Interior

Các quạt trần caged tốt nhất

CEO Quynh FLower

Bạn có thể có một thiết kế hiện đại hoặc truyền thống, một chiếc quạt trần caged sẽ khiến mọi người chú ý! Quạt trần kín như một tác phẩm nghệ thuật trong không gian...

Bạn có thể có một thiết kế hiện đại hoặc truyền thống, một chiếc quạt trần caged sẽ khiến mọi người chú ý! Quạt trần kín như một tác phẩm nghệ thuật trong không gian của bạn, đồng thời cung cấp luồng gió mát mẻ để bạn có thể tận hưởng những điều tốt nhất từ hai thế giới này.

Những chiếc quạt trần này rất tuyệt vì chúng có nhiều thiết kế khác nhau, độc đáo, đặc biệt là trong những căn bếp, phòng ngủ và khu vực hiên nhà hoặc thậm chí trong những phòng có chiều cao trần rất thấp. Chúng mang lại vẻ đẹp nâng cấp cho không gian của bạn, bất kể bạn muốn có một chiếc quạt trần caged nhỏ, lớn, hiện đại hay mang phong cách rust, vì khả năng lựa chọn là vô tận. Bạn có thể chọn một chiếc quạt trần kín như một nguồn sáng, điều đó sẽ nâng cấp nó lên một tầm cao mới.

Một trong những lý do quan trọng khiến chúng tôi yêu thích các quạt caged ngoài thiết kế và tính năng của chúng là sự an toàn. Chúng được biết đến như một "quạt trần an toàn" hoạt động tốt nếu bạn có trẻ nhỏ hoặc thú cưng. Bạn có thể thấy chiếc quạt trần loại này tuyệt vời đến mức nào? Mọi thứ về các quạt trần kín đều là một điểm cộng, đó là lý do tại sao chúng tôi luôn đề xuất chúng như là một trong những loại quạt tốt nhất để sử dụng hàng ngày. Một loại quạt caged khác là quạt trần kín hoàn toàn, với cấu trúc được kín chặt, bạn chỉ có thể nhìn thấy các cánh quạt hoặc đèn qua thiết kế kín chặt, thường có hình bát.

Tuy nhiên, việc lựa chọn loại quạt trần caged tốt nhất không phải lúc nào cũng dễ dàng, bởi bạn phải xem xét kích thước của phòng, thiết kế nội thất hoặc ngoại thất, chiều cao trần và nhiều yếu tố khác. Đó là lý do chúng tôi đến để giúp bạn. Chúng tôi đã sưu tập danh sách 10 chiếc quạt trần caged tốt nhất, với kích thước và thiết kế khác nhau, để giúp bạn chọn chiếc phù hợp nhất với sở thích của bạn.

Fanimation FP8519BL Henry Fan

Để bắt đầu với một bước đúng, chiếc quạt caged Fanimation Henry này nhỏ nhắn nhưng gây ấn tượng với phong cách đương đại, mang lại không gian hiện đại mà không quá chi tiết.

Tính năng: Mẫu có kích thước 20 inch này đi kèm với bộ đèn LED 18W để tạo ánh sáng trực tiếp và xung quanh. Một trong những tính năng tuyệt vời nhất của chiếc quạt này là khả năng thích ứng, vì nó hoạt động trên trần nghiêng hoặc bạn có thể biến nó thành một chiếc quạt trần cỡ thấp nếu phòng của bạn có trần thấp. Nó cũng đạt tiêu chuẩn dùng trong những khu vực ngoài trời được che phủ. Bên cạnh thiết kế đương đại, chiếc quạt cũng hoạt động với Wi-Fi hoặc Bluetooth (điều khiển được bán riêng), vì vậy có nhiều điều để yêu thích về quạt Henry này.

