Xem thêm

Hướng dẫn của chuyên gia về phát triển website bất động sản: Câu chuyện thành công của NeoITO

Theo danh sách của Forbes, 223 tỷ phú đã tích lũy được phần lớn tài sản từ bất động sản. Ngành bất động sản luôn là một lĩnh vực hấp dẫn đối với các nhà...

Theo danh sách của Forbes, 223 tỷ phú đã tích lũy được phần lớn tài sản từ bất động sản. Ngành bất động sản luôn là một lĩnh vực hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản và doanh nhân.

Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh hiện tại, ngành bất động sản cũng đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc tiếp cận khách hàng đúng đối tượng. Một trong những cách tốt nhất để phát triển doanh nghiệp bất động sản của bạn là tận dụng khả năng của internet để kết nối với hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu cách xây dựng một trang web bất động sản hàng đầu được tối ưu hóa cho việc chuyển đổi khách hàng. Hãy cùng khám phá hướng dẫn này.

Tại sao bạn nên đầu tư vào phát triển website bất động sản?

Trước sự phát triển của internet và các sàn giao dịch mạng xã hội, bạn đã tìm kiếm bất động sản chất lượng như thế nào? Quảng cáo trên báo địa phương và tạp chí là nguồn thông tin chính cho các loại hình bất động sản. Nhưng bây giờ, với sự di chuyển của đám đông vào các nền tảng số, bạn cần phải thích ứng với sự thay đổi này để tiếp cận đám đông.

Cơ hội phát triển là vô tận, nhưng cũng không thiếu thách thức. Bạn cần những chuyên gia để xây dựng trang web cho bạn, hoặc nó có thể trở thành vấn đề cho bạn.

Nếu bạn đang hoài nghi về kết quả mà một trang web bất động sản có thể mang lại cho bạn, hãy xem cách nó giúp bạn đạt được lợi nhuận.

Chú ý: Không phải lợi nhuận luôn là về tiền bạc, mà còn là những nền móng giúp bạn xây dựng đế chế bất động sản của riêng mình.

1. Hiển thị sự chuyên môn của bạn

Mọi người luôn ưa thích thương hiệu hơn là sản phẩm. Tương tự, người ta thích được tiếp xúc với những người mà họ coi là chuyên gia trong ngành. Trang web cho phép bạn kiểm soát cách thế giới nhìn nhận về bạn.

Xây dựng uy tín bằng những ý kiến chân thành và xử lý các đánh giá sẽ khiến khán giả tin tưởng bạn hơn. Tận dụng mọi cách có thể trên trang web, chẳng hạn như blog, nhận xét của khách hàng, các trường hợp nghiên cứu và nhiều hơn nữa để tăng điểm nhận diện của bạn.

2. Tạo leads

Với một trang web tối ưu hóa và hiệu quả, việc tạo leads từ lượng truy cập trang web chỉ là vấn đề của khả năng bán hàng của đội ngũ kinh doanh của bạn.

3. Nâng cao nhận thức về thương hiệu

Một trang web truyền đạt hình ảnh ấn tượng về công ty của bạn hơn bất kỳ tờ rơi nào. Xác định giá trị thương hiệu của công ty và ghi chúng vào đá, bởi vì đây là thông điệp gián tiếp của bạn đến khách hàng. Có nhiều cách công ty của bạn thu hút mắt nhìn của khách hàng mục tiêu.

  • Quảng cáo gần với nhận thức về thương hiệu của bạn
  • Thông tin bạn chia sẻ không nên mâu thuẫn với thương hiệu của bạn
  • Luôn tương tác với khán giả của bạn và các chuyên gia trong ngành

4. Cung cấp thông tin cần thiết

Bất động sản là một thị trường biến động. Một sự cố có thể ảnh hưởng đến giá của bất động sản. Bạn sẽ hoài nghi khi mua một căn nhà gần một nơi mà tỷ lệ tội phạm đáng báo động.

Thông tin cần thiết về tài sản kết hợp với trải nghiệm UI / UX và ý kiến địa phương chuyên gia sẽ tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang web của bạn.

Nhiều lưu lượng truy cập = Nhiều khách hàng tiềm năng = Nhiều doanh số bán hàng

Cách tiên phong trong cuộc đua website bất động sản

Có rất nhiều trang web bất động sản trực tuyến, và để tiếng nói của bạn được nghe thấy trong cuộc ồn ào này, bạn cần xây dựng một sự hiện diện trực tuyến vững chắc. Để làm điều đúng đắn, hãy tập trung vào những khía cạnh quan trọng sau đây:

SEO mạnh mẽ

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và tăng khả năng tìm thấy của thương hiệu của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google. Để thành công với chiến lược SEO, bạn phải thiết kế một chiến lược nội dung và SEO vững chắc.

Một tên miền nổi bật

Một tên miền nổi bật sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Một tên ngẫu nhiên sẽ không đủ, đó là một quyết định một lần duy nhất, và bạn phải cẩn trọng trong việc chọn tên miền.

