Xem thêm

Những Ngôi Nhà Nhỏ Với Sân Thượng - 15 Mẫu Nhà Nhỏ Sáng Tạo Để Truyền Cảm Hứng Cho Thiết Kế Của Bạn

Ảnh: Sân thượng là một không gian ngoài trời tuyệt vời để thêm không gian sống ngoài trời cho ngôi nhà nhỏ của bạn. Nhiều người muốn có một ngôi nhà nhỏ với sân thượng...

Ảnh: Tiny Houses With Rooftop Decks

Sân thượng là một không gian ngoài trời tuyệt vời để thêm không gian sống ngoài trời cho ngôi nhà nhỏ của bạn. Nhiều người muốn có một ngôi nhà nhỏ với sân thượng trong thiết kế của họ để khi đi du lịch với ngôi nhà nhỏ, họ luôn có một tầm nhìn đẹp từ trên cao.

Những sân thượng này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn sẽ di chuyển nhiều. Khi tôi xây dựng ngôi nhà nhỏ của mình, tôi thiết kế nó để có tính ổn định hơn nên tôi chọn sân hiên để mở rộng không gian sống. Tôi đã thêm một bếp than, hai ghế Adirondack và một cái lò nướng, đồng thời làm cảnh quan để hoàn thiện không gian sống ngoài trời của mình.

Cách Thêm Sân Thượng Lên Ngôi Nhà Nhỏ Của Bạn

Ảnh: How To Add A Rooftop Deck To Your Tiny House

Hạn chế lớn nhất của sân thượng là việc hỗ trợ mà không làm hỏng mái nhà của bạn. Đã có những cách rất thông minh mà nhà thiết kế ngôi nhà nhỏ đã thêm sân thượng mái nhà, nhưng quá nhiều khi nhìn vào một sân thượng mái nhà được xây trên ngôi nhà nhỏ chỉ qua những hình ảnh, tôi có thể nhận ra rằng nó sẽ dẫn đến một mái nhà rò rỉ.

Vậy cách tốt nhất để đặt sân thượng lên ngôi nhà nhỏ của bạn là gì?

Tôi sẽ bắt đầu khi bạn bắt đầu xây dựng ngôi nhà nhỏ từ ngày đầu tiên. Trên chiếc xe trailer, tôi sẽ hàn bốn cột chống được làm bằng ống vuông kim loại được đánh giá để chịu được tải trọng. Việc hàn đảm bảo khối lượng được truyền trực tiếp vào những phần mạnh nhất của xe trailer ngôi nhà nhỏ của bạn.

Những cột này sẽ được xây dựng trong tường của bạn và chỉ xuống dưới dòng mái nhà của bạn, rồi mở ra chỉ xa đến mức cần thiết để tránh mái nhà và hỗ trợ sân thượng mái nhà của bạn phía trên. Một thành viên chéo giữa các cột chống mà ngăn các cột chống chống đỡ bên ngoài có thể được giấu ở gác xếp và tường ngôi nhà nhỏ.

Phương pháp này sẽ cho phép bạn hỗ trợ đầy đủ sân thượng mái nhà của bạn mà không cần làm xuyên qua mái một lỗ, điều này là quan trọng để có một mái nhà không thấm nước.

Cách Truy Cập Sân Thượng Mái Nhà Nhỏ

Ảnh: Tiny House Rooftop Deck Access

Trong tất cả những cách mà tôi đã thấy công trình nhỏ xây dựng để có quyền truy cập mái nhà, cầu thang bên ngoài dường như là phương pháp tốt nhất. Một phương pháp thứ hai có thể là một cửa sổ trời có thể mở từ bên trong. Hai lựa chọn này không dễ dàng để lên mái nhà của bạn như một số không gian phục vụ bằng cách kéo mái nhà lùi lại, nhưng một lần nữa, đó là những phương pháp tốt nhất để tránh rò rỉ.

Một cái cầu thang bên ngoài không phải là lựa chọn lý tưởng, nhưng nó là một giải pháp đơn giản. Nếu bạn quyết định xây một cửa sổ trời để truy cập mái nhà của bạn, tôi sẽ đảm bảo cần có một lều bên ngoài được xây từ ít nhất 6 inch, áp dụng Grace Ice và Water Shield cho phần chuyển đổi, sau đó có một mảnh kim loại custom để không có đường nối nào trong việc chế tạo lợp mái kim loại của bạn.

Ảnh Sân Thượng Mái Nhà Nhỏ Để Truyền Cảm Hứng Thiết Kế

Ảnh: Tiny House Rooftop Deck Photos For Design Inspiration

Dưới đây là một số ví dụ tuyệt vời về ngôi nhà trên bánh xe với sân thượng mái nhà để truyền cảm hứng cho thiết kế riêng của bạn. Với những thiết kế này, hãy xem cách họ kiểm soát việc thâm nhập nước, cách truy cập mái nhà và các tính năng thiết kế sân thượng độc đáo mà họ đã tích hợp vào.

