Xem thêm

Gợi ý thiết kế website bất động sản sang trọng - 15 ví dụ đáng ngưỡng mộ

Thiết kế một trang web đẹp ngay lập tức ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng. Người tiêu dùng sẽ khác xử lý một trang web đẹp khác đi, tăng sự tin tưởng và...

Luxury Real Estate Website Design

Thiết kế một trang web đẹp ngay lập tức ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng. Người tiêu dùng sẽ khác xử lý một trang web đẹp khác đi, tăng sự tin tưởng và khả năng nhìn nhận tích cực. Sau đây là danh sách các trang web thiết kế bất động sản sang trọng tốt nhất của chúng tôi.

1. Glenwood

The Glenwood Luxury Real Estate Website features beautiful animations.

Trang web của Glenwood rất trơn tru. Nó có những hiệu ứng chậm đẹp mắt tạo thêm cảm giác xa hoa. Nội dung của họ tập trung vào giá trị. Tại sao bất động sản của họ lại như vậy và họ muốn trở thành một cộng đồng như thế nào. Điều này tạo ra yếu tố độc đáo gây ám ảnh và khiến bạn muốn trở thành một phần của một cộng đồng đầy nỗ lực như vậy.

2. Park Lane

The website of Park Lane creates an atmosphere of envy.

Park Lane sử dụng ảnh mờ và một số lượng lớn khoảng trống để tạo ra một trang web sắc nét nhìn sang trọng. Kết hợp với ảnh của khách hàng "sống cuộc sống", bạn sẽ tạo ra một trang web tạo ra ghen tị. Cuối cùng, trang web này mang đến cho người dùng trải nghiệm người dùng rất mượt mà.

3. Millennium Tower

Millenium Tower, Luxury website design developed by Mediaboom.

Trang web của Millennium Tower tập trung không phải vào thông tin mà vào sự thay đổi. Họ tập trung vào lối sống mà bạn có thể đạt được nếu bạn sống tại khu đất của họ. Duyệt qua trang web của họ, bạn biết được cảm giác và trải nghiệm mà bạn sẽ cảm nhận khi bạn bước vào cửa họ.

4. Verso

The Verso

Verso tạo nên sự quyến rũ và sang trọng cùng một lúc. Nó có một bảng màu nhạt ấm đủ để hấp dẫn, nhưng vẫn tinh tế. Nó rất dễ dàng để điều hướng và giữ đơn giản suốt quá trình.

Bài viết liên quan:

  • Các phương pháp tạo khách hàng tiềm năng cho nhà đầu tư bất động sản
  • Thiết kế trang web nhà đầu tư bất động sản

5. Villa Lion View

The Villa Lion View website showcases its luxurious amenities through a captivating hero video.

Video hero của Villa Lion View trên phần trên cùng tự bán hàng. Bạn có thể thấy tất cả các tiện ích sang trọng một cách nhanh chóng. Khi bạn cuộn xuống, bạn cũng có thể dễ dàng duyệt qua các loại phòng và các điểm tham quan xung quanh với các thả xuống accordion mượt mà.

6. April Group

April Group Luxury Real Estate Website Design

April Group muốn thu hút nhà đầu tư tư duy tiên phong với kiểu chữ được lấy cảm hứng từ công nghệ thiết kế sang trọng. Họ cũng trưng bày những dự án đã thành công ngay từ đầu để chứng minh rằng họ đã thành công.

7. GFI Partners

GFI Partners, luxury website design created by Mediaboom

GFI Partners nhấn mạnh rằng bạn có thể thành công với đầu tư bất động sản nếu bạn sử dụng dịch vụ của họ bằng cách cho thấy họ đã giúp nhiều người có những cú đầu tư tuyệt vời. Họ làm điều này bằng cách sử dụng nhiều trường hợp nghiên cứu và những khuôn mặt tươi cười.

8. Buclines

Buclines website utilizes the color of luxury, black, to perfection.

Đen là màu sắc của sự sang trọng, và Buclines sử dụng nó một cách tuyệt vời. Mọi bức ảnh và nghệ thuật khái niệm của họ đều bao gồm những vụn tối phù hợp. Cuối cùng, kiểu chữ sang trọng kết hợp tất cả lại.

9. Lifespan

SHVO - Luxury Real Estate Website Design

SHVO có một hệ thống màu chủ đạo đen và trắng tuyệt vời, và nhấn mạnh bằng vàng (một màu sang trọng hàng đầu) và bằng cách tô màu các phần của ảnh đen trắng của họ. Nó khiến bạn cảm thấy như bạn sẽ đầu tư vào những tài sản độc quyền.

Bài viết liên quan:

  • Quảng cáo cho nhà đầu tư bất động sản
  • Tiếp thị tài sản

10. 277 5th

277 5th - Luxury Real Estate Website Design

Điều đầu tiên ấn tượng bạn là kiểu chữ đậm của 277 5th. Bằng cách tương phản điều này với nhiều không gian trống, trang web này phát ra sự độc nhất. Hơn nữa, với một video của kiến trúc sư trên trang chủ, bạn có thể cảm nhận được sự quan trọng và sự sống động trong thiết kế căn hộ.

11. The Waterfront

The Waterfront Luxury Real Estate Website Design

The Waterfront sử dụng những hiệu ứng độc đáo tạo ra một lối sống sôi động, hài hòa. Nó quảng cáo căn hộ sang trọng với những bức ảnh đẹp và khái niệm hình ảnh.

12. Williams & Williams

Williams & Williams - Luxury Real Estate Website Design

Bạn biết rằng bạn đang mua những tài sản độc quyền khi duyệt qua trang web của Williams & Williams. Ảnh chụp, tài sản tuyệt vời và hệ thống màu đen và vàng kết hợp tạo nên một trang web sang trọng tuyệt vời.

13. Sally Forster Jones

Sally Forster Jones - Luxury Real Estate Website Design

Sally Forster Jones quảng cáo sự tinh tế với một video ấn tượng trên phần trên cùng. Họ có kiểu chữ đậm mà thực sự nổi bật và đảm bảo một trải nghiệm đẳng cấp.

14. Hurlingham Drive

Hurlingham Drive - Luxury Real Estate Website Design

Hurlingham Drive là một trang web cổ điển thể hiện phong cách cổ điển - cổ điển. Họ làm điều này bằng cách phối hợp phong cách cổ điển của khu đất với kiểu chữ serif cổ điển và những bức ảnh màn hình rộng đậm đà.

15. James Weekley

James Weekley Luxury Real Estate Website Design

Trang web môi giới của James Weekley chào đón khách truy cập với những hình ảnh tuyệt đẹp, chạm mắt. Trang web này tập trung vào việc tìm kiếm ngôi nhà trong mơ của bạn và vượt qua với phong cách mơ màng.

1