Real Estate News

Đầu tư Bất động sản tiền sẵn: Lối vào dễ dàng vào Đầu tư Bất động sản

CEO Quynh FLower

Bạn chắc chắn đã có một ý tưởng ban đầu về đầu tư Bất động sản, phải không? Nhưng bạn đã từng nghe về khái niệm "đầu tư Bất động sản tiền sẵn" chưa? Nếu...

Bạn chắc chắn đã có một ý tưởng ban đầu về đầu tư Bất động sản, phải không? Nhưng bạn đã từng nghe về khái niệm "đầu tư Bất động sản tiền sẵn" chưa?

Nếu bạn từng cho thuê căn hộ hoặc căn hộ dịch vụ, có khả năng bạn đã phải làm việc với chủ sở hữu. Có khả năng mạnh là đôi khi bạn đã ước muốn mình ở vào vị trí của họ, xem xét số tiền mà họ kiếm được.

Thật thà mà nói, đó là một trong những lý do phổ biến nhất vì sao ai đó tham gia đầu tư vào bất động sản. Nhìn từ xa, nó có vẻ như một thỏa thuận khá tốt - nhưng có nhiều điều hơn thế mà bạn ban đầu nghĩ.

Đối với những nhà đầu tư Bất động sản tương lai sẵn sàng bắt đầu chuyến đi đầu tư Bất động sản tiền sẵn này, bạn đã chọn bài viết đúng rồi đấy.

Chúng tôi sẽ tiết kiệm cho bạn những nghiên cứu không cần thiết và trực tiếp đi vào vấn đề chính.

Hãy tiếp tục theo dõi bởi vì chúng tôi sẽ nói về thị trường bất động sản nói chung, điều gì là một "bất động sản tiền sẵn", cách nó hoạt động - và những lợi và rủi ro của các bất động sản tiền sẵn mà bạn nên biết trước.

Hãy nói về đầu tư vào bất động sản tiền sẵn!

Đầu tư Bất động sản - Thông tin cốt lõi

Điều đầu tiên chúng ta nên thảo luận ở đây - như một sự giới thiệu về thị trường bất động sản và khái niệm đầu tư Bất động sản tiền sẵn - là cảm nhận chung về đầu tư Bất động sản.

Đầu tiên, chúng ta cần định nghĩa đầu tư Bất động sản: mua một tài sản đó là bất động sản.

Nhưng nó không chỉ là các tòa nhà. Đó áp dụng cho bất kỳ tài sản nào - đất, cây cối và hàng rào. Mặc dù vậy, mọi người thường tự do sử dụng các thuật ngữ "đất", "bất động sản" và "tài sản thật" mà không chú ý nhiều đến sự khác biệt giữa chúng.

Cho nên, hãy làm sạch điều đó khi chúng ta đang đề cập:

  • "Đất" ám chỉ bất kỳ bề mặt tự nhiên và không gian không khí nào. Nó được liên kết với mặt đất.
  • "Bất động sản" là đất cộng với tài sản gắn liền với nó.
  • "Tài sản thật", tuy nhiên, ám chỉ lợi ích của việc sở hữu bất động sản.

Bây giờ khi chúng ta đã làm rõ điều này, chúng ta có thể định nghĩa đầu tư Bất động sản là việc mua một tài sản hoặc đất cộng với những thứ được tạo ra từ con người đi kèm.

Loại hình Bất động sản: 3 loại hình phổ biến nhất

Ba loại hình bạn nên xem xét khi đề cập đến bất động sản tiền sẵn là:

  • Đầu tư Bất động sản Nhà ở/Nhà cho thuê
  • Đầu tư Bất động sản Kinh doanh
  • Đầu tư Bất động sản Công nghiệp

Dưới đây là một cái nhìn tổng quan nhanh chóng về từng loại hình.

Đầu tư Bất động sản Nhà ở/Nhà cho thuê

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó sẽ nâng cao danh mục đầu tư của bạn, bạn nên chú ý vào việc đầu tư vào bất động sản cho thuê. Hãy đưa ra những quyết định đúng đắn và bạn có thể mong đợi một luồng tiền mạnh mẽ.

