Xem thêm

Tìm Hiểu Về Cung Hoàng Đạo Leo

Nếu bạn nghĩ tháng 7 đã rực rỡ, hãy xem xem tháng 8 sẽ mang đến những điều thú vị gì trong tử vi 2022 của bạn. Tháng này bắt đầu với một "nổ" phù...

Nếu bạn nghĩ tháng 7 đã rực rỡ, hãy xem xem tháng 8 sẽ mang đến những điều thú vị gì trong tử vi 2022 của bạn. Tháng này bắt đầu với một "nổ" phù hợp với mùa Sư Tử, luôn đòi hỏi một sự xuất hiện ngoạn mục! Khi Mặt Trời lướt qua cung Leo sáng tạo, rực rỡ và biểu hiện nghệ thuật, bạn có thể mong đợi cảm xúc và sự kịch tính tăng cao. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể đổi mới một chút.

Khi tháng mới bắt đầu, bạn có thể đã quen dần với một thay đổi lớn trong cuộc sống. Khi Sao Hỏa - hành tinh của niềm đam mê và sự quyết tâm - cùng với sự kết hợp không thể đoán trước giữa Uranus và Núi Bắc vào ngày 1 tháng 8, bạn có thể mong đợi những sự thay đổi đột ngột, làm cho bạn thúc đẩy và lạc lõng vào một phút cuối. Lúc này, bạn chỉ có thể điều chỉnh dần và tận hưởng cuộc hành trình, vì không có cách nào biết chắc rằng con tàu này sẽ đưa bạn đến đâu. May mắn, đó cũng là điều làm cho mọi thứ trở nên thú vị! Khi Sao Thương - hành tinh của giao tiếp - nhập vào cung chủ của mình là Xử Nữ, bạn sẽ được trợ giúp bởi sự minh mẫn tinh thần, giúp bạn hiểu ra mọi thứ. Hãy để mọi thứ xảy ra và sau đó chuyển hướng nỗ lực của mình.

Mối quan hệ của bạn sẽ được đặt dưới sức ép trong tháng này, đặc biệt khi Sao Tình Yêu - hành tinh của tình yêu - gặp đối lập với Pluton tối tăm và biến đổi. Sự kết hợp này có thể làm tăng sự tranh chấp quyền lực và nâng cao khả năng của mọi người trong việc chơi trò tâm lý, vì vậy hãy cố gắng làm tốt nhất để giữ bình tĩnh. Mọi người đều căng thẳng vào thời điểm này, vì vậy đừng để suy nghĩ phi lý trở thành sự thật không thể tránh được của bạn. May mắn là khi Venus nhập vào cung Leo sáng sáng và sáng ngày 11 tháng 8, nó sẽ nhắc bạn hãy để tình yêu dẫn lối. Không gì làm hài lòng Venus trong cung Sư Tử hơn việc được tắm mình trong lời khen ngợi.

Một trăng tròn trong cung Bảo Bình mọc lên vào ngày 11 tháng 8, đặt áp lực cho bạn và buộc bạn phải thực tế hơn về tình hình của mình. Khi nó kết hợp với Sao Thổ - hành tinh của hạn chế và ức chế - bạn có thể cảm thấy nhu cầu vững chắc đến mức phải kiên nhẫn, ngay cả khi mọi thứ cứ rơi vào vỡ vụn. Tuy nhiên, trăng tròn này cũng cho bạn thấy mức độ mạnh mẽ mới, khiến bạn nhận ra rằng nhiều trở ngại từng giữ bạn lại không đáng để lo lắng. Và khi Venus tạo thành một tam giác với Jupiter rộng lớn và vượt trội vào ngày 18 tháng 8, bạn sẽ có thể bỏ qua căng thẳng và tận hưởng phần thưởng từ việc làm việc chăm chỉ.

Vào ngày 20 tháng 8, Sao Hỏa - hành tinh của năng lực và xung đột - sẽ nhập vào cung Song Tử hoạt bát, đàm tiếu và châm biếm, nơi nó sẽ ở trong vòng 7 tháng tới! Vì Sao Hỏa sẽ dừng lại từ tháng 10 đến tháng 1 năm 2023, đây là khởi đầu của một quãng đường dài với Sao Hỏa ở cung Song Tử. Và vì Sao Hỏa thích khuấy động, gọi tên những người khác và gây ra một số sự chấn động, bạn có thể mong đợi Sao Hỏa trong cung Song Tử tăng khả năng của mọi người trong việc hỗn loạn và mạo hiểm. Đừng để miệng bạn viết những lời mà bạn biết mình không thể thực hiện!

Ngày 22 tháng 8, Mặt Trời sẽ để lại cung Leo táo bạo và sáng tạo để nhập vào cung Xử Nữ thông minh và phân tích. Thay đổi này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để sắp xếp và đặt mục tiêu đúng ý của mình, vì Xử Nữ thích nghĩ ra một kế hoạch tuyệt vời và thực hiện nó với xuất sắc! Không có thời gian tốt hơn là mùa Xử Nữ để dọn dẹp nhà cửa, thay đổi lịch trình, nuôi dưỡng sự phát triển và tìm cách cải thiện chất lượng cuộc sống hàng ngày của bạn. Tự giúp đỡ về cơ bản là do Xử Nữ phát minh ra, vì vậy hãy đắm mình vào bất cứ điều gì làm bạn cảm thấy cải thiện.

Khi tháng kết thúc, bạn có thể thấy mình đang chiến đấu cho công lý. Khi Mercury - hành tinh của lôgic - nhập vào cung Cân bằng, hòa giải và ngoại giao vào ngày 25 tháng 8, nó sẽ giúp bạn nhìn từ nhiều phía một tình huống. Nó thậm chí sẽ khuyến khích bạn nói lên khi bạn nhìn thấy điều không đúng và tranh luận vì những người cần, vì Cân là luật sư tuyệt vời của cung hoàng đạo. Và khi trăng tròn mới trong cung Xử Nữ đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới vào ngày 27 tháng 8, bạn sẽ thấy rõ được khả năng của mình khi hết lòng làm việc cho điều gì đó và tăng cường nỗ lực của mình! Tuy nhiên, cuộc hành trình tiếp theo này sẽ không đem lại kết quả ngay lập tức, vì vậy hãy chấp nhận sự hứa hẹn của việc chờ đợi. Khi Venus chống lại Saturn khắc nghiệt vào ngày 28 tháng 8, bạn có thể gặp nhiều trở ngại hơn là cơ hội. Hãy kiên nhẫn, vì chiến thắng không có ý nghĩa thực sự nếu nó đến quá dễ dàng.

Đó là những gì tử vi tháng 8/2022 của bạn muốn nói về tháng tới, dựa trên cung mặt trời và/hoặc cung lên của bạn. Hãy theo dõi để biết cách các hành tinh sẽ ảnh hưởng đến cung hoàng đạo của bạn trong tháng này.

1