Xem thêm

Danh sách cuối cùng về những điều cần làm Aspen vào mùa hè

Tìm kiếm những hoạt động mùa hè ở Aspen? Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để trốn cái nóng của mùa hè này, thì hãy đến ngay Aspen, Colorado. Thành phố nhỏ nằm giữa...

Hình ảnh

Tìm kiếm những hoạt động mùa hè ở Aspen?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để trốn cái nóng của mùa hè này, thì hãy đến ngay Aspen, Colorado. Thành phố nhỏ nằm giữa núi non này sở hữu những hoạt động ngoài trời tuyệt vời và các sự kiện đặc sắc nhất mà Colorado có thể cung cấp!

Từ việc leo núi cho đến thưởng thức bữa ăn ngoài trời, có nhiều cách để tận hưởng mùa hè ở Aspen mà không cần rời khỏi thành phố. Nếu bạn muốn trải nghiệm nghệ thuật và văn hóa, chúng tôi cũng có một vài gợi ý dành cho bạn. Hãy xem danh sách dưới đây để biết tất cả các lựa chọn của bạn!

Làm thế nào để đến Aspen, Colorado

Aspen nằm ở phía Tây Colorado, cách Denver International Airport khoảng 4 giờ lái xe. Sân bay Pitkin County của Aspen (ASE) là sân bay gần nhất đến thành phố Aspen, chỉ cách trung tâm thành phố 4 dặm.

Có các chuyến bay trực tiếp đến từ Denver (DEN), Los Angeles (LAX), Chicago (ORD), Dallas-Fort Worth International Airport (DFW), Houston (IAH), Austin (AUS) và Phoenix (PHX). Trong những tháng mùa đông, còn có các chuyến bay từ Salt Lake City (SLC) và Atlanta (ATL). Xin nhấn mạnh rằng, so với các thị trấn núi khác, Aspen là một trong những điểm dễ dàng tiếp cận nhất với nhiều chuyến bay thẳng nhất!

Đường từ Denver đến Aspen mất khoảng 3 giờ 45 phút tùy thuộc vào giao thông và thời tiết. Chuyến đi từ Denver đến Aspen thật tuyệt vời! Nếu bạn quyết định tự lái từ Denver đến Aspen, đừng quên dừng lại để chụp một số bức ảnh trên đèo Vail. Việc lái xe từ Denver đến Aspen là một cách tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của Colorado. Bạn có thể muốn dành thêm thời gian để tận hưởng tất cả những điều này!

Những điều cần làm tại Aspen, Colorado

Tham quan núi

Nếu bạn muốn đi bộ, Maroon Bells là nơi tuyệt vời để bắt đầu. Còn được biết đến với tên gọi "Aspen Alps", khu vực giải trí này rộng lớn 14.000 mẫu Anh, nằm về phía tây của Aspen và cung cấp 38 dặm đường dẫn qua rừng rậm và đồng cỏ cao nguyên. Những ngọn núi Maroon Bells, cao 14.163 feet và 14.014 feet, là một phông nền tuyệt đẹp cho bất kỳ chuyến đi bộ nào. Aspen vào mùa hè vẫn còn mang vẻ đẹp chưa được khám phá mà bạn sẽ yêu thích!

Thưởng thức ẩm thực ở Aspen

Nhà hàng tại Aspen có tiếng vang trên toàn thế giới về chất lượng. Thưởng thức bữa ăn ngoài trời trong mùa hè ở Aspen là một trải nghiệm không giống bất kỳ nơi nào khác.

Bạn sẽ cảm nhận được không khí của các dãy núi xung quanh trong khi thụ thể không khí trong lành và sảng khoái. Có nhiều nhà hàng ở Aspen nơi bạn có thể thưởng thức bữa ăn cao cấp trong khi thư giãn dưới ánh nắng mặt trời hoặc dưới ánh sao trong thành phố. Đôi khi chỉ cần ngồi lại thưởng thức một ly cocktail và ngắm nhìn người qua lại trong thành phố. Mang theo áo khoác vì buổi tối có thể hơi lạnh, ngay cả vào tháng 7 và tháng 8! Tại đây, bạn có thể tìm thấy một số gợi ý tốt nhất về Aspen!