Trước khi bắt tay vào cuộc hành trình này và mua các căn nhà, bạn nên lưu ý một số yếu tố có thể thu hút các khách thuê tiềm năng đến với bạn.

Ví dụ, vị trí:

Địa điểm quan trọng. Vì vậy, nếu bạn chọn đầu tư vào bất động sản nhà ở gần các trường mẫu giáo, khách thuê của bạn có thể là các gia đình có trẻ nhỏ. Các khu vực gần các trường đại học sẽ thu hút sinh viên và như vậy.

Rồi còn chỉ số tội phạm. Bất kể bạn chọn khách thuê mục tiêu nào, bạn muốn đầu tư vào một khu vực có tỷ lệ phạm tội thấp - vì lợi ích của cả bạn và khách thuê.

Tỷ lệ thuê của các nhà đầu tư Bất động sản khác trong khu vực của bạn cũng đóng một vai trò quan trọng. Hãy xem giá thuê của đối thủ cạnh tranh trước khi đưa ra giá thuê của bạn. Thu nhập cho thuê của bạn có thể tốt nhưng đối với những người đang sống trên tài sản của bạn, nó có thể quá đắt. Hãy thực tế.

Nếu bạn có ý định đầu tư vào bất động sản, hãy nhớ rằng bạn sẽ phải dành một số tiền lớn cho khoản đặt cọc. Tổng cộng, bạn sẽ cần tầm 20% đến 30%, tùy thuộc vào khu vực.

Đầu tư Bất động sản Kinh doanh (CRE)

Bất động sản kinh doanh, viết tắt là CRE, trong một ý nghĩa, tương tự như loại trước. Khác biệt chính ở đây là tài sản bạn đang mua dành riêng cho mục đích liên quan đến kinh doanh.

Người quản lý tài sản có thể cho thuê bất động sản kinh doanh cho khách thuê dự định tiến hành các hoạt động tạo ra thu nhập. Ví dụ, những thứ này có thể bao gồm các tòa nhà văn phòng, trung tâm y tế, khách sạn, trung tâm mua sắm, tòa nhà nhà ở, kho, nhà để xe - bất kỳ thứ gì tạo ra thu nhập cho các khách thuê và dòng tiền liên quan đến việc cho thuê của bạn.

Nếu bạn đang làm việc với một tòa nhà, thì thông thường có nhiều nhà đầu tư và họ thu thuê từ doanh nghiệp đang sử dụng tài sản.

Khác biệt so với bất động sản cho thuê, có thể thuê được ngắn hạn hoặc dài hạn, bất động sản thương mại thường cho thuê trong 10 năm.

Lưu ý quan trọng:

Đầu tư vào bất động sản thương mại yêu cầu dịch vụ quản lý tài sản đầy đủ từ chủ sở hữu. Một số người lựa chọn thuê các công ty quản lý tài sản chuyên về lĩnh vực này; những người khác chọn tự quản lý.

Thực ra, cái đầu tiên đã chứng minh hữu ích hơn. Các nhà quản lý tài sản có kiến thức cần thiết về quốc gia, địa điểm, ngành nghề, kích thước cơ sở và những người làm việc tại đó.

Đầu tư Bất động sản Công nghiệp

Cuối cùng, chúng ta có đầu tư vào bất động sản công nghiệp.

Có thể nói rằng bất động sản công nghiệp đóng một vai trò then chốt trong việc hỗ trợ nền kinh tế.

Làm thế nào vậy?

Như vậy, các tài sản bất động sản công nghiệp có mục đích duy nhất là tạo ra và sản xuất hàng hóa và dịch vụ và hỗ trợ cho quá trình vận chuyển và lưu trữ của chúng.

Khác biệt so với hai loại hình tài sản trước mà chúng ta đã thảo luận, bạn nên nhớ rằng các tòa nhà bất động sản công nghiệp không hoàn toàn tinh vi - nhưng điều đó không làm giảm tầm quan trọng của chúng.

