Xem thêm

Những gì là Nội thất đồng bằng miền Tây và Mẫu trang trí như thế nào trong một ngôi nhà?

Những nội thất đồng bằng miền Tây là một phần của phong cách thiết kế xuất xứ từ các tiểu bang ở miền Tây Nam Hoa Kỳ. Phong cách trang trí đồng bằng miền Tây...
        Những nội thất đồng bằng miền Tây là một phần của phong cách thiết kế xuất xứ từ các tiểu bang ở miền Tây Nam Hoa Kỳ. 
        Phong cách trang trí đồng bằng miền Tây nổi tiếng với gam màu xanh cactus, các gam màu rực rỡ của bình minh sa mạc và các yếu tố tự nhiên gợi nhớ về "miền Viễn Tây hoang dã". 
        Kết hợp các yếu tố này với nghệ thuật bắt mắt của người Mỹ da đỏ, Tây Ban Nha và Mexico, phong cách đồng bằng miền Tây có thể làm cho bất kỳ không gian nào trở nên đầy đủ tính cách và sức sống.

Nội thất đồng bằng miền Tây là gì?

Những nội thất đồng bằng miền Tây Ảnh: Mẫu trang trí ảo phong cách miền Tây của PhotoUp

Nội thất đồng bằng miền Tây là một phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ lịch sử, văn hóa và công nghệ dệt may của người bản địa. Nó bắt nguồn từ sự kết hợp giữa phong cách xây dựng của người Tây Ban Nha và người Mexico. Nét quyến rũ mộc mạc của "miền viễn Tây hoang dã" cùng với nghệ thuật dệt may của người da đỏ tạo nên phong cách thiết kế nội thất đồng bằng miền Tây.

Một điểm quan trọng khác trong thiết kế nội thất đồng bằng miền Tây là những gì có nguồn gốc từ tự nhiên và có liên quan đến lòng đất đều được chào đón. Thường thì điều này bao gồm các vật dụng như các cây cảnh trồng chậu và cây xương rồng, gợi nhớ về sa mạc bên ngoài. Ngoài ra, nội thất đồng bằng miền Tây thông thường bao gồm các yếu tố bohemia của phong cách bohemian. Thậm chí các món đồ cổ và ảnh hưởng văn hóa đương đại cũng thường xuất hiện trong thiết kế nội thất đồng bằng miền Tây.

Bây giờ, hãy nhìn kỹ hơn vào các yếu tố chính của nội thất đồng bằng miền Tây.

Những đặc điểm chính của thiết kế đồng bằng miền Tây

Phong cách trang trí ảo miền Tây bởi PhotoUp Ảnh: Mẫu trang trí ảo phong cách miền Tây của PhotoUp

Các đặc điểm của nội thất đồng bằng miền Tây chủ yếu là những màu sắc của sa mạc. Hãy tưởng tượng về một bảng màu cơ bản với các gam màu xanh cactus, đỏ adobe và các màu trung tính.

Kết hợp với đó, bạn sẽ tìm thấy những gam màu được lấy cảm hứng từ các loại đá tự nhiên và chất nhuộm được tìm thấy trong công nghệ dệt may, bao gồm:

  • Gạch sứ đỏ
  • Cát
  • Gỉ gẫm
  • Màu nâu cánh gà
  • Màu hồng của bình minh
  • Xanh cactus
  • Và màu ngọc lam
  • Thậm chí màu vàng ánh sáng mặt trời và cam lửa cũng là những màu sắc phụ thông thường.

Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy những thanh gỗ trên trần nhà và các bàn, ghế và tủ gỗ nặng trong những ngôi nhà miền Tây. Và hơn thế nữa, đèn và các chi tiết kim loại bằng sắt rèn hoặc bằng kim loại. Đây là danh sách các yếu tố chính của phong cách đồng bằng miền Tây:

  • Những chi tiết tự nhiên và mẫu hình học
  • Những tấm tường trắng đơn giản
  • Đồ nội thất gỗ mục nát
  • Chi tiết bằng kim loại chà nhám
  • Dùng các cây chậu và các loại cây xương rồng
  • Sàn gỗ thông và gạch men sứ
  • Các món đồ cổ hoặc ảnh hưởng văn hóa đương đại
  • Các đặc điểm bohemia (phong cách bohemian)
  • Những lớp texture phối trộn
  • Các món đồ thủ công như thảm thêu dày, chăn đắp và thảm, chén đồ gốm và nồi sứ
  • Bên cạnh đó, nghệ thuật và các món đồ kiến trúc mosaic cũng thường xuất hiện.