Thiết kế: Nếu bạn tìm kiếm một chiếc quạt trần caged với thiết kế gọn gàng, đây chính là lựa chọn cho bạn. Màu đen của quạt, lưới bảo vệ và ánh sáng sáng giữa là sự kết hợp hoàn hảo cho bất kỳ phòng nào. Cánh quạt thiết kế nhỏ nhắn nhưng đủ tạo cảm giác mát mẻ trong phòng và cũng được bảo vệ bởi lưới nên không ai có thể chạm vào chúng. Bạn không thể sai lầm khi chọn chiếc quạt này vì đó là chất lượng tuyệt vời, trông tuyệt vời bất cứ nơi nào bạn quyết định đặt nó và đáng mọi khoản tiền.

Những điều chúng tôi thích:

  • Được bao gồm điều khiển từ xa để điều chỉnh cài đặt
  • Đã được đánh giá cho khu vực ngoài trời
  • Rất phù hợp cho các phòng có giường tầng
  • Hoạt động một cách yên tĩnh
  • Phong cách và đơn giản

Những điều chúng tôi không thích:

  • Không có nhận xét tiêu cực

Humboldt Bronze and Teak Industrial Farmhouse Cage Ceiling Fan

Chiếc quạt caged công nghiệp Humboldt là yếu tố gây ấn tượng mà bạn đang tìm kiếm. Nó được mô tả là một chiếc quạt caged công nghiệp và nông trại, nhưng chúng tôi cảm thấy nó có thiết kế tinh tế phù hợp với không gian hiện đại vì nó trông thật tuyệt vời.

Tính năng: Mẫu quạt tròn 21 inch này xoay 360 độ và hoạt động tốt trên trần xiên hoặc trần thấp, bạn cũng có thể lắp thêm thanh 6 inch để điều chỉnh độ cao. Nó bao gồm 3 tốc độ, bộ đèn LED tiết kiệm năng lượng và điều khiển từ xa để điều chỉnh cài đặt. Cánh quạt khá nhỏ nhưng đừng để chúng lừa dối bạn vì chúng tạo ra một lượng luồng không khí tuyệt vời.

Thiết kế: Sự tuyệt vời và thoải mái được kết hợp trong một chiếc quạt? Đúng vậy! Có rất nhiều chi tiết hấp dẫn nâng tầm lưới bảo vệ kim loại nhưng chúng tôi thích nhất là màu bronze làm giàu và chi tiết gỗ teak mờ, tạo sự kết hợp hoàn hảo cho nhau và lưới bảo vệ. Nó phù hợp với mọi phong cách, dù là rustic, edgy, hiện đại hoặc như một nông trại và đó là điều chúng tôi thích nhất.

Những điều chúng tôi thích:

  • Tính năng điều chỉnh độ sáng
  • Điều khiển từ xa để điều chỉnh các cài đặt
  • Hoạt động trên trần xiên, thấp hoặc cao
  • Hoàn hảo cho bất kỳ phong cách nội thất nào
  • Được làm tốt và không chiếm quá nhiều không gian

Những điều chúng tôi không thích:

  • Cần phải lắp ráp nhiều bộ phận

Fanimation FP7964BOB The Beckwith Ceiling Fan

Chiếc quạt caged Beckwith Fanimation là một mẫu hiện đại và sạch sẽ, với thiết kế trống pha cung cấp sự ổn định và bao quanh bởi ánh sáng LED.

Tính năng: Với một quạt nhỏ như chiếc quạt 12 inch này, Beckwith thực sự mạnh mẽ, với 3 tốc độ và động cơ AC có khả năng tạo ra luồng không khí lên đến 1363 CFM ở tốc độ cao nhất. Nó bao gồm 4 bóng đèn LED 4W, hoạt động với WiFi hoặc Bluetooth (điều khiển được bán riêng), hoạt động yên tĩnh và bao gồm điều khiển từ xa để điều chỉnh mọi cài đặt. Tổng cộng, luồng không khí là đủ cho kích thước của chiếc quạt này và hoàn toàn đáng tin cậy cho một phòng nhỏ.

