Xem thêm

Ưu đãi đặc biệt: Quạt tạo ion không khí Dyson được giảm giá 100 bảng tại John Lewis & Partners

Cùng với những ngày nắng nóng khủng khiếp vừa qua, điều này đã khiến cho nhiều người đi tìm mua quạt gặp khó khăn vì nhiều loại quạt đều đã hết hàng. Tuy nhiên, nhờ...

Cùng với những ngày nắng nóng khủng khiếp vừa qua, điều này đã khiến cho nhiều người đi tìm mua quạt gặp khó khăn vì nhiều loại quạt đều đã hết hàng. Tuy nhiên, nhờ có sự phát triển của công nghệ, ngày nay chúng ta không còn phải lo lắng vì vấn đề nóng nực nhờ có quạt tạo ion không khí.

Với những người đang cần tìm một người bạn mát mẻ mới trong những tháng hè này, hoặc đơn giản chỉ muốn thay thế một chiếc quạt cũ không đáp ứng được nhu cầu từ nhiệt độ cao, chúng tôi xin có tin vui. Quạt tạo ion không khí từ Dyson, được đánh giá là tốt nhất trong danh sách những chiếc quạt tốt nhất, hiện đang được giảm giá 100 bảng tại cửa hàng John Lewis & Partners. Chúng tôi đã rất phấn khởi với chiếc quạt này khi giá cả còn cao hơn, nên hãy tưởng tượng xem chúng tôi vui mừng ra sao khi chiếc quạt này giảm giá.

Điểm nổi bật của quạt Dyson so với các dòng quạt khác là khả năng tạo ion không khí tuyệt vời, giúp bạn có được hai chức năng với một mức giá. Điều đặc biệt là chiếc quạt này cũng được đánh giá là tốt nhất trong danh sách những máy tạo ion không khí. Vậy nên, việc đầu tư vào chiếc máy này không làm giảm chất lượng cho cả hai chức năng.

Quạt tạo ion không khí của Dyson có thiết kế mỏng nhẹ, chiếm ít diện tích (H 105cm x W 20.4cm x D 12cm), nhưng không vì thế mà giảm đi tính năng của nó. Nhờ vào hệ thống lọc, quạt tạo ion này có thể giữ lại 99.95% các hạt bụi, kể cả những hạt nhỏ nhất 0.1 micron. Người dùng có thể quạt này rất phù hợp cho những người dị ứng.

Ngoài ra, quạt tạo ion này còn khử mùi trong nhà, như mùi nồi nấu - hoặc trong trường hợp của các nhà thử nghiệm, mùi sơn - và khi chất lượng không khí xấu đi, cảm biến tích hợp sẽ đảm bảo quạt tự động bật lại. Bộ lọc Hepa H13 nhắm vào những chất ô nhiễm và Dyson khẳng định "những gì có trong quạt, sẽ không thoát ra được" - sau đó không khí được tạo ion sẽ được phân tán khắp phòng.

Cả hai nhà thử nghiệm đều rất hài lòng với báo cáo LCD thời gian thực, cung cấp dữ liệu về chất lượng không khí, độ ẩm và nhiệt độ, cho biết "điều này giúp chúng tôi kiểm soát được mức độ sạch sẽ của không gian - đáng ngạc nhiên, điều này cũng có nghĩa là chúng tôi không cần phải dùng ứng dụng kết nối như một số dòng máy khác".

Mức độ ồn thấp của quạt Dyson cũng gây ấn tượng với những người dùng "kể cả khi chúng tôi không dùng chế độ siêu yên tĩnh". Nó cũng đi kèm với nhiều cài đặt về tốc độ, dao động và hướng gió.

Dù quạt này có vẻ như một thiết bị công nghệ cao, nhưng nó lại rất dễ cài đặt - chỉ cần mở hộp và gắn hai mô-đun lọc vào - cũng như dễ sử dụng. Nó đi kèm với điều khiển từ xa, bạn có thể dính nó vào phần trên của quạt để không bị mất. Như lời của nhà thử nghiệm: "Đây thực sự là một máy thông minh".

Hãy tranh thủ mua ngay trước khi sản phẩm này cũng bán hết như những lần trước.

Quạt tạo ion không khí Dyson Quạt tạo ion không khí Dyson có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu suất lọc không khí xuất sắc và khả năng giữ lại 99.95% các hạt bụi nhỏ nhất.

1