Xem thêm

Cung Hoàng Đạo Tháng Chín: Xử Nữ, Thiên Bình và Miền Trung Tính Đẹp

Hình ảnh: Aster. Aster là một trong những loài hoa sinh ra trong tháng Chín. Cung Hoàng Đạo Tháng Chín Ở Bán Cầu Bắc, tháng Chín đánh dấu sự khởi đầu của mùa Thu. Tháng...

aster

Hình ảnh: Aster. Aster là một trong những loài hoa sinh ra trong tháng Chín.

Cung Hoàng Đạo Tháng Chín

Ở Bán Cầu Bắc, tháng Chín đánh dấu sự khởi đầu của mùa Thu. Tháng này được đặt tên theo hoàng đế nổi tiếng của La Mã, Septimus Severus.

Tháng Chín chứa đựng hai cung hoàng đạo và ranh giới của chúng:

  1. Cung Xử Nữ ♍ (23/8 - 22/9) - Nữ thần
  2. Cung Thiên Bình ♎ (23/9 - 22/10) - Cân
  3. Miền Trung Tính ♍ x ♎ (19/9 - 25/9) - Miền Trung Tính Đẹp

1. Cung Xử Nữ ♍ (23/8 - 22/9) - Nữ thần

virgo symbol

Nếu bạn sinh vào bất kỳ ngày nào từ 23/8 đến 22/9, bạn là một Xử Nữ. Cung Xử Nữ, còn được gọi là cung Nữ thần, là cung thứ sáu trong chuỗi cung hoàng đạo và là một cung thuộc nguyên tố đất. Vì cung Xử Nữ cai quản hơn một nửa tháng Chín, nên nó là Cung Chính của tháng Chín.

Biểu tượng của cung là Nữ thần, được cho là được tạo ra từ nữ thần Hy Lạp Shala, người đại diện cho sự tốt lành của mùa màng và mùa sinh. Cung Xử Nữ được cai quản bởi sao Thủy Tinh, ảnh hưởng đến tính cách thông minh, quyến rũ và chăm chỉ của những người sinh vào tháng Chín. Một số người nổi tiếng thuộc cung Xử Nữ là Keanu Reeves, Beyoncé, Jack Ma, Narendra Modi, Zendaya, Kat Graham và Prince Harry.

Những Sự Thật Về Cung Xử Nữ

Đặc Điểm Chung

Cung Xử Nữ có tính cách khiêm tốn, năng lượng và tự nhận thức. Họ có mối quan hệ thân thiện và thân ái với gia đình. Xử Nữ là những người siêng năng và có những phẩm chất quyết đoán và nhiệt huyết. Mặc dù họ gặp khó khăn và trở ngại, nhưng Xử Nữ luôn vượt qua trở ngại và thành công.

Các người Xử Nữ rất hướng ngoại. Ảnh hưởng của yếu tố đất giúp họ gắn kết với thực tế và đáng tin cậy trong những quyết định họ đưa ra. Những người này thường ưa chuộng sự hoà hợp và đặt ưu tiên đến sự thịnh vượng cảm xúc và vật chất. Dưới sự ban phước của Nữ thần Shaya, Xử Nữ có khả năng sống tốt và phồn vinh.

Điểm Mạnh

Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Xử Nữ là lòng tốt. Họ rất thông cảm và tự nhiên là những người chữa lành. Họ có khả năng hiểu và đồng cảm dễ dàng với cảm xúc và năng lượng của người khác. Xử Nữ có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người họ có mối liên kết. Nhiều người Xử Nữ xuất sắc trong sự nghiệp liên quan đến quản lý, phân tích và nghiên cứu.

Điểm Yếu

Giống như những dấu hiệu thông cảm khác, Xử Nữ có xu hướng tự cảm thấy buồn bã, nhưng họ thường giữ mọi thứ dưới sự kiểm soát và trở lại nhanh chóng với sức mạnh mới. Họ có xu hướng ưa thích cô đơn khi không cảm thấy tốt và có thể trở nên vắt kiệt khỏi những người mà họ quan tâm. Những đặc điểm này có thể khiến cho Xử Nữ trông rất kín đáo và hướng nội - điều đó không phải là một điều xấu, nhưng có thể tạo ấn tượng sai lầm về tính hợp pháp của họ.