Thiết kế: Góc nhìn retro của chiếc quạt là tất cả mọi thứ. Nó có màu đồng cổ và mạ nickel đánh bóng, với kính mờ mang đến không gian của bạn một sự tinh tế. Nó trông hấp dẫn, không quá cồng kềnh và sẽ trông tuyệt vời đặc biệt là trong một căn bếp nhỏ vì nó trông tuyệt đẹp và không làm cho không gian của bạn quá chật chội.

Những điều chúng tôi thích:

  • Thiết kế trống pha hiện đại
  • Động cơ đảo chiều
  • Trông và hoạt động mát mẻ
  • Làm tốt và khá chắc chắn
  • Đèn LED có thể tắt đèn

Những điều chúng tôi không thích:

  • Đèn có thể sáng hơn
  • Lắp đặt khó khăn (cần thợ điện)

Home Decorators Collection Brette 23 in. LED Indoor/Outdoor Ceiling Fan

Chiếc quạt trần caged Brette của Home Decorators này là sự lựa chọn hoàn hảo cho khu vực hiên nhà, hiên kín, phòng ngủ hoặc nhà bếp của bạn vì chỉ có 23 inch, chiếc quạt này mang lại không khí mát mẻ và đồng thời cung cấp ánh sáng cho không gian của bạn.

Tính năng: Chiếc quạt này sử dụng bóng đèn LED, hoạt động êm ái và mượt mà, với điều khiển từ xa để điều chỉnh tốc độ và bật / tắt đèn. Nó hoạt động tốt trong các phòng nhỏ, đặc biệt là trong phòng ngủ trẻ em với giường tầng khi trần rất thấp. Chúng tôi cũng thích làm thế nào nó được xếp hạng để sử dụng ngoài trời, nhưng hãy đảm bảo rằng khu vực của bạn được che phủ và không hoàn toàn tiếp xúc với nguyên nhân môi trường.

Thiết kế: Nếu bạn muốn có một phong cách trong phòng của bạn, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn vì nó trông đẹp và lịch lãm. Đây là một chiếc quạt caged mang màu sáng và khá truyền thống, với màu xanh cafe espresso cổ điển cho cảm giác nông thôn.

Những điều chúng tôi thích:

  • Tạo ra tiếng ồn trắng tuyệt vời
  • Hoàn hảo cho trần thấp
  • Sang trọng nhưng không kém phần thời thượng
  • Giá trị tốt cho giá tiền của nó
  • Điều khiển từ xa hoạt động dễ dàng

Những điều chúng tôi không thích:

  • Đèn LED rất mờ

26″ Segue Modern Retro Indoor Ceiling Fan

Quạt trần caged Segue Modern Retro là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi khi nói đến một chiếc quạt trần độc đáo và hiện đại một phần là nhờ cấu trúc và thiết kế của nó, nhưng cũng bởi vì nó hoạt động xuất sắc. Với kích thước 26 inch, chiếc quạt này là sự bổ sung lý tưởng cho phòng của bạn vì đầu quạt 16 inch của nó có thể nghiêng theo hai hướng để không chỉ tạo ra luồng không khí xuống mà còn tạo ra luồng không khí theo một hướng khác. Điều quan trọng là, nó có thiết kế hợp thời trang.

Tính năng: Khi nói đến các tính năng của chiếc quạt này, có rất nhiều điều thú vị như cánh quạt có góc 18 độ tạo ra một lượng luồng không khí lớn; 5 bóng đèn LED với loại bóng đèn 7W MR16 cơ sở GU10 và mang đến cho quạt cái nhìn retro; điều khiển từ xa để điều chỉnh đèn và các tính năng khác của quạt; nó bao gồm một thanh đèn 6 inch cho việc lắp đặt (chỉ dành cho mái phẳng) và nhiều hơn nữa.