Để hiểu rõ hơn về bất động sản công nghiệp, chúng tôi sẽ liệt kê một số ví dụ về cách không gian có thể được sử dụng:

  • Các không gian văn phòng được sử dụng cho nghiên cứu và thiết kế sản phẩm mới
  • Các nhà máy chế biến thực phẩm hoặc cơ sở sản xuất hàng hóa
  • Các cơ sở lưu trữ lạnh được sử dụng để lưu trữ hàng hóa dưới nhiệt độ nhất định
  • Kho hoặc các công ty thương mại điện tử
  • Các trạm giao hàng cuối cùng

Với loại hình đầu tư bất động sản này, bạn thông thường nhìn vào ba lớp:

  • Lớp A: Các tài sản trong điều kiện tốt nhất, sẵn sàng để cho thuê, có tiện nghi và là những tài sản mới nhất.
  • Lớp B: Các tài sản cũ hơn, đôi khi thậm chí hơi xuống cấp.
  • Lớp C: Các tài sản có xếp hạng thấp nhất, thường yêu cầu một quá trình tu sửa đầy đủ.

Bất động sản tiền sẵn là gì?

Luôn có khả năng đây là lần đầu tiên bạn nghe về thuật ngữ "bất động sản tiền sẵn". Nếu có như vậy, hãy để chúng tôi giải thích.

Các tài sản cho thuê tiền sẵn có thể là bất kỳ thứ gì chúng tôi đã đề cập ở trên. Nó có thể là một kho, một căn hộ chung cư hoặc thậm chí là một ngôi nhà sẵn sàng cho bạn để cho thuê ngay lập tức.

"Đúng là ngay lập tức?"

Vâng. Bất động sản tiền sẵn đã được đầu tư và nó không đòi hỏi rất ít hoặc không có nỗ lực từ nhà đầu tư, có nghĩa là nó đã sẵn sàng để cho thuê.

Trong hầu hết các trường hợp, nhà cung cấp dịch vụ bất động sản tiền sẵn đảm nhận nhiệm vụ tu sửa các bất động sản như vậy và sau đó bán chúng cho các nhà đầu tư tương lai. Là một nhà đầu tư Bất động sản, bạn có một ưu điểm:

Bạn sẽ tiết kiệm một số tiền và thời gian mà bạn thường phải chi để tu sửa và đầu tư vào tài sản.

Một số doanh nghiệp thậm chí thích đưa điều này một bước xa hơn và cung cấp dịch vụ quản lý tài sản đầy đủ, có nghĩa là họ sẽ thực hiện nhiệm vụ của một nhà quản lý tài sản - và bạn sẽ nhận được luồng tiền mà không cần làm quá nhiều công việc.

Nghe có vẻ hấp dẫn, phải không? Và nó nên vậy.

Với sự kết hợp giữa các chi phí sửa chữa tối thiểu và sự quan tâm đến thị trường bất động sản địa phương, việc đầu tư vào bất động sản tiền sẵn là một trong những mục tiêu đầu tư hàng đầu của những nhà đầu tư Bất động sản tham vọng.

Bất động sản tiền sẵn, Chi phí và Hợp đồng - Những điều bạn nên biết

Đến lúc để thảo luận về chi tiết của việc đầu tư Bất động sản tiền sẵn.

Về cơ bản, những người được biết đến với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ Bất động sản tiền sẵn đảm nhận toàn bộ trách nhiệm về cài đặt và cung cấp tài sản cho thuê tiền sẵn cho người dùng tương lai - nhà đầu tư.

Như đã đề cập trước đây, một tài sản cho thuê tiền sẵn yêu cầu mức chi phí và lao động tối thiểu hoặc không có.

Thuật ngữ "tiền sẵn" trong ngữ cảnh bất động sản đề cập đến việc giao chìa khóa cho người thuê mới, để họ có thể tận hưởng cuộc sống hoặc kinh doanh của họ ngay lập tức.

