Real Estate News

Tạo ra những bản tin bất động sản thực sự hiệu quả - 11 Mẹo và Ví dụ

CEO Quynh FLower

Phải công nhận rằng, dù bạn là một nhân viên bất động sản mới hoặc một nhà môi giới đã thành danh với hàng tỷ đô la bán hàng, bạn đều có điều gì đó...

Phải công nhận rằng, dù bạn là một nhân viên bất động sản mới hoặc một nhà môi giới đã thành danh với hàng tỷ đô la bán hàng, bạn đều có điều gì đó để chia sẻ. Bạn có tin tức để phổ biến. Và email có thể là phương tiện tốt nhất để bạn chia sẻ tin tức đó. Điều này được thể hiện qua các con số sau:

  • Số lượng tài khoản email gấp 3 lần số lượng tài khoản Twitter và Facebook kết hợp.
  • 90% doanh nhân sử dụng email nhiều hơn hoặc không kém so với năm trước.
  • Email tạo ra lợi nhuận cao hơn 42 lần so với ba nền tảng truyền thông xã hội lớn kết hợp lại.

Hơn nữa, việc gửi bản tin bất động sản hàng tháng giúp bạn duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng. Nghiên cứu từ Realestatebees.com cho thấy trong thời gian đại dịch, người ta mở email với tốc độ cao hơn bao giờ hết. Điều này cũng được xác nhận bởi nghiên cứu Email Marketing During COVID-19 and Beyond của GetResponse.

Tuy nhiên, tỷ lệ tương tác tổng thể có tăng lên, nhưng ngành này vẫn rất cạnh tranh. Và nếu bạn muốn năm 2024 trở nên khác biệt, bản tin bất động sản của bạn cần nổi bật.

Làm thế nào để tạo ra bản tin bất động sản thúc đẩy doanh số?

Các bản tin thường làm cho người đọc bị áp đảo bởi cả nội dung và thiết kế. Bạn muốn sử dụng những điểm nhấn màu sắc đúng, hình ảnh đúng, kết hợp với nội dung phù hợp với độc giả của mình.

Đồng thời, bạn cần đảm bảo email của bạn được mã hóa đúng - phần mềm gửi bản tin email tốt sẽ giúp bạn - và được thiết kế đúng để không chỉ nhìn tốt mà còn đảm bảo đến hộp thư đến.

Dưới đây, chúng tôi liệt kê 11 ý tưởng và mẹo về bản tin bất động sản sẽ đảm bảo email của bạn tạo ấn tượng.

Để tìm hiểu thêm, hãy xem qua hướng dẫn thiết kế email chi tiết này và hướng dẫn về cách làm tốt nhất về email.

1. Cá nhân hóa. Luôn luôn.

Một bản tin bất động sản không chỉ là một email thông thường. Đó là cơ hội để bạn thể hiện mặt cá nhân của thương hiệu của bạn. Vì vậy, trong khi bạn muốn tự động hóa bản tin email bất động sản của mình, bạn không muốn mất đi cái chạm cá nhân đó.

Dưới đây là một số cách để làm điều đó.

  • Viết email bản tin bất động sản của bạn sao cho độc giả cảm thấy như bạn đang nói chuyện trực tiếp với họ.
  • Cá nhân hóa dòng chủ đề bằng cách sử dụng tên hoặc địa điểm của liên lạc của bạn.
  • Phân khúc độc giả dựa trên nguồn cung cấp khách hàng tiềm năng, vị trí hoặc tương tác. Nếu bạn phục vụ các cộng đồng khác nhau trong cùng một thành phố, bạn có thể đăng thông tin về sự kiện thành phố hoặc sự kiện cộng đồng. Độc giả sẽ quan tâm hơn đến điều đó. Bạn cũng muốn tăng tần suất giao tiếp với khách hàng tiềm năng tham gia cao. Những người mở nhiều email hơn của bạn có thể nằm trong danh sách khác.

