Interior

Lời giới thiệu

CEO Quynh FLower

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Milan là nơi thu hút rất nhiều nhà thiết kế tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Với sự quy tụ của 19 nhà thiết kế nội...

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Milan là nơi thu hút rất nhiều nhà thiết kế tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Với sự quy tụ của 19 nhà thiết kế nội thất hàng đầu, thành phố này trở thành điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích nghệ thuật và thiết kế. Bất kỳ ai đến Milan cũng sẽ không thể không bị lôi cuốn bởi kiến trúc và kiến trúc sư tài năng của thành phố này.

Alfonso Femia

Alfonso Femia sáng lập công ty 5+1 vào năm 1995 và sau đó phát triển thành 5+1AA vào năm 2005. Công ty này đã mở rộng hoạt động của mình ở Genoa, Milan và Paris và công việc thiết kế của Alfonso được thực hiện bởi một đội ngũ đa ngành. Phong cách kiến ​​trúc của công ty này tập trung vào "nhận thức và sự biến đổi của hiện thực" và có thể thấy trong nhiều dự án mà Atelier(s) Alfonso Femia đã thực hiện.

Antonio Citterio

Antonio Citterio là một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng người Ý. Anh được biết đến chủ yếu thông qua các dự án hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng của Ý, trong đó có BB Italia. Citterio đã tạo ra nhiều bộ sưu tập cho thương hiệu này, đặc biệt là bộ sưu tập Maxalto. Ông cũng đã cộng tác với Consentini trong dự án "Deep Words Light", một triển lãm tại Đại học Milan.

Atelier Biagetti

Atelier Biagetti là một công ty do Alberto Biagetti và Laura Baldassari sáng lập. Cả hai đều là những nhà thiết kế nổi tiếng và hiện đang sống và làm việc tại Milan. Phong cách thiết kế của họ dựa trên sự kết hợp giữa các ngành nghề và họ lấy cảm hứng từ thế giới xung quanh. Qua công việc của mình, họ tạo ra môi trường sống tương tác đầy màu sắc và đáng chú ý.

Cristina Celestino

Cristina Celestino là một nhà thiết kế nội thất người Ý. Sau khi di cư đến Milan vào năm 2009, cô đã sáng tạo thương hiệu Attico của riêng mình, chuyên tập trung vào thiết kế đèn và sản xuất nội thất. Phong cách của Cristina dựa trên sự quan sát và nghiên cứu, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại để tạo ra những thông điệp và ý nghĩa mới.

Dimore Studio

Emiliano Salci và Britt Moran là hai nhà thiết kế đương đại đã thành lập Dimore Studio vào năm 2003. Công ty này nổi tiếng với việc kết hợp các sản phẩm của các nghệ nhân thiết kế lịch sử với các vật liệu và đối tượng sửa đổi khác để tạo ra một không gian độc đáo. Dimore Studio đã tạo ra những tác phẩm mang tính biểu tượng và mang ý nghĩa giữa nghệ thuật và thiết kế, thời trang và kiến ​​trúc.

Giulio Cappelini

Giulio Cappelini là một nhân vật đặc biệt trong thế giới thiết kế. Sau khi tốt nghiệp ngành kiến trúc, ông đã tham gia vào công việc kinh doanh gia đình cũng như hợp tác với các thương hiệu danh tiếng quốc tế. Ông đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng khác nhau và phong cách thiết kế của ông phù hợp với xu hướng hiện đại.

Laura Pozzi

Laura Pozzi thành lập Laura Pozzi Studio vào năm 2003, một công ty chuyên về thiết kế nội thất, thiết kế set và sản xuất ảnh. Laura là một nhà thiết kế, một giám đốc sáng tạo và nhà sản xuất thực hiện trong một công ty thiết kế nội thất hiện đại đặt tại Follina, Treviso và Milan. Phong cách thiết kế của Laura tập trung vào ba từ khóa chính: màu sắc, cảm xúc và sự đơn giản.