Bài Viết Về Cung Xử Nữ

Mọi Bài Viết Về Xử Nữ/ Bạn Bè Thân Thiết/ Hoa/ Đá Quý/ Hướng Nghiệp/ Mèo/ Màu Sắc/ Chó/ Tán Tình/ Hướng Dẫn Mua Quà/ Số May Mắn/ Dấu Hiệu Họ Thích Bạn/ Thú Tính/ Những Đối Tác Chiến Dịch Tệ Nhất

2. Cung Thiên Bình ♎ (23/9 - 22/10) - Cân

libra symbol

Phần cuối của tháng Chín thuộc về Thiên Bình. Vì thời gian cai trị của nó ngắn hơn một phần ba của tháng Chín, nên Thiên Bình là một Cung Chính nhỏ trong tháng Chín. Bạn là một Thiên Bình nếu sinh vào ngày từ 23/9 đến 22/10.

Thiên Bình là cung thứ bảy. Nó nằm giữa cung Sư Tử và cung Bọ Cạp. Hành tinh cai trị của Thiên Bình là Venus, biểu tượng của tình yêu. Đây là cung Mang và được cai trị bởi yếu tố không khí. Ảnh hưởng của yếu tố không khí nhẹ nhàng dẫn dắt những người Thiên Bình đi theo hướng nghệ thuật và trí tuệ trong suốt cuộc sống.

Biểu tượng của Thiên Bình là Cân. Đây là biểu tượng duy nhất không sống trong mười hai cung hoàng đạo. Biểu tượng này được cho là lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp Themis, người đại diện cho luật pháp và công lý. Will Smith, Gwyneth Paltrow, Donald Glover và Hilary Duff là một số nhân vật nổi tiếng sinh trong cung Thiên Bình.

Những Sự Thật Về Cung Thiên Bình

Đặc Điểm Chung

Nhìn chung, cung Thiên Bình được coi là có năng lượng và phẩm chất nam tính. Những người này rất hướng ngoại, tự tin và có những cái tôi hấp dẫn hơn. Họ có năng lượng vô tận và đặc biệt thu hút người khác. Sự hiện diện của yếu tố không khí trong bảng sinh của họ giúp các cá nhân Thiên Bình đi theo hướng nghệ thuật và trí tuệ xuất sắc trong suốt cuộc đời.

Những người Thiên Bình nổi tiếng với phong cách nghệ thuật của mình. Họ tràn đầy tình yêu và có mối quan hệ sâu sắc với bạn bè và gia đình. Họ là những người tin tưởng lớn trong việc xây dựng cộng đồng của riêng mình. Bạn thường thấy họ tham gia tình nguyện trong các chương trình cộng đồng. Mặc dù Thủy Tinh không phải là hành trị của Thiên Bình, yếu tố không khí giúp cống hiến vào khả năng giao tiếp xuất sắc của họ. Nhìn vào mặt tích cực của cuộc sống và có tính cách lạc quan là một đặc điểm nổi bật của những người Thiên Bình.

Điểm Mạnh

Những người sinh dưới sự ảnh hưởng của Venus có khả năng cung cấp tình yêu trong sáng, và không có gì mạnh mẽ hơn tình yêu của người Thiên Bình. Họ có thể là những đối tác tuyệt vời. Họ xuất sắc trong việc cân bằng cuộc sống chuyên nghiệp cũng như cá nhân. Những người Thiên Bình tin vào công lý và luật pháp. Họ rất sáng tạo và phát triển trong môi trường đầy thách thức.

Điểm Yếu

Đôi khi, người ta có thể hiểu nhầm cảm xúc mạnh mẽ của Thiên Bình. Vì họ tin tưởng người khác, nên có nguy cơ tăng quá về sự thất vọng và tổn thương. Đôi khi, những cá nhân này có thể quá tập trung vào bản thân. Sự thiếu quyết đoán là một đặc điểm không mong muốn khác của những người Thiên Bình. Điều này cản trở khả năng của họ phát triển và thịnh vượng trong cuộc sống. Tập trung vào sự công bằng và bình đẳng có thể sometimes gây áp lực cho họ.

