Xem thêm

Các màu sơn nâu tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm màu sơn nâu hoàn hảo cho ngôi nhà của mình? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những màu sơn nâu tốt nhất với các ví dụ thực tế trong...

Bạn đang tìm kiếm màu sơn nâu hoàn hảo cho ngôi nhà của mình? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn những màu sơn nâu tốt nhất với các ví dụ thực tế trong không gian sống. Dưới đây là danh sách màu sơn nâu được đánh giá cao và lý tưởng cho các phong cách trang trí nhiệt đới, hiện đại, và cổ điển. Hãy cùng khám phá!

Sherwin Williams Downing Earth

Màu sơn nâu chọn lọc này đã được Pottery Barn chọn làm một trong những nguồn cảm hứng về màu sắc cho năm nay. Sherwin Williams Downing Earth là một màu nâu trung tính phù hợp với cả không gian trang trí ấm áp và mát mẻ.

Sherwin Williams Downing Earth Wall Color (Sherwin Williams Downing Earth Wall Color)

Behr Mocha Latte

Behr Mocha Latte là một trong những màu nâu yêu thích nhất của tôi! Tôi đã sử dụng nó từ rất lâu và nó vẫn là một trong những màu sơn nâu mà tôi thích nhất! Màu nâu này tạo cho không gian phòng khách nhỏ ấm cúng một sự hài hòa đặc biệt.

Behr Mocha Latte Painted Walls (Behr Mocha Latte Painted Walls)

Sherwin Williams Porpoise

Sherwin Williams Porpoise là một màu xám đậm huyền bí với ánh sắc đồng màu tuyệt vời cho các bức tường trang trí mạnh mẽ và sang trọng.

Sherwin Williams Porpoise Boy’s Room (Sherwin Williams Porpoise Boy’s Room)

Behr Roasted Nuts

Behr Roasted Nuts là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm một màu nâu ấm áp với tông màu cam! Màu này đã được chúng tôi sử dụng trong một trong những căn phòng tắm trước đây của chúng tôi và thêm vào không gian sự ấm áp và sang trọng.

Benjamin Moore Roasted Nuts Painted Bathroom (Benjamin Moore Roasted Nuts Painted Bathroom)

Benjamin Moore Appalachian Brown

Benjamin Moore mô tả Appalachian Brown như một màu nâu socola sâu với một chút màu nho khô. Trong ngôi nhà Harbor Island dưới đây, màu nâu đậm này kết hợp tuyệt vời với màu trắng tinh khiết và các màu xanh nước biển! Màu xanh nước biển Maritime Blue của Benjamin Moore làm cho "cầu thang" trên bức tường trở nên thật đẹp mắt.

Brown Harbor Island Cottage Entry (Brown Harbor Island Cottage Entry)

Benjamin Moore Iron Mountain

Màu đen nhạt này có tông màu giàu nhưng phù hợp với cả các sơ đồ màu ấm và mát. Với sự ấm áp thêm vào tông màu đen này, màu sơn này đọc như một tông nâu xám trong hầu hết các không gian, vì vậy nó là một màu sắc đa năng tuyệt vời!

BM Iron Mountain Kitchen Island (BM Iron Mountain Kitchen Island)

Sherwin Williams Urbane Bronze

Sherwin Williams Urbane Bronze có lẽ là một trong những màu sơn yêu thích của tôi! Màu xám này với sự ấm áp được thêm vào, thực sự mang lại cảm giác nâu trong nhiều không gian! Theo Sherwin Williams, màu này được rễ trong thiên nhiên và tạo nên một sự thanh bình và sự tinh tế tinh tế khó có thể vượt qua. Nó cũng đã được chọn là màu sơn của năm 2021 của Sherwin Williams.

Sherwin Williams Urbane Bronze Wall (Sherwin Williams Urbane Bronze Wall)

Farrow & Ball Tanner’s Brown

Màu sơn đậm này trở nên nâu hơn trong các căn nhà và bên ngoại được điều ánh sáng khá tốt do tông màu nâu đỏ ấm. Tanner's Brown, được đặt theo tên các thợ thủ công làm da và da được sử dụng để tạo ra da, sẽ đọc như màu đen trong điều kiện ánh sáng thấp. Trong phòng ăn dưới đây, màu đậm và giàu có này trông nhẹ nhàng hơn một chút nhờ vào những bức tường bóng cao phản chiếu ánh sáng.

Farrow & Ball Tanner’s Brown Dining Room (Farrow & Ball Tanner’s Brown Dining Room)

Nguồn cảm hứng cho Màu sơn thêm nữa

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm nguồn cảm hứng cho màu sơn, hãy xem qua những bài viết dưới đây bằng cách nhấp vào tiêu đề của chúng:

  • Các màu xám ấm nhất
  • Các màu xám tốt nhất
  • Các màu đen tốt nhất
  • Các màu xám xanh tốt nhất
  • Các màu xanh lục tốt nhất
  • Các màu xanh lá cây tốt nhất
  • Các màu xanh dương hải quân tốt nhất
  • Các màu trắng tốt nhất cho bên trong
  • Các màu trắng tốt nhất cho bên ngoài
  • Các màu sơn cho toàn bộ ngôi nhà và Bộ tổ chức màu sơn có thể in được
  • Cách chọn màu sơn hoàn hảo và Năm màu nước hoá chất của tôi năm

Bộ tổ chức màu sơn miễn phí

Nếu bạn thường xuyên sơn lại ngôi nhà của mình như tôi, việc giữ cho tất cả các màu sơn (và hộp sơn) của bạn được sắp xếp có thể khá khó khăn! Tôi đã tạo ra một bộ tổ chức miễn phí dành cho màu sơn mà tôi nghĩ rằng bạn sẽ thích!

Đơn giản là điền vào biểu mẫu dưới đây và tôi sẽ gửi tệp PDF cho bạn sử dụng ngay hôm nay! Đồng thời, bạn cũng sẽ đăng ký nhận email từ tôi, nhưng bạn có thể dễ dàng hủy đăng ký bất kỳ lúc nào nếu bạn không quan tâm.

Now do you have an idea for a fresh article?

1