Dưới đây là 3 quy tắc cơ bản để chọn tên miền:

  • Giữ nó ngắn, chuyên nghiệp và phù hợp với nhận thức về thương hiệu của bạn
  • Không sử dụng tên của bạn trừ khi danh tiếng của bạn đã được thiết lập tốt
  • Cố gắng sử dụng các từ khóa

Đây là một lời khuyên thêm; mua các biến thể chính tả sai của tên miền của bạn. Khi tìm kiếm một cái gì đó, chúng ta thường mắc phải sai lầm và tin vào Google để sửa chúng. Đôi khi điều này có thể đưa khách hàng của bạn đến một trang web hoàn toàn khác.

Mua các biến thể của tên miền của bạn có thể gây ra lỗi chính tả để không mất đi cơ hội của bạn.

Một thiết kế tập trung vào người dùng tuyệt vời

Không ai thích phải làm ba bước khi điều đó có thể được thực hiện trong một bước và họ cũng không muốn đi theo bản đồ Marauder để đạt được những gì họ đang tìm kiếm trên một trang web. Một thiết kế giao diện người dùng tuyệt vời là giải pháp cho việc này.

Một trang web bất động sản có tất cả các thông tin quan trọng cho khách hàng tiềm năng và họ muốn trải nghiệm điều hướng trang web một cách mượt mà. Chức năng và luồng người dùng phù hợp phải được trình bày một cách rõ ràng để mang lại trải nghiệm không trở ngại cho người dùng.

Trang web bất động sản của bạn phải có:

  • Trang liên hệ
  • Trang Về chúng tôi
  • Điều hướng dễ dùng từ trang này sang trang khác
  • Trang menu thông tin hữu ích và dễ hiểu

Các tính năng cần có cho một trang web

An Expert Guide to Real Estate Website Development: A NeoITO Success Story

Một thiết kế trang web bất động sản cần các yếu tố cụ thể để hoạt động đầy đủ. Những yếu tố này phải được bao gồm một cách tuyệt đối hoặc phải được thay thế phù hợp. Các tính năng được liệt kê dưới đây là nền tảng của một trang web bất động sản hàng đầu.

1. Danh sách hàng đầu

Dữ liệu MLS (dịch vụ nhiều danh sách) là rất quan trọng đối với một trang web bất động sản tốt. Dịch vụ danh sách này là một cơ sở dữ liệu địa phương về bất động sản, cho phép bạn liệt kê và truy cập thông tin chi tiết về một tài sản. Nó cho phép người bán và chủ sở hữu tài sản thu hút nhiều môi giới cùng một lúc.

Tích hợp MLS kết nối trang web của một môi giới với cơ sở dữ liệu MLS địa phương. Mặc dù việc truy cập không độc quyền, quy trình vẫn đơn giản và thuận tiện.

2. Tìm kiếm bất động sản

Khách hàng cần biết về bất động sản thực tế đang có sẵn cho họ, và họ có nhiều khái niệm về bất động sản lý tưởng của mình. Dù không thể luôn cung cấp cho họ những gì họ muốn, chúng ta có thể hiển thị các đề xuất gần với sở thích của họ.

Mọi người có thể tìm kiếm bất động sản dựa trên loại (bán, mua hoặc cho thuê), giá, tiện nghi phòng ngủ và nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng bộ lọc và dữ liệu phân tích được cập nhật. Bạn cần duy trì tính phù hợp với các danh sách mà bạn cung cấp (bằng cách bao gồm các tài sản mới và loại bỏ những tài sản cũ).

3. Hình ảnh chất lượng cao từ góc nhìn tốt nhất của tài sản

Con người là những sinh vật vật chất; điều đầu tiên mà mắt con người quan tâm đến là sự sang trọng hoặc sự hào nhoáng trước khi mua cái gì đó. Điều này cũng không khác nhau đối với bất động sản.

Thiết kế trang web bất động sản tốt nhất luôn có hình ảnh tài sản chất lượng cao.

Một bức ảnh tốt sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng cơ hội chuyển đổi của bạn.

4. Video hoặc AR / VR

Trong quá trình tìm kiếm một tài sản từ xa, video hoặc trải nghiệm AR / VR sẽ hữu ích cho khách hàng của bạn để có được ấn tượng đầu tiên quan trọng về tài sản.

Với thực tế tăng cường và thực tế ảo xuất hiện trong mọi ngành, bất động sản có thể khám phá toàn bộ tiềm năng của nó bằng cách khám phá một số khả năng khác nhau.

5. Trang liên hệ

Trong quá trình tạo một trang web bất động sản, trang liên hệ là phần quan trọng nhất của cấu trúc của nó. Mọi người muốn giao tiếp với người bán về yêu cầu của họ và giải quyết bất kỳ nghi ngờ nào về tài sản họ muốn mua.

Một tùy chọn trò chuyện trực tiếp, liên hệ trực tiếp và hệ thống gọi lại nhanh sẽ tăng tỷ lệ phản hồi và chuyển đổi người dùng thành khách hàng.