Thiết kế: Một trong những đặc điểm rõ ràng nhất của chiếc quạt này là những cánh quạt sắc nhọn được chế tạo từ vật liệu ABS và đầu của chiếc quạt, tạo thêm cú đánh cuối cùng với thiết kế hiện đại. Màu đồng cổ thêm vào một cái nhìn hiện đại và độc đáo cho quạt, cùng với 5 bóng đèn LED bao quanh đầu quạt, tạo nên một vẻ ngoài hiện đại hoàn hảo.

Những điều chúng tôi thích:

  • Có thể nghiêng cánh quạt để di chuyển không khí theo hướng cụ thể
  • Rất mạnh mẽ cho một quạt nhỏ / vừa
  • Tuyệt vời cho sử dụng trong nhà
  • Làm tốt và không gây tiếng ồn
  • Thiết kế hiện đại kết hợp với màu bronze sang trọng
  • Hoạt động yên tĩnh

Những điều chúng tôi không thích:

  • Động cơ không thể đảo chiều

Minka-Aire F802-BN/CH Vintage Gyro Ceiling Fan

Hãy quay trở lại quá khứ với Minka Aire Vintage Gyro, một trong những chiếc quạt caged độc đáo nhất có nhiều tính năng tuyệt vời. Chiếc quạt caged kép này hoạt động tốt trong bất kỳ phòng nào vì nó có động cơ đảo chiều mạnh mẽ tạo ra luồng không khí tuyệt vời - 5050 CFM và giảm hóa đơn tiền điện của bạn. Bạn sẽ không thể nghi ngờ nổi những tính năng khác của chiếc quạt này.

Tính năng: Với kích thước 42 inch, Vintage Gyro là một sự bổ sung tuyệt vời cho phòng nhỏ hoặc phòng vừa cần làm mát; 3 tốc độ mà bạn có thể điều chỉnh bằng điều khiển tường; bộ đèn tích hợp với bóng đèn halogen có tính năng giảm sáng. Nhưng điều chúng tôi thích nhất trong quá trình hoạt động của chiếc quạt này là toàn bộ đơn vị quay, tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ và cũng mang lại niềm vui khi xem.

Thiết kế: Nếu chúng ta thật thành thật, ngay từ cái nhìn đầu tiên, sự tập trung của chúng ta sẽ là vào thiết kế của chiếc quạt vì nó như đang thực hiện một chuyến du hành trở lại quá khứ. Với thiết kế cổ điển tinh tế của quạt và bộ hoàn thiện mạ nickel đánh bóng, đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại. 3 lá gỗ hương nhạt tạo sự tương phản với hoàn thiện của quạt một cách đẹp mắt và quan trọng nhất, chúng làm việc đủ để đáp ứng mọi yêu cầu.

Những điều chúng tôi thích:

  • Thiết kế đầu thế kỷ 20
  • Tương thích với Amazon Alexa hoặc Google Home
  • Khả năng lưu trữ không khí tuyệt vời
  • Bao gồm thanh 6 inch để lắp đặt
  • Xoay quanh để phân phối không khí đều nhau

Những điều chúng tôi không thích:

  • Lắp đặt mất một chút thời gian

Quạt trần với đèn, đèn trần công nghiệp, lưỡi quạt rút gọn, quạt chandelier cổ điển

Chiếc quạt công nghiệp của US Deliver là mẫu công nghiệp này trông cứng cáp như một cái gì đó khá công nghiệp và cái nhìn đầu tiên đã gây ấn tượng cho bạn.

Tính năng: Chiếc quạt này có rất nhiều tính năng tuyệt vời mà bạn sẽ thích như 3 ổ đèn E27 phù hợp với nhiều loại bóng đèn, 3 tốc độ, 4 cài đặt thời gian (1/2/4/8 giờ), điều khiển từ xa để điều chỉnh tất cả các cài đặt và nhiều hơn nữa. Tùy thuộc vào kích thước khu vực trong nhà của bạn, quạt hoạt động tuyệt vời trong phòng khách, nhà bếp hoặc thậm chí một nhà hàng hoặc quán cà phê. Luồng không khí sẽ không là vấn đề với quạt này vì 3 lưỡi cánh nhựa ABS chắc chắn và chúng công suất lưu thông không khí tuyệt vời.

