Xem thêm

Elon Musk: Người thành công đã được viết trong bản đồ sao

Elon Musk, 50 tuổi: người đàn ông, bí ẩn, nhà tầm nhìn và... vua drama của Twitter. Trong những năm gần đây, tên ông đã bắt đầu xuất hiện khắp nơi, khi ông tập trung...

Elon Musk, 50 tuổi: người đàn ông, bí ẩn, nhà tầm nhìn và... vua drama của Twitter.

Trong những năm gần đây, tên ông đã bắt đầu xuất hiện khắp nơi, khi ông tập trung sử dụng ảnh hưởng của mình để khiến mọi người trên toàn thế giới lo lắng không biết liệu họ có khả năng sở hữu ít nhất một phần nhỏ trong tổng tài sản khủng của ông - 222 tỷ đô la, làm ông trở thành người giàu nhất thế giới vượt qua Jeff Bezos, 57 tuổi.

Musk là người sáng lập, CEO và CTO của SpaceX; đồng sáng lập, CEO và kiến trúc sư sản phẩm của Tesla Motors; chủ tịch SolarCity, phó chủ tịch OpenAI; đồng sáng lập của Zip2 và PayPal. Khát vọng của ông trong cuộc đua vũ trụ rất cao - ông muốn định cư trên sao Hỏa - cũng như tạo ra một trường đại học mới và quyên góp 6 tỷ đô la để chiến đấu chống đói nghèo trên thế giới.

Nếu như chưa đủ để tự hào, loại tiền điện tử mang tên theo chó của ông đã tăng 2400%. Có vẻ như mọi thứ ông già chạm vào đều biến thành vàng.

Nhưng điều gì trong bản đồ sinh của Musk khiến ông trở thành Vua Midas? Hãy cùng khám phá!

Bản đồ sinh của Elon Musk

Elon Musk sinh ngày 28 tháng 6 năm 1971. Điều đó có nghĩa là ông là chòm sao Cự Giải tập trung với Mặt Trăng Thiên Yết phân tích. Nhìn vào bản đồ của ông, chúng ta thấy Mặt Trời và Mặt Trăng của ông nằm trong một góc hòa hợp được ban phước, có nghĩa là mô hình cuộc sống diễn ra dễ dàng đối với ông và ông có thể cân bằng tư duy, trái tim và khát vọng của mình một cách dễ dàng.

Là chòm sao Cự Giải, ông được trực giác, thông cảm và thành thạo trong việc đọc người và tình huống một cách chân thành. Cự Giải là một cung hoàng đạo Nước chủ tịch, có nghĩa là họ không gặp vấn đề khi tỏ ra quyết đoán và dẫn dắt - đặc biệt khi họ đặt tâm huyết vào kết quả. Điều này khiến cho họ trở thành những người lãnh đạo vững và có khả năng kêu gọi mọi người theo họ.

Mặt Trăng Thiên Yết của ông rất rõ ràng, vì những người có vị trí này rất giỏi trong việc nhìn nhận chi tiết của tình huống, đọc giữa dòng và bắt đầu phát triển phương pháp rất rõ ràng để cải thiện kế hoạch điều khiển đến tương lai. Năng lượng của Thiên Yết có thể hiểu là của một người quản lý, có thể hiểu được tầm nhìn tổng thể mà luôn hiểu cách đi từ A đến Z.

Về mặt đó, ông rất trí tuệ và có khả năng hoàn hảo - điều này có thể khiến ông trở nên khắt khe hơn với chính mình và người khác, nhưng cũng là một minh chứng cho sự thành công to lớn của ông. Khả năng ủy quyền của ông rất tiên tiến - ở một mức độ mà tôi chưa từng thấy trong bản đồ sinh của ai đó trước đây.

Elon Musk sinh ra để đạt thành công vĩ đại

Elon Musk, chief executive officer of Tesla Inc., waves while departing court during the SolarCity trial in Wilmington, Delaware, U.S., on Tuesday, July 13, 2021. Musk was cool but combative as he testified in a Delaware courtroom thatTesla Ảnh: Bloomberg via Getty Images

Chiêm tinh là một hình thức nghệ thuật có nhiều ứng dụng - vì vậy, tất nhiên, tôi có thể nhìn vào bản đồ sinh của một người và đưa ra dự đoán về chu kỳ cuộc sống và các khía cạnh của tính cách của họ. Một mặt khác, bản đồ sinh giống như một bản thiết kế mẫu và bản đồ chỉ dẫn về cách một người có thể kích hoạt sức mạnh của họ và đạt đến sự thỏa mãn tối đa.

Chủ đề chính trong các sắp xếp hành tinh của Musk ưu ái thành công lớn, giàu có và may mắn, cho phép ông kiên nhẫn vượt qua thách thức và trở nên tham vọng hơn với từng chiến thắng duy nhất. Các hành tinh ngoại vi của ông - thường liên quan đến ảnh hưởng của chúng ta đối với xã hội và các chủ đề lớn trong cuộc sống - nói về vận mệnh cao cả của ông.