Đi dạo mua sắm ở Aspen

Nếu bạn thích mua sắm, Aspen chính là nơi dành cho bạn! Thị trấn núi lịch sử này cung cấp nhiều cửa hàng hàng hiệu và cửa hàng thiết kế cao cấp với mọi thứ từ quần áo thông thường đến hàng xa xỉ và những món đồ độc đáo. Hãy dạo bước trên các con phố của trung tâm thành phố Aspen, Colorado để đi mua sắm hoặc ghé thăm và mua những món đồ mà bạn sẽ mãi yêu thương từ Aspen.

Một trong những cửa hàng mà tôi luôn kiểm tra là Kemo sabe. Kemo sabe là cửa hàng phương Tây trên đường Galena ở Aspen bán mũ lưỡi trai, giày boot và phụ kiện. Họ có những thiết kế miền Tây độc đáo và thời thượng mà bạn sẽ thích thử. Có thể bạn sẽ mua một chiếc mũ lưỡi trai mới, đặc biệt từ Aspen. Một số người đến Aspen chỉ để mua sắm!

Thưởng thức các đường dạo và đường đi xe đạp tại Aspen và Snowmass

Khu vực Aspen Snowmass cung cấp hàng chục con đường dạo bộ và đạp xe địa hình giúp bạn khám phá những ngọn núi tuyệt đẹp và rèn luyện sức khỏe!

Sunnyside Trail là một trong những con đường dạo phổ biến nhất ở Aspen, mang đến cho bạn tầm nhìn toàn cảnh về những ngọn núi xung quanh. Con đường Rio Grande là một con đường đi bộ và đi xe đạp dễ dàng, được trải nhựa và rất thuận tiện để dạo chơi hoặc đi nhẹ nhàng.

Con đường dạo Smuggler Mountain Overlook khác cũng rất phổ biến ở Aspen vào mùa hè, là một con đường đến gần mà người dân địa phương thích. Smuggler Mountain Overlook dễ dàng tiếp cận từ trung tâm thành phố, làm cho nó trở thành một địa điểm phổ biến bất kể vào thời gian nào trong ngày. Con đường leo lên cách khoảng 1,5 dặm, đủ để rèn luyện sức khỏe một cách tốt đẹp! Bạn sẽ nhận được phần thưởng ở đỉnh với tầm nhìn tuyệt vời xuống trung tâm thành phố Aspen.

Khi bạn đến đỉnh, bạn có thể ghé sang con đường Hunter Creek, một con đường đẹp mắt sẽ đưa bạn trở lại gần nơi bạn bắt đầu. Đây là một chuyến đi bộ nhỏ hoàn hảo để thực hiện khi bạn ở Aspen vào mùa hè!

Thưởng thức cuộc sống về đêm ở Aspen

Aspen là nơi tuyệt vời để thưởng thức cuộc sống về đêm sau khi trượt tuyết (trượt), bạn có thể dành buổi tối của bạn để ăn tại một trong những nhà hàng hoặc uống rượu với bạn bè trên một trong những sân hiên phổ biến của thành phố.

Một trong những địa điểm yêu thích tại Aspen cho giờ vui vẻ là Aspen Brewing Company, nằm ở trung tâm thành phố Aspen trên đường South Galena. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy bia thủ công và lối sống của ngọn núi thành một.

The Living Room và J Bar là hai địa điểm thân mật trong Hotel Jerome với cái riêng của mình và các cocktail sáng tạo. Hoàn hảo cho một buổi tối tinh tế! Wet Deck là một bổ sung mới vào Aspen trong khách sạn W tuyệt đẹp. Hãy tận hưởng thức uống xung quanh hồ bơi hoặc bồn tắm nước nóng trong bể bơi nóng nhất trong thị trấn núi này.

Tham gia Rodeo Snowmass

Hãy mang theo đôi giày đấm bốc và đến Snowmass Village Rodeo. Bạn có thể tham gia vào rodeo này vào mỗi thứ Tư trong mùa hè, đó là một cách tuyệt vời để tận hưởng văn hóa phương Tây trong khi thưởng thức một buổi tối dưới ánh sao.

Cưỡi ngựa ở Aspen Snowmass

Cưỡi ngựa là một cách "phương Tây" thú vị để nhìn ngắm những khung cảnh núi đẹp vào mùa hè. Bạn có thể cưỡi ngựa với Capital Peak & Aspen Wilderness Outfitters để khám phá Aspen và Snowmass từ một góc nhìn hoàn toàn mới! Khi bạn tìm kiếm các hoạt động thú vị và khác biệt để tham gia tại Aspen vào mùa hè, cưỡi ngựa có thể là lựa chọn đúng cho bạn!

