Xem thêm

Những nữ môi giới bất động sản: 5 nữ môi giới bất động sản tài năng và câu chuyện của họ

Bất động sản là một trong những nghề nghiệp tốt nhất cho phụ nữ muốn tạo nên tương lai riêng của mình. Đây là một trong những nghề nghiệp mà bạn có thể tự quyết...

Bất động sản là một trong những nghề nghiệp tốt nhất cho phụ nữ muốn tạo nên tương lai riêng của mình. Đây là một trong những nghề nghiệp mà bạn có thể tự quyết định, tự lập thời gian làm việc và nhìn thấy thành quả của công việc của mình. Tuy nhiên, đừng lầm lẫn, nó cũng là một công việc đòi hỏi nhiều công sức. Những người phụ nữ này có thể kể cho bạn nghe tất cả những việc họ đã làm. Từ việc thức khuya tại bàn ăn để tìm khách hàng mới, cho đến nghiên cứu tất cả dữ liệu về một căn nhà để hiểu đúng giá trị thực sự của nó - những nữ môi giới này chưa khi nào chùn bước trước thách thức.

Bạn cần một nguồn cảm hứng để khắc phục tương lai bạn muốn xây dựng trong lĩnh vực bất động sản? Hãy tham khảo những câu chuyện dưới đây.

1. Kim Howard

Kim Howard đã từ bỏ công việc tiếp thị tại một công ty để tìm cái gì đó đáng làm hơn. "Tôi thích nói chuyện với mọi người, tôi yêu kiến ​​trúc, tôi yêu tư duy có thể tự quyết định thời gian của mình," Kim Howard nói. Đó là điều đã dẫn dắt cô ấy đến lĩnh vực bất động sản - một trong những nghề nghiệp tốt nhất cho phụ nữ như Kim Howard, có đam mê bán hàng và tinh thần khởi nghiệp. "Tôi thích phấn đấu mỗi ngày," cô nói.

Không lâu sau đó, sự phấn đấu của cô đã đưa cô tìm thêm thành viên khác cho đội bất động sản - chính là chồng của cô.

"Trước đây, tôi làm việc 24/7," Kim Howard kể về những ngày đầu của cô trong lĩnh vực bất động sản. "Còn anh ấy vẫn làm từ 9h sáng đến 5h chiều. Anh ấy làm việc kinh doanh, nhưng thời gian làm việc cố định."

Một ngày nọ, chồng của Kim Howard đang lấy bữa tối từ tủ lạnh khi cô đang làm việc. "Tôi nói, 'Xin lỗi, tối nay tôi không nấu cơm,'" Kim Howard nhớ lại. "Anh ấy nói, 'Đừng để những cảm xúc như vậy ngăn cản bạn, chúng mình là ngang hàng, tôi kết hôn với bạn vì bạn luôn tham vọng.'"

Kim Howard thấy cơ hội và quyết định hỏi chồng mình xem, với tư cách ngang hàng, anh ấy có muốn kinh doanh cùng cô không. Phần còn lại là lịch sử.

"Tôi đã đào tạo anh ấy," Kim Howard kể, "và anh ấy cuối cùng đã trở thành công bằng với tôi trong một mối quan hệ đồng sự."

Hãy kể cho chúng tôi về giao dịch bất động sản đầu tiên của bạn.

"Đó là một khách hàng từ công việc tiếp thị cũ của tôi. Cô ấy tin tưởng và đặt niềm tin vào tôi. Cô ấy biết rằng tôi mới vào nghề nhưng cũng tin tưởng tôi. Thực ra, đó cuối cùng lại là một cơn ác mộng vì đó là một giao dịch "bán bởi chủ nhà". Trong lĩnh vực bất động sản, đây là một cụm từ chỉ một điều: hãy chạy xa. Nhưng tôi học được rất nhiều từ đó. Đó đã thất bại, nhưng chúng tôi đã tìm được một căn nhà khác hoàn hảo cho cô ấy. Đó cũng là một người tin tưởng bạn."

Các thành tựu lớn nhất của bạn trong 12 tháng qua là gì?

"Tôi nghĩ rằng việc chồng tôi và tôi đã dám nhảy một bước mạo hiểm cùng nhau trong 12 tháng qua để làm công việc dựa trên hoa hồng 100% là một thành công to lớn. Đó là nhiều công việc. Đòi hỏi nhiều hy sinh. Chúng tôi không đi dạo trưa vào thứ Bảy nữa."

Bạn đã bất ngờ với bản thân như thế nào trong sự nghiệp của mình cho đến nay?

"Tôi bị sốc khi tôi thời gian phân chia công việc, viết xuống những gì tôi muốn làm và cuối cùng, điều đó cũng đã được thực hiện. Bằng một phép lạ nào đó, tôi vẫn ăn, tôi vẫn tắm, tôi vẫn sống như một người trưởng thành. Nhưng tôi cũng gọi là, 'Ôi trời ơi, tôi thực sự đã gọi điện cho 150 người tuần này. Tôi đã nói chuyện với 150 người.' Trên giấy nghe có vẻ ngớ ngẩn. Nhưng nó thực sự thú vị."

Có một quan niệm về phụ nữ làm bất động sản không?

"Đó là một câu hỏi mà có lẽ tác động lên toàn bộ những người phụ nữ. Nếu tôi tham gia trong một cuộc thuyết trình danh sách và đối thủ của tôi là nam giới, tôi cảm thấy rằng nếu có một người đàn ông đó, họ sẽ cho rằng tôi sẽ mềm mỏng hơn trong việc đàm phán hoặc tiếp cận mọi việc một cách khác biệt hoặc rằng tôi xem nhẹ hơn hoặc không thể giữ được mọi thứ một cách vững chắc. Nhiều lần, họ cho rằng chồng của tôi là quản lý danh sách, nhưng thực tế không phải vậy. Anh ấy làm việc nhiều với người mua. Tôi cũng làm việc với người mua nhưng tôi vượt trội trong việc đàm phán dứt khoát. Đó là một cá nhân mạnh mẽ."

Làm thế nào để bạn giữ vững trong quá trình đàm phán?

"Tôi nghĩ một cách mà tôi đã học để đàm phán mạnh mẽ là trở thành một con sư tử im lặng và để cho người đàm phán khác tiết lộ tất cả thông tin. Điều này giúp tôi tiếp cận mọi việc mà không phải để lộ tất cả những gì mình có."

1