Xem thêm: Cách cá nhân hóa email với nội dung động và các thẻ ghép trong GetResponse.

Hình ảnh cá nhân hóa bản tin bất động sản từ Zillow. Nguồn: ReallyGoodEmails

Bạn có biết không? GetResponse Email Creator đi kèm với các mẫu bản tin tuyệt vời, tương thích với thiết bị di động mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay bây giờ. Đăng ký tài khoản miễn phí của bạn ngay bây giờ và bắt đầu xây dựng chiến dịch của bạn trong vòng không quá 5 phút!

2. Tối ưu cho khả năng giao hàng.

Bạn không muốn gửi những email đẹp vào thư mục SPAM. Tối ưu cho khả năng giao hàng là cách bạn tránh email của mình kết thúc trong thư mục rác, từ đó chúng cuối cùng sẽ bị xóa hoặc bị quên. Để tránh các vấn đề về khả năng giao hàng:

  • Đều đặn và thường xuyên loại bỏ các thuê bao không tương tác khỏi danh sách của bạn. Ví dụ, ai đó không mở email nào từ bạn trong 3 tháng qua có lẽ sẽ không gọi cho bạn.
  • Đừng gửi email theo danh sách ngẫu nhiên. Hầu hết những người này có thể không chấp nhận việc nhận thư từ bạn. Email marketing hiệu quả là dựa trên sự đồng ý.
  • Thêm nút hủy đăng ký trong bản tin email của bạn. Điều này là yêu cầu về tuân thủ GDPR.
  • Không thiết kế email với hình ảnh lớn hoặc quá nhiều hình ảnh. Chúng có vẻ như là quảng cáo và nhà cung cấp Dịch vụ Internet thường ưu tiên bản tin văn bản và cân bằng hơn.
  • Làm ấm danh sách của bạn bằng một email chào mừng để tạo ấn tượng tốt đầu tiên. Nếu bạn chờ đợi 1-2 tháng trước khi gửi email đầu tiên của mình, khách hàng tiềm năng của bạn có thể đã nhảy sang chỗ khác.
  • Bạn có thể thử với việc yêu cầu xác nhận đăng ký hai lần - để tạo danh sách tham gia tích cực hơn.
  • Luôn gửi email từ một tên miền công ty được xác thực đúng cách với SPF, DKIM và DMARC.

Xem thêm: Cách tăng cường khả năng giao hàng email và đến hộp thư đến

Hình ảnh email xác nhận từ Compass.

Email này của Compass thể hiện sự quan trọng của việc tham gia ban đầu đối với kết quả của chiến dịch email của bạn. Mặc dù đó chỉ là một email xác nhận, nó khẳng định rằng họ coi trọng quyền riêng tư của khách hàng mới. Những người dành thời gian xác minh đăng ký của mình thường là những khách hàng tiềm năng và thường tham gia nhiều hơn, vì vậy đừng quá lo lắng về việc mất đi khách hàng tiềm năng.

3. Sử dụng cấu trúc để dễ đọc.

Email được thiết kế tốt với hình ảnh hấp dẫn sẽ tạo độ giữ chân cao hơn so với những email đơn giản, điều này đã được xác nhận thông qua dữ liệu từ báo cáo Email Marketing Benchmarks mới nhất.

Chuyên gia tối ưu hóa chuyển đổi và người sáng lập của CXL, Peep Laja nói “hình ảnh ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trong một khoảnh khắc mà người tiêu dùng thực hiện mà không hề nhận ra”.

Tuy nhiên, hình ảnh trong email có thể trở nên quá tải và lộn xộn. Người đọc trung bình dành 1,1 phút cho một email khi có hơn 2.000 email chưa đọc trong hộp thư đến của họ. Vì vậy, rất dễ để email của bạn kết thúc trong thư mục rác.

