Xem thêm

Sự kỳ diệu của giường ngủ tầng trung

Khi chọn mua một chiếc giường mới, có nhiều yếu tố mà bạn cần xem xét. Ngoài kiểu dáng và kích thước, việc tiết kiệm diện tích cũng là một trong những ưu tiên hàng...

Khi chọn mua một chiếc giường mới, có nhiều yếu tố mà bạn cần xem xét. Ngoài kiểu dáng và kích thước, việc tiết kiệm diện tích cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn, đặc biệt nếu bạn sống trong một căn nhà có phòng nhỏ hoặc không gian truy cập khó khăn. Phòng ngủ của trẻ em có thể khó trang trí hơn. Không chỉ vì chúng thường rất nhỏ, thậm chí có kích thước nhỏ hơn một phòng hộp, mà còn bởi bạn cần phải chứa đựng nhiều thứ - không gian để làm việc và chơi cũng như để ngủ.

Đó là lý do tại sao nhiều bậc cha mẹ lựa chọn giường tầng và giường tầng cao cho con cái của mình. Đây là những lựa chọn tiện lợi thay thế cho giường đơn hàng ngày, giúp tối ưu hóa không gian trong một căn phòng nhỏ hơn. Và một giải pháp tuyệt vời khác dành cho trẻ em? Đó là giường ngủ tầng trung, một lựa chọn thấp hơn, thường có khoang chứa đồ tích hợp, rất lý tưởng cho trẻ nhỏ đặc biệt.

Giường ngủ tầng trung là gì?

Saturn black and white wooden midsleeper bed and mattress set Saturn - Một chiếc giường trẻ em tầng trung nâu đen và trắng

Là một phần của ngôi nhà gia đình hiện đại, giường tầng trung đã ngày càng phổ biến khi thiết kế trở nên thông minh hơn, đem lại nhiều lợi ích hơn cho những người sử dụng.

Một chiếc giường tầng trung nằm cao trên sàn nhà, tạo không gian lưu trữ riêng hoặc tích hợp dưới nền giường ngủ. Thấp hơn so với một chiếc giường tầng thông thường hoặc giường tầng cao (thường được gọi là giường nâng cao), những chiếc giường tầng trung thường xuất hiện trong các phòng ngủ của trẻ em nhỏ tuổi. Thông thường, trong khi một chiếc giường tầng cao hoặc giường tầng trên cao đủ cao để tạo không gian ngồi, hoặc thậm chí đứng, dưới đó, một chiếc giường tầng trung không đủ cao. Thay vào đó, một chiếc giường tầng trung thường tận dụng mức độ cao hơn của nó với không gian lưu trữ hoặc bàn làm việc tích hợp vào đáy giường.

Có giường tầng trung đôi không?

Có, giường tầng trung đôi thực sự tồn tại. Nhưng nếu bạn thích ý tưởng của một chiếc giường tầng trung đôi vì nó cung cấp nhiều không gian lưu trữ, chúng tôi khuyến nghị bạn nên xem qua bộ sưu tập giường lưu trữ Ottoman của chúng tôi. Giường lưu trữ Ottoman cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi để lưu trữ từ quần áo theo mùa đến bộ chăn ga và hơn thế nữa.

Và đối với các em nhỏ và thanh thiếu niên cần ít nơi ngủ hơn so với một chiếc giường đơn thông thường, giường tầng ba tầng Domino có thể là lựa chọn lý tưởng. Với một chiếc giường nhỏ hai người ở dưới và một chiếc giường đơn bổ sung ở trên, giường tầng này giúp việc ngủ qua đêm với bạn bè trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, cả giường trên và dưới đều được trang bị kệ sách có thể được sử dụng để lưu trữ sách, đồ trang trí nhỏ và hơn thế nữa.

Giường tầng trung so với giường tầng cao và giường cabin

Giường tầng trung là sự lựa chọn lý tưởng cho trẻ em nhỏ, đặc biệt là trong những căn phòng có không gian hạn chế. Một trong những lợi ích chính của loại giường này cho trẻ em độ tuổi tiểu học là nó mang lại mọi niềm vui của việc ngủ ở mức độ cao mà không phải lo ngại về nguy cơ té từ thang dọc dài. Hầu hết sẽ có chỉ ba hoặc bốn bước mà trẻ em dễ dàng bước qua, giới hạn nguy cơ ngã khi vào hoặc ra giường. Giường tầng cao hoặc giường tầng cao, thường có thiết kế phù hợp với người lớn hơn cùng với nền giường cao, có thể là một lựa chọn tốt hơn cho những đứa trẻ lớn hơn, có khả năng cán đều hơn và chiều cao hơn.