Nhà sản xuất và nhà phát triển bất động sản thường quyết định chi phí cho tiền sẵn. Dưới đây là một ví dụ:

Hãy nói rằng một nhà xây dựng hiện đang xây dựng một căn nhà, và như thường lệ, ở đây có rất nhiều chi phí - bao gồm cả lao động và vật liệu. Ngoài những chi phí đó, có những chi phí cần được bao trước khi mua căn nhà đó, chẳng hạn như vệ sinh và kiểm tra.

Tổng cộng của tất cả những khoản chi phí này tạo thành tổng số tiền sẵn.

Chúng ta đã đến với một khía cạnh không thú vị nhưng vẫn quan trọng của mỗi doanh nghiệp - bao gồm cả đặc điểm đầu tư Bất động sản - hợp đồng tiền sẵn.

Hợp đồng tiền sẵn là một tài liệu pháp lý quy định rằng nhà thầu sẽ - và sẽ tiếp tục - chịu trách nhiệm cho tất cả các khía cạnh của thiết kế và xây dựng tổng thể của tài sản. Hợp đồng này nhằm mục đích đảm bảo rằng nhà thầu cung cấp điều kiện làm việc cho những người sẽ sử dụng cơ sở dự định.

Các hợp đồng bao gồm ít nhất ba yếu tố, trong đó có:

  • Thiết kế cơ sở (bởi nhà thầu): Điều này không loại trừ các khía cạnh đã được xác định và ghi chú trong hợp đồng. Nhà thầu nên có một thiết kế chi tiết đã chuẩn bị kể cả khi hợp đồng chỉ liên quan đến xây dựng.
  • Bằng sáng chế: Còn được gọi là các thành phần công nghệ, điều này áp dụng cho công việc đã hoàn thành được tích hợp trong thiết kế. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhà thầu có thể chọn sử dụng công nghệ riêng hoặc theo yêu cầu của chủ sở hữu và kỹ sư trên công trường.
  • Vật tư và xây dựng: Mặc dù nhà thầu sở hữu công trình nhưng không hiếm khi chủ sở hữu yêu cầu nhà thầu kiềm chế việc sử dụng các vật liệu cụ thể, từ đó đảm bảo chất lượng của công trình đang được xây dựng.

Đầu tư vào bất động sản tiền sẵn có pháp lý không?

Mua và đầu tư vào các tài sản cho thuê tiền sẵn là hợp pháp nếu bạn không lạc khỏi con đường pháp lý và quan trọng hơn - không chọn shortcut chỉ để hoàn thành công việc. Nhà đầu tư kinh nghiệm biết rằng kinh doanh bất động sản mang đến nhiều thăng trầm.

Đừng để các công ty tiền sẵn đầu tiên lừa dối bạn khi bạn quyết định mua tài sản này.

Những "đèn đỏ" sau đây có thể giúp nhà đầu tư nhận ra và tránh các công ty tiền sẵn gian lận:

  • Công ty tiền sẵn đang khẳng định rằng KHÔNG RỦI RO nếu bạn chọn đầu tư với họ. Khả năng là họ chỉ đang cố gắng.
  • Công ty tiền sẵn có quá ít công việc sửa chữa. Để có thu nhập ổn định, công ty cần có tài sản tương đối mới hoặc đã được tu sửa hoàn toàn. Nếu không, bạn đang nhìn vào một bất động sản chất lượng kém vì công ty đơn giản là từ chối đầu tư vào nó.
  • Công ty tiền sẵn dựa vào một nguồn thu nhập hoàn toàn bị động. Điều đó không thể xảy ra; không có gì như đầu tư bất động sản hoàn toàn bị động. Nhiều nhà cung cấp tiền sẵn MUỐN tham gia vào quy trình, vì vậy nó chưa bao giờ 100% bị động.

Hãy cẩn trọng với việc quản lý tài sản trước khi đầu tư vào bất động sản và mua tài sản tiền sẵn.

Nhìn chung, đầu tư tiền sẵn là hợp pháp. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn mua các tài sản tiền sẵn, bạn nên nhận thức về những khía cạnh tiềm ẩn - chúng tôi sẽ thảo luận về chúng sau đây.

Bạn có quan tâm không?