Để tạo ra sự cân bằng giữa nội dung và thiết kế, bạn muốn sử dụng cấu trúc hình ảnh. Một số ví dụ về cấu trúc hình ảnh trong thiết kế email bao gồm:

  • Hình ảnh dạng hình tam giác ngược đặt thông tin quan trọng nhất ở trên cùng và kết thúc với cuộc gọi hành động (CTA).
  • Sơ đồ Gutenberg chia nội dung thành bốn phần. Khung CTA lớn hơn và chiếm một phần. Điều này tuyệt vời cho nội dung dày đặc.
  • Mô hình hình chữ Z, dựa trên con đường mà người đọc theo khi duyệt qua trang web. Tức là, người đọc quét tiêu đề, rồi xuống và vượt qua bên trái, di chuyển theo mô hình hình chữ Z.

Mục đích của tất cả những điều này là chia nội dung, sử dụng nhiều không gian trống để tăng cường khả năng đọc.

Xem thêm: Các quy tắc thiết kế email tốt nhất cho năm 2024

Ví dụ về bản tin bất động sản được thiết kế theo cấu trúc tam giác nghịch đảo. Nguồn: ReallyGoodEmails

Đây là một ví dụ tuyệt vời về email có sự cân bằng hình ảnh sử dụng cấu trúc tam giác nghịch đảo hoặc hình tam giác. Bạn có thể thấy rằng email rất thú vị để đọc, nội dung không áp đảo và CTA nổi bật so với phần còn lại của email. Nó khiến người đọc tò mò và tham gia thông qua bài viết thông minh và thiết kế đơn giản.

4. Đáp ứng những lời hứa.

Bạn có thể đã đưa ra lời hứa trong quảng cáo, trang đích, thư trực tiếp của mình. Bây giờ họ đã có trong danh sách email của bạn và mong đợi rằng bạn sẽ thực hiện lời hứa đó hoặc ít nhất làm họ yên tâm. Họ đã đăng ký vào danh sách email của bạn, điều đó có nghĩa là họ có thể tin tưởng bạn đến mức đủ để cung cấp thông tin cá nhân của họ. Điều đầu tiên bạn cần làm là: Đưa cho họ những gì họ muốn.

Đừng dùng lời quảng cáo để lôi kéo khách hàng tiềm năng - bạn có thể cung cấp dịch vụ tuyệt vời nhưng đó là một khung hình xấu.

Email chào mừng thiết kế đẹp từ Compass.

Email chào mừng này khởi đầu mối quan hệ theo cách đúng đắn. Nó chào mừng người đăng ký mới, chia sẻ những bước tiếp theo mà bạn có thể muốn thực hiện và cung cấp một cách dễ dàng để liên hệ.

Nó cũng được thiết kế tốt để trông tốt dù bạn đang xem tin nhắn trên máy tính để bàn hay thiết bị di động. Điều này được thực hiện thông qua bố cục cột đơn, phông chữ lớn với nhiều không gian trống xung quanh và các CTA dễ nhấp (hoàn hảo cho việc truy cập!).

Xem thêm: Cách tạo email chào mừng hiệu quả (11 ví dụ)

5. Sáng tạo với nội dung động.

Mặc dù việc gửi thư hàng loạt vẫn là một phần quan trọng của hầu hết các chương trình email, các chiến dịch email tùy chỉnh đã được chứng minh mang lại kết quả tốt hơn.

Đặc biệt, nếu bạn đặt chiếc mũ sáng tạo của mình và sử dụng nội dung tương tác hấp dẫn như cuộc khảo sát, video hoặc các khối nội dung hoàn toàn được tạo ra dựa trên hành vi của khách hàng của bạn.

Nguồn: Joshua Anderson (Behance)

Ví dụ này sử dụng nội dung động để tùy chỉnh thông tin về giá trị trung bình của căn nhà và thuế nhà hàng năm dựa trên mã vùng được chỉ định. Loại tự động hóa động này thật tuyệt vời khi bạn phục vụ nhiều mã vùng.

