Xem thêm

Sự tương hợp giữa cung Bảo Bình và Bảo Bình

Khi cặp đôi này đến với nhau, họ có thể thay đổi thế giới. Thường được kéo lại gần nhau bởi những mối quan tâm chung (việc từ thiện, chính trị hoặc liên quan đến...

Khi cặp đôi này đến với nhau, họ có thể thay đổi thế giới. Thường được kéo lại gần nhau bởi những mối quan tâm chung (việc từ thiện, chính trị hoặc liên quan đến công lý), họ trở thành một đội tuyệt vời khi cùng nhau tiến về một mục tiêu chung. Bởi vì cả hai đều quan tâm rất nhiều đến các vấn đề xã hội và thế giới xung quanh, họ khá có thể đều là những người yêu thương loài người.

Hai người này cũng đều tự hào về tính độc lập của mình, điều này làm việc rất tốt cho họ như một cặp đôi. Họ không tuân thủ những quy tắc mà tất cả mọi người khác tuân thủ. Những gì phù hợp với họ, phù hợp với họ. Họ không cần hoặc tìm kiếm sự chấp thuận từ bất kỳ ai, và mối quan hệ của họ có thể rơi vào loại "không đúng qui cách" theo nhiều cách. Mặt trái của điều này có thể là một sự cách ly cảm xúc. Họ có thể không có mối liên kết mạnh mẽ như các cặp đôi khác. Điều tốt nhất cho cặp đôi độc lập này là cố gắng hợp nhất sau khi họ đã có những cuộc phiêu lưu cá nhân của mình. Như vậy, họ có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình và làm cho người kia cảm thấy mình là một phần quan trọng trong cuộc sống đối tác của mình (bởi vì họ là -- họ chỉ không cần phải gắn kết với nhau 24/7 để chứng minh điều đó).

Love Compatibility Hình ảnh Bảo Bình và Bảo Bình tương thích trong tình yêu

Sự tương thích trong tình yêu Tương thích tình yêu của cung Bảo Bình là phức tạp... Hãy tìm hiểu xem bạn và đối tác của bạn có phù hợp hoàn hảo không!

Bảo Bình được cai trị bởi hành tinh có nhiệm vụ, Sao Thổ chịu trách nhiệm và hành tinh kỳ lạ, Sao Thiên Vương, nổi tiếng với tính cách nổi loạn và không đúng qui tắc. Điều này làm cho người Bảo Bình mang lại quan điểm riêng biệt về cuộc sống. Vì vậy, khi họ được ghép cặp với nhau, họ cảm thấy tự do hơn để là chính mình và khám phá những điều chưa biết. Cung này cũng yêu thích thử nghiệm và họ có thể đóng vai trò như nhau trong việc tiến cùng nhau hoặc độc lập, khám phá bí mật của vũ trụ và tìm cách làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Bảo Bình là một cung không gian thoải mái, đó là lý do tại sao họ đều đánh giá cao sự tự do của mình. Khó để xác định được cung này, và sau khi họ đã dành thời gian xa rời nhau, không ai muốn bị hỏi về nơi họ đã đi đến, họ đã đi cùng ai hoặc họ đã làm gì. Cung gió thường là những người hợp lý, không bị đè nặng bởi cảm xúc dư thừa. Thông thường, đối với cung gió, có một giải thích lý thuyết và họ thích chấp nhận nó thay vì lo lắng về các vấn đề lãng mạn thừa.

Bảo Bình là một cung cố định, điều này có nghĩa là cả hai đối tác đều có thể hơi cứng nhắc trong cách suy nghĩ của mình. Đúng vậy, họ là kỳ quặc và thử nghiệm, nhưng họ đều có ý kiến mạnh mẽ về cách nên điều hành. Cả hai đều tôn trọng đóng góp của nhau khi làm việc với mục tiêu chung, nhưng có thể xảy ra rất nhiều cuộc đấu tranh quyền lực và vấn đề kiểm soát về cách của riêng mình là tốt nhất. Tiến bộ là mục tiêu chính của họ, nhưng họ thường đứng trước khi thành công vì quá quan tâm đến mục tiêu cá nhân.

Trong tình yêu, tất nhiên họ thích thử nghiệm, nhưng tình dục thường chỉ là tình dục. Đó không phải là một hành động tình yêu cảm xúc. Họ thích khám phá cơ thể của nhau, nhưng đôi khi gần như chỉ có một quan điểm quan sát không gắn kết hơn là cảm xúc, lãng mạn. Khi hai người này ở bên nhau, không nhiều hạn chế và họ sẵn lòng thử tư thế, đồ chơi và kỹ thuật mới. Nhưng một lần nữa, mục đích chính của họ là thử nghiệm mà không phải làm hài lòng đối tác của mình.

1