Đúng, đó là một thỏa thuận khá tốt - và bạn không nên bỏ qua cơ hội đầu tư vào tài sản tiền sẵn, đặc biệt là nếu bạn thiếu thời gian hoặc không muốn trải qua quy trình tu sửa và thiết kế một cách riêng của bạn.

Tất nhiên, vẫn có yếu tố rủi ro, nhưng bạn nên nhớ rằng luôn sẽ có người cần một nơi để sống hoặc một tài sản để cho thuê cho các hoạt động liên quan đến kinh doanh.

Dựa trên các vấn đề liên quan đến lao động và nhu cầu cư trú mà bạn không phải lo lắng nhiều. Hơn nữa, đó là cơ hội tuyệt vời để xây dựng thu nhập thụ động.

Chiến lược mua tài sản tiền sẵn

Đối với ai mới bước vào trò chơi, đầu tư vào tài sản tiền sẵn vẫn là một lĩnh vực chưa biết. Nhà đầu tư tiền sẵn mới cần một khởi đầu mới - và đó chính là điều chúng tôi sẽ tập trung vào ngay bây giờ.

Chúng tôi sẽ liệt kê một số chiến lược hiệu quả mà mọi nhóm đầu tư Bất động sản nên ít nhất xem xét trước khi bước vào thị trường.

Mua bán Bất động sản sỉ

Nó tương tự như việc mua bán nhà và không có gì phải nghi ngờ bạn đã quen với điều đó.

Bất động sản sỉ là một chiến lược ngắn hạn mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư tiền sẵn - nếu bạn tìm được tài sản đúng.

Người buôn bán Bất động sản mua một ngôi nhà từ người bán. Thông thường, đây là ngôi nhà chưa được tu sửa gần đây. Sau đó họ giao hợp đồng cho một người mua tiềm năng với giá cao hơn.

Trong chiến lược này, nhà đầu tư làm việc như một trung gian giữa người bán và người mua cuối cùng của ngôi nhà.

Lợi nhuận ở đâu?

Nó nằm ở khoảng chênh lệch giá. Khi lựa chọn tài sản, các ngôi nhà cần được sửa chữa là một trong những thương vụ tốt nhất vì đã có những người mua tiềm năng.

Chiến lược này không dành cho tất cả mọi người. Mặc dù nó ngắn hạn, nó đòi hỏi kiến ​​thức trên và ngoài thị trường, cam kết và kiên nhẫn.

Và còn một điều nữa:

Trước khi mua, bạn cần xem xét giá trị trung bình của ngôi nhà. Đó không phải là giá trị trung bình - đó là giá trị ở giữa của tập dữ liệu - ngay giữa các ngôi nhà có giá cao hơn và những ngôi nhà có giá thấp hơn.

Tiền sẵn Bất động sản trước thi công

Tiền sẵn là một sự kết hợp giữa bán sỉ và tu bổ.

Mục tiêu khi tu bổ một tài sản là bạn mua tài sản đó và bán nó với giá cao hơn, như thường lệ.

Tuy nhiên, bạn không tìm kiếm người mua sẽ sống từ tài sản đó. Thay vào đó, bạn tìm kiếm nhà đầu tư tu bổ sẽ tiếp quản dự án khôi phục tài sản, sửa chữa nó một chút, và sau đó - bán nó.

Giống như với chiến lược bán sỉ, bạn sẽ làm việc như một trung gian.

Mục tiêu của bạn là gì?

Mục tiêu là mang đến cho người mua tiềm năng một bảng lộ trình trống trơn - một điều họ có thể làm việc. Vì vậy, bạn cần xem xét tài sản một cách đầy đủ và kiểm tra kỹ trước khi mua.

Ở đây, bạn được cung cấp một chút tự do nhiều hơn so với bán sỉ. Bạn có thể chịu trách nhiệm về công việc và thực hiện một số điểm nhấn trên tài sản trước khi bán nó.

Quỹ đầu tư Bất động sản (REIT)

Quỹ đầu tư Bất động sản (REITs) là cơ hội tuyệt vời cho những người mới bước vào Bất động sản và sợ rủi ro lớn hơn, như bán sỉ.