Bài Viết Về Cung Thiên Bình

Mọi Bài Viết Về Thiên Bình/ Bạn Bè Thân Thiết/ Hoa/ Đá Quý/ Hướng Nghiệp/ Mèo/ Màu Sắc/ Chó/ Tán Tình/ Ý Tưởng Quà Tặng/ Số May Mắn/ Những Đối Tác Không Hợp Nhất/ Dấu Hiệu Họ Thích Bạn/ Thú Tính/ Bài Tarot

3. Miền Trung Tính ♍ x ♎ (19/9 - 25/9) - Miền Trung Tính Đẹp

Giai đoạn chuyển tiếp từ Xử Nữ đến Thiên Bình được gọi là miền Trung Tính Đẹp. Những người sinh từ ngày 19/9 đến 25/9 đôi khi có những đặc điểm thuộc về Xử Nữ và Thiên Bình. Sự kết hợp giữa khả năng nghệ thuật của Xử Nữ và lòng tốt với cái đẹp bên trong và bên ngoài của Thiên Bình tạo nên sự khác biệt cho miền Trung Tính này.

Những cá nhân này trải nghiệm những đặc điểm kết hợp từ cả hai dấu hiệu. Sự ảnh hưởng của Xử Nữ và Thiên Bình tạo ra những người có tính tử tế nhưng táo bạo. Sự hấp dẫn trí tuệ của họ cân bằng vẻ đẹp của họ. Một số nghệ sĩ nổi tiếng Miền Trung Tính là Jimmy Fallon, Nicole Richie, Bill Murray và Bruce Springsteen.

Những Sự Thật Về Miền Trung Tính ♍ x ♎

Đặc Điểm Chung

Yếu tố Trái Đất cùng với sao Thủy Tinh khiến việc hiểu những người sinh dưới Miền Trung Tính trở nên khó khăn. Sự kết hợp giữa sự thông minh cảm xúc và tư duy lý thuyết khiến những người này thực sự đặc biệt. Họ là những người giao tiếp xuất sắc, không ai có thể đánh bại họ trong một cuộc tranh luận.

Ảnh hưởng của yếu tố Trái Đất khiến họ bền vững và giúp họ đưa ra những quyết định khôn ngoan. Miền Trung Tính Đẹp cũng trải qua tác động của yếu tố không khí, giúp thụy sống động vốn năng khiếu nghệ thuật trong họ. Những người này thẳng thắn và tuân thủ pháp luật. Họ cũng có kỹ năng giao tiếp xuất sắc.

Điểm Mạnh

Một trong những điểm mạnh đáng kể nhất của miền Trung Tính ♍ x ♎ là tính lãnh đạo giàu có và mạnh mẽ của họ. Tính thiện cảm của họ khiến họ trở thành những nhà lãnh đạo của người khác. Những cá nhân này cũng có ngoại hình hấp dẫn và cuốn hút vì hiện diện của Venus là sao trị của họ trong bảng sinh.

Điểm Yếu

Sự hiện diện của cả hai cung hoàng đạo này mang đến mâu thuẫn trong tư duy lý thuyết của những người sinh trong miền Trung Tính. Vì cả hai dấu hiệu này đều rất nhạy cảm, nên những người sinh trong miền Trung Tính này dễ gặp phải những biến động cảm xúc trong cuộc sống của mình. Mặc dù có thể có một số xung đột trong mối quan hệ của họ, họ vẫn khéo léo khắc phục nhờ giao tiếp mạnh mẽ.

Những người sinh trong miền Trung Tính có thể thực hành thiền để kiểm soát suy nghĩ. Việc viết nhật ký cũng giúp họ điều hướng trong tư duy của mình.

Cung Hoàng Đạo của Tháng Chín

Tháng Chín là tháng của Xử Nữ, Thiên Bình và Miền Trung Tính Đẹp. Xử Nữ là người phân tích chính xác, ấm áp và quan tâm đến sức khỏe của bạn. Thiên Bình là về tìm sự cân bằng đúng đắn, họ thông minh và đảm bảo mọi người được đối xử công bằng. Giữa Xử Nữ và Thiên Bình là Miền Trung Tính ♍ x ♎, và những người sinh trong miền Trung Tính này kết hợp các tỷ lệ khác nhau của những đặc điểm từ cả hai cung hoàng đạo.

Những Bài Viết Liên Quan Đến Tháng Chín

Mọi Bài Viết Liên Quan Tới Tháng Chín / Hoa Sinh Nhật / Đá Quý Sinh Nhật / Cung Hoàng Đạo

1