Thưởng thức những spa tốt nhất ở Aspen

REMEDE SPA TẠI ST. REGIS ASPEN

Khu nghỉ dưỡng St. Regis Aspen có một spa sang trọng được gọi là Remede Spa. Đây là một trong những spa tốt nhất ở Aspen vì nó cung cấp một môi trường yên bình và thanh bình từ những bước đầu tiên của bạn. Với phòng điều trị thoải mái với tầm nhìn ra núi, đây là điểm đến cuối cùng cho sự thư giãn. Nhân viên có tay nghề giỏi sử dụng kiến thức sâu rộng về nghệ thuật chữa bệnh để tạo ra các liệu pháp thúc đẩy sức khỏe và làm trẻ hóa, cũng như giải quyết các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Bạn sẽ không muốn rời đi!

THE SPA AT THE HOTEL JEROME

Spa của Hotel Jerome là một lãnh địa trong lòng Aspen. Dịch vụ như Auberge Signature Custom Massage, massage bằng đá muối và làm sạch da muối đều là những lựa chọn phổ biến. Spa yên tĩnh này còn cung cấp một facial Clarity Cleanse và các liệu pháp khác đặc biệt và thiết kế riêng cho Hotel Jerome.

Golf ở Aspen

Aspen Golf Club là một sân thủ công tuyệt đẹp nằm ở trung tâm thung lũng Roaring Fork. Cách trung tâm thành phố Aspen chỉ 2 dặm, đây là một sân đẹp và thử thách được xếp hạng là Sân Golf Thủ Đô Hoa Kỳ thứ 21 và Sân Golf Thủ Đô Colorado số 1 theo tạp chí Golfweek năm 2009-10.

Golf là một môn thể thao yêu cầu kiên nhẫn và chính xác, và đó là cách hoàn hảo để tận hưởng khung cảnh núi đẹp ở Aspen! Dành buổi chiều của bạn tại Aspen Golf Club là hoạt động hoàn hảo cho một ngày hè ở Aspen.

Khoảng cách từ núi xuống thung lũng.

Một trong những hoạt động mà tôi yêu thích là cưỡi xe đạp địa hình, Snowmass Bike Park cung cấp 25 dặm đường dốc từ đỉnh của cabin thang đến Snowmass Base Village. Các đường dốc này có phạm vi từ mức độ người mới học đến mức độ nâng cao hơn.

Có nhiều tùy chọn cho bất kỳ cấp độ kỹ năng nào. Đối với những người chơi xe đạp núi có kinh nghiệm hơn, có những thử thách tuyệt vời! Bạn sẽ trải qua vẻ đẹp tuyệt đẹp khi trượt xuống từng con đường, tràn đầy không khí tươi mát ở Colorado mà chúng ta đều yêu thích. Đi xe đạp núi ở Snowmass Bike Park là một hoạt động vui nhộn và hoạt bát để tận hưởng một ngày hè ở Aspen.

Đây chỉ là một số hoạt động tuyệt vời mà bạn có thể tham gia khi đến Aspen vào mùa hè. Thành phố này thực sự có tất cả! Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch đến Colorado vào mùa hè và muốn tận hưởng những trải nghiệm núi tuyệt vời nhất, hãy xem xét đến Aspen Snowmass. Hãy suốt vài ngày nghỉ trong các khu nghỉ sang trọng, nơi bạn cũng có thể tìm thấy các lựa chọn ẩm thực tuyệt vời. Bạn sẽ cảm thấy mình được đổi mới và truyền cảm hứng sau kỳ nghỉ hè ngoài trời tại Aspen!

Để tìm hiểu thêm về Aspen Snowmass, hãy truy cập trang web của Hiệp hội Aspen để biết thông tin sự kiện mới nhất. Hiệp hội Aspen cung cấp thêm thông tin về lịch sử và di sản, nghệ thuật, văn hóa và nhiều nội dung khác!

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch mùa đông đến Colorado, hãy nhập tên của bạn để nhận danh sách đóng gói Ski Trip Essentials MIỄN PHÍ của chúng tôi!

1