Ludovica+Roberto Palomba

Ludovica và Roberto Palomba được gọi là "cặp đôi vàng" của thiết kế Ý. Công việc của họ bao gồm quy hoạch kiến trúc, thiết kế nội thất và hợp tác với các nhà thiết kế sản phẩm và đạo diễn nghệ thuật khác nhau. Họ đã có nhiều dự án thành công và nhận được nhiều giải thưởng uy tín. Khi tiếp nhận một dự án mới, họ tìm kiếm sự cân bằng và tạo ra một không gian thúc đẩy sự phát triển của khách hàng.

Marco Piva

Marco Piva là một kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nội thất hàng đầu ở Milan. Công ty của ông chuyên về thiết kế kiến trúc nội thất và thiết kế công nghiệp. Phong cách thiết kế của ông được mô tả là "tính thanh lịch và tự do". Đặc biệt, ông nổi tiếng với công trình Hotel Excelsior Gallia.

Matteo Nunziati

Matteo Nunziati được coi là nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư có ảnh hưởng nhất. Công ty thiết kế của ông đã thực hiện nhiều dự án trên toàn thế giới và phong cách thiết kế của ông mang đậm phong cách Ý. Một trong những dự án nổi bật nhất trong sự nghiệp của ông là công trình Trump Towers.

Matteo Thun

Matteo Thun là một kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế người Ý. Anh đã đồng sáng lập nhóm "Memphis" tại Milan vào năm 1981 và hiện đang làm việc tại Milan và Shanghai. Phong cách thiết kế của Matteo Thun dựa trên sự đơn giản và chức năng, mang lại một thiết kế đẹp và bền vững.

Michele De Lucchi

Michele de Lucchi là một kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng người Ý. Ông nổi tiếng với những kiến trúc và thiết kế nội thất phức tạp và sáng tạo. Phong cách của ông tập trung vào "tính cốt lõi của phong cách kiến trúc". Ông đã có nhiều dự án thành công và được công nhận cho công việc của mình.

Paola Navone

Paola Navone là một nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Ý. Cô đã có nhiều hợp tác với các thương hiệu danh tiếng và nhận được nhiều giải thưởng. Phong cách thiết kế của Paola Navone dựa trên việc kết hợp các yếu tố từ các văn hóa khác nhau và tạo ra một thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Park Associatti

Park Associatti là một công ty kiến ​​trúc được thành lập tại Milan vào năm 2000. Công ty đã tạo ra nhiều dự án sáng tạo và độc đáo, tạo ra một không gian mới cho các dự án kiến ​​trúc. Park Associatti tập trung vào xây dựng các công trình hình học và cải thiện điều kiện của không gian xung quanh.

Patricia Urquiola

Patricia Urquiola là một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng. Cô đã tạo ra nhiều tác phẩm nổi tiếng và nhận được nhiều giải thưởng. Cô đã làm việc với nhiều thương hiệu và đã có sự nghiệp thành công trong lĩnh vực thiết kế, triển lãm và kiến ​​trúc.

Piero Lissoni

Piero Lissoni được biết đến là một nhà thiết kế nội thất sáng tạo. Công việc của ông bao gồm thiết kế nội thất và thiết kế sản phẩm. Piero Lissoni đã tạo ra nhiều sản phẩm thiết kế đương đại và phong cách của ông phù hợp với không gian đơn giản và sáng tạo.

Rossana Orlandi

Rossana Orlandi là một nhà thiết kế và nhà sưu tầm nghệ thuật. Cô đã có sự nghiệp thành công trong việc sưu tập và trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và thiết kế. Cô đã làm việc với nhiều thương hiệu nổi tiếng và có đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang và thiết kế.

Stefano Giovannoni

Stefano Giovannoni là một kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng. Công việc của ông tập trung vào thiết kế nhựa và sản phẩm. Ông đã có nhiều dự án thành công và phong cách thiết kế của ông mang tính chất cảm xúc.

Studio Peregalli

Studio Peregalli là một công ty thiết kế nội thất nổi tiếng do hai nhà thiết kế nội thất hàng đầu sáng lập. Studio Peregalli đã tạo ra những tác phẩm nổi bật và được chú ý và tạo ra một phong cách thiết kế cổ điển Ý mới.

Kết luận

Với 19 nhà thiết kế nội thất hàng đầu, Milan là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích thiết kế và nghệ thuật. Những nhà thiết kế này đã tạo ra những tác phẩm độc đáo và đẹp mắt, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp thiết kế nội thất.

1