Xem thêm

Các yếu tố quan trọng mà mọi thiết kế trang web nội bộ nên bao gồm

Hình ảnh: Total Web Company Essential Internal Web Design Page Elements Trong series về những yếu tố thiết kế quan trọng trên từng trang web của bạn, chúng tôi sẽ tiếp tục với thiết kế...

Total Web Company Essential Internal Web Design Page Elements Hình ảnh: Total Web Company Essential Internal Web Design Page Elements

Trong series về những yếu tố thiết kế quan trọng trên từng trang web của bạn, chúng tôi sẽ tiếp tục với thiết kế trang web nội bộ. Trang nội bộ được thiết kế để giải thích chi tiết về dịch vụ của bạn, câu hỏi thường gặp, tài nguyên, giá cả và nhiều hơn nữa. Đừng nhầm lẫn với trang đích (landing pages), những trang này được thiết kế để tạo lưu lượng truy cập, giải quyết vấn đề mà khán giả của bạn đang gặp phải và chuyển đổi lưu lượng đó thành khách hàng hoặc bán hàng. Trang nội bộ là một phần của thiết kế trang web tổng thể và cho phép khách truy cập hiểu biết về thương hiệu của bạn một cách rõ ràng hơn. Đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp của Total Web Company đã đưa ra 9 yếu tố mà thiết kế trang nội bộ của bạn buộc phải bao gồm.

9 yếu tố thiết kế trang nội bộ cần có

1. Tiêu đề

Hãy đảm bảo cho mỗi trang có tiêu đề đầy hấp dẫn ở đầu trang trong trang nội bộ của bạn. Với vài từ đơn giản, tiêu đề phải cho khán giả biết rõ trang đó nói về điều gì và thu hút sự chú ý của họ để đọc tiếp. Hỗ trợ tiêu đề chính bằng các tiêu đề phụ để giữ cho nội dung trang liên tục và thuyết phục khán giả.

2. Logo và thương hiệu

Logo của bạn nên là một thành phần cố định trên mỗi trang của trang web, bao gồm trang chủ, về chúng tôi và tất cả các trang nội bộ khác. Trang nội bộ của bạn phải phản ánh phong cách và phong cách tổng thể của thương hiệu thông qua hình ảnh, nội dung và hệ thống màu sắc.

3. Hình ảnh

Mỗi trang của trang web của bạn nên bao gồm những hình ảnh thu hút sự chú ý phù hợp với phong cách của trang web và phù hợp với chủ đề trang của bạn. Trang nội bộ nên bao gồm hình ảnh về sản phẩm của bạn, nhân viên và khách hàng tương tác với hàng hóa và dịch vụ của bạn.

4. Điều hướng nhất quán

Điều hướng của tiêu đề nên là một thành phần tiêu chuẩn trên toàn bộ trang web của bạn. Nó không bao giờ di chuyển khỏi đầu trang và luôn bao gồm các trang giống nhau. Thông thường, điều hướng tiêu đề sẽ bao gồm trang chủ, về chúng tôi, liên hệ và những trang nội bộ quan trọng nhất.

5. Nội dung liên quan, tối ưu hóa cho SEO

Để các công cụ tìm kiếm tìm thấy trang nội bộ của bạn, xem chúng là uy tín và xếp hạng cao, bạn phải có nội dung liên quan, tối ưu hóa cho SEO trên từng trang. Mỗi trang nên hướng đến từ khóa cụ thể của nó và bao gồm tối đa 400 từ nội dung liên quan để hỗ trợ từ khóa của bạn.

6. Lời kêu gọi hành động

Bạn muốn khán giả của mình có thể thực hiện hành động bất kỳ trang nào họ đang xem. Dù mục tiêu của bạn là bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, cuộc gọi hoặc đăng ký email, mỗi trang của trang web của bạn phải có nút và cụm từ lời kêu gọi hành động.

7. Thông tin liên hệ

Chúng tôi đã viết về tầm quan trọng của trang liên hệ, nhưng bạn muốn đảm bảo rằng khách hàng luôn có khả năng liên hệ với ai đó bất kể họ đang ở trang web của bạn ở đâu. Các yếu tố thiết kế trang nội bộ nên bao gồm thông tin liên hệ bao gồm một biểu mẫu, số điện thoại và/hoặc địa chỉ email.

8. Liên kết nội bộ

Tương tự như điều hướng, bạn muốn chắc chắn rằng bạn liên kết tất cả các trang của trang web của bạn với nhau. Điều này sẽ mang lại sức mạnh SEO cho các trang của bạn, cũng như hướng lưu lượng truy cập đến các trang khác của trang web của bạn.

9. Chân trang

Yếu tố thiết kế ổn định khác, mỗi trang của trang web của bạn nên có một chân trang. Nó giúp khách truy cập trang web bằng cách cung cấp thông tin về công ty của bạn (giờ làm việc, địa điểm và thông tin liên hệ) cũng như điều hướng đến các trang khác trên trang web của bạn.

Sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm trong thiết kế trang web

Các nhà thiết kế web tại Total Web Company rất hân hạnh cung cấp lời khuyên chuyên nghiệp cho tất cả các nhu cầu về trang web của bạn. Ngoài thiết kế trang web tùy chỉnh, chúng tôi còn cung cấp marketing số, SEO địa phương, chiến dịch PPC và nhiều hơn nữa!

1