Xem thêm

Aquarius và Virgo: Hợp nhau trong tình yêu, cuộc sống và tình dục

Nguồn ảnh: Aquarius And Virgo Intimacy Compatibility Đây không phải là một mối quan hệ tình dục dễ dàng và trừ khi được hỗ trợ mạnh mẽ bởi các biểu đồ tử vi, Virgo và...

Aquarius And Virgo Intimacy Compatibility Nguồn ảnh: Aquarius And Virgo Intimacy Compatibility

Đây không phải là một mối quan hệ tình dục dễ dàng và trừ khi được hỗ trợ mạnh mẽ bởi các biểu đồ tử vi, Virgo và Aquarius hiếm khi sẽ hút nhau đủ để bắt đầu một mối quan hệ tình dục. Sự cách biệt trong bản chất của họ làm cho việc hỗ trợ nhau trở nên rất khó khăn, họ đều thông minh nhưng theo một cách hoàn toàn khác nhau, và họ có thể phá hủy bất kỳ cơ hội nào để có một mối quan hệ tình dục tốt bằng cách suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ, mỗi người trong hướng riêng của họ.

Aquarius thực sự tuân thủ tính cách tự phát của mình, nhưng ai mà nói "tự phát" thực sự có nghĩa là gì? Họ là những người có tính lý trí khi nói đến tình dục, và nhưng lại tự phát? Nghe có vẻ kỳ lạ, đúng không? Sự thật là, họ chọn khi nào để tự phát và sức mạnh trí tuệ của họ thường khiến cho họ có hình ảnh của tính tự phát vì họ nhìn thấy kết quả nhanh hơn các người khác, "không-tự-phát" chút nào. Điều này có thể phá hủy cuộc sống tình dục của họ, vì Virgo là một trong những người như vậy và thường sẽ suy nghĩ lâu và suy nghĩ kỹ về việc bắt đầu một mối quan hệ tình dục.

Suy nghĩ quá nhiều là điều mà Aquarius không thích, mặc dù họ cũng làm điều đó nhưng với tốc độ nhanh hơn, và họ hiếm khi thấy việc phân tích của Virgo hấp dẫn theo bất kỳ cách nào. Virgo ngại, chu đáo và nhạy cảm sẽ gặp khó khăn trong việc hiểu đối tác Aquarius trần trụi, kỳ lạ và thường quá nhanh. Có khả năng cao là không ai trong số họ sẽ có đủ kiên nhẫn để xây dựng cuộc sống tình dục với một người khác hoàn toàn khác với những gì họ cần.

Aquarius And Virgo Trust Nguồn ảnh: Aquarius And Virgo Trust

Bản tính lý trí của họ thường kết nối chúng trong một mối quan hệ tin tưởng, vì cả hai đều cho rằng nó ngu ngốc để nói dối hoặc không tin tưởng đối tác của mình. Mặc dù Virgo có thể khá khắc nghiệt đối với việc tin tưởng, nhưng đối với Aquarius thì rõ ràng ngay cả với Virgo rằng thiếu sự tin tưởng sẽ dẫn đến đâu cũng chẳng có gì. Tuy nhiên, có nhiều khả năng rằng họ sẽ xa cách nhau, ngay cả khi cuộc gặp đầu tiên của họ đang rất mãnh liệt và mạnh mẽ, bởi vì họ có thể cảm thấy rằng cả hai cần một người khác. Nếu họ muốn giữ niềm tin chung của mình, họ cần giữ mối quan hệ luôn mới mẻ và chấp nhận nhau chính xác như thế nào.

Aquarius And Virgo Communication and intellect Nguồn ảnh: Aquarius And Virgo Communication and intellect

Virgo được cai trị bởi Sao Thủy và có tính chất thay đổi, di động và linh hoạt, điều này mang đến cho nó bản chất linh hoạt, di chuyển và thích nghi. Aquarius không gặp khó khăn khi đối mặt với Sao Thủy, trong hầu hết các tình huống, và chắc chắn sẽ thích tính chất linh hoạt của Virgo này. Là một cung hoàng đạo cố định, Aquarius thường ổn định trong quyết định của mình và điều này có thể khó để Virgo xử lý vì họ luôn sẵn lòng hy sinh hạnh phúc của mình. Giao tiếp của họ thường tốt và chủ đề của họ tương tự. Họ sẽ chia sẻ quan tâm đến nhiều điều và thường hào hứng với những chi tiết tương tự.

Tuy nhiên, họ thuộc về hai yếu tố khác nhau nhất - đất và không khí. Là một cung hoàng đạo đất, Virgo có thể rất chậm, quá kỹ lưỡng và hiếm khi đủ cảm hứng cho Aquarius thậm chí cảm thấy nhu cầu chia sẻ ý tưởng của họ với họ. Mặt khác, Aquarius có thể dường như không thực tế hoặc thậm chí điên khùng đối với đối tác Virgo của họ.