Ngôi Nhà Nhỏ Với Mái Che Mở

Ngôi nhà này được xây dựng với mái che có thể cuộn lại để tiết lộ phòng ngủ gác trong ngôi nhà nhỏ này. Trong số các ngôi nhà ở đây, đây là ngôi nhà yêu thích của tôi vì gỗ nhẹ và vì vào một đêm đẹp, bạn có thể mở mái che lên và nhìn thấy những ngôi sao.

Ngôi Nhà Nhỏ Trên Xe Trailer Gooseneck Với Sân Thượng

Ảnh: Gooseneck Tiny House With Rooftop Deck

Nếu bạn muốn xây ngôi nhà nhỏ trên xe trailer gooseneck hoặc xe bánh năm, đây là một thiết kế tuyệt vời mà bạn có thể xem xét. Vỏ gỗ hai tông màu và lớp vỏ kim loại cho ngôi nhà này một cái nhìn hiện đại khá đẹp. Ngôi nhà này cũng có một cửa sổ trời được xây dựng tốt mà bạn có thể mở ra để leo lên mái nhà thông qua sân thượng. Bạn cũng sẽ nhận thấy họ đã xây dựng mái nhà và áp dụng sân thượng vào các ống mái nhà đứng để giữ vững, nhưng không cần thêm bất kỳ xuyên qua nào.

Ngôi Nhà Nhỏ Với Mái Che Gỗ

Dưới đây là hai ngôi nhà nhỏ trông hiện đại có mái che và sân thượng đẹp. Những đường nét đơn giản này là một cách tuyệt vời để đơn giản hóa sân thượng mái nhà của bạn. Không có góc phức tạp để làm việc xung quanh, bạn có thể dễ dàng lắp đặt các bề mặt sàn trên đầu. Hãy nhớ rằng bạn muốn ít nhất một pitch 2/12 trên mái nhà của mình.

Ngôi Nhà Nhỏ Với Lan Can Gập Xuống

Ảnh: Tiny House Rooftop Deck With Fold Down Railings

Quy định xây dựng có rất nhiều quy tắc rất cụ thể về các sân thượng và lan can nếu sân thượng nằm cao hơn 30 inch so với mặt phẳng. Điều này thay đổi từ địa phương sang địa phương, nhưng có quy tắc cụ thể ở mọi nơi. Lan can gập có thể gập lại thực sự hữu ích để giữ ngôi nhà của bạn ngắn hơn khi đi trên đường.

Ngôi Nhà Nhỏ Với Cầu Thang Bên Ngoài Đến Sân Thượng

Cầu thang bên ngoài giúp dễ dàng tiếp cận sân thượng ở trên mái của ngôi nhà nhỏ. Hãy nhớ rằng các cầu thang như này có thể chiếm không gian rất nhiều, mà có thể được sử dụng cho không gian sống hoặc để lưu trữ thêm. Trong một ngôi nhà nhỏ, bạn không có nhiều không gian, do đó trong khi một cầu thang có thể thuận tiện, có một thêm 35 foot vuông của không gian sống có thể tốt hơn.

Ảnh: Tiny House Building Checklist

Ngôi Nhà Nhỏ Với Cầu Thang Ngoài Truy Cập Mái Nhà

Ảnh: Tiny House Ladder Access To Roof

Một trong những cách ưa thích của tôi để tiếp cận mái nhà là có một cái thang ngoài mà bạn có thể leo lên để tiếp cận mái nhà của ngôi nhà nhỏ của bạn. Điều này sử dụng ít không gian nhất và làm ít phức tạp nhất để xây dựng. Nó cũng tránh các vấn đề nước có thể tìm thấy đường vào khi so sánh với những phương pháp truy cập phức tạp khác.

Ngôi Nhà Nhỏ Gắn Với Xe Trailer Vận Chuyển

Ngôi nhà nhỏ gặp gỡ Xe Trailer Du Lịch Hybrid

Ngôi Nhà Nhỏ Hiện Đại Với Sân Thượng

Ảnh: Modern Tiny House With Rooftop Deck

Ngay cả lan can cũng có vẻ đương đại trên sân thượng của ngôi nhà nhỏ hiện đại này.

Ngôi Nhà Nhỏ Với Hai Gác Xếp Và Sân Thượng

Các Ngôi Nhà Nhỏ Khác Với Sân Thượng

Ảnh: Other Tiny Homes With Rooftop Patios

Sân Thượng Mái Nhà Cho Ngôi Nhà Nhỏ

1