Xem thêm

Tầm quan trọng của Chiêm tinh trong Tin tức hàng ngày

Hình ảnh trong bài viết chỉ mang tính chất minh hoạ về chủ đề, không liên quan đến nội dung. Những thay đổi của hành tinh ngoại vi không dễ dàng chấp nhận. Bên cạnh...

Hình ảnh trong bài viết chỉ mang tính chất minh hoạ về chủ đề, không liên quan đến nội dung.

Những thay đổi của hành tinh ngoại vi không dễ dàng chấp nhận. Bên cạnh những tiến bộ tích cực, luôn có sự trưng bày mặt xấu của hành tinh liên quan. Có vẻ như sự cân bằng phải được thiết lập - không có điều tốt đẹp mà không có điều tồi tệ, không vui đến mức không buồn, không có sự bình yên mà không có chiến tranh.

Điều này chỉ là một phiên bản làm lại của những bài trước đây.

Trong một hoặc hai năm trước khi Pluto chuyển sang một chòm sao mới và trong vài năm sau đó, luôn có sự nghi ngờ không ổn định, thường là xung đột vũ trang.

Pluto trong Bảo Bình: Cuộc chiến cách mạng Mỹ bắt đầu vào năm 1775 khi Pluto ở 26 độ Ma Kết và kéo dài cho đến năm 1783 với Pluto ở 9 độ Bảo Bình, trong thời gian đó, Pháp và Tây Ban Nha tham gia vào phía thuộc địa Mỹ chống lại Anh. Anh cũng đang chiến đấu với Hà Lan và đấu tranh với Tây Ban Nha về vấn đề Gibraltar.

Xung quanh thời điểm đó vào năm 1774, Đế quốc Ottoman bị đánh bại bởi Catherine Đại đế, làm cho Crimea trở thành độc lập, sau đó được sáp nhập vào Đế chế Nga vào năm 1783.

Để cân bằng, James Watt đã phát minh động cơ hơi nước, là một phần cốt lõi của Cuộc cách mạng công nghiệp tiếp theo.

Và không chỉ khi Pluto chuyển sang Bảo Bình. Hầu hết khi Pluto chuyển sang một chòm sao khác, mỗi 15 đến 20 năm, sự thay đổi đi kèm với sự bắt đầu của các cuộc xung đột bạo lực kéo dài trong vài năm. Pluto chuyển sang Bò Cạp vào năm 1853, Nội chiến Crimea. Pluto chuyển sang Cự Giải vào năm 1914, Thế chiến thứ nhất. Pluto chuyển sang Sư Tử vào năm 1938, Nội chiến Tây Ban Nha và Thế chiến II đang đến gần. Pluto chuyển sang Xử Nữ vào năm 1956, Nga xâm lược Hungary. Pluto chuyển sang Thiên Bình vào năm 1982, Anh vs Argentina về quần đảo Falklands. Pluto chuyển sang Ma Kết vào năm 2008, Nga xâm lược Georgia.

Neptune chuyển sang Bạch Dương vào năm 2025 có một sự tiến triển nhân đạo từ lần trước trong thế kỷ 19. Nó đã tạo ra Hiệp ước Genève, Hiệp hội Chữ thập đỏ, Lục quân Cứu trợ, đạo Baha'i và giải phóng nô lệ ở Nga. Nó cũng đã chứng kiến Nội chiến Hoa Kỳ vào năm 1781 với việc bãi bỏ nô lệ làm trái tim.

