]

Mẫu thư số 7

Kính gửi [tên khách hàng],

Có cơ hội giúp bạn tìm được ngôi nhà mơ ước đã là một niềm vinh hạnh! Chúc bạn có một sự chuyển đổi dễ dàng và ngôi nhà mới đáp ứng tất cả mong đợi của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về những gì tôi có thể làm cho bạn hoặc gia đình và bạn bè của bạn, xin đừng ngần ngại liên hệ với tôi!

Cảm ơn bạn!

[Chữ ký & thông tin liên hệ]

Mẫu thư số 8

Kính gửi [tên khách hàng],

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội được giúp bạn tìm được ngôi nhà mới của bạn! Tạo ra những kỷ niệm trong ngôi nhà này sẽ là một niềm vui cho bạn và gia đình trong những năm tới.

Nếu bạn, gia đình hoặc bạn bè của bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào về bất động sản trong tương lai, tôi sẽ rất vui lòng giúp đỡ.

Tôi mong được giữ liên lạc với bạn khi bạn thích nghi với ngôi nhà đẹp của mình.

Chúc mừng bạn!

[Chữ ký & thông tin liên hệ]

1