Interior

Tạo không gian nội thất khách sạn đẹp mắt mà khách hàng yêu thích

CEO Quynh FLower

Đặt không gian nội thất khách sạn hoặc cải tạo nó có thể là một công việc khó khăn. Vì sau cùng, có thể có hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn phòng nghỉ độc...

Đặt không gian nội thất khách sạn hoặc cải tạo nó có thể là một công việc khó khăn. Vì sau cùng, có thể có hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn phòng nghỉ độc đáo cạnh tranh để đặt chỗ tại khu vực của bạn. Đó là lý do tại sao việc thiết kế nội thất khách sạn tốt nhất là vô cùng quan trọng. Bạn cần để lại ấn tượng lâu dài và, may mắn thay, bạn có thể làm được điều đó! Hãy đọc tiếp để có những gợi ý và mẹo tốt nhất từ ngành công nghiệp để tạo ra không gian mà khách hàng yêu thích.

Bản chất của thiết kế nội thất khách sạn

Từ một khách sạn nhỏ xinh đến khách sạn xa hoa - điều quan trọng là nhận ra rằng sự hấp dẫn của bất kỳ khách sạn nào nằm ở nội thất của nó. Khách hàng không chỉ thấy nội thất khách sạn hấp dẫn mà còn thấy nó hữu ích. Về bản chất, không gian nội thất nên là sự kết hợp hài hòa giữa thông minh và tinh tế.

Lợi ích của việc kết hợp thiết kế hấp dẫn và tính năng cao là ba mục đích. Thứ nhất, không gian nội thất sẽ có tính thẩm mỹ cao. Thứ hai, nó sẽ đảm bảo rằng tất cả khách hàng đều có mức độ hài lòng cao hơn. Cuối cùng, thiết kế nội thất khách sạn chức năng sẽ giúp khách sạn của bạn hoạt động trơn tru hơn. Điều quan trọng là lựa chọn thông minh khi chọn nội thất, trang trí và thiết bị cho khách sạn của bạn.

Ví dụ, một chiếc ghế có vẻ ngoài đẹp không có nghĩa là nó là lựa chọn tốt nhất. Một số chiếc ghế, ví dụ, có vẻ rất sang trọng nhưng không thoải mái khi ngồi. Hãy lựa chọn thông minh về những gì bạn thực sự đang đưa vào khách sạn của mình. Xem xét cách sử dụng, kết hợp với những yếu tố khác của không gian. Hoặc có thể bạn có thể chọn sự hướng dẫn chuyên nghiệp. Làm việc với một trong những công ty thiết kế nội thất thương mại hàng đầu chắc chắn sẽ mang lại kết quả bạn muốn.

Những gì các nhà thiết kế nội thất khách sạn nói

Làm việc cùng các nhà thiết kế nội thất khách sạn sẽ giúp bạn lựa chọn thông minh cho tất cả không gian khách sạn của bạn, từ khu lễ tân đến các phòng, phòng tắm và ngoài ra. Đôi mắt sắc bén của họ với chi tiết sẽ mang lại không gian nội thất khách sạn thông minh và tinh tế - như những yếu tố cốt lõi mà chúng tôi đã thảo luận trước đó.

Nếu bạn không thể thuê các nhà thiết kế nội thất khách sạn, hãy lên kế hoạch cẩn thận, tìm hiểu kỹ và tuân thủ những mẹo và bí quyết của ngành nghề, bao gồm:

Thêm nghệ thuật vào khu vực ăn uống của khách sạn

Phòng ăn là không gian lý tưởng để thêm các tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt vì những người ngồi trong một bàn ăn thường yên tĩnh và thư giãn. Đặt các tác phẩm nghệ thuật ở những vị trí quan trọng chiến lược. Thực khách nên có thể nhìn thấy chúng một cách rõ ràng khi vẫn ngồi. Điều này sẽ tạo cho thực khách điều gì đó để ngắm nhìn trong khi tận hưởng bữa ăn của họ và có thể thúc đẩy một chủ đề thú vị để nói chuyện.