Lịch sử của thiết kế đồng bằng miền Tây

Phong cách trang trí ảo miền Tây bởi PhotoUp Ảnh: Mẫu trang trí ảo phong cách miền Tây của PhotoUp

Về mặt lịch sử, miền Tây Hoa Kỳ đã được các nhà định cư từ Tây Ban Nha xâm chiếm và đã ảnh hưởng đến phong cách trang trí miền Tây với các trang trí Tây Ban Nha của họ. Tuy nhiên, trước khi Tây Ban Nha xâm chiếm khu vực này, nó được cư dân bản địa, đặc biệt là bộ tộc Navajo làm chủ yếu. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ thủ công lấy cảm hứng từ bộ tộc Navajo như giỏ tre, chăn, mền và đồ gốm trong một ngôi nhà được trang trí theo phong cách đồng bằng miền Tây. Ngoài phong cách trang trí Tây Ban Nha và người da đỏ, thiết kế nội thất đồng bằng miền Tây còn có những ảnh hưởng từ Mexico và Hoa Kỳ. Tất cả điều này kết hợp tạo nên một sự pha trộn văn hóa thú vị.

Trang trí ảo miền Tây

Phòng trống Ảnh: Trước: Phòng trống

Phong trang trí ảo phong cách miền Tây bởi PhotoUp Ảnh: Sau: Phong trang trí ảo phong cách miền Tây bởi PhotoUp

Một cách tuyệt vời để hình dung ra như thế nào một ngôi nhà được trang trí theo phong cách đồng bằng miền Tây là sử dụng trang trí ảo. Trang trí ảo là một quy trình thiết kế hỗ trợ máy tính đặc biệt, trong đó đồ nội thất kỹ thuật số được thêm vào hình ảnh của những không gian trống hoặc cũ để làm cho chúng trông thực tế và hấp dẫn. Đặc biệt, đây là một cách tuyệt vời và tiết kiệm chi phí để xem một ngôi nhà sẽ trông như thế nào khi được trang trí lại theo một phong cách đặc biệt. Nó cũng có thể được sử dụng để:

  • Trang trí các không gian trống
  • Làm sạch không gian
  • Tách riêng không gian
  • Trang trí ảo vườn cây
  • Và thậm chí cải tạo.

Ngoài ra, phong cách trang trí ảo miền Tây đặc biệt phụ thuộc vào cảm hứng từ vùng lịch sử Arizona và Mexico với việc sử dụng rất nhiều các tấm vải có hoa văn. Đồng thời, nó cũng được ảnh hưởng bởi cây cối sa mạc và những gam màu trầm của sa mạc với những vật liệu màu ngọc lam tạo cảm giác thúc đẩy sự thư giãn.

Nhìn chung, phong cách đồng bằng miền Tây có thể mang tính chất và sự sống vào bất kỳ không gian nào!

Trang trí ảo rẻ và nhanh hơn so với trang trí thông thường

Thậm chí, trang trí ảo còn tiết kiệm chi phí hơn và nhanh chóng hơn so với việc trang trí thông thường. Thay vì mất ngày hoặc tuần để giao hàng đồ nội thất và trang trí một ngôi nhà, phiên bản số hóa chỉ mất ít hơn 48 giờ. Vậy tại sao lại phải trả tiền cho việc trang trí thông thường tốn kém và tốn công sức khi bạn có thể để các nhà thiết kế của chúng tôi trang trí hình ảnh bất động sản của bạn?! Bạn thậm chí không cần phải nhấc một ngón tay.

Nếu bạn vẫn chưa thuyết phục và muốn biết thêm thông tin, bạn có thể xem bài đăng trên blog của chúng tôi về trang trí ảo so với trang trí thực: trang trí nhà nào tốt nhất?

Nhưng nếu bạn đã sẵn sàng để thử trang trí ảo, PhotoUp làm cho việc trang trí ảo cho ảnh bất động sản của bạn trở nên rất dễ dàng với giá cả phải chăng chỉ 20 đô la Mỹ cho mỗi ảnh.

Hãy xem video hướng dẫn trình tải ảnh trang trí ảo của chúng tôi để thấy việc bắt đầu thực sự dễ dàng:

Nó dễ dàng như 1-2-3!

Hãy thử phong cách trang trí đồng bằng miền Tây để trang trí ảo hoặc làm mới ngôi nhà của bạn, và bạn sẽ có trải nghiệm về sự pha trộn văn hóa người Mỹ da đỏ, Tây Ban Nha và Mexico. Hãy đăng ký một tài khoản PhotoUp ngay hôm nay và nhận 10 tín dụng miễn phí có thể sử dụng cho bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi!

Tóm lại, chúng tôi hy vọng bài đăng blog này đã giúp bạn có ý tưởng về những gì là nội thất đồng bằng miền Tây. Cũng như những gì trang trí này có thể nhìn như thế nào trong một ngôi nhà.

Nếu bạn thích bài viết này, bạn cũng có thể muốn kiểm tra các nguồn tài nguyên sau đây:

  • Trang trí ảo kiểu Trung thế kỷ: Đó có phải là xu hướng?
  • Nội thất truyền thống Mỹ: Nhìn như thế nào trong một ngôi nhà?
  • Các công ty trang trí ảo hàng đầu năm 2024 (được đánh giá & so sánh)
  • 10 lợi ích của trang trí ảo cho các nhà môi giới bất động sản
  • Cách trang trí ảo một phòng trong chưa đầy 5 phút
1