REIT chứng khoán là các công ty sở hữu bất động sản tạo thu nhập. Nhà đầu tư Bất động sản tiền sẵn mới có thể mua cổ phiếu và dựa vào việc không ngừng trả cổ tức.

REITs đang trở thành lựa chọn phổ biến đối với những người mới và các nhà đầu tư khác không sẵn sàng để đối mặt với Bất động sản như công việc toàn thời gian hoặc đang làm việc trên một ngân sách hạn chế.

Làm thế nào để bắt đầu?

Đầu tiên, tìm kiếm REIT niêm yết công khai và đánh giá tình hình và hồ sơ hiện tại của chúng. Trong khi bạn đang làm việc này, hãy kiểm tra sự phát triển của công ty, cổ tức và Doanh thu từ hoạt động (FFO).

Điều quan trọng nhất là tìm tư vấn viên tài chính và thống nhất với họ trước khi chọn REIT của bạn.

Sàn giao dịch Bất động sản trực tuyến

Tiếp theo, bạn có các sàn giao dịch Bất động sản trực tuyến và các trang web Bất động sản tiền sẵn.

Đây còn được gọi là các nền tảng gây quỹ thống nhất có mục tiêu giúp người vay và nhà đầu tư - điều đặc biệt thuận lợi cho những nhà đầu tư ở ngoại tỉnh.

Nó hoạt động tương tự như các nhóm Facebook thông thường nơi các nhà phát triển đăng tài sản của họ mà họ cần làm việc và các nhà đầu tư có thể tiếp cận nếu họ muốn tài trợ thông qua vốn chủ sở hữu hoặc nợ.

Bạn có thể hưởng lợi từ điều này không?

Đương nhiên - nhưng nếu bạn đã là thành viên, bạn đã biết.

Những nền tảng này cơ bản cung cấp cho nhà đầu tư tự do lựa chọn thị trường của riêng mình. Họ cũng có thể hưởng lợi từ việc phân phối hàng tháng hoặc hàng quý - và, một lần nữa, họ có thể chọn giữa các dự án độc lập hoặc danh mục.

Ưu và nhược điểm của việc đầu tư vào dự án tiền sẵn

Với bất kỳ loại hình kinh doanh nào, bạn phải thích nghi với biến động có thể xảy ra; làm việc với bất động sản cho thuê không bao giờ tuyến tính - và không phải như vậy là điều đúng đắn. Và vì chúng tôi đang tham gia vào việc đầu tư vào Bất động sản tiền sẵn, chúng tôi nghĩ rằng đến lúc nhìn vào ưu và nhược điểm của quá trình này.

Có điều gì tốt đẹp không?

Hãy bắt đầu với những lý do tại sao đầu tư vào dự án tiền sẵn thực sự có thể là một ý tưởng tốt đối với bạn.

Không chịu trách nhiệm về các công việc sửa chữa

Hãy tin đi; điều này đơn giản có thể tiết kiệm bạn hàng chục nghìn đô la.

Bất kể chiến lược bạn quyết định như thế nào, khả năng là bạn sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ công việc nào trên tài sản. Điều đó, tất nhiên, không có nghĩa là bạn sẽ không phải điều chỉnh; nhưng biết rằng việc này không phải là ưu tiên của bạn chắc chắn sẽ giảm gánh nặng trên vai bạn.

Sự đa dạng với những đầu tư ngoại tỉnh

Giống như chúng ta đã nói cách đây một phút - bạn có cơ hội tiếp xúc với các nhà đầu tư ở ngoại tỉnh, điều này tự động mở cửa cho nhiều cơ hội khác khó có thể có được trong thị trường địa phương của bạn.

Bất động sản tiêu điểm

Công cụ tìm kiếm tài sản của Mashvisor có thể giúp bạn tìm kiếm tài sản, phân tích và so sánh chúng và thực hiện các bước cần thiết để đầu tư lợi nhuận. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ tính toán đầu tư Bất động sản để thực hiện phân tích cơ bản về tài sản đầu tư và đánh giá mức tiềm năng của loại hình đầu tư này và xác định lợi tức mà nó có thể tạo ra.