Cách tốt nhất để Virgo và Aquarius hoạt động và hài lòng với mối quan hệ của họ là đối xử nghiêm túc với nhau. Với sự chú ý đến chi tiết của Virgo, bất kỳ kế hoạch nào của tâm trí thông minh của Aquarius cũng có thể trở thành hiện thực. Giao tiếp của họ có thể gây khó khăn và thiếu sự thông cảm mà Aquarius gặp, đôi khi làm tổn thương Virgo, nhưng họ vẫn có cơ hội tuyệt vời để kết hợp tâm trí của họ và hình thành một trí thông minh phổ cập có khả năng tạo ra bất cứ điều gì.

Aquarius And Virgo Emotions Nguồn ảnh: Aquarius And Virgo Emotions

Những cuộc đời cảm xúc Aquarius mang lại thường là những điều mà Virgo sẽ phẫn nộ. Trong trường hợp họ yêu nhau, họ sẽ phải đối mặt với cuộc chiến không ngừng vì sự tự do và thói quen. Virgo là một cung hoàng đạo về sức khỏe và thói quen hàng ngày của chúng ta, và người đại diện của nó thường bị ám bởi mỗi bữa ăn của mình hoặc mỗi lần kiểm tra với bác sĩ của họ. Aquarius thường sẽ tránh bác sĩ với mọi giá và sự việc mà họ thăng hơn cả là sự tôn sùng Neptune sẽ chuyển hướng họ đến mọi loại thuốc thay thế, thay vì bất kỳ điều gì thông thường mà Virgo có thể tìm cách giữ.

Toàn bộ thế giới cảm xúc của mối quan hệ của họ có thể chỉ đến Virgo lo lắng vì đối tác Aquarius bất trách, và sự thiếu biết ơn mà họ có thể nhận được đổi lại. Trên thực tế, Aquarius thường không cần được chăm sóc như vậy. Đây là một mối quan hệ phức tạp vì việc lo lắng của Virgo làm suy yếu cá nhân tính của Aquarius và những ý định tốt đẹp nhất có thể mang lại hậu quả đáng ngại.

Vấn đề lớn nhất trong mối quan hệ của Virgo và Aquarius nằm ở việc cả hai đều phụ thuộc mạnh vào tâm trí lý tính của họ. Điều này không để lại chỗ cho niềm vui trong cám dỗ, tình yêu và sự thỏa mãn, và thường thì cả hai đều cần một đối tác có nhiều ấm áp, sự sống động hoặc cảm xúc hơn để có thể cùng nhau hạnh phúc hơn.

Aquarius And Virgo Values Nguồn ảnh: Aquarius And Virgo Values

Virgo và Aquarius đều đánh giá cao sự thông minh và tinh thần rõ ràng hơn tất cả mọi thứ. Điều này không có nghĩa là họ sẽ tìm được cùng người, hành động hoặc ý kiến thông minh và họ thường có ý kiến trái ngược với một số người trong số họ. Tuy nhiên, họ có thể thúc đẩy lẫn nhau để phát triển những điểm mạnh về trí tuệ và duy trì tài sản này nếu những điều khác trong mối quan hệ của họ không tốt. Những điều khác mà họ đánh giá không thực sự tương tự và trong khi Virgo luôn chọn tính thực tế, Aquarius sẽ chọn điều chưa biết và một hiện thực không thể hiểu được.

Aquarius And Virgo Shared Activities Nguồn ảnh: Aquarius And Virgo Shared Activities

Công việc của bất kỳ nghệ sĩ nào có tâm trí xuất sắc có thể kết nối họ và họ có thể dễ dàng quan tâm đến những buổi biểu diễn, triển lãm và vở kịch tương tự. Sở thích của họ trong nhiều thứ có thể gần như giống nhau, bởi vì sự chú ý đến chi tiết mà Virgo chú trọng rất nhiều, khiến một số người trở nên xuất sắc trong nghệ thuật và điều này làm say mê Aquarius. Tuy nhiên, Virgo cẩn trọng và dễ đoán quá mức và hầu hết thời gian họ sẽ gặp khó khăn khi phù hợp với thế giới quá kích thích, bất ngờ của Aquarius.

Virgo có thể đại diện cho mọi thứ mà Aquarius trốn tránh - thực tế, lo lắng về sức khỏe và những điều trần tục, chân trời đất, người điên vệ sinh. Hãy tưởng tượng xem Aquarius vô cùng bất trách, hỗn loạn và không thực tế nhìn như thế nào đối với họ. Điểm gặp nhau mạnh nhất của họ là tính lý tính và giao tiếp của họ, và điều này có thể được sử dụng để vượt qua nhiều vấn đề mà khác biệt của họ gây ra. Thật không may, trong hầu hết các trường hợp, họ sẽ không có đủ hóa học để bắt đầu một mối quan hệ, chưa kể là duy trì một mối quan hệ tình dục hài lòng trong thời gian dài. Nếu họ đối xử nghiêm túc với nhau, họ có thể tạo ra những điều tuyệt vời cùng nhau, khi tâm trí tuyệt vời của họ hợp nhất.

1