Xem thêm

Aquarius và Pisces: Tương hợp tình yêu

Hai cung hoàng đạo Aquarius và Pisces đều có những cá nhân riêng biệt, và thường cảm thấy mình bị hiểu lầm. Điều này là nền tảng hoàn hảo để kết hợp họ trong một...

Hai cung hoàng đạo Aquarius và Pisces đều có những cá nhân riêng biệt, và thường cảm thấy mình bị hiểu lầm. Điều này là nền tảng hoàn hảo để kết hợp họ trong một cặp đôi tình yêu. Aquarius luôn tìm ý tưởng và thí nghiệm mới, và Pisces sáng tạo ngưỡng mộ sự đổi mới và sẵn lòng "đi xa" của Aquarius. Về mặt cảm xúc, họ không luôn ở trạng thái tương đồng - Pisces sâu sắc và thông cảm, còn Aquarius thì khá xa cách và lãnh đạm. Nhưng cả hai cùng chia sẻ sự nhiệt huyết mãnh liệt đối với công việc nhân đạo, điều này có thể mang lại cho họ những điểm gắn kết mà các hoạt động và trải nghiệm khác không thể mang lại. Pisces có thể rất ngây thơ và dễ tin vào những lúc, và Aquarius thường tận dụng điều đó. Và Pisces dễ bị tổn thương một cách quá dễ dàng, mà Aquarius sẽ có lẽ không thể nhận ra, đặc biệt là nếu họ (vô ý) gây ra cảm giác tổn thương đó. Aquarius được chỉ huy bởi Saturn cam kết và hệ thống trái đất cốc, Uranus, tập trung vào đổi mới, thử nghiệm và phản kháng. Aquarius thích được xem là độc đáo, phi thường và tìm ít lý do để tuân thủ. Họ không thường lắng nghe giọng lệnh và coi mình là một kẻ chống đối với một mục tiêu (thường là cố gắng làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn). Uranus có tác động toàn cầu, tương lai đối với Aquarius, và họ không thể bị ràng buộc. Pisces, åçòåéåò, được cai trị bởi Jupiter triết học và Neptune mơ mộng, đó là những gì đưa Pisces tiếp cận cuộc sống theo cách thông minh, nhạy cảm. Họ có thể hơi ngây thơ, khi họ chọn sống trong một cái bong bóng của lý tưởng. Tuy nhiên, Aquarius có thể thường thấy nói một cách không suy nghĩ về cái bong bóng đó với sự tham gia không được yêu cầu. Pisces sáng tạo, tuy nhiên, có thể theo kịp với Aquarius khi nói đến mong muốn về khái niệm và ý tưởng mới. Tổng cộng, họ có thể cung cấp sự hỗ trợ cảm xúc tuyệt vời cho nhau.

Love Compatibility Những hình ảnh về tình yêu.

Tương hợp tình yêu

Tương hợp tình yêu của các cung hoàng đạo rất phức tạp... Hãy tìm hiểu xem bạn và đối tác của bạn có phù hợp hoàn hảo không!

Aquarius là một cung hoàng đạo không thể yên ổn, luôn cần nhiều tự do để cảm thấy hạnh phúc. Họ được cai trị bởi suy nghĩ logic và luôn có nhiều suy nghĩ trong đầu. Pisces là một cung hoàng đạo nước cảm xúc - và bởi vậy, suy nghĩ logic không phải là điểm mạnh của họ. Họ có trực giác mạnh mẽ và thường dựa vào cảm xúc để đưa ra quyết định. Kết hợp những yếu tố này, có thể là hoàn toàn tương bổ hoặc một thảm họa hoàn toàn. Họ có thể học hỏi rất nhiều từ nhau, nhưng Aquarius sẽ phải sẵn lòng hiểu thêm và thông cảm hơn một chút. Trong khi đó, Pisces sẽ phải hiểu rằng Aquarius không phải là dấu hiệu lãng mạn nhất trên thế giới (và cố gắng không để cá nhân hóa điều đó!).

Aquarius là một cung hoàng đạo cố định và có thể khăng khít rằng cách của họ mới là đúng. Pisces là một cung hoàng đạo biến đổi, vì vậy họ sẽ có thể sẵn lòng đi theo với đối tác Aquarius của họ. Nhưng sự cân bằng quyền lực giữa hai người này có thể dễ dàng bị phá vỡ. Khi làm việc như một đội, họ sẽ không tranh cãi về ai được công nhận. Nhưng Pisces dễ bị tổn thương - đặc biệt khi họ cảm thấy mình không được đánh giá cao bởi Aquarius.

Trong khía cạnh tình yêu, cặp đôi này sẽ có những khoảnh khắc thú vị, sáng tạo trong phòng ngủ, nhưng Pisces không thể không khao khát sự kết nối cảm xúc hơn mà Aquarius sẵn lòng cung cấp. Aquarius sẽ đánh giá cao những ảo mộng mơ mộng và sự quyến rũ quyến rũ của Pisces, nhưng khi Aquarius trở nên quá xa cách hoặc không phản ứng đúng cách, Pisces sẽ tự hỏi suy nghĩ của họ đang ở đâu. Pisces muốn trải nghiệm những trải nghiệm như trong tiểu thuyết lãng mạn, nhưng không may, Aquarius lại giống như khoa học viễn tưởng hơn.

Cần một số lời khuyên trong cuộc sống? Hãy nói chuyện với Một Tư vấn Tâm linh ngay bây giờ. 3 phút đầu tiên là MIỄN PHÍ.

Cần một số lời khuyên trong cuộc sống? Hãy nói chuyện với Một Tư vấn Tâm linh ngay bây giờ. 3 phút đầu tiên là MIỄN PHÍ.

1