Thấp hơn trong thiết kế, giường cabin cao hơn so với giường thông thường nhưng không có độ cao như một giường tầng trung. Kết hợp với các ngăn kéo dưới thanh ngang, những chiếc giường này là một lựa chọn tuyệt vời cho các phòng cần thêm không gian lưu trữ dễ dàng truy cập. Tuy nhiên, giường cabin không cung cấp linh hoạt về thiết kế như một giường tầng trung.

Lý do chúng tôi yêu giường tầng trung

Không khó để hiểu vì sao trẻ em tự nhiên được thu hút bởi giường tầng trung. Đầu tiên, chúng tạo thêm phần mạo hiểm cho giờ đi ngủ. Không chỉ vậy, chúng thường được thiết kế với màu sắc thú vị và tính năng thú vị sẽ thu hút sự quan tâm của trẻ nhỏ. Nhưng giường tầng trung còn có nhiều điều thú vị hơn về màu sắc và tính năng...

Giường tầng trung tiết kiệm không gian tuyệt vời

Vì giường tầng trung nằm cao hơn sàn nhà, nó là lựa chọn dễ dàng cho các phòng ngủ của trẻ em khi không gian hạn chế. Dù có thể bạn không thể nhún xuống bên dưới, con của bạn hầu như chắc chắn có thể làm được, mang lại cho chúng không gian phụ để chơi. Trên thực tế, nhiều chiếc giường tầng trung cung cấp nơi trú tạm lý tưởng cho việc xây bệ tường che! Trên một ghi chú thực tế hơn, không gian dưới giường tầng trung có thể được sử dụng để lưu trữ ẩn, lý tưởng cho đồ chơi hoặc quần áo cần được che giấu nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận.

Giường tầng trung cung cấp khoảng không thông minh

Khi nói đến lưu trữ, giường tầng trung trở nên thông minh và thông minh hơn. Nhiều chiếc giường loại này sẽ cung cấp các ngăn đựng đồ chơi, trong khi một số có thể thậm chí tích hợp tủ quần áo thấp phù hợp với quần áo nhỏ của trẻ. Không chỉ có nghĩa là bạn tiết kiệm không gian sàn nhà mà còn là không cần phải mua đồ nội thất bổ sung. Ngoài không gian lưu trữ, giường tầng trung có thể bao gồm một bàn học tích hợp với kích thước phù hợp để làm bài tập. Một số khác, bên cạnh đó, cung cấp kệ sách tích hợp được thiết kế cho các cuốn sách có hình dạng lớn phổ biến với trẻ nhỏ.

Giường tầng trung an toàn và đáng tin cậy

Là một bậc cha mẹ, an toàn luôn luôn ở đầu óc của bạn, đặc biệt trong những lúc con bạn không nhìn thấy. Tuy giường tầng trung được nâng cao so với sàn nhà, nhưng nó không quá cao để ngã có thể trở nên nghiêm trọng. Bên cạnh đó, chúng được trang bị thành rào không chỉ giữ cho con bạn an toàn mà còn làm cho chúng cảm thấy an toàn - điều điện thoại khi chuyển từ giường cũ sang giường mới.

Giường tầng trung lý tưởng cho việc nghỉ qua đêm

Khi trẻ em lớn lên, mong muốn của họ với các buổi nghỉ qua đêm sẽ càng tăng - đối với hầu hết trẻ em, những buổi chơi kéo dài như thế này là một nghi lễ quan trọng. Một chiếc giường tầng trung với một khoảng trống rộng bên dưới không chỉ mang lại một tổ chức vui nhộn cho bạn và bạn bè của con bạn, mà còn cung cấp không gian sàn để đặt chiếu hoặc giường trại khi đến lúc tắt đèn. Thậm chí tốt hơn? Một số giường tầng trung thậm chí còn bao gồm một chiếc ghế bọc mềm có thể gập thành một chiếc giường khách nhỏ cho một đêm ngủ êm ái cho bạn bè dự buổi nghỉ qua đêm đặc biệt.

