Xem thêm

Bên trong danh mục bất động sản trị giá 8 triệu USD của Patrick Mahomes

Patrick Mahomes, vận động viên bóng bầu dục quả bóng Kansas City Chiefs, không chỉ thành công trên sân cỏ mà còn khi đến với tài chính. Mahomes sở hữu danh mục bất động sản...

Patrick Mahomes, vận động viên bóng bầu dục quả bóng Kansas City Chiefs, không chỉ thành công trên sân cỏ mà còn khi đến với tài chính. Mahomes sở hữu danh mục bất động sản ấn tượng, trị giá khoảng 8 triệu USD. Sau đây là cái nhìn tổng quan về các tài sản bất động sản của anh ấy.

Patrick Mahomes kiếm được bao nhiêu tiền?

Patrick Mahomes | Douglas P. DeFelice/Getty Images Caption: Patrick Mahomes | Douglas P. DeFelice/Getty Images

Mahomes, được ước tính có giá trị ròng khoảng 50 triệu USD theo Celebrity Net Worth, đã làm rất tốt cho chính mình trong việc kiếm sống. Anh ấy có một trong những hợp đồng lớn nhất trong lịch sử NFL. Vào năm 2020, Mahomes ký hợp đồng 10 năm trị giá 450 triệu USD.

Sau khi ký hợp đồng đầy tiềm năng này, Mahomes mô tả khoảnh khắc đó là "một thời điểm rất hào hứng" đối với anh và gia đình. "Toàn bộ tổ chức Chiefs - HLV Reid, Brett Veach, Mark Donovan, Clark Hunt, tất cả mọi người - đã là một sự nỗ lực của toàn đội", Mahomes nói với Sports Illustrated. "Điều đặc biệt về tổ chức này là, như Veach đã nói, có sự tin tưởng giữa mọi người. Bằng mức mà tôi tin tưởng vào họ, họ cũng tin tưởng vào tôi. Và chúng tôi đã có thể đi ra ngoài và hoàn thành được hợp đồng này theo cách đúng đắn, không chỉ mang lại sự đảm bảo mà tôi luôn mong muốn, mà còn tạo cơ hội cho đội để trở nên tuyệt vời xung quanh tôi trong suốt sự nghiệp của mình."

Mahomes tiếp tục: "Tôi tin tưởng rằng mọi việc sẽ được xử lý một cách đúng đắn khi chúng ta đi qua sự nghiệp này và chúng ta sẽ đạt được vị trí để thắng rất nhiều trận đấu bóng đá và hy vọng giành được nhiều chức vô địch hơn trong suốt sự nghiệp của tôi."

Danh mục bất động sản của Patrick Mahomes

Đến thời điểm này, Mahomes sở hữu bốn tài sản trị giá ước tính 8 triệu USD, theo báo cáo của New York Post. Anh ấy sở hữu hai nhà và một mảnh đất không có người ở ở Missouri, cũng như một biệt thự tại Texas.

Về tài sản tại Kansas City, Missouri, anh ấy được cho là đã mua một căn hộ trị giá 350.000 USD, một biệt thự trị giá 1,8 triệu USD và một mảnh đất không có người ở trị giá 400.000 USD. Anh ấy được cho là đã mua biệt thự tại Westlake, Texas với giá 3,37 triệu USD.

Căn nhà ở Kansas City của Patrick Mahomes có một phòng giày

Căn nhà ở thành phố Kansas, thuộc khu Sunset Hills phía tây, được Mahomes mua vào năm 2019, theo báo cáo của The Sun. "Đây là ngôi nhà đầu tiên mà chúng tôi từng sở hữu", Mahomes nói với Bleacher Report, đề cập đến vợ mình, Brittany Mahomes. "Đó là điều tuyệt vời, chỉ cần có nơi riêng của bạn, ngôi nhà riêng của chúng tôi, nơi chúng tôi có thể phát triển. Đây thực sự là một bước lớn trong cuộc sống của chúng tôi."

Mahomes rất háo hức về phòng giày của mình, nơi trưng bày hơn 180 đôi giày thể thao. Vợ anh ấy cho biết trước khi anh ấy xây phòng, những đôi giày của anh ấy "được để khắp nhà". Anh ấy gặp khó khăn khi tìm kiếm giày, vì vậy phòng giày tùy chỉnh này là một giải pháp.

"Khi bạn không có đủ không gian, tôi cảm thấy như bạn mất giá trị của đôi giày của bạn", Mahomes nói trong cuộc phỏng vấn với Bleacher Report. "Một số đôi giày mà bạn đã mặc ít nhất một lần, bạn quên vì bạn không nhìn thấy chúng. Vì vậy, tôi muốn phòng giày đó để làm nổi bật chúng."

Theo dõi Sheiresa Ngo trên Twitter.

1