Xem thêm

Dự báo cung hoàng đạo Bạch Dương hàng tháng

Tháng Một năm 2024, Bạch Dương ơi, những chủ đề về khám phá, khám phá và thử nghiệm sẽ tiếp tục lan tỏa. Tuy nhiên, ngày càng có sự tập trung mạnh mẽ vào sự...

Dự báo cung hoàng đạo Bạch Dương hàng tháng

Tháng Một năm 2024, Bạch Dương ơi, những chủ đề về khám phá, khám phá và thử nghiệm sẽ tiếp tục lan tỏa. Tuy nhiên, ngày càng có sự tập trung mạnh mẽ vào sự nghiệp, trách nhiệm và mục tiêu kế hoạch cuộc sống của bạn. Thực tế là bạn đang chuẩn bị cho một giai đoạn tham vọng và thành công khá lớn, mặc dù những vấn đề này có một yếu tố xã hội mạnh mẽ. Energetic, dynamic energy đồng hành cùng bạn, đặc biệt là khi tháng tiến triển, để thể hiện hoặc thúc đẩy mục tiêu của mình. Bạn rất háo hức về một dự án hoặc những gì bạn có thể đóng góp, và điều này rất động viên!

Bắt đầu tháng, với sự kết thúc của cuộc lật ngược của sao Thương Thoại, bạn sẽ có một khởi đầu tốt đẹp. Có thể có một cảm giác thực sự của việc tiến lên phía trước, mặc dù bạn có thể cần sửa chữa các sai lầm và thiếu sót của quá khứ để làm sạch con đường. Có thể có thông tin đến giúp ra quyết định. Các dự án của bạn được dự đoán sẽ đảo ngược, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến xuất bản, chia sẻ, pháp lý, vận tải hoặc vấn đề giáo dục.

Hãy tìm kiếm mối quan hệ với những người có thể giúp bạn phát triển sự nghiệp hoặc quan tâm cá nhân vào tháng Giêng này, nếu họ không tìm thấy bạn trước! Tốc độ đôi khi có thể trở nên hối hả, nhưng bạn đang thích thú với sự kích thích bổ sung này. Đây có thể là một thời kỳ để tự tin hoặc tự đề cao bản thân mình. Dũng cảm đồng hành cùng bạn trong việc thử những thứ mới và ngay cả bắt đầu từ đầu thông qua việc thiết kế lại hoặc tu sửa vào tháng này. Vị vua hỏa, năng lượng đầy động lực của bạn, Sao Hỏa, di chuyển qua khu vực sự nghiệp và danh tiếng của bạn từ ngày 4 trở đi, và bạn có thể đang thúc đẩy bản thân mình trong sự nghiệp, thường xuyên lãnh đạo và chủ động hơn hoặc theo đuổi tham vọng của bạn với nhiệt huyết.

Sao Hỏa ở đỉnh biểu đồ hoàng đạo mặt trời của bạn đôi khi có thể chỉ vào sự ma sát trong công việc hoặc với các nhân vật quyền lực, hoặc đối mặt với những thách thức về danh tiếng của bạn, nhưng một số điều chỉnh có thể làm điều kỳ diệu làm mềm mọi thứ. Khi Vénus đến khu vực này vào ngày 23, bạn sẽ thấy điều này diễn ra tự nhiên hơn. Trên thực tế, khi tháng tiến triển, bạn dường như biết chính xác khi nào thực hiện đúng động thái - khi nào nên đổ tất cả mọi thứ và khi nào nên kiên nhẫn đợi cho mọi thứ đến với bạn.

Trăng Mới vào ngày 11 mang đến năng lượng khởi đầu mới cho các mục tiêu dài hạn của bạn - may mắn là, sự hòa quyện Mars-Jupiter cùng với năng lượng này. Bạn rất thông minh sáng tạo, tận dụng tài năng của mình để làm nên chuyện. Bạn muốn cảm nhận được sự sống động và kết nối với thế giới xung quanh bạn. Bạn có thể tìm nguồn năng lượng và động lực từ việc khám phá các phương pháp hoặc chủ đề mới.

Tháng Giêng là một tháng mạnh mẽ để hoàn thành nhiệm vụ, chăm sóc trách nhiệm của bạn và đáp ứng nhu cầu sống đầy sức sống hơn nữa. Bạn chủ động trong các nghĩa vụ của mình. Một số ảnh hưởng mạnh mẽ chỉ ra sự cam kết gia tăng để thực hiện thành công. Bạn đặc biệt quyết tâm, tham vọng, hướng mục tiêu và khao khát tiếp quản tương lai của mình. Thành công có thể liên quan đến sự nghiệp, danh tiếng hoặc đơn giản là duy trì vị trí hàng đầu và kiểm soát cuộc sống và hướng đi của bạn. Bất kể định nghĩa của bạn về thành công tại thời điểm này trong cuộc hành trình cuộc sống của bạn, bạn đang khát khao nó!

Nhưng ngay cả khi sự chú ý của bạn đến kế hoạch trò chơi và mục tiêu chung vào tháng Giêng, bạn vẫn đáp ứng nhu cầu mở rộng tâm trí và hoạt động ngoại khoá.

Mặt trời chuyển vào khu vực bạn bè của bạn vào ngày 20, chuyển sự chú ý của bạn vào niềm vui, bạn bè, làm việc nhóm và mạng lưới. Bây giờ, bạn cũng sẽ cảm thấy nhiều thiện chí để đạt được mục tiêu hạnh phúc lâu dài.

Trăng Đầy vào ngày 25 có thể làm cho tình yêu và sự sáng tạo của bạn nở rộ. Bạn nhận được những thông điệp quan trọng về cảm xúc của bạn với bạn bè và người yêu hoặc một dự án đặc biệt. Đây có thể là một thời điểm thú vị cho tình yêu, sáng tạo và hiệp dư. Cảm xúc tràn trề khi bạn khám phá những cảm xúc của mình. Ngay sau đó, Uranus trở lại hướng phía trước, mở rộng thêm cuộc sống xã hội của bạn và giúp một vấn đề tài chính tiến xa hơn. Lòng hào phóng và đường cao cấp có thể mang lại phần thưởng trong công việc hoặc công việc thực tế.

Sự căn chỉnh Mặt Trời-Pluto xảy ra trong khu vực sự nghiệp của bạn vào ngày 20, và sự căn chỉnh Mercury-Mars vào ngày 27. Đó là một tháng mạnh mẽ để kết nối với tham vọng của bạn. Những chuyển động này tăng cường suy nghĩ và cuộc trò chuyện của bạn và yêu cầu một lượng lớn sự tham gia tinh thần và sự quan tâm. Một cách tiếp cận mới hoặc góc nhìn mới quan trọng cho công việc hoặc mục tiêu của bạn. Bạn có thể muốn đẩy giới hạn và bạn có thể thực sự có lợi thế so với người khác. Đây có thể là một thời điểm tuyệt vời để đổ mình vào một dự án quan trọng đối với bạn. Bạn muốn vượt qua các trở ngại trên con đường và giải quyết vấn đề, và bạn có xu hướng làm điều đó với năng lượng cao.

1