Nếu bạn không quen thuộc với nội dung động, bạn nên yêu cầu nhà phát triển giúp bạn thiết lập điều này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ tích hợp với phần mềm email marketing mà bạn chọn. Ví dụ, sử dụng Sendtric, bạn có thể thêm đếm ngược thời gian trong email của bạn và với Niftyimages, bạn có thể cá nhân hóa hình ảnh của mình.

Xem thêm: Cách cá nhân hóa email của bạn bằng cách sử dụng nội dung động

6. Tạo điểm nhấn với nhận diện thương hiệu của bạn.

Email có thể định lượng cho tương tác tương lai của khách hàng tiềm năng với thương hiệu của bạn. Đó là, làm cho việc nhìn thấy thương hiệu của bạn dễ dàng hơn đối với khách hàng tiềm năng. Người ta không ngạc nhiên khi nhìn thấy thương hiệu của bạn trong email, quảng cáo được retarget, và trên trang web của bạn, bạn có thể tận dụng nguyên tắc quen thuộc để xây dựng cơ sở khách hàng của bạn.

Đây là một ví dụ về mẫu email bạn sẽ tìm thấy trong GetResponse. Để thêm nhận diện thương hiệu của riêng bạn, bạn chỉ cần chèn logo của mình, điều chỉnh bảng màu và chọn kiểu phông chữ phù hợp.

Tìm hiểu thêm về GetResponse Email Creator và những mẫu bản tin điểm chuẩn của chúng tôi.

7. Đừng áp đảo với quá nhiều lựa chọn.

Bạn muốn tăng tỷ lệ nhấp vào email của mình? Hãy đảm bảo chỉ sử dụng một cuộc gọi hành động chính duy nhất trong các mẫu bản tin email của bạn. Điều này sẽ đảm bảo bạn không làm cho khán giả bị áp đảo bằng quá nhiều lựa chọn và sẽ tập trung sự chú ý của họ vào ưu đãi chính mà bạn đưa ra.

Tự nhiên, nếu bạn muốn quảng bá hơn một ưu đãi trong email của mình, việc này hoàn toàn được phép :). Chỉ cần đảm bảo tuân theo thuật ngữ thị giác và nhấn mạnh rằng ưu đãi nào là chính.

Email bất động sản từ Smith and Berg.

Email bất động sản của Smith and Berg sử dụng hình ảnh hấp dẫn, thứ tự hình ảnh và danh sách công việc tối thiểu để thu hút sự chú ý. Họ sử dụng nhiều không gian trống và làm rõ các nút CTA theo cách nổi bật so với phần còn lại của email.

Xem thêm: Cách tăng tỷ lệ nhấp vào email

8. Tạo nội dung xoay quanh khách hàng.

Bản tin email bất động sản của bạn nên có nội dung dành cho khách hàng ở giai đoạn cụ thể của quy trình mua hàng và trong các tình huống cụ thể.

Ví dụ, khách hàng nhận được email truyền thông video thiết kế tốt với bài hát sinh nhật của họ có lẽ sẽ không quên bạn trong một thời gian dài.

Vào năm 2024, email marketing chủ yếu là cá nhân hóa và chương trình email của bạn nên thể hiện điều đó.

Ví dụ dưới đây nhắm vào một nhóm đối tượng cụ thể (người mô phỏng khách hàng hợp đồng bán) một cách chính xác.

Email này từ Wilkinson ERA Realty được gửi đến các cặp đôi sắp kết hôn. Lưu ý rằng nó sử dụng rất nhiều đại từ nhân xưng thứ hai "you" và "yours".

Ngoài ra, đó là một email mà các cặp đôi tiềm năng có thể vui mừng đọc vì nó nói trực tiếp với họ. Loại cá nhân hóa này trong email của bạn chỉ có thể đạt được khi bạn nghiên cứu những uốn cong dân số, mục tiêu, sở thích và hành vi của bản thân người đọc.