Thiết kế: Bạn có thể đã gặp qua một chiếc quạt caged tương tự như thế này, đặc biệt là nếu bạn đã đi ra ngoài và thưởng thức một bữa tối với thiết kế nội thất rustic và công nghiệp. Chúng tôi thích những lưỡi nhựa trong suốt vì chúng gần như không nặng và chúng trông mạnh mẽ khi hoạt động. Vật liệu kiểu art sắt trên bình chụp đèn và lưỡi nhựa ABS là sự kết hợp thẩm mỹ hoàn hảo tạo thành sự nổi bật so với các quạt khác.

Những điều chúng tôi thích:

  • Thiết kế cổ điển
  • Tương thích với đèn LED, Edison, CFL hoặc đèn bức xạ (chúng tôi đề xuất sử dụng đèn LED)
  • Dễ và nhanh chóng lắp đặt
  • Đèn sáng tuyệt vời
  • Lưỡi quạt rút gọn để đảm bảo an toàn tối đa
  • Hoạt động tốt ở tốc độ cao nhất

Những điều chúng tôi không thích:

  • Không có tính năng điều chỉnh độ sáng

Quạt trần với ánh sáng, quạt trần 34 inch Bonze Rustic

Chiếc quạt trần Hall của Lamp không trông như một chiếc quạt cho đến khi cánh quạt quay và bắt đầu quay - đó là lý do tại sao nó trông sang trọng như vậy. Nếu chiếc quạt chandelier trước đó chưa làm bạn thích đủ, thì chiếc quạt này chắc chắn sẽ khiến bạn nhìn hai lần bởi không chỉ trông tốt mà còn hoạt động cũng tốt.

Tính năng: Với đường kính 34 inch, chiếc quạt này là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ phòng nhỏ hoặc phòng vừa cần một góc nghiêng lên đến góc 15 độ. Các tính năng khác bao gồm 4 đèn LED (cũng có thể sử dụng bóng đèn huỳnh quang), hai thanh giảm theo hướng xuống: 4 inch và 10 inch, 3 tốc độ và điều khiển từ xa để điều chỉnh thiết bị.

Thiết kế: Chiếc quạt caged này kết hợp thiết kế công nghiệp và nông thôn một cách xuất sắc. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa quạt chandelier nông trại và công nghiệp, với các vật liệu chất lượng cao đảm bảo không bị rung lắc. Màu đen hoàn hảo hoạt động với lưới sắt và ánh sáng, tạo ra sự tương phản đẹp mắt, tăng thêm cảm giác công nghiệp cho nó.

Những điều chúng tôi thích:

  • Kích thước phù hợp với các khu vực nhỏ
  • Lưu chuyển không khí đủ
  • Chúc mừng cho chức năng hẹn giờ
  • Đảm bảo không có tiếng ồn khi hoạt động
  • Dễ dàng lắp ráp
  • Thiết kế rustic nhưng không nhàm chán

Những điều chúng tôi không thích:

  • Hướng dẫn lắp ráp hơi khó khăn

42 inch Brushed Nickle Iron Caged Retractable Ceiling Fan, Vintage Cage Ceiling Fan

Việc tìm một chiếc quạt trần caged trông hiện đại là một thách thức, nhưng chiếc quạt caged vintage và đồng thời hiện đại của Bella Depot là một mẫu hiếm. Điều chúng tôi thích nhất ở nó là những cánh quạt có thể rút lại độc đáo, mang đến không gian của bạn một cái nhìn hiện đại và nâng cao nội thất chung.

Tính năng: Một trong những tính năng tuyệt vời của chiếc quạt này là nó đến trong hai kích thước: 42 inch và 36 inch để bạn có thể chọn kích thước phù hợp với không gian phòng của bạn. Nó có động cơ siêu êm ái hoạt động mạnh mẽ và cung cấp luồng không khí tuyệt vời. Các tính năng khác bao gồm 3 đèn (các loại bóng đèn E26) và 3 cấp độ tốc độ gió có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa, cũng như 2 thanh giảm 5 inch và 10 inch để điều chỉnh độ cao.