Đừng để các góc trống không có giá trị

Sử dụng tối đa không gian nội thất của khách sạn của bạn bằng cách ngăn chặn việc một số góc bị bỏ hoang. Một cách phổ biến để làm điều này là thêm một chiếc ghế đặc biệt. Bạn cũng có thể thêm cây cảnh, bàn làm việc hoặc kệ chứa các tác phẩm nghệ thuật / đồ cổ.

Tạo ấn tượng với phụ kiện

Phụ kiện có thể tạo không gian chào đón trong khách sạn của bạn. Sử dụng trang trí và điểm nhấn để kết hợp không gian nội thất lại và làm chúng trở thành điểm nhấn bằng cách đặt chúng ở những vị trí chiến lược. Để có kết quả tốt nhất, hãy chắc chắn chọn các mục trong một tông màu phù hợp với bảng màu của không gian (điều này có nghĩa là nó vẫn có thể trái ngược với nhau).

Đọc tiếp để biết thêm các mẹo và bí quyết cụ thể cho từng không gian từ các nhà thiết kế nội thất khách sạn.

Thiết kế không gian lễ tân khách sạn

Khu tiếp tân là điểm tiếp xúc vật lý đầu tiên của khách hàng với khách sạn của bạn - bạn cần tạo ấn tượng đầu tiên lâu dài. Để tạo ra không khí mong muốn, quan trọng là xem xét khách hàng của bạn là ai (gia đình, doanh nhân, quý tử, vv) và chọn một thiết kế không gian lễ tân phù hợp với sở thích của họ.

Ngoài khu vực chờ đợi tiêu chuẩn, quầy đăng ký và lễ tân, nên đảm bảo khách hàng có đủ chỗ ngồi và bàn. Điều này sẽ biến khu lễ tân thành một nơi gặp gỡ xã hội và hoạt động. Bạn muốn khu lễ tân của mình trở thành không gian mà khách hàng thích thú và muốn dành thời gian ở đó, vì vậy hãy tạo nó thân thiện và đã thiết lập nhân vật của khách sạn từ đó.

Thiết kế không gian phòng khách sạn

Như đã đề cập trước đó, loại khách hàng bạn muốn thu hút sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều quyết định thiết kế nội thất khách sạn của bạn. Cuối cùng, bạn muốn các phòng khách sạn của bạn hấp dẫn với khách hàng cụ thể của bạn. Dù bạn muốn đi theo hướng thanh lịch và đơn giản, xa hoa hoàn toàn hoặc đâu đó ở giữa, chúng tôi sẽ có lời khuyên phù hợp với bạn.

Thiết kế phòng khách sạn 5 sao

Ánh sáng tốt thường được nhắc đến khi nghĩ về những gì phòng khách sạn 5 sao thường có chung. Đừng bỏ qua sự khác biệt mà ánh sáng có thể tạo ra khi muốn tạo dựng một bầu không khí nhất định. Tận dụng các nguồn ánh sáng trực tiếp và gián tiếp trong thiết kế nội thất phòng khách sạn của bạn. Hãy nghĩ đến những đèn bàn trên bàn đầu giường, đủ đèn xung quanh khu vực trang điểm và ánh sáng đọc sách tốt bên bàn làm việc hoặc khu vực ngồi.

Làm cho các chi tiết trang trí trở nên nổi bật bằng cách bổ sung ánh sáng nhấn ở những vị trí chiến lược. Ánh sáng công việc cũng có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho thiết kế nội thất phòng khách sạn xa hoa. Tưởng tượng việc mở tủ áo và bên trong nó sẽ tự động sáng lên. Các nút chỉnh độ sáng là một chạm nhẹ mà khách hàng sẽ đánh giá cao.