Đầu tiên, Sao Mộc của ông, hành tinh mang lại may mắn và tài lộc, kết hợp với Sao Diêm Vương, hành tinh của sự giàu có và các công ty lớn. Sau đó Sao Mộc của ông nằm ở một sự sắp xếp rất mạnh với Sao Thổ, loài cầm quyền và sức mạnh. Điều này cho thấy rằng sự thăng tiến của ông mất thời gian nhưng do ông tập trung vào giáo dục, kỷ luật và duy trì một tiêu chuẩn cao cho bản thân và công việc của mình, ông đã định mệnh cho thành công và an ninh lâu dài. Sao Mộc được kết hợp với Sao Hải Vương, hành tinh của ý tưởng tầm nhìn và mơ mộng, mang đến cho ông khả năng may mắn vượt trội và cách tiếp cận nhân đạo đối với cuộc sống.

Cuối cùng, Sao Diêm Vương của ông kết nối với cả Sao Hải Vương và Sao Thổ trong một mối quan hệ đẹp, cũng vậy. Điều này cho thấy rằng ông có một tầm nhìn vượt xa cho sự tiến hóa của nhân loại và rất động viên để giúp đỡ trong bước tiến vĩ đại này. Thành công chuyên nghiệp, giàu có lớn và quyền lực đáng kể đã dễ dàng cho ông tiến vào, và một khi ông nhận ra khả năng bẩm sinh của mình để thống trị - ông không bao giờ nhìn lại. Chỉ cần một trong những khía cạnh hành tinh này là sâu sắc, nhưng khi có tất cả, rõ ràng thấy rằng các vì sao đã ưu ái ông cụ thể.

Elon Musk, SpaceX rocket Ảnh: Elon Musk có những kế hoạch lớn cho cuộc đua vũ trụ. Reuters

Elon Musk phải đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc xây dựng di sản của mình

Khi nói đến con đường định mệnh của ông trong những năm tới, chúng ta sẽ thấy rất nhiều sự phát triển và thành công của Musk từ năm 2022 trở đi trong nhiều thập kỷ, vì một hành tinh mạnh mẽ như Sao Mộc, Sao Thổ hoặc Sao Diêm Vương sẽ đang bay lượn trong phạm vi mở rộng và phát triển của ông. Điều này có nghĩa là trọng lượng của một người trong truyền thông tăng lên và khả năng của họ để đi theo những hướng mới rộng lớn trong việc khám phá những chân trời mới. Ông có rất nhiều năng lượng ủng hộ.

Ngoài ra, sự kiện mang tên "Great Conjunction" đã xảy ra vào ngày 21 tháng 12 năm 2020 và chính thức đưa vào "Thời đại Bảo Bình". Điều này đã đang diễn ra trong vài thập kỷ nhưng đã được củng cố một cách chắc chắn vào thời điểm đó và kéo dài trong vài trăm năm tiếp theo. Trong thời gian này, du lịch vũ trụ, công nghệ và chiêm tinh sẽ tăng cường quyền lực. Chúng ta sẽ trải qua một giai đoạn tầm nhìn về tất cả các lĩnh vực này - đó là lý do tại sao thành công bùng nổ của Musk trong năm 2021 đã rất tốt nhưng có thể thực sự thịnh vượng trong những thập kỷ tới.

Khi nói đến cuộc sống cá nhân của ông, Musk có lịch sử hẹn hò rất phong phú. Tuy nhiên, do sự che khuất của các sự kiện mờ điện diễn ra vào năm 2022 và 2023, ông có thể yêu một người mới hoặc tìm thấy rằng con cái của mình đòi hỏi nhiều sự chú ý hơn từ ông. Vào tháng 3 năm 2022, ông đã chào đón một đứa trẻ mới thông qua phụ tá với người bạn/gấu/ bạn gái/ không ai thực sự biết Grimes. Khi nói đến việc định cư hoặc hôn nhân tiềm năng, ông có cơ hội cho điều đó, nhưng mạnh mẽ nhất là trong khoảng thời gian từ năm 2027 đến năm 2029.

Bầu trời - hoặc không gian, thật sự - là giới hạn duy nhất của ông.

Kyle Thomas là nhà chiêm tinh văn hóa phổ biến được công nhận toàn cầu, đã xuất hiện trong "Access Hollywood," E! Entertainment, NBC & ABC television, tạp chí Cosmopolitan, Hulu, Bustle, Elite Daily, Marie Claire và nhiều hơn nữa. Ông nổi tiếng với sự hướng dẫn vũ trụ của mình cho các ngôi sao, các nhà quản lý doanh nghiệp và những nhân vật nổi tiếng nổi tiếng. Công việc của ông khai thác sức mạnh của các vì sao đối với lối sống giải trí và các xu hướng ảnh hưởng đến mọi người trên toàn cầu. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập KyleThomasAstrology.com.

1