Thiết kế: Chiếc quạt vintage caged này kết hợp thiết kế và công nghệ một cách thông minh, đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng đây là một loại quạt đương đại. Nó có sẵn với màu niken bảng chải hoặc màu đen mà bạn có thể chọn dựa trên thiết kế nội thất của bạn, cùng với những lá nhựa trong suốt tự động rút lại khi bạn không sử dụng quạt. Đây thực sự là một tính năng duy nhất, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó thực sự làm sự khác biệt. Rõ ràng, điều này không làm bạn thất vọng vì nó mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và phong cách.

Những điều chúng tôi thích:

  • Điều khiển từ xa thông minh để sử dụng từ bất kỳ đâu trong phòng
  • Quạt chandelier 3 trong 1
  • Động cơ im lặng
  • Tương thích với bóng đèn LED, Edison, CFL hoặc bóng đèn pha rời (chúng tôi đề xuất sử dụng đèn LED)
  • Thiết kế công nghiệp đẹp mắt
  • Quạt mạnh mẽ

Những điều chúng tôi không thích:

  • Không có gì tiêu cực về chiếc quạt này

reiga 44 inch Black Retractable Blade Vintage Caged Chandelier Fan

Tới giờ, bạn đã thấy qua những chiếc quạt caged tương tự, nhưng điều khiến chiếc quạt này nổi bật nhất là ba cánh quạt có thể rút lại, co lại một cách không thể nhìn thấy nên bạn có thể sử dụng nó như một chiếc chandelier. Thiết kế kín đáo của quạt tạo ra vẻ công nghiệp mà bạn thường thấy trong các nhà hàng, nhưng nó trông cũng tuyệt vời trong phòng khách, phòng ngủ hoặc nhà bếp.

Tính năng: Chiếc quạt này có đường kính 44 inch và hoạt động tốt trong phòng nhỏ hoặc phòng vừa với góc nghiêng đến 15 độ. Các tính năng khác bao gồm động cơ cuộn đồng nguyên chất hoạt động không gây tiếng ồn và có khả năng lưu thông không khí lên đến 4159 CFM. Nó cũng bền với khả năng chống gỉ và cánh nhựa acrylic linh hoạt để không gãy. Nó cũng bao gồm điều khiển từ xa để điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ và chức năng đặt giờ, nhưng đèn sẽ bật / tắt riêng biệt.

Thiết kế: Hình dạng của lưới sắt màu đen và những cánh quạt có thể rút lại tạo thành một chiếc quạt trần caged đơn giản nhưng cổ điển, hoàn hảo đi cùng với kiểu phòng của bạn. Cánh quạt acrylic trong suốt khi kết hợp với khung kim loại của quạt và màu đen / xám tạo ra một sự pha trộn đẹp mắt, tạo thành một tuyên bố thực sự sẽ khiến bạn nhìn hai lần. Quạt này hoàn toàn xứng đáng tiền bạc của bạn vì nó mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Những điều chúng tôi thích:

  • Lưỡi quạt có thể rút lại để tạo điều kiện cho đèn chùm LED
  • 3 nhiệt độ màu và chức năng tắt tự động (1/2/4/8 giờ)
  • Động cơ thép silic cao cấp
  • Tốc độ quạt yên tĩnh để tạo ra không gian ngủ thoải mái
  • Lưu chuyển nhiều không khí
  • Đèn sáng - hoạt động tốt cho một phòng lớn

Những điều chúng tôi không thích:

  • Một số ý kiến phàn nàn về âm thanh kêu rít nhưng có thể sửa bằng mô-đun điều khiển từ xa (kiểm tra một trong những đánh giá)
  • Việc cài đặt có chút khó khăn do không có các đinh ốc
1