Mặt tiêu cực vào năm 1914, Neptune ở Cuộc chiến thế giới thứ nhất chuẩn bị chuyển sang Sư Tử. Vào năm 1929, nó chuyển sang Xử Nữ cho cuối thập kỷ ảm đạm và khởi đầu cuộc khủng hoảng lớn. Vào năm 1942/42, Neptune chuyển sang Thiên Bình trong Thế chiến thứ hai khi Holokaust và các thiết bị khí gas bắt đầu hoạt động. Vào năm 1957 khi chuyển sang Bọ Cạp, H2N2 cướp mạng 1 triệu người trên toàn cầu. Vào năm 1984 khi chuyển sang Ma Kết, nạn đói Ethiopia đã giết chết 1 triệu người, gây ra cuộc cứu trợ toàn cầu của Ban nhạc/Bob Geldof. Vào năm 1998 khi chuyển sang Bảo Bình, cuộc chiến Kosovo bắt đầu và cuộc chiến thứ hai ở Congo đã giết chết 5,4 triệu người, xung đột chẳng kém gì Thế chiến II. Hiệp định Good Friday mang lại hòa bình cho Bắc Ireland. Vào năm 2011 khi chuyển sang Song Ngư, mùa xuân Ả Rập bắt đầu, Bin Laden bị tiêu diệt, Kim Jong Il qua đời.

Uranus chuyển sang Song Tử vào năm 2025 trong vòng bảy năm có một kết quả bằng mực (tốt và xấu) so với các hành tinh ngoại vi khác. Nó trùng với Nội chiến Mỹ trong những năm 1860; Cuộc cách mạng Mỹ vào năm 1775/76; và vào năm 1942/43, ngay sau cuộc tấn công Pearl Harbour đã đưa Mỹ tham gia vào Thế chiến II.

Cuộc cách mạng là kết quả chính của sự đẩy mạnh của Uranus với tự do bất kể mọi chi phí. Uranus vào Thiên Xứ Sơn Cước vào năm 1968 mang đến sự bắt đầu của cuộc khúc côn cầu Xứ sở cùng giới cho quyền lợi đồng tính. Cuộc nổi dậy Đông Âu vào năm 1989 khi Bức tường Berlin bị sụp đổ với Uranus chuyển sang Ma Kết. Năm đó chế độ phân biệt chủng tộc ở Nam Phi bắt đầu bị phá bỏ. Mùa Xuân Ả Rập trùng với Uranus chuyển sang Bạch Dương vào năm 2011. Mặt tàn ác của Uranus hiện ra với sự đàn áp tàn khốc như Sân Thiên An Môn vào năm 1989 (ở Ma Kết); Holocaust vào năm 1942/43 (ở Song Tử); Nazism đang gia tăng và đêm của Những con dao dài ở Đức vào năm 1934 với Uranus chuyển sang Kim Ngưu. Và con tàu Titanic chìm khi Uranus chuyển sang Bảo Bình vào năm 1912.

Nhưng nó cũng mang lại sự tiến bộ kỹ thuật và khoa học đã thay đổi diện mạo văn hóa toàn cầu - truyền hình, phát triển máy bay và du lịch không gian. Internet chuyển từ máy tính sớm trong Uranus chuyển sang Sư Tử vào năm 1955/6, tiến bộ tiếp theo vào năm 1962, Microsoft được thành lập vào năm 1974 với Uranus chuyển sang Bọ Cạp, virus máy tính đầu tiên vào năm 1981 khi chuyển sang Nhân Mã, sau đó vào năm 1989 Uranus chuyển sang Ma Kết, nhà cung cấp internet thương mại đầu tiên và World Wide Web.

Hãy nhớ rằng - không có hành tinh nào làm phép mà không có gây ra tác động đồng thời từ các hành tinh khác. Vào năm 1942, ví dụ, Uranus chuyển sang Song Tử, Neptune chuyển sang Thiên Xứ và Pluto ở đầu Sư Tử. Mỗi hành tinh này sẽ đóng góp của mình vào nồi lò để tạo ra hiệu ứng kết hợp. Điều đáng chú ý là không có khía cạnh cứng nhắc giữa Saturn và Pluto cho đến năm 2028 hoặc sự xung đột giữa Uranus và Pluto đầy biến động cho đến cuối những năm 2040 khi thường gây ra hỗn loạn nhất.

1