Những gì cần tìm kiếm trong giường tầng trung

Nếu bạn đã tin vào giường tầng trung (và tại sao bạn không tin?!) bạn có thể không biết bắt đầu tìm kiếm ở đâu. Sau tất cả, những chiếc giường thông minh này đang có trong một loạt thiết kế rộng lớn, làm cho việc xác định ưu tiên của bạn trở nên khó khăn. Để giúp bạn trên con đường của mình, dưới đây là một số điều để xem xét:

Chọn một chiếc giường tầng trung phù hợp với tính cách của con bạn

Con trai hay con gái của bạn có phải là một người ham đọc hoặc nghệ sỹ không? Họ có xu hướng ngồi yên và chơi nói chung hay chơi náo nhiệt như một cơn gió cuốn? Bất kể loại nhân cách của họ, luôn có một chiếc giường tầng trung phù hợp với họ. Một đứa trẻ thích vẽ và tô màu, ví dụ, sẽ thích một chiếc giường tầng trung với bàn học phụ kiện. Một đứa trẻ chơi tưởng tượng, thích chơi trốn tìm hoặc thích trải dày những công cụ chơi của mình trên sàn nhà có thể thích một chiếc giường tối ưu không gian dưới giường.

Chọn một chiếc giường tầng trung phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn

Nhiều người chọn giường tầng trung vì phòng ngủ của con cái họ nhỏ hơn so với tất cả các loại nội thất và không gian chơi cần thiết. Nếu bạn không thể tìm một chỗ cho tủ quần áo hoặc ngăn kéo, việc chọn một chiếc giường tầng trung với nơi để lưu trữ tích hợp là một kế hoạch tốt. Hầu hết các chiếc giường này sẽ tích hợp các ngăn đựng hoặc kệ sách ít nhất. Các thiết kế tiên tiến hơn có thể cung cấp không gian treo quần áo và ngăn kéo. Để tối đa hóa không gian ngăn kéo, bạn có thể xem xét một chiếc giường tầng cabin tầng thấp như một lựa chọn thay thế.

Giường tầng trung phù hợp với lứa tuổi của con bạn

Giường tầng trung thường được khuyến nghị cho trẻ từ sáu tuổi trở lên. Với điều đó trong tâm trí, các thiết kế thường nhắm vào nhóm tuổi nhỏ hơn, tích hợp màu sắc đậm và hình dạng nặng nhưng sẽ thu hút sự sáng tạo phát triển của trẻ. Trẻ em lớn hơn có thể thích thiết kế đơn giản hơn và khi họ đến độ tuổi học trung học sẽ có thể phù hợp hơn với giường tầng cao hoặc giường đơn đơn giản.

Khi giường tầng trung không phải là lựa chọn đúng

Hầu hết các bé sẽ sống hòa hợp với giường tầng trung nhưng đối với một số bé thì nó đơn giản là không phù hợp. Ví dụ, nếu con của bạn cần truy cập vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng do đau bụng hay dễ nôn khi ốm, những bước đi đó có thể là một sự rắc rối bổ sung khiến chậm trễ khi thời gian quý báu. Đối với một số trẻ, ngay cả ba bước thấp với bậc thang rộng cũng có thể đáng sợ. Trong những tình huống như vậy, bạn có thể nên chọn một chiếc giường cabin thấp hơn để con bạn dễ dàng nhảy vào và ra khỏi giường.

Những chiếc giường tầng trung yêu thích của chúng tôi

Tại Bensons for Beds, chúng tôi có một loạt các chiếc giường tầng trung cho trẻ em để lựa chọn. Dưới đây là một số yêu thích của chúng tôi:

Chiếc giường tầng trung tốt nhất cho trẻ em thích tưởng tượng

Skye Playhouse Single Wooden Midsleeper Bedframe and Mattress in white Skye Playhouse - Một chiếc giường một người tầng trung gỗ màu trắng

Đó có phải là một ngôi nhà hay một lâu đài hiệp sĩ? Một lâu đài công chúa hay một lều trại dưới ánh sao? Khung giường một người Skye Playhouse (cũng có sẵn mà không có nệm đệm) là một giấc mơ thiết kế, được xây dựng để trông giống một ngôi nhà, bao gồm cửa sổ và mái nhà. Vui vẻ như nó là, được sơn một màu trắng tinh nhạt làm bức tranh hoàn hảo cho trí tưởng tượng của trẻ em của bạn, chiếc giường này cũng có thể được cải tiến bằng việc thêm rèm cửa, bằng cách thêm đèn chớp vào những thanh chống hoặc thậm chí bằng cách gắn một hộp hoa hoặc dán nhãn dễ dàng tháo rời. Một ngăn kéo trượt và ba miếng cắm cung cấp một nơi thuận tiện để để đồ chơi trong khi không gian dưới giường là lý tưởng cho việc lưu trữ linh hoạt ở mức thấp.

