Xem thêm

Tìm hiểu về Phong Thủy Tinh Hoa

Flying Star Feng Shui là một phương pháp trong Phong Thủy để tạo ra bản đồ chiêm tinh nhằm phân tích tia âm dương tích cực và tiêu cực trong một công trình xây dựng....

Flying Star Feng Shui Flying Star Feng Shui là một phương pháp trong Phong Thủy để tạo ra bản đồ chiêm tinh nhằm phân tích tia âm dương tích cực và tiêu cực trong một công trình xây dựng.

Cơ bản

Các số

Trong bảng Lo Shu, các số bay được chia thành 9 số. Mỗi số trong Lo Shu đại diện cho một trong 8 trigram Trung Quốc và liên quan đến một yếu tố, hệ thống gia đình, hướng, sắc thái màu, thời điểm trong ngày, mùa, các cơ quan trong cơ thể, bệnh tật và nhiều yếu tố khác. Các số luôn di chuyển về hướng tây bắc, phía tây, đông bắc, giữa phía trên, phía dưới, phía tây nam, phía đông, phía đông nam và trở lại trung tâm.

Thời gian

Thời gian được chia thành chu kỳ 20 năm. Mỗi chu kỳ 20 năm được gọi là một "Kỳ". Một chu kỳ lớn bao gồm 9 Kỳ, kéo dài trong khoảng 180 năm. Các kỳ được sử dụng để mô tả mẫu xoay vòng của các khí. Các loại khí khác nhau có sức mạnh và yếu điểm khác nhau liên quan đến một kỳ cụ thể.

Không gian

Để thực hiện bất kỳ hệ thống Phong Thủy nào, cần phải có sự xác định chính xác về hướng. Một Luopan là một la bàn từ tính để xác định hướng chính xác của một cấu trúc hoặc một vật.

Các địa điểm

Năng lượng trong một công trình có thể được tận dụng bằng cách đặt một người trong một khu vực chứa năng lượng đó. Lý tưởng nhất là đặt vật sống trong một khu vực có Khí tích cực được xác định bằng Bảng Tinh Hoa.

Các đối tượng

Các đối tượng là yếu tố cần thiết để đánh giá Phong Thủy của một công trình.

Núi

Núi tạo ra Khí. Một ngọn núi hoặc ngọn đồi xanh tươi tạo ra Khí cát tường, trong khi khu vực có địa hình khắc nghiệt và đồi đá sẽ tạo ra năng lượng không tốt.

Nước

Nước dẫn dụ Khí. Quan trọng để xác định sự sạch sẽ của nước, vị trí và dòng chảy của nước, bao gồm ao, hồ, sông, cống và đài phun nước.

Các tinh thể khác

Trong các khu vực đô thị, các tòa nhà chọc trời, căn hộ hoặc bất kỳ cấu trúc nào nổi lên từ mặt đất cũng có vai trò tương tự như một ngọn núi: tạo ra năng lượng từ bên ngoài. Bên trong, tủ, tủ quần áo hoặc bất kỳ đồ nội thất nào cao hơn hoặc lớn hơn bất kỳ vật khác gần đó cũng được coi là núi.

Bảng Tinh Hoa

Bảng Tinh Hoa hoặc Jiu Gong Fei Xing là tên khác của phương pháp Tinh Hoa bay chỗ chín còn khác là bay chỗ là 9 phương pháp biến đổi chín cung trên một bản vẽ nhà.

Bảng Tinh Hoa Bay

Bảng Tinh Hoa Bay bao gồm ba số trong mỗi Cung của Luật Lỗ Chu. Những số này được gọi là Sao Cơ Bản, Sao Đối DiệnSao Ngồi. Xây dựng Bảng Tinh Hoa Bay yêu cầu ngày chủ nhà di dời vào cư trú và hướng của công trình. Ví dụ, nếu một công trình được xây dựng vào năm 2003, nhưng người cư trú không chuyển vào cho đến ngày 4 tháng 2 năm 2004, Kỳ của công trình là 8, không phải là 7. Kỳ không thay đổi trừ khi có sửa chữa lớn được tiến hành trên công trình.

Quy tắc và thủ tục

Xây dựng Bảng Tinh Hoa Bay luôn bắt đầu bằng Sao Cơ Bản. Kỳ của công trình xác định số chiếm vị trí Sao Cơ Bản của Cung Trung trên đường Lỗ Chu. Sao Cơ Bản luôn bay theo đường Lỗ Chu. Sau khi tất cả các Sao Cơ Bản được phân bố trong chín cung, số trong Cung Đối Diện trên lưới Lỗ Chu được xác định bằng hướng của công trình. Số này là Sao Đối Diện. Cung Ngồi luôn ở trái ngược với Cung Đối Diện. Sao Ngồi là số trong Cung Ngồi. Ví dụ, trong một công trình Kỳ 8 hướng tây nam, số trong Cung Đối Diện là số 5 trong khi số trong Cung Ngồi là số 2.

Tính chất của Chín Sao

Sao Tinh Hoa Bay đúng hợp thời hay không hợp thời

Sao Tinh Hoa Bay có thể hợp thời hoặc không hợp thời. Tính chất của sao bay phụ thuộc vào kỳ được tham chiếu và sao đang được kích hoạt.

Điềm và Tính Chất

Sao Tinh Hoa đúng hợp thời/đúng ánh sáng có tính duyên phận và tính chất tích cực, trong khi sao Tinh Hoa không hợp thời/ không đúng ánh sáng có tính tiêu cực. Ví dụ, Sao 8 thường được coi là Sao Phúc Lộc và quý tộc vì là sao hợp thời nhất. Sao 9Sao 1 thuộc về Thịnh ThếTăng Thế và có năng lượng phát triển. Sau đó, sáu ngôi sao còn lại được coi là có khả năng rời bỏ, tiêu diệt hoặc không sống.

1