Thiết kế phòng khách sạn đơn giản

Bạn có ưa thích phong cách nội thất tối giản hoặc hiện đại Scandinavia? Đặt giường là trung tâm của phòng. Ở đây, mục đích chính của phòng khách sạn của bạn nên là giúp khách hàng ngủ một cách dễ chịu trong khi tạo nền tảng hấp dẫn và thư giãn cho giấc ngủ của họ.

Hãy chọn khung giường hoặc đầu giường cứng cáp nhưng hấp dẫn và đầu tư vào nệm, gối và các loại vải cotton chất lượng cao với thiết kế sạch sẽ. Thêm rèm hoặc rèm cản sáng vào phòng cũng là một sự bổ sung đáng giá và sẽ khiến khách hàng muốn cuộn tròn trong giường và thưởng thức giấc ngủ ngon.

Thiết kế phòng khách sạn nhỏ

Tại sao đặt tất cả đồ nội thất dọc theo tường? Sử dụng sáng tạo với bố cục nội thất nếu bạn có phòng khách sạn nhỏ. Bằng cách sắp xếp lại đồ nội thất, bạn có thể tạo ra các khu vực chức năng và xác định khác nhau trong cùng một phòng.

Ví dụ, bạn có thể đặt bàn làm việc phía sau đầu giường để tạo ra một không gian làm việc riêng tư hoặc sắp xếp ghế ngồi bất kỳ một cách mà nó trở thành một không gian sống độc lập khác xa phòng ngủ. Thiết kế không gian nhỏ yêu cầu tư duy đột phá, nhưng kết quả thường là hết sức đáng giá.

Thiết kế nội thất khách sạn sang trọng

'Luxe' và 'đẳng cấp' là hai khái niệm thường đi đôi. Điều này cũng đúng đối với các phòng khách sạn. Nếu bạn muốn các phòng khách sạn có cảm giác sang trọng, hãy sử dụng nội thất ngoại trừ ghế và bàn.

Khách hàng của bạn có thể không tiếp xúc vật lý với mọi bề mặt, nhưng mắt của họ sẽ trân trọng những khác biệt về mặt cấu trúc. Cách đơn giản nhất để thêm sự lịch lãm hơn là bằng cách bao gồm đầu giường bọc vải. Chúng lan tỏa sự quyến rũ Hollywood cũ và mang đến một sự mềm mại cho không gian. Ghép nó với những món nội thất sang trọng khác và bạn sẽ có một phòng khách sạn phù hợp để đón các ngôi sao sáng nhất.

Thiết kế nội thất khách sạn boutique

Khách hàng đến thăm các khách sạn boutique trên khắp thế giới muốn trải nghiệm cá nhân và độc đáo. Do đó, việc nâng cao những gì bạn đã có: kiến trúc khách sạn của bạn là một thói quen tốt. Luôn làm việc với cấu trúc và không chống lại nó. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra không gian nội thất sáng bóng bằng cách làm nổi bật những điểm mạnh của hình dáng và đặc điểm của nó. Chọn bảng màu, giấy dán tường, gạch và đồ nội thất mà sẽ phù hợp với kiến trúc của khách sạn.

Cách khác để làm cho khách hàng hài lòng - đặc biệt là những khách hàng quay trở lại - là trang trí từng phòng một cách riêng biệt. Điều này sẽ tạo thêm một cái chạm đặc biệt cho mỗi lần lưu trú. Không gian cá nhân có vẻ như là một xu hướng thiết kế nội thất khách sạn boutique mà sẽ tiếp tục tồn tại trong tương lai gần.

Sự giúp đỡ từ những nhà thiết kế nội thất khách sạn tốt nhất

Bạn cần sự giúp đỡ trong việc tạo ra điểm nhấn cho khách sạn của bạn? Hãy lên lịch hẹn với một 'Phiên tư vấn thiết kế nội thất trực tuyến miễn phí' để bắt đầu với những nhà thiết kế nội thất khách sạn tốt nhất ngay hôm nay!

[images: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22]
1