Những tính năng nâng cao bạn có thể thêm vào

Dữ liệu vùng địa phương

Người mua tiềm năng luôn hỏi về khu vực lân cận của họ. Nếu bạn hiển thị số liệu về tỷ lệ tội phạm, vệ sinh, tính sẵn có của các tiện ích cơ bản, sự thay đổi giá trong những năm qua và các dữ liệu dân số khác, việc đưa ra quyết định sẽ dễ dàng hơn cho khách hàng của bạn.

Lịch

Nếu một khách hàng muốn xem xét bất động sản thay vì thực hiện cuộc gọi điện thoại đi lại, họ có thể sử dụng lịch để đảm bảo rằng họ có thể lựa chọn từ các ngày có sẵn và thiết lập một cuộc họp theo tiện lợi của mình.

Máy tính

Đây không phải là một máy tính đơn giản mà là một máy tính lãi suất có thể giúp bạn xác định kỳ hạn vay tiền thế chấp, lãi suất và nhiều hơn nữa dựa trên tài sản bạn quan tâm.

Các ưu đãi vay tiền tốt nhất có sẵn

Có vẻ như một chút xa xỉ, nhưng đây là cơ hội tốt để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng của bạn. Bạn có thể bao gồm những ưu đãi tốt nhất hiện có từ các ngân hàng và tổ chức tài chính vào thời điểm đó để giúp khách hàng tiềm năng của bạn. Từ góc nhìn marketing, bạn có thể tiếp cận các tổ chức này với các tùy chọn quảng cáo.

Đọc thêm: UX Design Best Practices 2022: Hướng dẫn toàn diện cho người mới bắt đầu về trải nghiệm người dùng

Phát triển trang web bất động sản

Bạn có thể tiếp cận một công ty phát triển phần mềm với một đề xuất phát triển trang web bất động sản. Nhưng trước khi làm điều đó, bạn cần nhìn vào cách dự án được thực hiện.

1. Thu thập thông tin hàng tồn kho

Cấu trúc của trang web bất động sản khiến nó trở nên tuyệt vời. Nó được xây dựng trong giai đoạn lập kế hoạch, nơi bạn quyết định những tính năng bạn cần và những tính năng nâng cao bạn muốn. Xác định trang web phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng và làm việc về nó.

2. Chọn đội ngũ

Sau khi bạn đã có các yêu cầu cơ bản của trang web của mình, bạn phải chọn một công ty phát triển phần mềm hoặc thành lập một đội ngũ để xây dựng trang web của mình. Ngân sách phải được lưu ý trong quá trình này.

3. Tạo mô hình nguyên mẫu

Xây dựng một mô hình nguyên mẫu giúp bạn hiểu xem trang web của bạn hoạt động tốt hay không. Đây cũng là một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí để thu thập ý kiến từ khách hàng trước khi phát hành cuối cùng của trang web của bạn.

4. Phát triển

Sau khi chọn ngăn xếp phù hợp và đánh giá yêu cầu của bạn, các nhà phát triển sẽ bắt đầu xây dựng trang web của bạn. Ở giai đoạn này, bạn có thể mong đợi nhiều vòng phản hồi và thảo luận.

5. Đảm bảo chất lượng

Người kỹ thuật đảm bảo chất lượng sẽ xem xét mọi thứ trên trang web của bạn trước khi làm cho nó hoạt động. Họ sẽ kiểm tra lỗi, không nhất quán thiết kế và các vấn đề khác ảnh hưởng đến hiệu suất trang web của bạn.

Dưới đây là một số xu hướng phát triển web mà bạn nên xem trước khi bắt đầu xây dựng trang web của mình.

Làm thế nào NeoITO có thể giúp bạn xây dựng trang web bất động sản?

An Expert Guide to Real Estate Website Development: A NeoITO Success Story

Một trang web bất động sản xuất sắc đảm bảo trải nghiệm không gián đoạn cho người dùng tại mọi giai đoạn duyệt web. Nó cung cấp cho họ mọi thông tin trong khi vẫn giữ nguyên trải nghiệm người dùng mượt mà.

Nhóm của chúng tôi tại NeoITO đã giúp PropertyOK, một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu ở Ấn Độ, biến trang web của họ trở nên hiệu quả hơn để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng nhanh hơn.

An Expert Guide to Real Estate Website Development: A NeoITO Success Story

Họ đã có một trang web từ WordPress nhưng cần cải tiến để phù hợp với sự quan tâm của khách hàng tiềm năng. Chúng tôi đã giúp họ, và kết quả là một trang web hiệu quả hơn trong Node.js và mặt hàng không bao giờ thiếu trong danh sách tìm kiếm thị trường bất động sản.

Đọc thêm | Case Study Property OK

Bạn muốn xây dựng một trang web bất động sản giúp tăng doanh số bán hàng của bạn? Hãy gọi đội ngũ của chúng tôi.

Đề xuất đọc: Tại sao chọn Node.js cho dự án phát triển ứng dụng web tiếp theo của bạn?

1