Chiếc giường tầng trung tốt nhất cho việc sử dụng đa chức năng

Jupiter White Wooden Midsleeper bed and mattress Set with pull out desk and white chest of drawers storage Jupiter - Một chiếc giường tầng trung gỗ màu trắng với bàn làm việc kéo ra và ngăn kéo lưu trữ trắng

Có sẵn trong hai màu để phù hợp với sở thích của hầu hết trẻ em, bộ giường tầng trung gỗ Jupiter kết hợp tính tiện ích và phong cách cho trẻ em ở mọi độ tuổi. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc giường tầng trung màu trắng hay một chiếc giường tầng trung gỗ,đây có thể là lựa chọn lý tưởng. Kệ bên giường cung cấp cho trẻ em nơi đặt đèn ngủ, một ly nước và cuốn sách đang đọc trong khi bước xuống ba bước Jupiter (hoàn chỉnh với dải phát sáng trong bóng tối để di chuyển an toàn vào ban đêm) có đủ ngăn kéo và kệ cho quần áo, đồ chơi và bộ sưu tập. Giữ cho bố mẹ vui vẻ là một chiếc bàn rộng rãi cho bài tập và các dự án thủ công. Được đặt trên bánh xe, bàn làm việc này thuận tiện di chuyển để tạo không gian chơi và ngủ cho những buổi chơi và nghỉ qua đêm khi cần thiết.

Chiếc giường tầng trung tốt nhất cho trẻ em lớn hơn

Stompa Auburn White Wooden Mid-sleeper bedframe with 3 drawer chest of drawers for storage and a desk with shelves Stompa Auburn - Khung giường tầng trung gỗ màu trắng với tủ ngăn kéo 3 ngăn để lưu trữ và bàn làm việc có kệ sách

Thiết kế đơn giản của khung giường tầng trung Stompa Auburn, có sẵn trong màu trắng trang nhã hoặc xám tối ưu hóa, có nghĩa là nó có thể phát triển theo sở thích thay đổi liên tục của con bạn. Một thiết kế độc quyền của Bensons for Beds, Auburn kết hợp giường tầng trung trông thông minh, ba ngăn kéo rộng rãi đủ lớn để chứa đồ lót, tất và đồ ngủ, ngay cả khi áo quần của họ trở nên lớn hơn và cồng kềnh hơn, và một bàn với đủ không gian cho càng nhiều cơ thể càng tốt. Bàn này, đi kèm với kệ sách để sách hoặc đồ dùng nghệ thuật, có thể được đẩy vào khung giường khi hoàn thành bài tập về nhà, ẩn đi thuận tiện để tạo thêm không gian sàn cho trò chơi, tập khiêu vũ hoặc nằm trong phòng với bạn bè. Và để đảm bảo sự yên tâm cho bố mẹ, chiếc giường này thiết kế để cực kỳ chắc chắn, không rung lắc hoặc di chuyển ngay cả khi con bạn lớn lên.

Giường tầng trung, giường cabin, giường tầng và nhiều hơn nữa tại Bensons for Beds

Với một loạt các loại giường cho tất cả mọi lứa tuổi, từ giường trundle và giường tầng trung cho trẻ em đến giường Disney và hơn thế nữa, chúng tôi tại Bensons for Beds biết cách làm cho giờ đi ngủ trở nên tốt đẹp nhất.

Khi bạn chọn một chiếc giường cho con bạn, chúng tôi biết rằng bạn đang tìm kiếm một sự đáng tin cậy, thoải mái, an toàn và thực tế. Đó là lý do tại sao giường của chúng tôi không chỉ được thiết kế cẩn thận mà còn được cung cấp với một bảo hành miễn phí tối thiểu năm năm (có sẵn trên tất cả giường, nệm và nội thất phòng ngủ). Bảo hành này mang lại cho bạn sự yên tâm rằng bất kỳ lỗi kỹ thuật sản xuất hoặc khuyết điểm nào có thể phát triển trong tương lai sẽ được bảo đảm.

Để đặt hàng giường mới cho con bạn hoặc để thảo luận về các lựa chọn, hãy ghé qua cửa hàng Bensons for Beds gần nhất hoặc gọi cho chúng tôi qua số 0808 144 6160.

1