9. Sử dụng hình ảnh tuyệt vời.

Để tối đa hóa hiệu quả của bản tin của bạn, bạn cần nhiều hơn là nội dung tuyệt vời, bạn cần thiết kế tuyệt vời, và nhiều lần đó bao gồm các hình ảnh tuyệt vời. Hình ảnh cao nhất trong email của bạn (hình ảnh chủ đề) có khả năng thu hút sự chú ý đến nó. Bạn muốn để nó nổi bật.

Hình ảnh tuyệt vời có khả năng thu hút sự chú ý và đảm bảo người đọc không chỉ đọc email của bạn mà còn ghi nhớ thông tin và nhấp vào trang liên kết. Tuy nhiên, đừng thúc đẩy nó quá mức. Cân nhắc giữa hình ảnh và nội dung văn bản và đảm bảo rằng hình ảnh chủ đề của bạn không quá lớn nếu không email của bạn có thể kết thúc trong thư mục spam.

Đây là một email mời dành cho lễ khai trương một nhóm bất động sản cao cấp tại Atlanta. Email sử dụng hình ảnh chất lượng cao, tăng cường nhận diện thương hiệu của công ty. Khi ai đó mở email này, điều gì thu hút sự chú ý của họ? Tất nhiên, là hình ảnh chủ đề lớn hoàn hảo này.

10. Hứng thú người đọc.

Email bản tin bất động sản của bạn không phải lúc nào cũng nói về bài viết blog mới nhất, thông tin cộng đồng hoặc thống kê thị trường. Hãy nghĩ ra cách để kích thích và hứng thú người đọc của bạn. Những cách tốt nhất để làm điều này bao gồm:

  • Yêu cầu ý kiến của độc giả về một điều gì đó (kèm theo khảo sát)
  • Tạo một cuộc thi và tặng quà
  • Tổ chức một sự kiện
  • Tạo nội dung về công thức nấu ăn mới yêu thích hoặc trải nghiệm du lịch của bạn
  • Gửi email video cá nhân ngày lễ hoặc sinh nhật

Email kỷ niệm này từ Zillow tạo ra một không khí vui nhộn và thú vị khiến bạn muốn đọc qua toàn bộ thông điệp và chia sẻ nó với bạn bè của mình.

Họ đã thành công trong việc sử dụng các yếu tố hình ảnh giống như pháo hoa, cúp và huy hiệu - tất cả đều khiến bạn cảm thấy tốt.

11. Sáng tạo với màu sắc.

Mục tiêu của màu sắc là thu hút sự chú ý đến thông điệp của bạn. Màu sáng thu hút ánh nhìn, nhưng điều này không có nghĩa là mẫu email của bạn phải sử dụng tất cả các màu sắc của cầu vồng. Đơn giản là chìa khóa - bạn có thể đạt được hiệu ứng chặn màu mà bạn sử dụng hai hoặc ba màu làm nền của thông điệp của bạn.

Email bản tin từ OpenAgent sử dụng một sự kết hợp màu xanh, đen và nhiều không gian trống để tăng cường khả năng đọc. Ảnh cũng được chỉnh sửa một cách cẩn thận để tạo ra sự cân bằng màu sắc tốt với phần còn lại của email.

Những gì cần làm vào năm 2024 và sau đó

Email sẽ tiếp tục là một phương tiện chính chúng ta giao tiếp với khách hàng tiềm năng vào năm 2024. Nhưng trong khi các nhà môi giới dành nhiều sự chú ý cho nội dung trong các email bản tin bất động sản của họ, họ cũng cần chú ý đến thiết kế. Thiết kế email bản tin bất động sản tuyệt vời không chỉ là việc đặt một hoặc hai hình ảnh cùng với nội dung của bạn - nó nhiều hơn thế. Tuân thủ các quy tắc trên và bắt đầu tạo ra những email bản tin bất động sản nổi bật.

1