Bất động sản tiền sẵn, nhưng bạn có nên lo lắng không?

Vẫn có một số điều có thể bạn không thấy thoải mái - và chúng tôi cảnh báo bạn rằng đừng quên thực hiện công việc đúng nghĩa và chọn nhà cung cấp tiền sẵn đúng.

Hãy cảnh giác với quản lý tài sản kém

Chúng tôi đã đề cập về điều này một lúc trước - khi chúng tôi cảnh báo bạn về các trò lừa đảo có thể xảy ra.

Nhà cung cấp tiền sẵn bạn làm việc với không luôn mang lợi ích tốt nhất cho bạn. Vẫn sẽ có mức độ tin tưởng cần thiết mà rủi ro lớn nhất có thể tồn tại trong bất động sản tiền sẵn.

Nguy cơ trả nhiều hơn

Vì người bán đã tìm thấy các giao dịch dưới giá thị trường và đã làm công việc để tạo thuê, bảo đảm rằng giá tài sản được định giá tại giá trị thị trường đầy đủ. Điều đó không nghĩa là mô hình tiền sẵn là xấu; bạn chỉ cần làm công việc của mình và chọn nhà cung cấp tiền sẵn đúng đắn.

Nơi tìm kiếm Bất động sản tiền sẵn

Bạn đã đọc qua những chiến lược và các ưu và nhược điểm của việc đầu tư vào tài sản tiền sẵn.

Vậy bạn bắt đầu từ đâu?

Nhóm họp từ chúng

Lời khuyên số một của chúng tôi là tham dự các cuộc họp đầu tư; chúng sẽ giúp bạn kết nối với những nhà đầu tư khác và thu thập thông tin quý giá có thể sẽ hữu ích trong các dự án tương lai của bạn. Đây là cơ hội tuyệt vời để kết nối và không nên bỏ qua nếu bạn quan tâm đầu tư tiền sẵn.

Lướt Internet để tìm công ty tiền sẵn

Đừng coi thường sức mạnh của Internet và khả năng nó dẫn bạn đến mục tiêu mong muốn của việc tham gia đầu tư bất động sản tiền sẵn. Đến lúc để đặt kỹ năng ảo của bạn vào công việc và tìm kiếm các công ty tiền sẵn đáng tin cậy gần bạn.

Công cụ tìm kiếm tài sản của Mashvisor có thể giúp bạn tìm kiếm tài sản, phân tích và so sánh chúng và thực hiện các bước cần thiết để đầu tư lợi nhuận. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ tính toán đầu tư Bất động sản để thực hiện phân tích cơ bản về tài sản đầu tư và đánh giá mức tiềm năng của loại hình đầu tư này và xác định lợi tức mà nó có thể tạo ra.


Bất động sản tiền sẵn: Kết luận

Đến lúc kết thúc hướng dẫn đầu tư vào tài sản tiền sẵn này bằng cách nhìn lại một số điểm chính.

Đầu tiên, đầu tư tiền sẵn đã trở nên phổ biến - đặc biệt là trong vài năm gần đây. Nhiều nhà môi giới Bất động sản đang chuyển sự chú ý của họ vào loại hình đầu tư này vì nhiều cơ hội mà nó mang lại.

Những nhà đầu tư đang suy nghĩ về đầu tư vào tài sản tiền sẵn nên dành thời gian để đọc về một số chiến lược hiệu quả - như Sỉ Bất động sản, REITs và Prehabbing.

Giống như bất kỳ doanh nghiệp nào khác, có thăng trầm mà bạn phải đối mặt khi làm việc với bất động sản tiền sẵn. Ví dụ, bạn có thể trả nhiều hơn cho các dự án của mình. Nhưng đồng thời, bạn cũng được đưa ra nhiều cơ hội, bao gồm cơ hội đầu tư qua bang, thu nhập thụ động và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn là thành viên mới của Mashvisor và bạn muốn mở rộng danh mục đầu tư của mình, hãy đăng ký dùng thử miễn phí của chúng tôi và mở khóa thông tin thời gian thực và các khu vực sinh lợi gần bạn!

1